ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love lie ภารกิจ(แกล้ง)รัก มัดหัวใจ นายเพลย์บอยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3 :: พยายามเข้านะ (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 56


    [Sofer ~Special]

    ...นี่ นายน่ะ...เด็กสาว(?)หน้าใส ดวงตากลมโตที่มีนัยน์ตาสีน้ำตาลคาราเมลที่แฝงไปด้วยความร่าเริงและขี้เล่น ผมซอยสีคาราเมลเช่นเดียวกับสีของดวงตายาวเลยบ่าไปนิดหน่อยบวกด้วยผมหน้าม้ายาวที่เกือบปิดตาข้างหนึ่งของเธอ...

    ยัยนี่ใครฟ่ะ?

    เธอเป็นใคร?ผมถามออกไปด้วยความรู้สึกที่สงสัยสุดๆ

    เป็นมนุษย์คนหนึ่ง...ไม่สิ ฉันอยากรู้จักนาย ฉันชื่อ เทียร์รี่ ฝากตัวด้วยเด็กสาว(?)ตรงหน้าเอ่ยพลางยื่นมือเรียวๆของเธอออกมาตรงหน้าผม

    อ่า... ฉัน โซเฟอร์ผมแนะนำตัวสั้นๆแต่ไม่ยื่นมือของผมไปจับมือของเธอคนนั้นหรอกนะ... เพิ่งจะเจอกันเอง อีกอย่าง... ผมต้องรุกสิไม่ใช่มาคอยรับแบบนี้

    อื้อ... อ๊ะ! นั่น เนเวอร์สินะ ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ ^^” เธอส่งยิ้มให้บุคคลที่ยืนอยู่ข้างๆผม... หมอนี่เป็นถึงนักร้อง ใครๆก็ต้องรู้จักเป็นธรรมดา

    แต่...เฮ้ย!

    ยินดีที่ได้รู้จักครับเนเวอร์ยื่นมือของตัวเองมาจับมือของยัยเทียร์อะไรนั่น (เทียร์รี่ย่ะ เทียร์รี่)แค่นั้นยังไม่พอ... หมอนี่ดึงมือของยัยเทียร์รี่ (ในที่สุดก็พูดถูก เทียร์รี่) แล้วยกขึ้นจูบที่หลังมือแบบไร้ยางอาย...

    คนเยอะนะเฟ้ย! ถ้าเป็นข่าวขึ้นมาจะทำยังไง!?

    อ่า... แหมๆ เนเวอร์เนี๊ย...น่ารักจังเลยน้า~ เป็นนักร้องแท้ๆ แต่ไม่ถือตัวเลย... ไม่เหมือนคนบางคนแถวนี้เลยสักนิดยัยนั่นชมเนเวอร์แล้วหันหน้ามามองผมด้วยหางตา

    อะไรของเธอ?... เนเวอร์กลับห้องได้แล้ว... อีกแค่ห้านาทีอาจารย์จะเข้าแล้วนะผมหันไปมองเนเวอร์ที่กำลังเล่นจ้องตากับยัยเทียร์รี่(?) แล้วก็รีบเดินเพื่อจะไปที่ห้องเรียนทันที

    อื้อๆ งั้น... ผมไปก่อนนะครับ สาวน้อย ^^” เนเวอร์พูดแล้วรีบเดินตามผมมา

    เป็นอะไรของนาย?... ถูกชะตากับยัยนั่นแล้วงั้นเหรอ?ผมถามไปเบาๆ ก็ปกติหมอนี่เป็นคนแบบนี้ซะที่ไหนล่ะ ปกติหมอนี่วันๆแทบจะไม่ยอมคุยกับใครเลยด้วยซ้ำไป

    ก็เปล่านี่...เนเวอร์ตอบกลับมาเบาๆ ถูกชะตากับใครบางคน... สำหรับฉันแล้วมันเป็นไปไม่ได้หรอกน่าเนเวอร์ก้มหน้าพูดให้ได้ยินแล้วเงยหน้าก่อนจะหันไปมองข้างหลังอีกที...

    แล้วจะมองทำไมล่ะ?

