ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myungsoo in love [all x myungsoo]

    ลำดับตอนที่ #17 : [gyumyung] รักต้องห้าม (3/3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      5 มิ.ย. 59

    รักต้องห้าม..ไม่มีสิทธ์รัก

     

     

    ดวงตากลมโตของร่างบอบบางมอดทอดออกไปอย่างไร้จุดหมาย โดยมีร่างหนาของซองกยูนั่งสูบบุหรี่อยู่ข้างๆอย่างเงียบๆเพราะไม่รู้จะพูดอะไร ก็ตั้งแต่ที่เขาพามยองซูมานั่งเล่นที่แม่น้ำฮันเพื่อทำให้ร่างบางผ่อนคลายนี้ก็ปาไปเกือบสองชั่วโมงแล้วที่มยองซูเอาแต่นั่งเงียบ เขาเองก็ไม่กล้าจะพูดอะไรเพราะกลัวไปกระทบกระเทือนจิตใจอีกคนเข้า

     

    จะกลับกันได้ยังซองกยูถามเสียงเรียบตามแบบฉบับของตัวเองแล้วเหลือบตามองคนข้างๆที่หันมามองหลังจากได้ยินเสียงของเขา

     

    ฮึกมยองซูไม่รู้จะพูดอะไร แต่แล้วหัวใจของเขามันก็สั่งให้เขาหาที่พึ่งพิงและตอนนี้มันก็มีแค่คนเดียวคือซองกยู ร่างบางโผล่เข้ากอดอีกคนไว้แน่นก่อนจะร้องไห้ออกมา เขาไม่อยากกลับบ้านตอนนี้ความรู้สึกผิดมันกำลังกัดกินหัวใจเขา

     

    นี่ ฉันปลอบใจคนไม่เป็นหรอกนะซองกยูว่าแล้วนั่งนิ่งให้อีกนกอดและซบอยู่แบบนั้น เอาความจริงเขาก็อยากจะปลอบมยองซูนะแต่ไม่กล้า กลัวอีกคนจะด่าเอา

     

    ซองกยูมยองซูเรียกอีกคนสียงแผ่ว ซองกยูจึงก้มมองหน้าคนที่กอดเขาอยู่

     

    หืมตอนนี้ดวงตาคมของร่างหนาไม่สามารถละจากดวงโตที่มีเสน่ห์นี้เลย เขาไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมโฮวอนถึงหลงรักอีกคนทั้งๆที่เพิ่งเจอกันแค่ไม่กี่วัน

     

    นายช่วยจูบฉันหน่อยได้ไหมมยองซูเอ่ยบอกอีกคนก่อนจะหลุบตาต่ำ เขาพูดอะไรออกไป ซองกยูเกลียดเขาขนาดนี้คงไม่ยอมทำแบบนั้นแน่ แต่เขาก็แค่คนเห็นแก่ตัวที่อยากให้ซองกยูเป็นคนช่วยลบล้างความผิดนั้น มันอาจจะดีก็ได้ถ้าซองกยูเป็นคนจูบเขาเพื่อทำลายรอยจูบของโฮวอน ยังไงซะซองกยูก็ไม่ได้เป็นพี่ชายเขา

     

    เมาเหรอ?ซองกยูถามอีกคนพรางช้อนครางเล็กขึ้นมาให้มองหน้าตน เขาแทบไม่อยากเขื่อหูตัวเองว่ามยองซูจะพูดแบบนั้นออกมา อีกคนดูจะไม่ชอบเขาขนาดนั้นแล้วมาบอกให้เขาจูบตัวเอง จะให้เขาคิดอะไรนอกจากคิดว่ามยองซูกำลังเมา

     

    ฉันไม่ได้เมามยองซูส่ายหน้าปฏิเสธ

     

    พอจบคำพูดของร่างบางซองกยูก็เลือนใบหน้าเขาไปใกล้ใบหน้าหวานก่อนจะประกบริมฝีปากของตนเข้ากับริมฝีปากสีสวยของอีกคน เขาไม่รู้ว่าอะไรคือเหตุผลที่มยองซูขอร้องให้เขาจูบตัวเอง แต่เขาแค่รู้สึกว่าถ้าเขาจูบแล้วมันช่วยให้มยองซูรู้สึกดีขึ้นเขาก็จะทำให้และเขาเองก็ไม่ได้เสียหายอะไรออกจะได้ซะด้วยซ้ำ หัวใจของทั้งสองคนเต้นอย่างไม่เป็นจังหวะเมื่อได้ใกล้กันมากขนาดนี้

      ริมฝีปากและลิ้นร้อนของร่างสูงค่อยๆหลอมละลายเรียวแรงของมยองซูจนต้องเอื้อมมือขึ้นไปโอบรอบคอของอีกคนไว้พรางขยับเขาไปใกล้จนตอนนี้เขาได้ขยับขึ้นมานั่งบนตักของซองกยูแล้ว มือหนาที่ประคองข้างแก้มค่อยๆเลือนลงไปที่เอวและกระชับอ้อมกอดให้มยองซูใกล้ชิดเขามากขึ้น เขาไม่เคยเจอใครที่ทำให้เขาจูบได้อย่างพอใจขนาดนี้ ริมฝีปากและลิ้นเล็กของมยองซูทำหน้าที่อย่างดีราวกับรู้ดีว่าเขาต้องการอะไร

     

    อืมซองกยูส่งเสียงครางในลำคออย่างพึ่งพอใจ เขาส่งจูบไปให้อีกคนไม่หยุดเช่นเดียวกับมยองซูที่จูบตอบอย่างรู้งาน จนแยกไม่ออกว่าลิ้นใครเป็นของใคร แต่ถึงอย่างนั้นซองกยูก็ไม่อยากจะผละออกจากริมฝีปากของอีกคนเลย เขาชอบจูบของมยองซูมากที่สุดเท่าที่เคยจูบมา

     

    พอใจยังครับถ่อยคำหวานหูถูกเอื้อยเอ่ยมาจากปากของซองกยูอย่างไม่หน้าเชื่อจนมยองซูที่หอบหายใจอยู่บนตักต้องเลิกคิ้วมองร่างสูงอย่างไม่คาดคิด

     

    ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะซองกยูถามอีกครั้งพรางยกยิ้มที่มุมปาก ในตอนนี้มยองซูน่ารักมากจนเขาไม่อยากปล่อยให้ไปไหนเลย

     

    นายพูดดีๆก็เป็นด้วยเหรอมยองซูถามออกมาหลังจากเงียบมองหน้าร่างหนาอยู่นาน จนซองกยุหลุดขำออกมา

     

    ฉันก็แค่พูดดีๆกับคนที่ให้ผลประโยชน์กับฉันได้ซองกยูแสยะยิ้มที่มุมปากแบบที่ชอบทำ มือหนาค่อยๆสอดเข้าไปในเสื้อตัวบางและลูบไล้แผ่นหลังเนียนอย่างสนุกมือ

     

    นายมันเลวมยองซูผลักอีกคนให้ออกห่างก่อนจะลุกออกจากตักแกร่งด้วยความไม่ชอบใจนัก เมื่อกี้เขาเผลอใจเต้นแรงให้คนแบบนี้ไปได้ยังไงกัน

     

    ฉันอุตสาห์ปลอบนี้ด่ากันว่าเลวเลยหรอซองกยูลุกขึ้นพรางปัดกางเกงตัวเองเบาๆแล้วมองร่างบางที่จ้องหน้าเขาอยู่ก่อนแล้ว

     

    คนฉวยโอกาสมยองซูทำหน้างอก่อนจะเดินผ่านหน้าร่างสูงกลับไปที่รถแล้วรอให้อีกคนมาเปิดรถให้ เขาไม่หลวมตัวมากับซองกยูเลย แถมยังไปขอให้คนแบบนั้นจูบเขาอีก

     

    เขินก็เหวี่ยง ถามทีเถอะมีอะไรที่นายทำแล้วไม่เหวี่ยงบ้างห้ะซองกยูเดินตามหลังอีกคนมาที่รถแล้วจับข้อมือบางไว้เบาๆเพื่อให้อีกคนหยุดเดินหนีเขา

     

    ถ้าฉันไม่ให้ประโยชน์กับนาย นายจะยอมมากับฉันไหมมยองซูหันกลับมาตะคอกอีกคนและถามสิ่งที่ตัวเองอยากรู้กลับไป ที่ซองกยูพาเขามาเพื่ออยากทำให้เขารู้สึกสบายใจหรือแค่ทำให้เขาตายใจแล้วทำร้ายเขาทีหลัง

     

    ฉันก็แค่อยากให้นายรู้สึกดีขึ้น นายเองไม่ใช่หรอที่เป็นคนขอให้ฉันจูบซองกยูเถียงกลับด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

     

    เออ ฉันจะกลับแล้วมยองซูว่าแล้วสะบัดมือออกจาการจับกุมของอีกคน ซองกยูจึงได้แต่ส่ายหน้าแล้วกดล็อคประตูรถให้และไม่นานรถคันหรูก็เคลื่อนออกไปโดยไม่รู้ว่าที่ที่มยองซูจะกลับไปคือที่ไหน

     

    นายจะกลับไปหาซองจงเหรอซองกยูถามขึ้นหลังจากขับรถออกมาเรื่อยๆและมยองซูก็เอาแต่นั่งนิ่ง

     

    กลับบ้านฉันมยองซูบอก ตอนนี้เขาสบายใจแล้ว เขาก็แค่กลับไปที่บ้านแล้วทำเป็นไม่มีอะไรเพื่อให้พ่อไม่สงสัยแล้วไม่ยุ่งกับโฮวอน ถึงแม้ว่าจะยังกลัวการเผชิญหน้ากันอยู่

     

    หึ นายนี้ให้ฉันมานั่งเป็นเพื่อนจนข้ามวันเลยนะซองกยูหัวเราะขึ้นหลังจากที่มองไปที่นาฬิกาแล้วมันบอกเวลาเลยเที่ยงคืนมาแล้ว

     

    ปกตินายเข้าบ้านกินนมนอนตั้งแต่หัวค่ำหรือไงมยองซูพูดอย่างประชดประชัน อุตสาห์เงียบแต่ซองกยูก็ยังกล้าปากดีกับเขาอีก

     

    ไม่ล่ะ ฉันเลิกกินนมนานล่ะซองกยูหยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ บ้านนายอยู่ไหน

     

    เอ่อ..มยองซูไม่รู้จะตอบคำถามของร่างสูงยังไง ในใจก็กลัวว่าซองกยูจะรู้ว่าเขาอยู่บ้านเดียวกับโฮวอนและรู้ความจริงเรื่องที่เกิดขึ้น อีกฝ่ายคงเอามาล่อเขาแน่

     

    นี้ไม่รู้จักบ้านตัวเองหรอซองกยูถามขึ้นอย่างล้อเลียน

     

    อย่าเพิ่งพูดได้ไหมเล่ากำลังคิดอยู่มยองซูตะโกนใส่อีกคนอย่างเหลืออด ชอบต้อนเขาให้จนมุมอยู่เรื่อย

     

    นาย...รู้จักบ้านพี่โฮวอนไหมมยองซูถามออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

     

    หืมซองกยูหันมามองอีกคนอย่างไม่เชื่อ จากการที่เขามองแล้วมยองซูคงเครียดกับอะไรสักเรื่องแล้วคงเป็นเรื่องของโฮวอนเพราะตอนที่เขาขับรถพาไปที่แม่น้ำฮันโฮวอนก็โทรมาหาร่างบางแต่มยองซูก็ตัดสายไปตั้งหลายรอบ จนเขาค่อนข้างมั่นใจว่าทั้งสองคนมีปัญหากันแต่แค่ไม่อยากพูดและถามอะไรเท่านั้นเอง

     

    จะไปหามันเหรอ

     

    ป่าว ฉันจะกลับบ้านคำตอบของร่างบางทำเอาซองกยูขมวดคิ้วยุ่ง มยองซูคงไปอยู่อเมริกานานเกินไปเลยพูดเกาหลีไม่คอยจะรู้เรื่อง

     

    แล้วบ้านนายอยู่ไหนมยองซูหันกลับไปชักสีหน้าใส่อีกคนทันที ทำไมต้องถามเขาเยอะแยะด้วย

     

    บ้านพี่โฮวอนมยองซูตอบออกไปตัดรำคาญแต่ซองกยูก็ยิ่งมองเขาแบบสงสัยมากขึ้น ความจริงแล้วเขาก็ไม่ได้จะพูดให้อีกคนงงหรือสงสัยแต่เขาบอกทางกลับบ้านไม่ถูก และถ้าซองกยูรู้จักบ้านโฮวอนก็คงไปส่งเขาถูก

     

    ย้ายไปอยู่ด้วยกันแล้วเหรอซองกยูถามออกไป เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าทั้งสองคนเพิ่งรู้จักกัน ถ้าคนเพิ่งรู้จักคงไม่ย้ายปอยู่ด้วยกันเร็วขนาดนี้

     

    ก็ที่นั้นมันบ้านฉันน่ะ ถ้านายไม่ไปส่งก็จอดฉันจะโทรหาซองจงมยองซูเหวี่ยงใส่อีกคนอีกครั้งเมื่อซองกยูพูดไม่รู้เรื่องสักที ถามมากจนเขาปวดหัวไม่รู้จะตอบยังไง

     

    เออๆไปก็ไปซองกยูตัดบทแล้วย้อนรถกลับไปทางบ้านของเพื่อนร่วมงานที่เขาก็พอจะรู้จักอยู่บ้างเพราะบ้านนั้นคือบ้านเพื่อนของพ่อเขา และเขาเคยมาตอนเด็กๆแทบทุกวัน

     

      ร่างสูงขับรถมาเรื่อยๆพรางลอบมองอีกคนที่เอาแต่นั่งกุมมือ ริมฝีปากก็เม้นเขาหากันราวกับกำลังคิดอะไรอยู่จนเขาอดจะถามออกไปด้วยความสงสัยไม่ได้

     

    ทะเลาะกับมันเหรอร่างสูงตัดสินใจถามสิ่งที่เขาไม่อยากถามมากที่สุด เพราะรู้ดีว่าคนที่ไม่ได้เป็นอะไรกันเขาคงไม่มาทะเลาะกันหรอก เขาก็แค่กลัวคำตอบ

     

    ป่าวมยองซูตอบออกไปเสียงเรียบและมองออกไปนอกกระจกรถ

     

    แล้วทำไมไม่รับสายมันถ้าจะถามก็ต้องถามให้จบ ให้รู้เรื่อง ซองกยูคิดแบบนี้มาตลอด

     

    ก็ไม่อยากรับอะ นายเลิกถามฉันสักทีมยองซูว่าแล้วเอนหัวพิงกระจกรถไว้ก่อนจะหลับตาลงเพื่อพักสายตา วันนี้ทั้งวันเขายังไม่ได้พักเลย ซองกยูไม่เหนื่อยบ้างหรือไง

     

    ไม่สบายเหรอพอเห็นท่าทางไม่สู้ดีของอีกคนซองกยูก็เอื้อมมือไปอังหน้าผากร่างบางเบาๆจนมยองซูที่นิ่งไปสะดุ้งตกใจ

     

    ทำอะไรร่างบางมองหน้าซองกยูด้วยความโกรธเคือง ซองกยูนี้เผลอไม่ได้เลย

     

    ก็เห็นอาการไม่ดีเลยนึกว่าไม่สบายซองกยูตอบแล้วจอดรถลงเมื่อถึงที่หมายแล้ว นายนี้จ้องจะหาเรื่องฉันตลอดเลย

     

      มยองซูมองหน้าอีกคนอย่างไม่ค่อยเชื่อว่าคนห่ามๆแบบซองกยูจะมีโม้เม้นนอยเป็นด้วย เพราะตอนนี้ซองกยูกำลังทำหน้าราวกับเสียใจเต็มประดา

     

    ฉันไปแล้วนะมยองซูพูดขึ้นแล้วมองไปที่อีกคนมือบางก็เลื่อนไปปลดล็อคประตู แต่สายตาดันมองไปเห็นอีกคนที่กำลังเดินมาทางรถของซองกยูที่เขานั่งอยู่

     

    ช่วยฉันอีกครั้งนะไม่ทันได้พูดอะไร มยองซูก็โอบคอแกร่งของร่างหนาเข้ามาใกล้แล้วประกบจูบอย่างรวดเร็วจนซองกยูตามไม่ทันแต่ก็ยอมจูบตอบอีกคนกลับทันที ผลันสายตาก็เหลือบไปเห็นคนที่เดินมาหยุดอยู่ข้างๆรถเขาแล้ว

     

    อึก อือผละจูบออกไปได้ไม่นานมยองซูก็ถูกร่างสูงดึงเข้ามาจูบอีกรั้งและร้อนแรงข้นเรื่อยๆจนแทบขาดใ จ แต่ซองกยูก็ไม่ยอมหยุด ริมฝีปากซุกซนก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีจนเขาจะละลายเป็นขี้ผึ้งในอ้อมกอดอีกคน

     

    อยากให้จูบก็บอกกันดีๆสิครับซองกยูกระซิบชิดริมฝีปากพรางกดจมูกลงบนแก้มนวลเนียนด้วยความเอ็นดู คนในอ้อมแขนที่กำลังหอบหายใจด้วยใบหน้าขึ้นสีระเรื่อ

    ฉันเข้าบ้านแล้วนะมยองซูไม่รู้จะพูดอะไรเพราะตอนนี้หัวใจของเขาเต้นแรงอย่างควบคุมไม่ได้พรางนึกโกรธตัวเองที่ไม่สามารถควบคุมจิตใจได้ ไม่ว่าจะกับโฮวอนหรือซองกยู

     

    อืม คุยกันดีๆล่ะ เขาจะได้ไม่ไล่นายออกจากบ้านซองกยูพยักหน้ารับแล้วปลดล็อคให้อีกคนได้ลงจากรถ

     

    นี้บ้านฉัน ใครจะกล้าไล่มยองซูว่าแล้วเปิดประตูออกไป ซองกยูจึงยกยิ้มขึ้นมาอีกครั้งแล้วตะโกนออกไประหว่างที่ร่างบางกำลังปิดประตู

     

    อ่อ รถฉันติดฟิล์มดำ ไม่มีใครเห็นหลอกว่าเราทำอะไรกันพอพูดจบประตูก็ปิดลงทันที ไม่รอช้าร่างหนารีบออกรถเพราะกลัวมยองซูจะเข้ามาทำร้ายเขาที่พูดอะไรแบบนั้นออกไป

     

      หลังจากที่รถของคนที่มาส่งขับออกไปแล้ว มยองซูก็หันมามองคนที่ยืนมองเขานิ่งๆก่อนจะเดินผ่านหน้าอีกคนเขาไปโดยไม่ได้พูดอะไรสักคำ ดึกป่านนี้แล้วโฮวอนยังรอเขาอยู่งั้นหรอ

     


    เราไปไหนกับมันมาเสียงเข้มถามขึ้นพรางก้าวขาเดินตามอีกคน แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบกลับ

     

    พี่ถาม เงียบทำไมโฮวอนเริ่มไม่ไหวกับอาการดื้อเงียบจึงเข้าไปกระชากข้อมืออีกคนให้หันมาหาเพื่อคุยกันให้รู้เรื่อง

     

    ไปไหนมาถามขึ้นอีกครั้งแล้วมองมยองซูอย่างไม่ชอบใจ เขาโทรไปตั้งหลายสายแต่มยองซูก็ไม่ยอมรับแถมยังปิดเครื่องใส่กันอีก

     

    ไปผับมามยองซูตอบออกไปเสียงเรียบแล้วมองไปทางอื่นเพราะไม่อยากสบตากับอีกคน ผู้ชายตรงหน้ายังทำให้หัวใจของเขาเต้นอยู่แต่ครั้งนี้มันกลับเต้นเพราะความกลัว กลัวว่าโฮวอนจะทำอะไรไม่คาดคิด

     

    กับมัน?

     

    ใช่ ทำไมเหรอมยองซูถามขึ้นอย่างท้าทาย โฮวอนคนสุภาพหายไปไหนทำไมถึงมีแต่โฮวอนที่กำลังโกรธเคืองอยู่ตอนนี้

     

    เราก็รู้ว่าซองกยูมันเป็นยังไง ทำไมถึงกล้าไปกับมันอีกโฮวอนตะคอกใส่หน้าร่างบางเสียงดังจนมยองซูผงะ มือที่ปล่อยให้ร่างหนาจับไว้นิ่งๆร่างบางก็สะบัดออกเต็มแรงและมองโฮวอนกลับไปอย่างโกรธเคือง

     

    เขาเป็นยังไงล่ะ เขาเลว เขาไม่ดี แต่เขาก็ไม่ได้เป็นพี่ชายผม พี่เข้าใจไหมว่าเขาไม่ใช่พี่ชายของผมมยองซูตรงเข้าไปทุบตีอีกคนด้วยความน้อยใจ ทำไมเขาต้องเป็นน้องโฮวอนด้วย ไม่รู้เลยหรือไงว่าเขาเจ็บจะตายอยู่แล้ว

     

    แล้วพี่ผิดเหรอที่เป็นพี่ชายเราโฮวอนปล่อยให้อีกคนทุบตีเขาไปแบบนั้น แต่พอเขาถามออกไปมยองซูกลับนิ่งเงียบแล้วมองหน้าเขาอย่างไม่เชื่อ

     

    พี่ผิดหรอครับที่พี่เป็นพี่ชายเรา ถ้าเลือกได้พี่ก็ไม่อยากเป็นหรอกนะโฮวอนค่อยๆจับมือร่างบางทั้งสองข้างไว้แล้วมองเข้าไปที่ดวงตาของมยองซูที่เต็มไปด้วยความชื่นชมแต่ตอนนี้มันกลับมีแต่ความเจ็บปวด

     

    แต่ยังไงเราก็เป็นพี่น้องกันไปแล้วมยองซูสะบัดมืออกจากการเกาะกุมของอีกคนแล้วหันหลังให้ทันที

     

    มยองซูโฮวอนเรียกร่างบางเสียงแผ่ว ตอนนี้เขารู้สึกเจ็บปวดมากเหลือเกินยิ่งตอนที่มยองซูออกไปจากบ้านโดยไม่มีใครรู้เขาก็ยิ่งกลัว ถ้าเลือกได้เขาคงไม่เกิดมาเป็นพี่ชายของมยองซู เขาคงไปเกิดเป็นคนอื่นที่สามารถรักมยองซูได้แต่ต่อให้เขาสามารถรักมยองซูได้มันก็คงไร้ประโยชน์เมื่อร่างบางกำลังจะหมั้นกับใครอีกคน

     

     

    ไปไหนครับพ่อเสียงเข้มถามคนที่เดินนำตัวเองไปขึ้นรถคันหรูพรางเดินตาม ตั้งแต่เช้าที่เขาถูกคนใช้ไปปลุกจนตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้รับคำตอบเลยว่าพ่อจะพาเขาไปที่ไหน

     

    ไปหาคู่หมั้นผู้เป็นพ่อว่าหลังจากที่ก้าวเข้าไปนั่งในรถเรียบร้อย

     

    คู่หมั้น?ซองกยูมองคนเป็นพ่อด้วยความไม่เชื่อ พ่อนี้นะจะจับเขาหมั้น ปกติก็ชอบบอกกับเขาว่า

     สนุกซะให้พอใจ เอาที่แกสบายใจเลย

     

    การจับคุมถุงชนที่มันสบายใจตรงไหน ซองกยูไม่เข้าใจพ่อเขาเลย อยากจะทำอะไรก็ทำแล้วนี้คู่หมั้นของเขาเป็นใครกัน  ถ้าเป็นคนไม่สวย ขี้เลห์หาสามีไม่ได้จนต้องพยายามจับเขานี้ไม่ไหวนะ

     

    ฉันหมั่นใจว่าแกต้องถูกใจ ขึ้นมาได้แล้วเสียงเข้มของผู้เป็นพ่อว่าแล้วเขยิบให้ลูกชายเข้ามานั่งข้างตนและไม่นานรถที่ซองกยูนั่งอยู่ก็เคลื่อนตัวไปตามทาง พร้อมหับเสียงถอนหายใจของซองกยูที่ดังเป็นระยะ ไม่รู้ว่าป่านนี้มยองซูจะเป็นยังไงบ้าง จะทะเลาะกับโฮวอนหรือเปล่าแล้วโฮวอนจะทำอะไรร่างบางไหม เขาอยากจะติดต่อหามยองซูแต่ตั้งแต่เช้าเขายังไม่ว่างเลย

     

    ลงไป ถึงแล้วพ่อพูดจบคิม ยูซองก็ก้าวลงไปจากรถทำให้ซองกยูต้องรีบตามลงไปก่อนสายตาคมจะมองไปที่บ้านหลังใหญ่

     

    นี้มัน..ซองกยูชี้ไปที่บ้านที่ตั้งตระหงานอยู่ตรงหน้าแล้วมองผู้เป็นพ่อพรางส่ายหน้าเบาๆ

     

    พ่อคงไม่ได้ให้ผมหมั้นกับไอ้โฮวอนหรอกใช่ไหมซองกยูพูดขึ้นพรางลูบแขนตัวเองด้วยความขนลุก จะให้เขาเอาโฮวอนเป็นเมียงั้นหรอ แค่คิดก็จะบ้าแล้ว

     

    ไม่ใช่ หมั้นกับลูกชายคูณอาคังอินต่างหากล่ะจบคำพูดก็เดินนำลูกชายเข้าไปในบ้านโดยมีสาวใช้คอยเดินประกบ ทิ้งให้ซองกยูได้แต่ยืนงงอยู่อย่างนั้น

     

    มากันแล้วเหรอคิม คังอินที่กำลังนั่งจับแขนลูกชายตัวแสบที่ทำท่าจะหนีเขาอยู่ในห้องรับแขกพูดขึ้นพรางยิ้มให้เพื่อนสนิท

     

    คุณคิมมยองซูเบิกตากว้างแล้วหันกลับมามองหน้าผู้เป็นพ่อ ที่ให้คนใช้ไปจับเขาแต่งตัวตั้งแต่เช้าแล้วยังไม่ยอมให้เขาไปไหนอีก

     

    ไง มยองซูซองยูยิ้มให้เด็กหนุ่มที่เขารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นใคร เขาก็แค่หาทางให้เด็กทั้งสองได้ใกล้ชิดกันโดยการให้ทำงานรวมกันแต่ดูเหมือนลูกชายของเขามันจะปากดีมากเกินไปจนเกือบทำงานเขาพัง

     

    ซองกยูล่ะคังอินถามขึ้นแล้วมองหาคนที่หน้าจะมากับเพื่อนด้วย

     

    นายช่วยไปลากมันเข้ามาทีซองยูหันไปสั่งลูกน้องคนสนิทแล้วหันมาส่งยิ้มให้เพื่อนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกัน

     

    พ่อฮะมยองซูหันไปมองหน้าผู้เป็นพ่อทันที ถ้าเขาคิดไม่ผิดน่ะ ผู้ใหญ่สองคนนี้ต้องจับพวกเขาถุงคุมชนเป็นแน่แล้วซองกยูล่ะ หมอนั้นจะยอมง่ายๆเหรอ

     

    มาแล้วเหรอซองยูถามลูกชายที่เดินมานั่งข้างตนเงียบๆ

     

    เอาล่ะ ตอนนี้ลูกทั้งสองคนรู้แล้วใช่ไหมว่าพวกพ่อต้องการอะไรคังอินพูดขึ้นแล้วมองเด็กหนุ่มทั้งสองสลับกัน มยองซูกับซองกยูคงจะจำกันไม่ได้เพราะตอนนั้นมยองซูยังเด็กมากและซองกยูก็เป็นเด็กเกเรที่ไม่ได้สนใจใคร พอกับมาเจอกันอีกครั้งทั้งสองคนคงจะเป็นคนแปลกหน้ากันไปแล้ว

     

    ผมว่ามันเร็วไปหน่อยนะครับมยองซูพูดขึ้นก่อนจะเตะไปที่ขาของซองกยูให้คนที่นั่งเงียบพูดอะไรออกมาบ้าง

     

    ไม่เร็วหรอก พวกพ่อรอเวลานี้มานานแล้วซองยูว่าแล้วตบไหล่ลูกชายที่เอาแต่ก้มหน้าเบาๆพวกเขาไม่ได้จะบังคับแต่ที่พาทั้งสองคนมาเจอกันวันนี้เพราอยากให้ทั้งสองคนรู้และยอมรับเอง เพราะถ้าซองกยูกับมยองซูไม่ยอมหมั้นกันพวกเขาก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว

     

    เราว่าไงซ องกยูคังอินถามคนที่เอาแต่นั่งเงียบ ทำให้ซองกยูต้องเงยหน้ามองคนอายุมากกว่า

     

    ผมแล้วแต่คุณอากับคุณพ่อฮะเสียงเข้มพูดขึ้นแล้วหันมามองร่างบางด้วยสายตานิ่งๆ

     

    เราล่ะว่าไงคังอินหันปถามลูกชายที่เริ่มนิ่งไป

     

    ผมขอคุยกับซองกยูก่อนได้ไหมฮะมยองซูพูดขึ้นหลังจากที่นิ่งคิดอยู่นาน ตัวเขาเองก็ยังคัดค้านผู้ใหญ่อยู่เพราะรู้สึกว่ามันเร็วเกินไปและเขาก็อยากรู้ด้วยว่าซองกยูคิดอะไรอยู่

     

    โอเคเมื่อผู้เป็นพ่อพยักหน้า มยองซูก็ส่งสายตาไปให้ซองกยูแล้วเดินไปที่สวนหลังบ้านซึ่งซองกยูก็ยอมเดินตามออกมาแต่โดยดี

     

    เลิกเดินได้แล้ว ปวดหัวซองกยูว่าแล้วถอนหายใจออกมา เมื่อกี้เขานั่งเกร็งตั้งนานเพราะสายตาของผู้เป็นพ่อ เอาความจริงเขาไม่ได้กลัวพ่อตัวเองหรอกเขากลัวพ่อของมยองซูจะมองเขาไม่ดีต่างหาก

     

    นายไปบอกพ่อได้ไหมว่าเราจะไม่หมั้นกันมยองซูหันหลังกับมามองหน้าร่างสูงแล้วพูดขึ้นอย่างขอร้อง

     

    ทำไมซองกยูถามกลับไป มยองซูไม่อยากหมั้นกับเขางั้นหรอ ตอนนี้เขาก็พอจะปะติดปะต่อเรื่องได้บ้าง เพราะพอรู้ว่ามยองซูเป็นลูกของคิม คังอินเขาก็นึกได้ทันทีว่ามยองซูคือน้องชายของโฮวอนที่เป็นลูกพี่สาวของคังอิน ทั้งสองคนมีเลือดเนื้อเดียวกันส่วนหนึ่งและแต่งงานกันไม่ได้

     

    ฉันยังไม่พร้อมมยองซูพูดขึ้น เขาไม่ได้รังเกียจซองกยูแต่ทุกอย่างที่เจอในช่วงเวลาที่ผ่านมา มันทำให้เขารู้สึกแย่ เขาแค่อยากมั่นใจว่าซองกยูที่จะเป็นคู่หมั้นของเขาไม่ใช่ผู้ชายหลายใจที่ชอบเที่ยว และจีบหญิงไปทั่วและตอนนี้เขายังไม่พร้อมนั้นคือเหตุผลหลัก

     

    ถ้านายไม่อยากหมั้นก็เข้าไปพูดตรงๆเถอะซองกยูไม่รู้ว่าที่เขาพูดแบบนี้มันเพราะอะไร แต่ส่วนหนึ่งมันก็มาจากมยองซู มยองซูไม่ได้มีท่าทีจะชอบเขาตั้งแต่แรกและเราก็คุยกันดีๆได้บางครั้ง จะให้มาหมั้นกันมันก็เร็วเกินไป

    ฉัน...ตอนนี้มยองซูกำลังสับสน เขาคิดว่าพ่อคงเลือกสิ่งที่ดีให้กับเขาแล้ว  แต่พวกเขาไม่ได้รักกันแล้วจะอยู่ด้วยกันได้ยังไง

     

    นายอย่าคิดมากเลย ยังไงเราสองคนก็ไม่ได้รักกันอยู่แล้วซองกยูหยักไหล่ราวกับว่าไม่รู้สึกอะไร ทั้งที่ในใจกับรู้สึกแปลกไปและเขาก็ไม่เคยเป็นแบบนี้

     

    แต่...ถ้าเราหมั้นกันพี่โฮวอนคงจะไม่มายุ่งกับฉันมยองซูตัดสินใจพูดขึ้นมา มันคงดีถ้าเขามีเจ้าของเป็นตัวเป็นตนและถ้าเป็นอย่างนั้นโฮวอนคงไม่กล้ามาวุ่นวายกับเขาอีก

     

    นายห่วงเรื่องนี้เหรอซองกยูถามขึ้นพร้อมกับเดินเข้าไปใกล้แล้วคว้าจับเรียวแขนบางไว้

     

    อืม ฉันรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฮึก ฉันเกือบจะรักกับพี่ตัวเองแล้วมยองซูร้องไห้สะอื้นออกมาเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อสองวันก่อน

     

    แต่พวกนายก็แค่ลูกพี่ลูกน้องกันหนิ ฉันคิดว่ามันยังมีทางที่พวกนายจะรักกันได้นะซองกยูพูดปลอบออกไป แต่ในใจกับรู้ดีว่าถ้าโฮวอนกับมยองซูรักกันจริงๆอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ไม่มีใครรับได้หรอกที่คนในครอบครัวจะรักกันเอง

     

    ทำไมนาย อึก พูดแบบนี้ ปกตินายไม่เคยปลอบฉันหนิ ฮึก นายจะผลักไสฉันไปให้เขาใช่ไหมมยองซูเคยรู้สึกว่าตัวเองเข้มแข็งมาตลอดแต่เขากับร้องไห้ได้ง่ายๆเพียงเพราะคำพูดของซองกยู

     

    ไม่เลย ฉันแค่อยากให้นายทำตามหัวใจซองกยูส่ายหน้าปฏิเสธก่อนจะดึงอีกคนเข้ามากอดไว้ มยองซูกำลังเสียใจ เขาไม่อยากให้อีกคนรู้สึกโดดเดี่ยว

     

    ถ้าหัวใจ ฮึก ฉันมันบอกให้ฉันยอมหมั้นกับนายล่ะมยองซูดันอีกคนออกแล้วจ้องหน้าซองกยูตรงๆ

     

    ทำไม?ในตอนนี้ซองกยูรู้สึกไม่เข้าใจคนตรงหน้าแม้แต่น้อย มยองซูดูไม่เป็นตัวของตัวเอง

     

    เพราะว่าฉันอยากหนีจากความผิดบาป นายช่วยฉันทีนะซองกยูพอพูดจบก็ประกบปากเข้ากับร่างสูงทันที สัมผัสแผ่วเบาที่ไม่ได้ลุกล้ำอะไรทำให้ซองกยูรู้สึกใจเต้นแรงก่อนจะโอบเอวอีกคนให้เข้ามาชิดมากขึ้น มยองซูหลับตาพริ้มรับสัมผัสที่ร่างสูงตอบกลับมาด้วยความเต็มใจ เขาเคยคิดว่าคนแบบซองกยูจะป่าเถื่อนและรุนแรงกับทุกคน แต่พอได้สัมผัสกับรู้ว่าคนที่เขาเคยคิดว่าแย่กลับเป็นคนที่คอยช่วยเหลือและให้ความอบอุ่นแก่เขาเสมอ

     

    นายจูบฉันก่อนจนนับไม่ถ้วนแล้วนะซองกยูเอ่ยขึ้นอยากหยอกล้อหลังจากที่ผละริมฝีปากออกมา ทำเอาคนที่เริ่มก่อนหน้าขึ้นสีระเรื่อเพราะความเขินอาย

     

    นายจะเป็นคนที่ดูแลฉันใช่ไหมมยองซูทำเป็นไม่สนใจที่ร่างสูงพูดแล้วถามออกไปตรงๆ

     

    ขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่าฉันไม่ใช่คนดีอย่างที่นายคิดหรอก ถ้าหมั้นไปแล้วก็อย่าร้องไห้งอแงหาว่าฉันรังแกนายก็แล้วกันซองกยูว่าขำๆแล้วจับมือบางมากุมไว้ก่อนจะจูงร่างบางเข้าไปบ้านเพื่อคุยเรื่องหมั้นของพวกเขาทั้งสองคน

     

       ผู้เป็นพ่อของทั้งสองที่พากันนั่งเครียดกลัวว่าลูกจะไม่ยอมต้องยกยิ้มขึ้นเมื่อเห็นลูกชายทั้งสองเดินจับมือกันเข้ามาในบ้าน คิม ซองยูรู้สึกภาคภมิใจในตัวลูกชายที่ทำให้มยองซูยอมหมั้นกับตัวเองได้แม้ว่าจะไม่รู้เหตุผลที่ทำให้ทั้งสองยอมตัดสินใจก็ตาม

     

    ตามนี้นะคังอินพูดขึ้นแล้วยกมือลูบหัวลูกชายคนเดียวของตน เมื่อคุยรายละเอียดของงานหมั้นกันเรียบร้อยแล้ว

     

    โอเค งั้นฉันขอตัวกลับแล้วนะ พอดีมีงานต่อซองยูพูดแล้วลุกขึ้นยืนก่อนจะมองไปที่ซองกยู

     

    แกจะกลับเลยไหมซองกยูเงยหน้ามองผู้เป็นพ่อทันทีเมื่อคำถามถูกส่งมา เขามองไปที่ร่างบางที่กำลังส่งยิ้มมาให้

     

    เจอกันวันหมั้นนะซองกยูบอกมยองซูก่อนจะลุกขึ้นยืนเดินตามผู้เป็นพ่อออกไป อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันหมั้นของพวกเขาแล้วปล่อยให้มยองซูได้เตรียมตัวดีกว่า

    ติ้ด ติ้ด

     

    มยองซูที่กำลังนอนพลิกกายไปมาด้วยความเบื่อหน่ายต้องสะดุ้งขึ้นเมื่อเสียงมือถือของเขาดัง มือบางเอื้อมไปคว้าโทรศัพท์เครื่องหรูจากหัวเตียงมาดูก่อนจะยิ้มร่าออกมาเมื่อเห็นชื่อที่โชว์บนหน้าจอ

     

    SUNGKYU ^^

     

    ฮัลโหลกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์เสียงหวานพรางรอปลายสายพูดขึ้นมาบ้าง

     

    “((นายทำอะไรอยู่))”เสียงเข้มของปลายสายถามขึ้นมา จนร่างบางอดจะยิ้มกว้างออกมาไม่ได้

     

    จะทำอะไรก็เรื่องของฉันสิ นายมายุ่งอะไรด้วยล่ะมยองซูพูดออกไปอย่างกวนประสาท

     

    “((ก็แค่เป็นห่วง หมอนั้นไม่ได้มายุ่งกับนายแล้วใช่ไหม))”พออีกฝ่ายถามมาแบบนั้นก็ทำให้ร่างบางเม้นปากเข้าหากันแน่น วันนี้เขาอยู่บ้านทั้งวันและยังไม่เจอโฮวอน ไม่รู้ว่าไปทำงานหรือไปทำอะไรแต่มันก็ดีแล้วเพราะเขาก็ไม่อยากจะคุยกับโฮวอนมากนัก

     

    อืม ฉันไม่เจอเขาทั้งวันเลยมยองซูตอบออกไป

     

    “((นายอยากเจอมันงั้นหรอ))”เสียงที่ดูหงุดหงิดของซองกยูทำเอามยองซูลุกลี้ลุกลนเพราะกลัวปลายสายจะโกรธ

     

    ป่าวนะ ก็นายถามอะ

     

    “((เปิดหน้าต่างให้หน่อยสิ))”คำพูดของซองกยูทำเอาร่างบางขมวดคิ้วยุ่งก่อนจะมองไปที่หน้าต่างห้องที่เขาเลื่อนผ้าม่านปิดไว้

     

    “((เร็ว เปิดให้หน่อย ฉันหนาวจะตายอยู่แล้ว))”พอเห็นอีกคนเอาแต่เงียบซองกยูก็รีบเร่งเร้า มยองซูจึงรีบลงจากเตียงแล้วเดินไปเลื่อนหน้าต่างออกจากกันก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นคนที่ขึ้นมายืนบนระเบียงห้องเขาแล้ว

     

    นาย..

     

    ฉันปีนขึ้นมาน่ะซองกยูว่าแล้วรีบเดินเข้าไปในห้องเพราะอากาศที่หนาวเย็นทำเอาเขาที่แต่งตัวด้วยชุดเรียบๆหนาวสั่นไปหมดและห้องของมยองซูก็อยู่สูงจนเขาให้เวลาในการปีนขึ้นมาหลายนาที

     

    นายบ้าไปแล้วเหรอ ทำไมไม่เข้าทางประตูดีๆมยองซูว่าแล้วเท้าเอวมองคนที่กำลังนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงของเขาด้วยความเป็นห่วง

     

    ก็ฉันชอบแบบนี้อะซองกยูหยักไหล่ก่อนจะหันมาคว้าตัวร่างบางให้ลงไปนอนด้วยกัน จนมยองซูล้มทับตัวของซองกยู

     

    จะทำอะไรมยองซูดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอดพรางมองซองกยูด้วยความไม่ชอบใจ

     

    พ่อฉันบอกว่าห้ามเจอนายก่อนวันหมั้นซองกยูพูดขึ้นแล้วพลิกตัวร่างบางให้อยู่ใต้ร่างก่อนจะยกมือปัดผมที่ปรกหน้าผากมนออก

     

    แต่ฉันทนไม่ไหว ฉันไม่อยากได้ยินแค่เสียงของนายดวงตาคมที่กำลังมองสบกับดวงตากลมอยู่ ราวกับมนสะกดที่ทำให้มยองซูนิ่งไป

     

    ฉันเป็นห่วงนาย ฉันกลัวว่าหมอนั้นจะมายุ่งกับคู่หมั้นของฉัน เพราะฉันกลัวนายจะเปลี่ยนใจซองกยูเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ร่างบางก่อนจะกดจมูกลงบนแก้มนิ่มด้วยความคิดถึง ตั้งแต่วันที่มาคุยกันเรื่องหมั้นก็ผ่านไปสามวันแล้วที่เขาไม่ได้เจอหน้ามยองซู ทำได้แค่โทรหาร่างบางเท่านั้นจนวันนี้เขาทนกับความรู้สึกของตัวเองไม่ไหวจนต้องบึ่งรถมากลางดึกแล้วปีนเข้าห้องร่างบางแบบนั้น ทั้งที่เขามีสิทธ์ที่จะเดินเข้ามาดีๆก็ได้ แต่เขาอยากอยู่กับมยองซูแค่สองคน ไม่อยากให้ใครมายุ่งมาเกี่ยว

     

    นาย...มยองซูรู้สึกลำคอแห้งผาก ซองกยูที่เขาเคยเจอต่างกับซองกยูที่กำลังโอบกอดเขาอยู่ในตอนนี้จนเขาแทบไม่เชื่อว่าจะเป็นคนเดียวกัน

     

    ฉันหวงนายคำกระซิบพร้อมกับริมฝีปากที่กดจูบไปทั่วใบหน้าทำให้มยองซูใจเต้นแรงและเชื่อแบบที่ซองกยูพูดไปแล้ว

     

    ฉันไม่ไปยุ่งกับเขาหรอก ฉันมีนายอยู่แล้วไงมยองซูประคองใบหน้าหล่อเหล่าไว้และมองซองกยูด้วยความหลงใหล เขาตกหลุมที่ตัวเองเป็นคนขุดเข้าให้แล้ว

     

    นายเป็นคนแบบไหนกันแน่นะมยองซูซองกยูว่าแล้วลูบแก้มเนียนด้วยความเอ็นดู

     

    แล้วนายล่ะ เป็นคนแบบไหนกันซองกยูมยองซูถามกลับแล้วหลบสายตาที่สื่อความหมายของซองกยูอย่างเขินอาย

     

    ถ้าