ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | Jungkook X Cheng Xiao | Autumn Leaves ใบไม้ที่ร่วงหล่น

    ลำดับตอนที่ #1 : Main Characters

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 64


     

     

     

     

     

    Characters/ตัวละคร




    Jung Sungso

    จอง ซองโซ 

    ว/ด/ป เกิด: 15 กรกฎาคม 1998

    ราศี: เมถุน

    ส่วนสูง: 168 cm

    กรุ๊ปเลือด: B

    บ้านเกิด: เชจู, เกาหลีใต้

    - จบคณะบริหารธุรกิจ สาขาการท่องเที่ยวและบริการ

    - เพราะความเย็นชาที่แสดงออกมาเลยถูกมองว่าเย่อหยิ่งและโดนคนรอบตัวหมั่นใส้อยู่บ่อยๆ ที่จริงแล้วเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน แต่ก็ดื้อรั้นไม่น้อย

    - เป็นคนจีนแท้ๆ แต่เกิดที่เกาหลี

    - ที่จริงแล้วเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวจอง พ่อและแม่รับเธอมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก

    - ไม่เชื่อในรักแท้ เพราะมันไม่มีอยู่จริง




    Jeon Jungkook

    จอน จองกุก

    ว/ด/ป เกิด: 1 กันยายน 1997

    ราศี: สิงห์

    ส่วนสูง: 178 cm

    กรุ๊ปเลือด: A

    บ้านเกิด: ปูซาน, เกาหลีใต้

    - จบคณะบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ

    - เก่งรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นทฤษฎีหรือด้านการปฏิบัติ

    - มีเสน่ห์เหลือล้น เป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวๆ

    - มีความมั่นใจในตัวเองสูง ฉลาด หัวดื้อ ชอบการแข่งขัน ไม่ชอบเป็นสองรองใคร

    - ไม่สนใจในความรัก เพราะมันก็แค่เรื่องไร้สาระ




    Shannon Williams

    แชนนอน วิลเลี่ยมส์

    ว/ด/ป เกิด: 26 พฤษภาคม 1998

    ราศี: พฤษภ

    ส่วนสูง: 165 cm

    กรุ๊ปเลือด: O

    บ้านเกิด: ลอนดอน, อังกฤษ

    - เป็นเพื่อนสนิทคนเดียวของซองโซ

    - เป็นลูกครึ่ง เวลส์-เกาหลี แต่เกิดที่อังกฤษ

    - เป็นคนตรงๆ รักแรงเกลียดแรง จริงใจ ไม่มีวันหักหลังคนที่เป็นที่รัก




    Jung Jaehyun

    จอง แจฮยอน

    ว/ด/ป เกิด: 14 กุมภาพันธ์ 1997

    ราศี: กุมภ์

    ส่วนสูง: 180 cm

    กรุ๊ปเลือด: A

    บ้านเกิด: โซล, เกาหลีใต้

    - ประธานนักเรียนเก่าสมัยมัธยมปลาย ผลการเรียนดีเลิศ เป็นตัวท็อปของสายชั้น

    - สุขุม นุ่มนวล ใจกว้างเป็นมหาสมุทร เป็นที่รักของทุกๆ คน

    - ตกหลุมรักซองโซตั้งแต่แรกเจอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงรักคนๆ เดิมไม่มีเปลี่ยน



     

    Kim Yugyeom

    คิม ยูคยอม

    ว/ด/ป เกิด: 17 พฤศจิกายน 1997

    ราศี: พิจิก

    ส่วนสูง: 182 cm

    กรุ๊ปเลือด: A

    บ้านเกิด: รียาด, ซาอุดีอาระเบีย

    - เพื่อนที่สนิทที่สุดของจองกุก รู้จักกันตั้งแต่ยังเด็ก สนิทกันมากจนเปรียบเสมือนพี่น้อง

    - หนุ่มเจ้าสำราญ เรื่องเจ้าชู้ กะล่อนต้องยกให้เขาคนนี้เลย

    - เจ้าเล่ห์ ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ แต่อย่าให้แพ้เชียวล่ะ เพราะถ้าแพ้แล้วพาลแน่นอน



     

    Kunpimook Bhuwakul (Bambam)

    กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (แบมแบม)

    ว/ด/ป เกิด: 2 พฤษภาคม 1997

    ราศี: เมษ

    ส่วนสูง: 178 cm

    กรุ๊ปเลือด: B

    บ้านเกิด: กรุงเทพ, ไทย

    - หนุ่มฮอตจากไทยแลนด์ที่ถูกส่งมาเรียนที่เกาหลีใต้เพื่อกลับไปสานต่อธุรกิจร้านอาหารเกาหลีของทางครอบครัว

    - เพื่อนสนิทคนที่สองของจองกุก สนิทกับยูคยอมมาก ตัวติดกันเป็นเกลียวเพราะโชคดีได้อยู่ห้องดียวกันตั้งแต่สมัยมัธยมต้นจนจบมัธยมปลาย

    - เฮฮา เป็นคนอารมณ์ดีและมีเสน่ห์ เพราะแบบนี้ถึงฮอตในหมู่สาวๆ




    Cho Miyeon

    โช มียอน

    ว/ด/ป เกิด: 31 มกราคม 1997

    ราศี: มังกร

    ส่วนสูง: 161 cm

    กรุ๊ปเลือด: B

    บ้านเกิด: อินชอนเกาหลีใต้

    - เป็นคนรู้จักของจองกุกที่หลงรักเขามานาน

    - หน้าตาสะสวยและเป็นจุดสนใจของใครหลายๆ คน ถูกขนานนามว่าเป็น IT Girl ของชั้นเรียนและในหมู่คนรู้จัก

    - ด้วยความที่เป็นคุณหนูคนเดียวของตระกูลจึงมีนิสัยส่วนตัวที่เป็นไปในทางที่ลบมากกว่าบวก เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ชอบเอาชนะ แต่อย่างเดียวที่เธอไม่สามารถเอาชนะได้ก็คือหัวใจของจองกุก






     

    "Autumn Leaves"

     

     

     

     

     

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×