    นายล่ะ? ปกติไม่ใช่คนแบบนี้นี่ เวลามีผู้หญิงเข้ามานายก็ต้องตอบสนองไม่ใช่เหรอ? วันนี้เป็นอะไร? ทำไมถึงไม่คิดแม้แต่จะพูดคุยด้วยเลยล่ะ?เนเวอร์หันหน้ามาถามผม

    ฉันเป็นผู้ชาย... ฉันก็ต้องรุกก่อนไม่ใช่เหรอ?ผมตอบไป

    แล้วยังไงล่ะ? ผู้หญิงคนนั้นก็คงต้องทำใจมาหลายรอบกว่าจะได้มาทักนายแบบนี้นะ... เธอก็บอกอยู่นี่ว่าอยากรู้จักนายเนเวอร์พูดแล้วมองหน้าผมแบบต้องการจะเค้นคำตอบ

    ไม่รู้สิ... รู้สึกว่ามันแปลกๆ น่ะ กับผู้หญิงคนนั้น... ไม่ค่อยถูกชะตาผมก้มหน้าก้มตาตอบออกมาเบาๆ

    เฮ้อ ช่างเถอะเนเวอร์ถอนหายใจก่อนจะหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงออกมาพร้อมกับหูฟังและรีบใส่หูฟังทันที

    นี่ฉันน่ารำคาญขนาดนั้นเลยเหรอ?

     

     

    [Peach ~Special After]

    เดินไปทักเขาสิฉันพยายามยัดเยียดให้เพื่อนสาวตรงหน้านามเทียร์รี่เดินไปทักบุคคลที่เป็นตัวกลางสำคัญ (?) ในการทำภารกิจในครั้งนี้

    ถึงเธอจะพูดอย่างงั้นก็เถอะ แต่มันไม่ไหวหรอก เกิดหมอนั่นว่าฉันหน้าด้านขึ้นมาจะทำยังไงล่ะเธอเอ่ยตอบฉันพลางทำสีหน้าเหมือนจะบอกว่ายังไงก็ไม่ไปเด็ดขาดกับฉัน

    ต้องไหวสิ เอ้า! สู้ๆฉันผลักร่างบางของคนตรงหน้าให้เดินไปหยุดตรงหน้าของชายร่างสูงนามว่าโซเฟอร์

    ...นี่ นายน่ะ...ฉันยืนมองเทียร์รี่เพื่อนสาวที่กำลังทำใจกล้าเอ่ยปากออกไปทั้งๆที่ตัวยังสั่นระริกอยู่เล็กน้อยอยู่เลย

    เธอเป็นใคร?โซเฟอร์ถามเทียร์รี่กลับด้วยน้ำเสียงสุดจะเย็นชา

    เป็นมนุษย์คนหนึ่ง...เธอกล่าวออกมาแบบกวนๆ หน่อยๆ

    เธอเล่นมุกนั้นมันตลกนักรึไงยัยเพื่อนบ้า!

    ไม่สิ...ฉันอยากรู้จักนาย ฉันชื่อ เทียร์รี่ ฝากตัวด้วยเทียร์รี่กลับมาเข้าเรื่องเดิมอีกครั้งก่อนจะยื่นมือของเธอออกไปเพื่อเป็นการทำความรู้จัก แต่ฝ่ายตรงข้ามกลับไม่ยื่นมือออกมาทำความรู้จักซะงั้น

    อ่า...ฉัน โซเฟอร์เขาตอบออกมาเบาๆ เป็นเชิงแนะนำตัวเล็กน้อย

    อื้อ... อ๊ะ! นั่น เนเวอร์สินะ ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ ^^” เทียร์รี่ยิ้มให้...

    นะ นักร้องคนโปรดของฉันก็อยู่ด้วยเหรอเนี๊ย?! ทำไมฉันถึงไม่เห็นเขาอยู่ในสายตาเลยล่ะ~!?

    ยินดีที่ได้รู้จักครับเขายิ้มออกมาเบาๆ แต่นั่นก็เป็นรอยยิ้มที่ทำให้หัวใจฉันพองโตได้เชียวนะ

    แต่เดี๋ยวก่อน

    เขาพูดแค่นั้นไม่พอ แต่เขากลับดึงมือของเทียร์รี่ไปจูบที่หลังมืออีกตั้งหาก ฉันอิจฉานะ!!

