ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic naruto)แก๊งค์สาวซ่าส์5หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 811
      2
      16 มี.ค. 55

    บทนำเราขอบอกชื่อเลยก็แล้วกันนะ
    _____________________________________________
    บทนำ
    Writer talks
    "เฮ้อ...~"มันช่างเป็นเช้าวันใหม่ที่ไม่อยากให้มาถึงซะเลยนะ
    "เป็นอะไรเห็นถอนหายใจตั้งแต่ออกจากบ้านแล้วนะ"เพื่อนฉันถามขณะที่ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่ไปกว่า10รอบแล้ว
    "เทมาริฉันไม่อยากเรียนที่นี่เลยอ่ะ_ _"ซากุระบอกเทมาริไปพลางก้มหน้าไปพลางมองหน้าไปพลาง(มันจะพลางอะไรกันนักหนา--^)
    “ทำไมล่ะ...(-- )”เทมาริหันมาถามขณะที่ซากุระกำลังก้มหน้าอยู่
    “ฉันก็เหมือนกันนะ”สาวหัวเหลืองหันมาบอกเทมาริเหมือนกัน
    “ฉันก็เหมือนกัน อิโนะ เทมาริ”ยัยหมวยหันมาบอกเทมาริ กับ อิโนะ
    “ฉันก็ด้วยจ๊ะ^^”สาวหัวน้ำเงินเข้มหันมาบอกพวกเราทุกคน
    “จริงๆแล้วฉันก็ไม่อยากไปเหมือนกัน ซากุระ อิโนะ เท็นเท็น ฮินาตะ”สรุปคือพวกเราไม่อยากไปโรงเรียนใหม่
    “เฮ้อ~...”พวกเราทั้ง 5 คนถอนหายใจเฮือกใหญ่พร้อมกัน
    “นั้นหรือเปล่าโรงเรียนใหม่ที่พวกเราจะต้องไปเรียนน่ะ”อิโนะมองไปทางข้างหน้าพวกเราเลยมองตามไป
    “สงสัยจะใช่..มั้ง...”ไหงมีมั้งมาด้วยละ แต่ก็ช่างเถอะ
    “งั้นเรารีบไปกันดีกว่าเดี๋ยวจะสายเอา...”เท็นเท็นบอกพวกเรา และพวกเราก็เดินไปหน้าโรงเรียนแล้วอ่านป้ายชื่อ
    ‘Konoha school’
    “อ่อ...โรงเรียนโคโนฮะ..เหรอ”เทมาริพูดออกมาแต่ตาก็ยังไม่ละสายตาจากป้ายชื่อโรงเรียน
    “รีบไปกันเถอะเดี๋ยวพวกเราจะสายไม่รู้ตัว”ซากุระบอกเพื่อนๆของตนแล้ววิ่งนำไปนั่นทำให้มีคนรอบข้างมองพวกเขาอยู่ตลอดทางแต่ใครจะสนล่ะ
    Sakura talks
    “ทางไหนหว่า”ฉันนี่หนอวิ่งมาไม่ได้ดูเล้ยว่าแต่ห้อง B2 อยู่ไหนละเนี่ย
    “นี่เธอวิ่งมาไม่ได้ดูเลยหรอ--;”เท็นเท็นถามในขณะที่ฉันกำลังงงๆกับเส้นทางอยู่
    “โทษทีนะทุกคน”ฉันหันหลังไปขอโทษพวกอิโนะ
    “เออๆไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่...เราไปถามทางคนอื่นดูเอามั้ย”อิโนะ
    “อ่ะ!..นั่นมีคนเดินมาด้วยจ๊ะ”ฮินาตะว่าแล้วชี้ไปทางผู้ชายคนหนึ่งที่ท่าทางจะร่าเริงสุดๆแต่ใส่หน้ากากสีส้มๆเอาไว้แล้วก็ผ้าคลุมแปลกๆ
    “เราไปถามกันเถอะ”เทมาริบอกกับพวกเราแล้วพวกเราก็วิ่งไปหาผู้ชายคนนั้น
    “เอ่อ...ขอโทษนะค่ะห้อง B2ไปทางไหนเหรอค่ะ”เทมาริเปิดฉากพูดคนแรก
    “พวกคุณเด็กใหม่เหรอครับ”ผู้ชายคนนั้นถามพวกเราด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูน่ารักและชี้พวกเราเรียงแถว
    “ค่ะ^^”พวกเราตอบเสียงใสพร้อมๆกัน
    “อ๋อ! งั้นผมตามมาทางนี้เลยแล้วกันนะคร้าบบบบบบ ห้อง B2 อยู่ทางนี้นะคร้าบบ^”
    ระหว่างทางเดินไปห้อง B2
    “ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอค่ะ”ฉันถามด้วยความอยากรู้
    “ไม่ต้องพูดกับผมสุภาพขนาดนั้นก็ได้นะครับ ผมชื่อ โทบิ ครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ^”
    “ฉัน ฮารุโนะ ซากุระ จ๊ะ ยินดีเช่นกันจ๊ะ^^”
    “ฉัน ยามานากะ อิโนะ จ๊ะ ยินดีเช่นกันจ๊ะ^^”
    “ฉัน ฮิวงะ ฮินาตะ จ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ^^”
    “ฉัน เท็นเท็น จ๊ะ ยินดีเหมือนกันจ๊ะ^^”
    “ส่วนฉัน ซาบาคุโนะ เทมาริ ยินดีที่รู้จักจ๊ะ^^” พูดย่อๆเอาละกันนะ แฮะๆๆ
    “คร้าบบบ...นั้นไงคร้าบบถึงแล้ว”โทบิชี้ไปที่ห้องๆหนึ่ง ที่หัวประตู เขียนว่า ‘B2’เฮ้อ~...ถึงซะทีหนอห้องใหม่
    บทนี้เราอาจจะแต่งสั้นเกินไปหน่อยนะ^^;
    เดี๋ยวบทหน้าเราจะพยายามแต่งให้ยาวๆเลยก็แล้วกัน
    เรื่องนี้ใครเป็นพระเอกไม่แน่นอน แล้วแต่เสียงเชียร์แล้วกันนะงัฟฟ
    ยังไงก็ขอให้เม้นกันหน่อยนะงัฟฟ สัก 5 เม้น แล้วกันนะ ไม่เม้นไม่อัพนะงัฟฟ *ยังไม่ลงรูปนะงัฟฟ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×