ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myungsoo in love [all x myungsoo]

    ลำดับตอนที่ #4 : My lovely man [hoya x myungsoo]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 242
      0
      15 ต.ค. 57

    Myungsoo in love(hosoo)

    .

    .

    .

    .

    ณ หอพักอินฟินิท

    แอลไปกินข้าวกันชายหนุ่มนามว่ามยองซูเงยหน้าขึ้นมองคนที่ชวนเขาไปกินข้าว

    ขอโทษนะซองยอลพอดีชั้นต้องซ้อมบทอะ นายไปคนด้วยนะมยองซูตอบสีหน้ารู้สึกผิด

    โอเค ช่วงนี้นายทำงานหนักนะนายจะเอาไรไหมล่ะซองยอลพยักหน้าเข้าใจแล้วถามต่อ

    ไม่อะมยองซูส่ายหน้าแล้วก้มลงอ่านบทต่อ

    เอาซักอย่างเถอะน้าเดี๋ยวปวดท้องนะซองยอลเซ้าซี้ถาม เขาเห็นมยองซูนั่งอ่านบททั้งวันโดยกินแค่นมกล่องเดียวตั้งแต่เช้า

    งั้น เอาแซนวิสซักอันแล้วกันมยองซูตอบทั้งที่หน้ายังคงก้มอยู่กับบท

    ได้ๆแล้วชั้นจะรีบกับมาซองยอลบอกแล้วเดินออกไปจากหอ

    อ้าว ฮยองซองยอลฮยองอะเสียงมักเน่เอ่ยถามแอลที่นั่งอยู่บนโซฟา

    ออกไปข้างนอกตะกี้นี้เองมยองซูตอบแต่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาจากบทเลย

    ฮยองอะพูดกับผมก็ต้องมองผมมองไอ้กระดาษนั้นนานๆมันดีรึไงซองจงโวยวายเมื่ออีกคนไม่มีท่าทีสนใจ

    อะไรของนายฮะ นู้นซองยอลมันออกไปเมื้อกี้นี้จะไปหาก็รีบๆไปเดี๋ยวไม่ทันมยองซูเงยหน้าขึ้นมาโวยวายอย่างหงุดหงิด

    เออๆผมไปแล้วก็ได้แต่อย่าหักโหมมากนะฮยองเดี๋ยวมีคนเป็นห่วง อิอิว่าเสร็จก็รีบวิ่งออกไปเพราะหน้าตาของวงทำท่าจะลุกขึ้นมาเตะ

    ไอ้เด็กนี้มยองซูบ่นตามหลังแล้วหันมาสนใจบทบาทที่ได้รับในมือ ช่วงนี้เขาทำงานหนักจนไม่ได้สนใจใครเลยบางทีก็แอบเศร้าที่สมาชิกออกไปเล่นไปเที่ยวกันแต่เขาไม่ได้ไปเพราะต้องทบทวนบท

    มยองซูกินข้าวยังมยองซูหันไปมองต้นเสียงก็เจอชายหนุ่มร่างกำยำแต่ก็ไม่ถึงขนาดเหมือนพวกนักเพาะกายแค่หุ่นพอดูดีนามว่าลี โฮวอน

    ยังเลยมยองซูตอบ

    เฮ้อ นายหักโหมมากไปนะช่วงนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันเลยที่กองถ่ายพอพักนายก็มัวแต่สนใจบทโฮย่าแกล้งพูดงอนๆแต่ก็เดินมานั่งข้างๆมยองซู

    ขอโทษน่า ไว้เสร็จละครเรื่องนี้ชั้นก็คงสบายมยองซูพูด

    นายสบายแต่เราจะไม่ได้เจอกันอะดิเพราะชั้นก็มีงานเหมือนกัน พักเถอะออกไปเดินเล่นกันโฮย่าเอ่ยชวน

    ไว้ค่อยไปนะนี้อ่านจะจบบทแล้วมยองซูบอกพร้อมชูหนังสือบทในมือให้โฮย่าดู

    อืมโฮย่าตอบหน้านิ่งๆมยองซูนะมยองซูข้าวก็ไม่กินนี้เขาเป็นห่วงไอ้แมวนี้จริงๆนะอยู่ที่กองถ่ายพอพักก็อ่านบทไอ้ไม่ค่อยได้คุยกันไม่เท่าไรหรอกแต่ไม่กินข้าวนี้สิถ้าปวดท้องขึ้นมาจะตีให้ก้นลายเลยคอยดูสิ กินข้าวไม่เคยจะครบสามมื้อสักวัน

    โฮย่าได้แต่นั่งมองมยองซูอ่านบทอย่างหงุดหงิดนี้ขนาดเขามานั่งข้างๆชวนออกไปเล่นก็ไม่ไปแถมยังไม่สนใจกันอีก ทำหน้างอนใส่ก็ไม่สนใจเขาไม่รู้จะทำไงกับเด็กคนนี้ดี

    เมื่อไรซองยอลจะมานะมยองซูบ่นขึ้นมาเบาๆเมื่อวางบทลง

    ทำไมต้องถามหาเจ้านั้นด้วยโฮย่าถามอย่างหงุดหงิดเขาไม่อย่างเป็นแบบนี้หรอกแต่มยองซูก็ไม่สนใจเขาเลย

    ก็ให้ซองยอลซื้อแซนวิสมาให้แล้วซองยอลก็บอกจะรีบกลับมา

    หิวเหรอ ไปออกไปกินโฮย่าว่าก่อนจะลุกขึ้นยืนแต่พอมองไปทางมยองซูก็ไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวจะลุกขึ้นตาม

    รอซองยอลดีกว่ามยองซูพูดแล้วเงยหน้ามองโฮย่าตาแป๋ว

    มยองซูถ้ารอเจ้านั่นเมื่อไรจะได้กินไปลุกขึ้นโฮย่าบ่นแล้วดึงมยองซูลุกขึ้น

    โฮย่าดึงมยองซูทำไมว่ะมยองซูบ่นอย่างหงุดหงิด

    อ้าว ก็ดึงให้ลุกไปหาอะไรกินไงป้ะว่าเสร็จโฮย่าก็ลากมยองซูออกจากหอจนมาถึงร้านอาหารเกาหลีที่ทั้งสองชอบมากินเป็นประจำ

    สั่งสิโฮย่าบอกมยองซูที่เอาแต่นั่งนิ่งไม่ยอมสั่งอาหาร

    คือ มยองซูไม่ได้เอากระเป๋าตังมามยองซูทำสีหน้ารำบากใจก่อนจะบอกออกไป

    งั้นไปรีบออกจากร้านเลยอะไรว่ะเงินไม่มีก็เข้าร้านเค้าโฮย่าว่าแล้วรีบลุก

    “5555ดูหน้านายดิ สั่งๆไปเถอะเดี๋ยวชั้นจ่ายโฮย่าพูดก่อนจะนั่งลงที่เดิม

    โฮย่าอะมยองซูพองปากอย่างงอนๆ

    สั่งสิ เค้ารอนะโฮย่าพูดก่อนจะส่งสายตาให้มยองซูดูว่ามีพนักงานยื่นรอรับเมนู

    อ้อ งั้นผมเอาข้าวผัดกิมจิและก็จาจังมยองให้ผู้ชายคนนี้ด้วยมยองซูสั่งอาหารให้ตัวเองแล้วชี้ไปทางโฮย่า พนักงานจดเมนูอาหารลงในสมุดก่อนจะรับสมุดเมนูกลับไป

    ไม่ได้มานานเลยเนาะโฮมยองซูพูดพร้อมมองไปรอบๆร้านทุกอย่างในร้านยังคงเหมือนเดิมเหมือนตอนที่เขามากับโฮย่าครั้งก่อน

    อืม เพราะใครล่ะโฮย่าพูดพร้อมมองค้อนมยองซูอย่างแกล้งเล่น

    ทำไมโฮย่ามองมยองซูแบบนั่นล่ะเบื่อมยองซูแล้วใช่ไหมมยองซูพูดก้มหน้างุดแต่ไม่ทันที่โฮย่าจะได้พูดอะไรอยู่ดีๆร่างบางก็เถล่อถล่าวิ่งออกไป โฮย่าจึงรีบวางเงินแล้ววิ่งออกไปตามร่างบาง

    แต่มองไปทางไหนก็ไม่เจอมยองซู

    กลับมาที่หอ

    อ้าว มยองซูอูฮยอนเอ่ยทักเมื่อเห็นมยองซูแต่ก็ไม่ทันได้ถามอะไรเพราะมยองซูรีบวิ่งเข้าห้องไปอูฮยอนจึงหันไปมองซองกยูอย่างงงๆ

    ชั้นไม่รู้นะซองกยูหยักไหล่

    แล้วซองยอลกับซองจงไปไหนว่ะซองกยูเอ่ยลอย

    ก็ไปสวีทตามประสาทูซองน่ะฮยองดงอูเอ่ยยิ้มๆ

    แล้วไอ้โฮอะอูฮยอนถามเพราะไม่เห็นเพื่อนรัก

    ก็ไปกับ...ยังไม่ทันที่ดงอูจะพูดจบโฮย่าก็วิ่งเข้าหอมา

    มะ..มยองซูล่ะโฮย่าถามพร้อมยืนหอบ

    วิ่งเข้าไปในห้องซองกยูบอก

    ขอบใจเมื่อได้คำตอบโฮย่าก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องมยองซูดีที่ร่างบางไม่ได้ล็อกประตูเข้าไปก็เจอแผ่นหลังบางสั่นน้อยๆดูก็รู้ว่าร้องไห้

    มยองซูโฮย่าพูดพร้อมกับกอดมยองซูจากข้างหลังร่างบางดิ้นน้อยแต่ก็ถูกโฮย่ารัดแน่นจนหยุดดิ้น

    ไม่ต้องหันมาแค่ฟังโฮโฮย่าเอ่ยเสียงแผ่ว

    มยองซูรู้ไหมว่าไม่มีสักวันที่โฮจะไม่คิดถึงมยองซูเวลาไม่เจอกันไม่มีสักครั้งที่โฮจะไม่เป็นห่วงเวลาที่เห็นมยองซูไม่กินข้าวไม่มีสักนาทีที่โฮจะไม่คิดมากเวลาเห็นมยองซูอยู่ใกล้ใครโฮย่ากระซิบเสียงแผ่ว

    และไม่มีสักวินาทีที่โฮย่าจะเบื่อหรือเลิกรักมยองซูพูดจบก็จับร่างบางให้หันมาเผชิญหน้านิ้วเรียวปาดน้ำตาเม็ดใสออกจากใบหน้าหวานของมยองซูก่อนจะกดจูบซับน้ำตาทั้งสองข้าง

    อย่าคิดแบบนั้นอีกนะโฮย่าพูดก่อนจะดึงร่างบางเข้ามากอดแนบอกมยองซูกอดตอบร่างหนาเพื่อส่งผ่านความรู้สึกต่างๆ

    ณ ห้องนั่งเล่น

    มยองซูล่ะซองยอลเมื่อเดินเข้ามาไม่เจอมยองซูนั่งอยู่กับพี่ๆก็ถามหา

    อะไรใครวิ่งเข้ามาก็ถามหาแต่มยองซูซองกยูบ่น

    นู้นอยู่ในห้องซองกยูชี้นิ่วไปทางห้องมยองซู

    แต่ฮยองมยองซูฮยองเค้าไม่กินข้าวแล้วล่ะซองจงที่ยืนอยู่หน้าห้องมยองซูผู้ที่เห็นเหตุการณ์ข้างในห้องอย่างครบคันเอ่ยบอก

    ท่าทางจะอิ่มอกอิ่มใจอีกไม่นานคงอิ่มอย่างอื่นซองจงพูดยิ้มแล้วเดินมานั่งรวมแต่..มีนึงบุคคลที่ต้องโวยวายเพราะน้องๆเต้าะกันอีกแล้ว

    ไอ้โฮวอนนนนซองกยูโวยวายออกมาเสียงดัง.

     

    End.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×