ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myungsoo in love [all x myungsoo]

    ลำดับตอนที่ #23 : Our love 3 [gyumyung/homyung]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      1
      3 ธ.ค. 59

    Our love 3

     

    ดวงตาคมเหม่อมองไปที่เพดานของห้องอย่างล่องลอย ความคิดถึงคนรักที่ควรจะนอนอยู่ข้างๆกำลังกัดกินหัวใจจนทำเอาเขานอนไม่หลับ นี้ก็ผ่านไปเกือบสัปดาห์แล้วที่มยองซูไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ก่อนไปคนตัวเล็กบอกเขาว่าไปแค่ไม่กี่วันแต่เมื่อตอนเย็นของวันนี้เขาก็ได้รับโทรศัพท์จากมยองซูว่าต้องอยูต่ออีก 1 สัปดาห์เพราะรถที่ใช้ขับเข้าไปในสถานที่สัมมนานั้นมีปัญหา

     

    พี่คิดถึงเราใจจะขาดแล้วรู้ไหมได้แต่เพ้อให้ตัวเองฟังเพราะต่อให้พูดเสียงดังแค่ไหนก็คงไม่ถึงคนที่อยู่ต่างจังหวัด มือหนาคว้าเอาโทรศัพท์ที่ว่างอยู่ข้างๆขึ้นมากดโทรหาคนที่จะช่วยเขาให้ได้เจอหน้าภรรยาได้

     

    ‘((ฮัลโหล))’น้ำเสียงงัวเงียดังขึ้นเมื่อปลายสายกดรับ

     

    ดงอู ช่วยส่งโลเคชั่นที่สัมมนาแล้วก็ห้องพักของมยองซูมาให้ฉันหน่อยคนที่ซองกยูโทรหาคือจางดงอูเพื่อนสนทปละเป็นหัวหน้าแผนกของมยองซู

     

    ‘((แล้วฉันจะรู้ไหมเนี่ย))’อีกฝ่ายตอบกลับมาอย่างหงุดหงิด เพราะการสัมมนาครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับแผนกของเขามยองซูเองก็ไปเป็นผู้ตดตามของคิม แจจุง ถึงจะอยู่บริษัทเดียวกันแต่เขาก็ไม่สมารถรู้ได้หรอกนะว่ามยองซูไปพักอยู่ห้องไหน

     

    แกต้องรู้ ฉันให้เวลาถึงพุ่งนี้เช้า แค่นี้นะพอพูดจบก็กดตัดสายอีกคนไม่รอให้ดงอูได้บ่นอะไรออกมา ถึงแม้จะเป็นการรบกวนเพื่อนแต่เขาก็ไม่สามารถทนความคิดถึงที่มีต่อคนรักได้อีกต่อไป ถ้าไม่ได้เจอหน้ามยองซูภายในพุ่งนี้เขาต้องตรอมใจตายแน่ๆ

     

     

     

     

    Howon Part

     

    เดี๋ยวเชิญทุกคนไปพักทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัยเลยนะครับผมบอกผู้คนที่มาดูงานที่กำลังเดินตามผมพรางส่งยิ้มไปให้ ทุกคนโค้งให้ผมซึ่งผมก็โค้งรับก่อนจะมองไปทางร่าบางของคุณมยองซูที่กำลังถูกคุณแทมินลากไปอีกทาง

     

    เร็วๆฉันหิวแล้วเสียงของคุณแทมินดังจนลอยมาเข้าหูผม คงจะเพราะตั้งแต่เช้าคุณแทมินไม่ยอมกินอะไรเพราะผมไปนั่งรวมโต๊ะอาหารเช้าด้วย ผมไม่สนใจหรอกว่าคุณแทมนจะรู้สึกยังไงก็ผมอยากอยู่ใกล้คุณมยองซูหนิ ว่าแล้วผมก็ขอไปนั่งรวมโต๊ะกินอาหารกลางสันกับคุณมยองซูคนน่ารักดีกว่า

     

