ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #119 : เข้าใจผิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      0
      28 ธ.ค. 48

    มีสามีภรรยาคู่นึง

    แต่งงานกันมาได้หลายปีก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีบุตร

    จนในที่สุดสามีจึงตัดสินใจให้ชายอื่น

    มาทำหน้าที่พ่อเด็กแทนตัวเอง (จ้างคนอื่นมาผลิตลูก)



    ก่อนออกจากบ้านเค้าได้มาจูบลาภรรยา แล้วบอกว่า

    \"ทำตัวตามสบายนะ ผมจะออกไปข้างนอกเดี๋ยวกลับมาตอนเย็น\"

    ภรรยาก็รับคำและเดินเข้าบ้านไป

    ต่อมาซักห้านาทีได้มีชายหนุ่มคนนึงที่มีอาชีพถ่ายภาพเด็ก

    เดินมาที่บ้านของสามีภรรยาคู่นี้

    และมาเคาะประตูด้วยหวังจะถ่ายรูปเด็กทารกของบ้านนี้



    \"เอ่อ ผมขอแนะนำตัว ผมเกรงว่าคุณนายคงยังไม่รู้จักผม ผมมาเพื่อ...\"

    \"ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ ดิฉันทราบแล้ว เชิญเข้ามาก่อนค่ะ\"

    ชายหนุ่มจึงดีใจที่ไม่ต้องกล่าวมาก

    \"เราจะเริ่มกันที่ไหนดีคะ\" หญิงเจ้าของบ้านถามก่อน

    \"เอ่อ ปกติผมจะเริ่มที่อ่างอาบน้ำซัก 2 ครั้ง

    ต่อไปก็โซฟาและก็บนพื้นห้องนั่งเล่นก็กว้างดีนะครับ\" ชายหนุ่มยิ้มกว้าง

    \"หา ห้องน้ำและห้องนั่งเล่น

    มิน่าฉันกับสามีถึงทำไม่ได้ และจะใช้เวลาประมาณเท่าไหร่คะ\" ถามพลางหน้าแดง

    \"สำหรับอาชีพอย่างพวกผม ส่วนใหญ่จะพยายามใช้เวลาให้น้อยที่สุด

    สำหรับผมประมาณที่ละ 5 นาที

    แต่ว่าต้องแล้วแต่สถานการณ์แต่ผมรับรองได้เลยว่าคุณนายต้องพอใจแน่\"

    ชายหนุ่มตอบ \"ไม่รู้สิคะ\" คุณนายหน้าแดงหนักไปอีก



    \"นี่ครับ ผลงานของผม\" พลางควักรูปเด็กทารกมาให้ดู

    \"คนนี้ทำกันบนรถเมลล์\"

    \"รถเมล์...\" เธอร้องเสียงหลง พลางเอามือจับปกเสื้อตัวเองกำแน่น

    \"ครับ...ส่วนแฝดคนนี้ผลงานไม่ดีนัก

    เนื่องจากแม่ของเด็กไม่ให้ความร่วมมือ\"

    \"ยังไงคะ ไม่ให้ความร่วมมือ\" หน้าแดงหนักเข้าไปอีก

    \"คือ เธอร้องตลอดเวลาหนะครับ

    ร้องจนผมไม่มีสมาธิในที่สุดผมต้องพาเธอออกไปที่สวนสาธารณะ\"

    \"ต้องไปถึงสวนสาธารณะเลยเหรอคะ

    ครับทำกันจนเย็น พอดีกระรอกมาแทะเครื่องมือของผมเลยต้องกลับ\"

    \"อะไรนะคะ กระรอกแทะเนี่ยนะคะ\"

    \"ครับ เริ่มกันหรือยังครับ ผมจะได้เอาขาตั้งออกมา\"

    \"ทำไมต้องใช้ขาตั้งหล่ะคะ\" เธอตกใจ

    \"อ๋อ อุปกรณ์ของผมมันใหญ่มาหนะครับ ใหญ่จนไม่สามารถถือได้

    เนี่ยกล้องแคนนอนเชียวนะครับใหญ่...

    อ้าวๆๆ คุณนาย เป็นอะไรไป เป็นลมไปซะแล้ว โธ่เว้ย\"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×