    อ่า... แหมๆ เนเวอร์เนี๊ย...น่ารักจังเลยน้า~ เป็นนักร้องแท้ๆ แต่ไม่ถือตัวเลย... ไม่เหมือนคนบางคนแถวนี้เลยสักนิด เทียร์รี่เอ่ยชมออกมาก่อนจะหันไปมองโซเฟอร์ด้วยหางตาแบบไม่สบอารมณ์

    เนเวอร์ของฉัน!!! เนเวอร์กลับห้องเรียนไปเมื่อไหร่ ฉันรับรองว่าจะจัดการกับเธอแน่เทียร์รี่

    อะไรของเธอ?... เนเวอร์กลับห้องได้แล้ว... อีกแค่ห้านาทีอาจารย์จะเข้าแล้วนะโซเฟอร์หันไปบอกกับสุดที่รักของฉัน (ใครสุดที่รักเธอ?เนเวอร์) แล้วก็เดินนำไปก่อน

    อื้อๆ งั้น... ผมไปก่อนนะครับ สาวน้อย ^^” เนเวอร์หันมายิ้มให้เทียร์รี่แล้วก็รีบเดินตามโซเฟอร์ไป...

    ไม่มีใครเห็นฉันอยู่ในสายตาเลย อยากร้องไห้แหะ

    เอ่อ เป็นอะไรหรือเปล่า?เทียร์รี่ที่หันมาข้างหลังเห็นฉันยืนคอตกอยู่ก็เลยเอ่ยถามออกมาด้วยความเป็นห่วง

    จะไม่เป็นไรได้ยังไงกันล่ะ?

    เป็นสิ เป็นมากด้วย เนเวอร์จูบมือเธอ ฉันไม่อยากจะเชื่อ โอ๊ย! ฉันอยากตาย...ฉันรีบระบายออกมาแล้วพูดออกมาเป็นเชิงว่าเรื่องแบบนี้ฉันรับไม่ได้

    ปกติเนเวอร์จะดูเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจาแท้ๆ แต่กลับยัยนี่ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ล่ะ ฉันล่ะไม่เข้าใจจริงๆ

    เธอก็... เรื่องแค่นี้เองนะ ถ้าฉันตีซี้โซเฟอร์ได้เธอก็หาเรื่องสวีทกับเนเวอร์ก็ได้นี่น่า อย่าโกรธฉันเลยนะ ฉันไม่รู้เรื่องเทียร์รี่ทำหน้าทำตาเหมือนอยากจะร้องไห้

    ก็นะ... เราเพิ่งจะคืนดีกันเมื่อกี้นี้เองนี่น่า

    ใจจริงฉันอยากจะฆ่าเธอให้ตายไปแล้วนะถ้าไม่เห็นว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทสุดๆ ของฉัน เอาเถอะ ตอนนี้ฉันก็ไม่อยากจะพูดอะไรนอกจาก...ฉันเว้นวรรคช่วงเพื่อทำให้คนตรงหน้าอยากรู้อยากเห็น เธอพยายามเข้านะ ฉันจะเอาใจช่วย

    ที่พูดไปก็เพราะว่าฉันอยากอยู่ใกล้เนเวอร์ต่างหาก แล้วก็เป็นการจับคู่ให้เพื่อนสุดน่ารักน่ารังเกียจ(?) ของฉันด้วย ขอแฉตรงนี้ล่ะกันว่าตั้งแต่เกิดมายัยเทียร์รี่ไม่เคยมีแฟนเลยสักคน ซึ่งต่างกับฉันนัก โฮะๆๆ ไม่ใช่อะไรหรอก ฉันโดนพ่อแม่เลือกคู่ให้ต่างหากล่ะ รันทดกว่ายัยนี่อีก พูดแล้วอยากจะร้องไห้
     

                    “ฉันว่าเธอไม่ต้องเอาใจช่วยฉันก็ได้นะ เชิญเธอไปหาวิธีทำให้ที่รักของเธอเขาหันมารักเถอะเทียร์รี่พูดแล้วยิ้มนิดๆ อะไรกันคำพูดแบบนี้!? เธอกลายเป็นคนปากจัด(?) แบบนี้ไปได้ยังไงน่ะ ฉันล่ะงงจริงจริงงงงง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×