    หิวจนไส้จะขาด ถ้าเมื่อเช้าฉันไม่เหม็นขี้หน้านายโฮวอนจนกินไม่ลง ฉันคงไม่ต้องมาทนหิวแบบนี้ผมขำออกมาเบาๆเมื่อได้ยินสิ่งที่คุณแทมินบ่น ผมเดินตามทั้งสองคนมาโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัวเพราะไม่สนใจที่จะหันมามองข้างหลังเลยน่ะสิ

     

    เมื่อเช้าผมก็ล้างหน้ามาสะอาดนะครับ คุณเหม็นอะไรหน้าผมหรอผมเปล่งเสียงออกไปจนทำเอาคุณแทมินซะดุ้ง ส่วนคุณมยองซูนั้นหยุดเดินแล้วหันมามองพรางยิ้มแหยะๆส่งมาให้ผม

     

    จะหยุดเดินทำไมมยองซูฉันหิวคุณแทมินว่าแล้วคว้าจับที่ข้อมือคุณมยองซูแล้วลากไปอีกครั้ง ผมได้แต่ยืนสายหน้าเอือมระอากับความดื้อรั้นของคุณแทมิน ที่อยู่ดีๆก็เกลียดผมทั้งๆที่ผมยังไม่ทำอะไร (มั้ง)

     

     

    นี้แทมิน ฉันว่านายพูดแรงไปนะเสียงหวานเอ่ยบอกเพื่อนร่วมงานที่ตอนนี้เหมือนจะกลายเป็นเพื่อนสนิทไปแล้ว

     

    ก็ฉันไม่ชอบไอ้หมอนั้นนี้แทมินเบ้ปากพรางกรอกตาอย่างรำคาญใจ ทำไมมยองซูจะต้องเข้าข้างนายโฮวอนด้วย หน้าหงุดหงิดชะมัด

     

    เพราะนายอคติกับเขามากกว่ามยองซูเถียงกลับ เขาเองก็ไม่ได้พิศวาสอะไรโฮวอนมากมายแต่ถ้ามองดีๆโฮวอนก็เป็นคนที่ดีและหน้าตาหล่อคนหนึ่ง 5555

     

    พอเลย หิวไปตักข้าวแทมินว่าแล้วเดินไปอีกทางเพื่อตักอาหาร มยองซูเผยยิ้มออกมาน้อยๆกับความดื้อรันของเพื่อนแล้วเดินไปตักอาหารก่อนจะมานั่งทางที่โต๊ะ

     


    ขอนั่งด้วยคนได้ไหมครับผมเอ่ยขึ้นพรางวางจานอาหารของตัวเองลงบนโต๊ะไม่รอให้เจ้าของโต๊ะได้อนุญาต

     

    ไม่เสียงคุณแทมินดังขัดขึ้น

     

    เชิญครับแต่คุณมยองซูก็เงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผมพร้อมพายมือให้นั่งบนเก้าอี้ตัวข้างๆเขา

     

    มยองซูคุณแทมินมองเพื่อนด้วยสายตาดุดันก่อนจะถอนหายใจออกมาเมื่อคุณมยองซูทำเป็นไม่สนใจ

     

    วันนี้เหนื่อยไหมครับผมถามขึ้นพรางมองใบหน้าน่ารักของคนข้างๆอย่างเอ็นดู

     

    เหนื่อยมาก หิวด้วย แต่ตอนนี้กำลังจะกินไม่ลง จะอ้วกเสียงจากงั่งตรงข้ามของโต๊ะดังขึ้นพรางทำสีหน้าจะอ้วกจนคุณมยองซูหลุดคำออกมา

     

    เวอร์น่าแทมิน  เหนื่อยนิดหน่อยครับคุณมยองซูดุเพื่อนอย่างขำๆก่อนจะหันมาตอบคำถามผม

     

    ถ้างั้นกินเสร็จ ผมขอพาไปผักผ่อนที่สวนสตอเบอรรี่เป็นการไถ่โทษได้ไหมครับผมว่าแล้วส่งยิ้มไปให้เขา คุณมยองซูชะงักไปครู่นึงจนผมใจไม่ดีก่อนเขาจะตอบออกมา

     

    ก็ดีนะครับ นายว่าไงแทมินคุณมยองซูตอบรับก่อนจะหันไปถามความเห็นเพื่อน

     

    นายตอบรับเขาไปแล้วหนิ ยังไงฉันก็ต้องไปกับนายอยู่แล้วคุณแทมินว่าด้วยสีหน้าไม่พอใจก่อนจะหันมาถลึงตาใส่ผมอย่างเอาเรื่อง

     

    คุณคือคุณมยองซูหรือเปล่าค่ะเสียงพนักงานในโรงอาหารดังขึ้นทำให้พวกเราสามคนต้องเงยหน้าขึ้นไปมองอย่างสงสัย

     

    ครับคุณมยองซูตอบรับพรางมองอีกฝ่ายอย่างงุ่นงง

     

    มีคนมาหาน่ะค่ะ จะให้ดิฉันเชิญเขาเข้ามาเลยไหมคุณมยองซูหันไปมองหน้ากับกับคุณแทมินอย่างสงสัย ซึ่งผมก็เริ่มรู้สึกแปลกๆแล้วเช่นกัน กลัวจะเป็นคนที่เป็นเจ้าของของร่างบางมาหา

     

    โอเคครับคุณมยองซูตอบรับก่อนจะรวบช้อนกับส้อมเข้าไว้ด้วยกัน ไม่นานพนักงานของโรงอาหารก็เดินเข้ามาพร้อมกับผู้ชายแต่งตัวดีคนหนึ่งที่เดิมตามด้วย

     

    พี่ซองกยูคนที่นั่งข้างๆผมเอ่ยขึ้นพร้อมกับร่างบางที่ลุกขึ้นไปหาชายหนุ่มที่กำลังมองหน้าผมด้วยสายตาเรียบๆ

     

    มาได้ไงครับเสียงหวานถามอีกคนอย่างสงสัย แต่ตอนนี้เหมือนโลกทั้งใบของผมหยุดลง ผมพอจะรู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใครเพราะเคยได้ยินชื่อของเขาตอนที่ร่างบางคุยโทรศัพท์คราวนั้น หึ ผมคิดไม่ผิดจริงๆเจ้าของตัวจริงคงมาหาคนรักของเขา

     

    พี่คิดถึงเรา เลยมาหาเสียงเข้มว่าก่อนจะละสายตาจากผมหันไปยิ้มให้คุณมยองซูที่กอดแขนเขาอยู่

     

    นี้พี่ลางานมาเหรอ พี่เพิ่งหยุดไปนะคุณตัวเล็กบ่นขึ้นพรางยื่นปากออกมาอย่างงอนๆอย่างหน้าเอ็นดู แต่พอคุณมยองซูทำแบบนั้นก็โดนคุณซองกยูขโมยหอมแก้มอย่างหมั่นใส่ จนมือผมเริ่มมือเหงื่อออกมา ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแต่มือผมค่อยๆกำเข้าหากันด้วยความอึดอัดใจ

     

    หูยคุณแทมินส่งเสียงแซวพรางหันมาหยักคิ้วให้ผม

     

    มยองซู พี่ซองกยูเพิ่งมาเหนื่อยๆฉันว่าพาพี่เขาไปผักผ่อนดีกว่านะคุณแทมินเอ่ยขึ้นอีกครั้ง ซึ่งคุณมยองซูก็พยักหน้ารับก่อนจะหันมายิ้มให้ผมแล้วจูงแขนคนรักเขาออกไปแต่ยังไม่พ้นบริเวณโต๊ะคนที่ร่างบางกอดแขนอยู่ก็หันมามองผม

     

    คนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานของเราหรอเสียงเข้มว่าเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มมาให้ผม

     

    อ่อ เขาเป็นวิทยากรน่ะครับ ชื่อ คุณโฮวอนมยองซูบอกคนรัก คุณโฮวอนนี้พี่ซองกยูสามีของผมครับ

     

    คำพูดของร่างบางทำให้โลกของผมหยุดหมุนรู้อยู่แล้วล่ะว่าทั้งสองคนเป็นอะไรกันแต่ก็ไม่คาดคิดว่าร่างบางจะแนะนำให้รู้สถานะได้ชัดเจนขนาดนี้ ราวกับว่ากำลังตอกย้ำผมให้เจ็บจนช้ำตาย

     

    Howan part end.

     

    ยินดีที่ได้รู้จักกับซองกยูยื่นมือไปตรงหน้าอีกคนที่กำลังทำหน้านิ่งมองมาที่เขากับมยองซู

     

    เอ่อ ครับอีกคนลุกขึ้นยื่นก่อนจะยื่นมือมาจับมือของเขา ซองกยูบีบมือของโฮวอนเบาๆก่อนจะปล่อยมืออีกฝ่ายออกแล้วหันมายิ้มให้ร่างบางข้างกาย

     

    ไปกันเถอะครับ พี่ง่วงเอ่ยเสียงนุ่มก่อนจะยกมือโอบไหล่ร่างบาง แล้วหันไปหาแทมินไปก่อนนะแทมินไว้เจอกัน

    จะมาทำไมไม่โทรบอกก่อนล่ะครับมยองซูว่าแล้วเงยหน้ามองร่างสูงที่ทำหน้าราวกับไม่พอใจอะไรมา

     

    ถ้าบอกก่อนจะเซอร์ไพร์หรอครับซองกยูว่าแล้วกดจูบลงหน้าผากมนอย่างถือวิสาสะ

     

    พี่ซองกยู อายคนอื่นเขามยองซูตบแขนแกร่งเบาๆอย่างเขินอายก่อจจะมองไปรอบๆที่มีผู้คนบางตาเพราะทุกคนคงจะเข้าห้องพัก

     

    หื่ม จูบเมียพี่ต้องอายด้วยเหรอซองกยูว่าแล้วยืนรอร่างบางที่กำลังสแกนคีย์การ์ด

     

    หน้าด้านมยองซูหันมาบริภาษคำร้ายกาจใส่เขา

     

    เดี๋ยวขนของเราออกไปจากห้องนี้นะเพราะพี่จองห้องใหม่แล้วซองกยูว่าพรางมองสำรวจไปรอบๆห้องก็เห็นว่ามันมีสองเตียง มยองซูคงนอนกับแทมิน

     

    ใช่เงินฟุ่มเฟือย แล้วแทมินจะนอนกับใครมยองซูบ่นสามีแต่ก็ยอมเดินไปเก็บของของตัวเองเข้ากระเป๋าเดินทางเพื่อไปอยู่ห้องของซองกยู

     

    แทมินนอนคนเดียวได้น่าซองกยูว่าแล้วเดินไปกอดร่างบางจากข้างหลังพรางกดจมูกลงบนซอกคอขาว

     

    แทมินกลัวผีมยองซูว่าแล้วตีมือปลาหมึกของร่างสูงที่กำลังลูบไล่บริเวณเอวของเขา

     

    ก็ให้คุณโฮวอนมานอนเป็นเพื่อนสิ ดูเขาเป็นคนดีออกซองกยูว่าแต่คำพูดร่างสูงทำเอามยองซูหลุดหัวเราะออกมา

     

    นั้นมันยิ่งกว่าปล่อยให้แทมินนอนคนเดียวซะอีกมยองซูว่าแล้วหันไปหาร่างสูง

     

    ทำไมล่ะ

     

    ก็สองคนนั้นน่ะไม่ชอบขี้หน้ากันจะตายมยองซูว่าแล้วนั่งลงบนเตียงเพื่อพักเหนื่อย

     

    หรอ แล้วทำไมเขาถึงมานั่งรวมโต๊ะกับเราล่ะถ้าไม่ชอบซองกยูถามพรางทำหน้าครุ่นคิด คงไม่ใช่ที่เขาคิดหรอกนะ

     

    เขามานั่งกับผมไงคำตอบของมยองซูทำเอาร่างสูงขมวดคิ้วยุ่ง ภรรยาของขาคงไม่ได้ไปหว่นเสน่ห์ให้โฮวอนหรอกใช่ไหม

     

    ทำไมมองผมแบบนั้นล่ะ ก็เขาเป็นวิทยากรจะทำตัวสนิทกับคนมาศึกษางานก็ไม่เห็นแปลกมยองซูว่าแล้วจับมือร่างสูงมาลูบเบาๆอย่างออดอ้อนเมื่อเห็นว่าซองกยูเริ่มทำสีหน้าไม่ดี

     

    ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นใช่ไหมซองกยูว่าพรางมองร่างบางอย่างจับผิด

     

    ไม่มี พี่เห็นผมเป็นคนแบบไหนเนี่ย ผมไม่ใช่พี่นะมยองซูว่าแล้วทำหน้างอนร่างสูง

     

    โอเคๆพี่ยอมเชื่อก็ได้ซองกยูว่าก่อนจะเดินไปลากกระเป๋าเดินทางของร่างบาง

     

    ไปกันได้แล้ว พี่อยากกอดเราใจจะขาดคำพูดของร่างสูงทำเอาใบหน้าขาวใสขึ้นริ้วแดงอย่างเขินอาย

     

    คนบ้ามยองซูว่าแล้วเดินนำหน้าร่างสูงออกจากห้องก่อนจะเดินไปจับมือร่างสูงเพื่อไปที่ห้องที่ซองกยูจองไว้ ห้องที่ซองกยูจองไว้ใหญ่กว่าห้องที่เขาอยู่กับแทมินเกือบสองเท่า เป็นบ้านพักที่มีครบทุกอย่าง รวมถึงสระว่ายน้ำด้วย

     

    เท่าไรเนี่ยมยองซูถามขึ้นหลังจากเปิดม่านห้องนอนมองไปรอบๆที่มีสระว่ายน้ำ

     

    เท่าไรก็ช่างมันตอนนี้มานี่มาซองกยูว่าแล้วอ้าแขนออกกว้างให้ร่างบางเดินเข้ามา ซึ่งมยองซูก็ยอมทำตาม ซองกยูกดจูบทั่วใบหน้าของร่างบางก่อนจะหยุดที่ริมฝีปาก

     

    คนหื่นมยองซูว่าแล้วตีอกแกร่งเบาๆอย่างหมั่นใส้

     

    คิดถึงใจจะขาดซองกยูว่าแล้วดันร่างบางให้นอนลงบนเตียงก่อนจะพลิกตัวขึ้นคร่อมร่างบาง

     

    บอกแม่รึยังว่ามาหาผมถึงที่นี้มยองซูถามขึ้นแล้วมองสบตาคม

     

    ไม่เกี่ยวกับแม่ซักหน่อยซองกยูว่าแล้วก้มหน้าไปที่ซอกคอขาวอย่างกระหาย

     

    ระวังกลับไปจะโดนแม่ตีล่ะมยองซูว่าขำๆแล้วยกมือโอบลำคอแกร่งไว้หลวมๆ

     

    งั้นตอนนี้พี่ขอตีเมียที่ดื้อหนีมาตั้งหลายวันก่อนล่ะกันซองกยูว่าแล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองและมยองซูออกจนหมดก่อนจะเริ่มบทรักที่ลึกซึ่งและร้อนแรงเพราะความคิดถึงที่ต้องอยู่ห่างกัน

     

     

     

     

    มยองซูไปนอนที่ห้องกับพี่ซองกยูแทมินเอ่ยขึ้นมาเบาๆแต่ตั้งใจให้คนที่เดินนำหน้าเขาได้ยิน

     

    ฉันจะกลับแล้วล่ะแทมินบอกอีกคน โฮอวนจึงหันกลับมามองพรางขมวดคิ้วยุ่ง เมื่อกี้แทมินขยั่นขยอให้เขาพามาที่สวนสตอเบอรี่แต่เดินยังไม่ถึงสวนอีกฝ่ายก็บอกจะกลับ เขาชักจะหงุดหงิดกับอีกคนแล้วนะ

     

    ไม่ไปแล้วหรอโฮวอนถามพรางมองหน้าร่างบางอย่างไม่พอใจ

     

