ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myungsoo in love [all x myungsoo]

    ลำดับตอนที่ #7 : happy birthday my darling [sungkyu x myungsoo]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 273
      0
      20 มี.ค. 59

    Happy birthday>>Kim sungkyu

     

    ฮยอง หมิงจูหิวข้าวเสียงแมวน้อยออดอ้อนจากในห้องนอนที่คิม ซองกยูเพิ่งจะเดินออกมา

    เดี๋ยวฮยองไปทำมาให้นะครับคนเป็นพี่ชะโงกหน้าเข้าไปในห้องก่อนจะเอ่ยบอก

    เร็วๆด้วยเสียงตะโกนแมวๆดังตามหลัง

    มีแฟนเด็กก็งี้แหละน้าซองกยูพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะลงมือทำข้าวผัดกิมจิให้แมวตัวเล็กของเขา

    เสร็จรึยังอะมยองซูที่เดินออกมาจากในห้องชะโงกหน้ามาดู

    ใกล้เสร็จแล้ว นายไปนั่งรอที่โต๊ะนะเอ่ยบอกคนเด็กกว่าก่อนจะลงมือตักข้าวผัดใส่จานให้ทั้งคนตัวเล็กและของตัวเอง

    อะ กินเยอะๆนะวางจานข้าวไว้ตรงหน้ามยองซูก่อนจะนั่งลงฝั่งตรงข้าม

    ฮยองอะ เมื่อคืนแรงไปไหมอะมยองซูโวยวายใส่คนเป็นพี่เพราะเมื่อคืนเขาทั้งสอง...แบบที่คนรักทำกันน่ะ

    ก็ใครใช้ให้หมิงจูน่ารักล่ะ แถมยังมาอ้อนพี่ด้วย โดนแค่นั้นมันยังน้อยไปซองกยูไม่ได้รู้สึกผิดสักนิดที่เมื่อคืนรุนแรงกับน้องก็มยองซูนะน่ารัก น่าฟัดสมกับเป็นแมวน้อยของเขาเลยน่ะสิ

    เชอะ ๆม่คุยกับพี่แล้วมยองซูจิปากก่อนจะก้มหน้าก้มตากินข้าวที่คุณแฟนทำให้

    แล้วนี้ พุ่งนี้ไม่ต้องไปโรงเรียนนะซองกยูบอกน้อง

    ไมอะมยองซูเงยหน้าขึ้นมามองอย่างสงสัย แค่นี้ก็ตามเพื่อนจะไม่ทันอยู่แล้วนะ

    จะพาไปเที่ยว หรือจะไม่ไปดีคนอย่างซองกยูนะมีลูกลิอลูกเล่นมาทำให้มยองซูยอมเขาอยู่แล้วล่ะ

    ก็ได้ แต่พี่ต้องไปลาครูให้หมิงจูด้วยนะมยองซูมองอีกฝ่ายอย่างคาดโทษ

    ครับ ถ้าพี่ไม่ไปใครจะไปล่ะ นายเดินแบบนั้นถ้าไปอายคนอื่นแย่ ฮ่าๆนอกจากไม่ไม่สำนึกยังล้อกันอีกนะ ที่หลังจะไม่ยอมให้แล้วนะตาแกจอมหื่นกาม มยองซูได้แต่แอบด่าคนพี่ในใจ

    โถ่ๆๆพี่ขอโทษครับพอเห็นว่าคนน้องไม่เล่นด้วย คิมผู้พี่ก็เลยได้แต่พูดขอโทษ

    อืม ผมไม่โกรธพี่หรอก อยากทำอะไรก็ทำเลยนะพอพูดจบก็บกน้ำขึ้นดื่มก่อนจะลุกขึ้นเอาจานไปล้างแล้วเดินขึ้นห้องอย่างอารมณ์เสีย

    ซวยแล้วไงไอ้แปพชะโง่ซองกยูได้แต่เอามือขึ้นเกาหัวอย่างทำอะไรไม่ถูกเมื่อโดนโกรธจริงๆจังๆก่อนจะรีบกิน รีบขึ้นห้องไปง้อแฟนเด็ก

    -Myungsoo-

    ไอ้แปะบ้า ไอ้คนไร้ตา ไอ้คนโรคจิต หื่นกาม หน้าตาก็ไม่หล่อ อ้วนก็อ้วน ยังจะปากดีอีก ไม่ฉันต้องมีแฟนแบบนี้ด้วยว่ะผมได้แต่ระบายกับหมอนที่ใช้หนุนทุกวันแต่ตอนนี้มันเป็นได้แค่ปุยนุ่นที่ผมไม่สนใจ ผมล่ะโมโหไอ้พี่ซองกยูมันจริงๆเป็นคนทำให้ผมต้องเป็นแบบนี้แท้ๆแต่กลับไม่รู้สึกผิดแถมยังมาล้อกันอีก ถ้าผมไม่รักผมไม่ยอมถ่างขาให้มันง่ายๆแบบนี้หรอกแล้วดูมันดิ

    มยองซูเสียงเข้มที่ผมคุ้นเคยเอ่ยเรียก ผมก็เลยหันไปมองแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกับคนไร้ตา

    เมื่อกี้นายพูดว่าไงนะคนไรต้ตาเดินมาข้างหน้าผมก่อนจะเอ่ยถามสีหน้าจริงจัง

    ก็ด่าพี่ไงผมตะคอกเสียงดังก่อนจะล้มตัวลงนอนแต่ยังไม่ทันได้นอนก็โดนกระชากอย่างแรงจนร่างทั้งร่างชนกับแผ่นอกแกร่ง

