ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องขำๆ อาอ่านกานดู

    ลำดับตอนที่ #102 : ธาตุ วิศวะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 743
      0
      26 ธ.ค. 48

    ชื่อทางวิทยาศาสตร์ : ENGINEER



    สัญลักษณ์ : EN



    มวลรวม : มาตรฐาน 600 N แต่อาจแปรผันได้ตามภาวะเศรษฐกิจส่วนตัว



    มวลสมอง : แปรผกผันกับมวลรวม และมีได้เกิน 1 %



    ลักษณะทางกายภาพ:

    -ภายนอกเถื่อนถ้ำ ภายในติงต๊อง

    -พื้นผิวหมองคล้ำ ไม่ชวนต่อการสัมผัส

    -เมื่อถูกเคาะอย่างแรงจะเปล่งเสียงดังกังวานเป็นคำหยาบคาย

    -แปรสภาพเป็นวัตถุแข็งเกร็ง (Rigid body) เมื่อถูกสัมผัสโดยแผ่วเบา

    -ถึงจุดเยือกแข็งได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทราบสาเหตุแต่การคงสภาพขึ้นอยู่กับชั ่วโมงบิน

    -เป็นของแข็งที่ประพฤติตนคล้ายไอศครีมคาลิปโปคือดูดอมได้แต่ไม่ละลาย

    -ไม่ทนต่อการเสียดสีโดยปราศจากการหล่อลื่น

    -สามารถเป็นผู้ออกแรงกระทำได้ดี



    คุณสมบัติทางเคมี:

    -ทำปฏิกริยาอย่างรวดเร็วกับน้องๆ เฟรชชี่

    -ทำปฏิกริยาอย่างรุนแรงกับเด็กบัญชี วารสาร เศรษฐศาสตร์และเด็กต่างสถาบัน

    -เกิดปฏิกริยานิวเคลียร์กับสาวเกาะอกหรือสายเดี่ยว

    -ไม่ทำปฏิกริยากับธาตุ Wo ที่มีลักษณะสีค่อนข้างคล้ำหรือดำ มวลมากกว่า 550 N อายุมากกว่า 20 ปี

    -ดูดซึมและส่งผ่านข้อมุลข่าวสารใต้เข็มขัดได้อย่างรวดเร็ว

    -มีสมบัติทำละลายเงินได้ดีเมื่อมีแอลกอฮอล์เป็นตัวเร่งปฏิกริยา



    การทดสอบ:

    -วัตถุตัวอย่างจะมีอาการเซื่องซึมในเวลาราชการ

    -วัตถุตัวอย่างจะรู้สึกสดชื่นและกระตือรือร้นหลังตะวันตกดิน

    -วัตถุตัวอย่างจะช่วยรักษาธรรมชาติเป็นอย่างดีโดยการปล่อยสัตว์สงวนทั้งหลาย ออกมาเป็น จำนวนมากเมื่ออยู่รวมกัน

    -วัตถุตัวอย่างนิยมการเล่นฟุตบอลด้วยโทรศัพท์มากกว่าเท้า



    ประโยชน์:

    -สืบสานวัฒนธรรมโดยการใช้ภาษาสมัยพ่อขุนรามคำแหง

    -เป็นตัวอย่างทึ่ดีต่อเยาวชนในสิ่งผิด

    -ช่วยชาติโดยบริจาคเงินผ่านทางกรมสรรพสามิต



    ข้อควรระวัง:

    -ไม่ควรใช้คำสุภาพในการสนทนา เนื่องจากจะไม่ได้รับการสนใจใดๆ เพราะถือว่าเป็นการไม่ ให้เกียรติอย่างรุนแรง

    -ห้ามพูดถึงเรื่องเกรดเฉลี่ยหรือ point

    สะสมเพราะถือว่าเป็นการหยาบคายอย่างยิ่ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×