Karoline:ตำนานปฐมกษัตริย์ - นิยาย Karoline:ตำนานปฐมกษัตริย์ : Dek-D.com - Writer
×

    Karoline:ตำนานปฐมกษัตริย์

    โดย Kuro Usagi987

    ภาคแรกของซีรี่ย์บ้าๆของผู้เขียน ขอนำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งตัวหญิงสาวนั่นสูงศักดิ์เกินกว่าชายหนุ่มจะไขว้คว้าได้แต่ถึงจะเป็นเช่นน่ันเขาก็ยังไม่ยอมตัดใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    422

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    422

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 60 / 21:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
      ภาคแรกของซีรี่ย์บ้าๆโดยผู้เขียนบ้าๆคนหนึ่ง ขอนำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งตัวหญิงสาวนั่นสูงศักดิ์เกินกว่าชายหนุ่มจะไขว้คว้าได้แต่ถึงจะเป็นเช่นน่ันเขาก็ยังไม่ยอมตัดใจ แม้หนทางจะโรยด้วยขวากหนามก็ตาม

    Karoline




    “แคโรไลน์   เฟียร์ หัวหน้าปี 2 ยินดีที่ได้เจอทุกคนค่ะ” หญิงสาวผมทองสลวยยาวถึงสะโพกใบหน้าอ่อนหวานพูดอย่างสั่นกลัว ดวงตาสีน้ำเงินเข้มมีแววจะร้องไห้แต่เธอก็พยายามกลั้นอย่างดีที่สุด สร้างความรู้สึกให้ใครก็ตามที่เห็นก็อยากปกป้องยิ่งกะผู้ชายโดยส่วนมากอีกระลอกแล้วกลับต้องชะงักกลับรังสีฆ่าฟันรุนแรงของผู้ชายคนหนึ่ง






    พวกเพื่อนๆต่างพากันถอยห่างจากหนุ่มผมดำเข้มไม่เว้นเด็กปีหนึ่งซึ่งต่างรู้อันตรายดีจากสัญชาตญาณเตือนภัยให้หนีเอาตัวรอดจนไม่เหลือใครใกล้เขาสักคนเปิดโล่งโจงอยู่คนเดียวก่อนตวัดสายตามองหญิงสาวที่ชื่อแคโรไลน์นิ่ง









     
      ปล.สำหรับผู้อ่านทุกท่านขอเรียนว่า เรื่องนี้แต่งเพื่อระบายอารมณ์จากสมรภูมิการสอบ ฉะนั้นอาจไม่ทราบว่าจะมีต่อหรือไม่นะเจ้าค่ะ แต่ถ้ามีก็ขึ้นตามหน้านิยายเด็กดีเองแหละค่ะ
       ปล 2.มีความคิดหนึ่งว่าจะทำซีรีย์เป็นภาคๆของตัวเอกแต่ละตัวซึ่งไม่มีความเกี่ยวเนื่องกัน จะว่านี้เป็นโปรเจ็กต์หลังถูกปลดปล่อยจากการสอบแล้วก็ได้ อ้าย!
       ปล.3ไม่ทราบว่าได้เขียนเมื่อไร ถ้าวันนี้คงไม่ได้เพราะเรากำลังเดินทาง เย้ๆๆ กลับมาวันที่ 5 ถ้าหายเหนื่อยอาจอัพวันนั่นก็ได้ เย้ๆๆ

    ภาค 1:แคโรไลน์ ปฐมตำนานกษัตริย์

          ในบรรดาอาณาจักรมากมายซึ่งอยู่ติดกันและมีปัญหาด้านชายแดนมาตลอดนับแต่ครั้นโบราณกาลแล้ว จึงทำให้เกิดตัวแทนบุคคลผู้จะยับยั้งการทะเลาะที่อาจเป็นสงครามในอนาคตได้ เราเรียกตำแหน่งนั้นว่า  ไฮคิง
     

    ภาค 2:ปริศนาสีฟ้า 

            มีนักเรียนแสนพิลึกกึกกือย้ายเข้ามาใหม่กลางเทอมซึ่งพิลึกยังไงนะเหรอ ก็เจ้าหล่อนดันเอาถุงกระดาษมาครอบหัวตัวเองตลอดเวลาไม่พอ เวลาเจอรุ่นพี่ที่ดูจะรู้จักกันดีก็กระโจนเข้าไปหาอย่างทันที คำถามคือ เห็นทางเหรอนั่น  แล้วปากนะไม่รู้เป็นใบ้หรือเปล่า ไม่เห็นจะพูดเลยมีแต่ชูปลายหน้าคนบอกอารมณ์ แถมยังหกล้มเป็นประจำด้วยครับพี่น้อง



    ภาค 3:ฮาเดส จ้าวนรก

           เหล่าทวยเทพต่างยำเกรงสามมหาเทพผู้ยิ่งใหญ่ และสองมหาเทพเองก็ต่างยำเกรงคนที่ใหญ่กว่าก็คือ พี่สาวจ้าวแห่งนรก ซึ่งเรื่องวุ่นๆคงไม่เกิดถ้าอาเจ๊แกไม่ไปตกหลุมรักหลานตัวเองแท้ๆอย่างเทพแห่งแสงที่ตรงข้ามกับตัวเองอย่างแรง น่าสงสาร แต่ได้ขึ้นชื่อว่ามหาเทพแล้วมีหรือที่เธอจะยอมปล่อยเขาไป








     
    quality


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น