    นายจะโกรธ จะงอน จะด่าพี่ยังไงก็ได้นะ แต่ทำไมนายต้องพูดแบบนั้นผมมองคนตัวหนากว่าอย่างไม่เข้าใจ

    ผม..ผมพูดอะไรแต่ผมไม่กลัวหรอก มีสิทธ์อะไรมาทำรุนแรงกับผม แถมยังมาตะคอกใส่หน้ากันแบบนี้อีก

    พุดอะไรเหรอ นายพูดว่าทำไมนายต้องมีแฟนแบบนี้ด้วยพี่ซองกยูจ้องหน้าผมอย่างเอาเรื่อง ถ้าพี่มันไม่ดี พี่ทำอะไรก็ไม่ถูกใจก็บอกกันมาตรงๆอย่าพูดแบบนี้ มันเหมือนกับว่านายไม่อยากได้พี่เป็นแฟนร่างสูงเอ่ยน้ำเสียงตัดพ้อ

    ผะ ผมขอโทษผมได้แต่ก้มหน้างุดเพราะตัวเองพูดผิดไปจริงๆ

    เราลองห่างกันไหมมยองซูผมเบิกตากว้างอย่างไม่เชื่อหู คำที่ผมไม่อยากได้ยิน คที่ผมไม่คิดว่าคนที่ผมรักจะพูดออกมา

    พี่ซองกยูผมเอ่ยเรียกชื่อร่างสูงเสียงเบา เขาปล่อยแขนผมก่อนจะทำท่าเดินออกไป แต่ผมไม่ยอมรีบวิ่งไปกอดร่างสูงจากข้างหลัง

    ผมขอโทษ ผมแค่โมโหก็เลยพูดมัน ฮึก ออกมา ผม อึก ไม่ได้ตั้งใจนะฮื่อสุดท้ายผมก็กลัวจนร้องไห้ ผมกอดร่างสูงไว้แน่นราวกลับกลัวว่าเขาจะหายไปจากผม

    พี่ว่า..ร่างสูงเหมือนจะพูดอะไรแต่ผมก็ตัดบทก่อน

    อย่าไป ฮึก อย่าไปจากผม อึก ผมขอโทษ ฮื่อ ผมจะไม่พูดอีกแล้วผมจับร่างสูงให้หันหน้ามามองผมว่าสิ่งที่ผมพูดมันออกมาจากใจของผมจริงๆคำพวกนั้นต่างหากที่ผมแกล้งพูดเพราะโมโห

    อย่าไป ฮึก อย่าไปนะ อื่อ อย่าทิ้งผมนะผมมองร่างสูงทั้งน้ำตาคลอเบ้า จับมือหนาไว้อย่างขอร้อง

    อืม พี่ไม่โกรธนายหรอก ไม่ร้องนะคนดีพี่ซองกยูเอื้มมือมาเช็ดน้ำตาให้ผมก่อนจะดีชึงผมเข้าไปกอด

    พี่อย่าพูดว่าเราต้องห่างกัน ผมทนไม่ไหว ผมไม่ได้อยากจะเลิกกับพี่ ฮื่อ ขอร้องล่ะผมกอดตอบร่างสูงแน่น

    ครับ พี่จะไม่พูดอีก นายก็อย่าแบบนั้นอีกนะจะด่าว่าพี่ขี้เหล่ก็ได้แต่อย่าพูดอะไรแบบนั้นพี่ทนไม่ได้พี่ซองกยูดันผมออกให้มองหน้ากันตรงๆ

    อืมผมพยักหน้าก่อนจะหลุบตาลงต่ำเพราะไม่อยากมองดวงตาที่เต็มไปด้วยความหมายของร่างสูง

    วันนี้วันอะไรอะ มยองซูร่างสูงถามผม ผมเลยจำต้องเงยหน้ามองร่างสูงอย่างไม่เข้าใจ

    ก็วันอังคารไงผมตอบร่างสูง

    ไม่ใช่ พูดใหม่ คิดดีๆแล้วมันวันอะไรว่ะ

    เฮ้อ นายนี้น้า จำวันเกิดแฟนตัวเองก็ไม่ได้เฮ้ย วันนี้มัน ผมเบิกตาขึ้นสูงก่อนจะวิ่งไปที่โต๊ะข้างเตียงที่มีปฏิทินตั้งโต๊ะไว้อยู่

    “28 พฤษภาคมพี่ซองกยูกระซิบข้างหูผมก่อนจะกอดผมจากข้างหลัง

    ของขวัญพี่ล่ะร่างสูงถอนลมหายใจใส่หลังใบหูของผมทำเอาผมขนลุกซู

    คืมผม..”ผมไม่รู้จะตอบพี่ซองกยูว่ายังไงเพราะผมดันลืมวันเกิดเขา

    ลืมสินะ ไม่เป็นไร พี่ขอคิดจากนายเลยแล้วกันยังไม่ทันให้ผมได้ปฏิเสธร่างสูงบก็จับผมโยนไปบนเตียงก่อนจะตามทาบทับ

    ขอลงโทษแฟนดื้อ ที่ดันลืมวันเกิดแฟนตัวเองหน่อยเถอะ

    พี่กยู อยะ อย่า อ้ะ อ๊าเฮ้อ สุดท้ายผก็โดนสูบแรงตั้งแต่บ่ายวันจนจะเกือบเช้าของอีกวันแต่ยังไงผมก็ยอมอยู่ดีก็พ่าซองกยูน่ะแฟนผมหนิครับ แฟนอยากได้อะไรผมให้หมดแหละ ขอแค่เขาไม่นอกใจผมก็พอ

    “Happy birthday my darling”ผมกระซิบเสียงแหบพร่าก่อนจะสลบไปเพราะทนความอึดของคนตัวโตไม่ไหว

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×