ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love lie ภารกิจ(แกล้ง)รัก มัดหัวใจ นายเพลย์บอยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1::จุดเริ่มต้นของเรื่องหลอกลวง[เพราะว่ามันยาวเกินไปที่จะเป็นบทนำเลยมาเปลี่ยนใหม่น่ะนะ]

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 55


    เทียร์รี่จ้า...!!!! ” เสียงหวานๆ ใสๆ ของยัยพีช...เพื่อนสนิทของฉันที่ฟังดูน่ารักสดใสเหมาะกับใบหน้าหวานๆ และดวงตากลมโตนั่น แต่ทำไมฉันฟังแล้วมันสยองๆ ชอบกลล่ะ?

    มีอะไรยะ? ฉันหันไปถามพีชด้วยสีหน้าที่เซ็งแบบสุดฤทธิ์

    อุบ! ฮ่าๆๆๆ อยู่ๆ ก็หลุดขำออกมาหน้าตาเฉย... อะไรกัน? ฮ่าๆๆ ดูหน้าเธอสิเทียร์รี่... เหมือนปลาทับทิมตากแห้งเลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆ ฉันมองไปยังเด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนเป็นลอนยาวไปถึงสะโพก นัยน์ตากลมโตพร้อมด้วยขนตาเป็นแพยาวงอนออกมา จมูกโด่งรั้นรับกับใบหน้าพร้อมด้วยริมฝีปากบางๆ อมชมพู

    ว่าแต่...ปลาทับทิมตากแห้ง มันน่าขำตรงไหนกัน?

    มีอะไรกันแน่...? รีบพูดมาเลย...ฉันรีบพูดเร่งพีชก่อนที่ทุกท่านจะได้เห็นข่าวหน้าหนึ่งที่มีหัวข้อข่าวว่านักเรียนไฮสกูลขำตายคาโรงเรียนซะก่อนน่ะสิ

    ก็นะ... พอดีฉันหาเกมส์ใหม่ให้เธอเล่นได้แล้วล่ะนะ~ ”พีชพูดก่อนจะนั่งลงข้างๆ ฉัน

    เกมส์อะไรอีกล่ะ?! คราวที่แล้วยังไม่พออีกเหรอพีช ให้ฉันไปตกปลาปักเป้า... ใครทำได้ก็โคตรเจ๋งแล้ว! ”ฉันบ่นออกมาอย่างทนไม่ไหว... ก็สมควรไหมล่ะ ยัยนั่นบอกให้ฉันไปแข่งตกไอ้ปลาน่าขยะแขยงมีหนามเต็มตัวนั่นกับเธอ ใครได้มากที่สุดจะได้ตั๋วเครื่องบินไป-กลับต่างประเทศฟรี หึ! ก็นะ... ยัยนี่มันบ้านรวยนี่ แต่ว่าฉันก็แพ้... โถ่ ใครจะไปทำอย่างงั้นได้ล่ะ ปลานั่นมันน่าสงสารออก... ( กลบเกลื่อนสินะ นางเอกเรา... )

    ฮ่าๆ งั้นก็แสดงว่าฉันเก่งล่ะสินะ ก็ฉันตกได้นี่ ตั้งหลายตัวแน่ะพีชพูดแล้วยิ้มกว้าง

    ย่ะ! ยัยเจ้าแม่เซียนเกมส์ แล้วคราวนี้อะไรอีกล่ะ? ฉันถามพลางปั้นหน้าเซ็งอีกรอบ... จะพูดให้ฟังเพลินๆ นะว่ายัยนี่เป็นสุดยอดอัจฉริยะเรื่องเกมส์เลยล่ะ ได้ข่าวว่าไม่เคยแพ้ใครเลยด้วย ไม่ว่าจะเกมส์อะไรก็ตาม เพราะงั้นยัยนี่เลยถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าแม่เซียนเกมส์จนเป็นฉายาของยัยนี่เลยก็ว่าได้...

    เธอคงรู้จักใช่มั้ยล่ะ ผู้ชายที่ชื่อ โซเฟอร์ที่อยู่ห้อง C น่ะพีชเอ่ยขึ้นมาเป็นเชิงถามเพื่อความแน่ใจ

    ได้ข่าวมาเหมือนกันนะว่าหมอนั่นน่ะเป็นตุ๊ด’ ” ฉันตอบไปตามความเป็นจริง... ก็เห็นเขาลือกันมาอย่างนี้นี่นะ

    เธอไปได้ยินมาจากใครล่ะนั่น? ฉันคิดว่าเธอน่าจะได้ยินข่าวอื่นมา... แต่ดันเป็นข่าวนี้ซะงั้นพีชนั่งเท้าคางแล้วทำหน้าเซ็งๆ เหมือนฉันเมื่อกี้นี้

    ข่าวอะไร...?

    โซเฟอร์น่ะ เป็นผู้ชายที่เพลย์บอยมากเลยล่ะ หน้าตาก็ใช้ได้ บ้านก็รวย สาวๆ ติดตรึมเลยล่ะนะ แถมยังเป็นเพื่อนกับเนเวอร์นักร้องคนโปรดของฉันอีกตั้งหากพีชเอามือทั้งสองมาประสานกันไว้ที่หน้าอกแล้วทำตาหยาดเหยิ้มเคลิ้มแบบสุดๆ

    เนเวอร์ที่เห็นออกข่าวทีวีบ่อยๆ สินะ ก็หล่อใช้ได้นี่นะ ไม่งั้นพีชก็คงไม่ปลื้มหรอก

    เรื่องนั้นช่างมันเถอะ เกมส์ของเธอคืออะไรกันแน่...?ฉันรีบถามเข้าประเด็น

    ฉันจะให้เธอไปทำให้โซเฟอร์หลงรักเธอน่ะสิ แน่นอนว่าถ้าสำเร็จฉันมีของขวัญให้แน่... เป็นเงินสักสามหมื่นเป็นไง? สะ สามหมื่นเหรอ ?! “แล้วก็แน่นอนว่าถ้าแพ้...เธอจะต้องทำเรื่องน่าอับอายอย่างหนึ่ง ซึ่งมันก็คือ เธอต้องใส่บิกินี่ที่ฉันเตรียมไว้แล้วไปยืนหน้าเสาธงโรงเรียนเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงพีชแสยะยิ้มที่มุมปาก

    บะ บิกินี่เนี๊ยนะ?!

    ขอฉันกลับไปปรึกษาแม่ก่อนได้มั้ยอ่ะ?ฉันถามแล้วทำหน้าทำตาเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ กะพริบตาถี่ๆ หลายๆ ที เพื่อเป็นการเรียกคะแนนความสงสาร

    คุณแม่จะต้องไม่ยอมให้ลูกสาวสุดเลิฟสุดน่ารักของตัวเองไปทำเรื่องน่าอายแบบนั้นแน่ ฉันรับรองได้

    โทรมาบอกด้วยนะพีชพูดตกลงรับข้อเสนอของฉัน

    ยังจะมีการมาย้ำกันอีก... ให้ตายเถอะ...

    อื้ม โอเคเลย ฉันต้องโทรบอกแน่ เชื่อสิฉันรีบพูดกลบเกลื่อน

    ว่าแต่... กลบเกลื่อนอะไรฟะ ?! ฉันไม่ได้กลบเกลื่อนอะไรเลยสักหน่อย

     

    ~เวลาต่อมา~

    ฉันตัดสินใจเล่าเรื่องทั้งหมดให้คุณแม่สุดที่เลิฟของฉันฟัง เรื่องที่ยัยพีชจะให้ฉันไปเล่นเกมส์ประหลาดๆ โดยถ้าฉันชนะ ฉันจะได้รางวัลเป็นเงินจำนวนสามหมื่นบาทไทยแลนด์ แต่ถ้าฉันแพ้ฉันต้องไปใส่บิกินี่โชว์เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และอาจารย์ทุกคนที่หน้าเสาธงโรงเรียน... ซึ่งฉันเองก็มั่นใจว่าคุณแม่จะต้องไม่ยอมให้ลูกสาวไปทำอะไรเสี่ยงๆแน่

    แต่ว่า...

    แหม... เล่นๆ ไปเถอะจ๊ะ ได้ตั้งสามหมื่นเชียวนะคุณแม่พูดโดยมีรอยยิ้มเปื้อนใบหน้า

    เอ่อ...คุณแม่คะ? คุณแม่จะงกไปหน่อยมั้ยคะ?

    แต่ว่า...!?” ฉันเตรียมต่อรองกับคุณแม่แต่คุณแม่ก็ดันพูดแทรกฉันขึ้นมาว่า...

    ไม่เอาน่าเทียร์รี่ ลูกน่ะน่ารักจะตาย หนุ่มน้อยคนนั้นก็ต้องชอบลูกแน่ๆ แล้วพอเขาชอบลูกนะ ลูกก็จะต้องหักอกเขาซะ เอาให้เขายอมพูดว่าลูกนั้นสำคัญกับเขาแค่ไหน เพื่อพิสูจน์รักแท้ไงล่ะเทียร์รี่

    รักแท้เนี๊ยนะ?

    แต่คุณแม่คะ ถ้าแพ้เทียร์รี่สุดน่ารักของแม่จะต้องได้ไปใส่บิกินี่โชว์ทุกคนในโรงเรียนนะคะ?ฉันรีบพูดต่อ

    ก็เรื่องนั้นมันน่าอายจริงๆ นี่น่า

    ไม่เป็นไรหรอก ลูกน่ะหุ่นดีจะตาย~”คุณแม่ตอบและยิ้มออกมา

    นี่สรุป... ยังไงก็จะให้หนูเล่นให้ได้สินะคะ

    คุณแม่ขา~ หนูขอร้องนะคะ หนูไม่อยากเล่นเลยอ่ะฉันพยายามอ้อนวอน

    ไม่ได้! ยังไงลูกก็ต้องเล่น!” คุณแม่พูดเชิงบังคับ

    ทำไมถึงอยากให้หนูเล่นขนาดนั้นล่ะคะ?คุณแม่หัวเราะออกมาในลำคอแล้วพูด...

    หึๆๆ ก็เพราะว่าถ้าชนะจะได้เงิน เอ๊ย! ได้ลูกเขยคนนึงเลยน่ะสิ...

    เงินจริงๆ สินะ...ที่เป็นเหตุผล

    แต่หนูไม่อยากได้นี่คะ...ฉันพยายามอ้อนวอนอีกรอบเพื่อว่าคุณแม่อาจจะเปลี่ยนใจ

    นี่เป็นคำสั่งนะเทียร์รี่ลูกรัก จง-ไป-เล่น-เกมส์-นี้-ซะคุณแม่พูดออกมาแบบเน้นคำ

    นี่สรุปว่าฉันต้องทำเรื่องแบบนั้นจริงๆ ใช่มั้ยเนี่ย?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×