    ไม่ล่ะ ฉันจะกลับไปนอน เมื่อกี้ก็แค่กลัวว่าถ้ารีบกลับจะไปขัดคู่รักเขาเข้าเลยขอให้นายพามาแต่ตอนนี้เขาไปอยู่ห้องใหม่ล่ะแทมินว่าพรางหยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจก่อนจะหันหลังเดินกลับไปทางที่ตัวเองเดินผ่านมา แต่แล้วต้องชะงักเมื่อมีมือมาคว้าแขนเขาเอาไว้

     

    เดี๋ยวก่อนสิโฮวอนเอ่ยขึ้นก่อนจะปล่อยมือที่จับอยู่ที่แขนของแทมินออกเมื่ออีกฝ่ายมองมาอย่างไม่พอใจ เขาก็ไม่ได้อยากจับนักหรอก แต่แค่มีคำถามจะถามอีกคนก็เท่านั้นเอง

     

    มีอะไรแทมินมองหน้าอีกคนนิ่งๆ

     

    คุณซองกยูกับคุณมยองซูเขาเป็นอะไรกันหรอแม้จะรู้คำตอบดีแต่ก็อยากถามให้แน่ใจ เผื่อเขายังพอมีหวังอยู่บ้าง

     

    พี่น้องกันคำตอบของแทมินททำให้โฮวอรรู้สึกใจชื้นขึ้นมาก่อนแทมินจะพูดอีกประโยคที่ทำให้หัวใจเขาด่ำดึ่งอย่างกลับโดนถ่วง

     

    นายก็ถามอะไรโง่ๆฉันพาไปที่ห้องเขาไหมล่ะจะได้รู้ว่าพี่น้องเขาทำอะไรกันบ้าง ถ้าไม่อยากอกหักก็เลิกหวังอะไรโง่ๆได้แล้ว ฉันดูออกแทมินว่าก่อนจะหันหลังกลับไปอีกทางเพื่อเดินกลับห้องทิ้งให้โฮวอนได้แต่ยืนนิ่งอยู่อย่างนั้นอย่างไม่ใส่ใจ  คนที่จะมาเป็นมือที่สามของคนอื่นจะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ เขาก็ถือว่าคนคนนั้นนิสัยไม่ดี

     

    มยองซูยืนเท้าเอวมองคนที่กำลังนอนฟุบหน้าอยู่บนเตียงด้วยความหมั่นไส้ที่อีกคนทำท่าเหนื่อยอ่อนขนาดนั้น เขาไม่ใช่เหรอที่ควรจะเป็นคนทำแบบนั้น เป็นเขาต่างหากทีควรถูกซองกยูดูแล แล้วทำไมเขาต้องมาคอยยินสั่งอีกคนแบบนี้

     

    อย่ามาขี้เกียจ ลุกขึ้นไปอาบน้ำเลยนะพี่กยูมยองซูว่าแล้วกระโดนขึ้นบนเตียงพรางจับร่างอีกฝ่ายให้ลุกขึ้นนั่ง

     

    ไม่เอา พี่ไม่อยากอาบซองกยูว่าก่อนจะพลิกตัวนอนอหงายแล้วถือโอกาสดึงตัวมยองซูมากอดไว้

     

    ปล่อยเลยนะ คนไม่อาบน้ำมยองซูว่าแล้วตีอกแร่งเต็มแรงด้วยความอัดอั้นใจ ทั้งที่ควรจะเป็นคนนอนอยู่เฉยๆแต่เขาต้องเอาเสื้อผ้าทั้งของเขาและซองกยูจัดเข้าตู้แถมยังต้องเดินไปสั่งอาหรให้ซองกยูอีก

     

    พี่ง่วงนอนจังซองกยูว่าแล้วซบหน้าลงบนแผ่นอกบางอย่างเอาใจ

     

    ไม่ต้องเลย ไปอาบน้ำเลยนะมยองซูอยากจะบ้า เวลาเพียงไม่กี่วันที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันทำไมซองกยูถึงเปลี่ยนได้ขนาดนี้  อ้อนแบบนี้เดี๋ยวพ่อก็ถีบตกเตียงเพราะความหมั่นใส้ซะหรอก

     

    ไปอาบน้ำก่อนสิ จะได้นอนสบายมยองซูพูดเสียงหวานพรางสะกิดแขนแกร่งเบาๆ

     

    เฮ้อ ก็ได้ซองกยูว่าก่อนจะลุกขึ้นนั่งแล้วมองร่างบางอย่างงอนๆ

     

    พี่นิสัยแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไรห้ะมยองซูว่ายิ้มๆแล้วเอื้อมมือไปหยิกแก้มอีกคนอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    ตั้งนานแล้วแต่เราไม่สนใจเองซองกยูว่าแล้วหันหน้าหนี

     

    ไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้นเลยนะมยองซูตีที่แขนแกร่งจนซองกยูสะดุ้งร่างสูงหันมามองมยองซูตาขวางก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ เหลือเพียงมยองซูที่นั่งยิ้มอยู่บนเตียง

     

     

     

    จะนอนได้ยังมยองซูตะโกนถามคนที่เอาแต่ยืนสูบบุหรี่อยู่ตรงระเบียงไหนบอกว่าง่วงนอนเขาเห็นว่าตั้งแต่ซองกยูออกจากห้องน้ำอีกคนก็เดินไปอัดบุหรี่เข้าปอดไม่เห็นจะมานอนอย่างที่ปากว่า

     

    ตรงนี้เย็นดีนะ ไม่สนใจมานั่งเล่นกับพี่หรอซองกยูตะโกนเข้ามาในห้อง

     

    ไม่อะ หนาวมยองซูว่าแล้วทำท่าขนลุก วันนี้เป็นวันที่มีอากาศหนาวกว่าวันแรกๆที่เขามาอยู่ ซองกยูนี้มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงจริงๆ5555

     

    หนาวมากไหม หืมซองกยูกดบุหรี่ลงบนที่เขี่ยบุหรี่ก่อนจะเดินเข้ามาในห้องแล้วโอบกอดร่างบางของคนที่นั่งเอาผ้าห่มห่อตัวโผล่มาแต่หน้าไว้จากทางด้านหลัง

     

    พี่พาความหนาวมานะมยองซูว่าแล้วยืนมือที่ถือรีโมทมากดเปลี่ยนช่อง

     

    ฮ่าๆไม่ใช่ซะหน่อยซองกยูว่าแล้วยกมือลูบหัวกลมผ่านผ่าห่มอย่างเอ็นดู

     

    ง่วงจังมยองซูว่าแล้วเอนหลังพิงซองกยูพรางเงยหน้าขึ้นมองคนที่กอดเขาอยู่

     

    ง่วงก็นอนได้แล้วครับซองกยูว่าแล้วกดจูบลงบนน้าผากมนก่อนจะเลือนลงมาที่จมูกและหยุดที่ริมฝีปาก ขบกัดเบาๆก่อนจะผละออก

     

    พาไปนอนหน่อยหลังจากที่ปล่อยให้ซองกยูทำตัวเป็นเด็กอยู่นานคราวนี้เขาขออ้อนบางล่ะกัน

     

    เรานี้นะซองกยูช้อนตัวมยองซูขึ้นแล้วพาไปนอนดีๆก่อนจะห่มผ้าให้ มือหนายกมือลูบกลมผมสวยของมยองซูเบาๆ

     

    นอนได้แล้วมยองซูดึงมืออีกคนให้นอนลงข้างๆซึ่งซองกยูก็สายหน้าอย่างเอ็นดูก่อนจะสอดตัวเข้าไปในผ้าห่มผืนเดียวกันแล้วโอบร่างมยองซูให้เข้ามาใกล้

     

    พี่จะอยู่ที่นี้จนกว่างานเราจะเสร็จ ฝันดีครับซองกยูว่าก่อนจะจมูกลงบนแก้มใสแล้วค่อยๆหลับตา เพราะความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และจากกิจกรรม (?) ทำให้เขาเหนื่อยจนตาจะปิด แต่ในใจก็มีความกังวลจนนอนไม่หลับเลยต้องออกไปสูบบุหรี่เพื่อให้ผ่อนคลายลงบ้าง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×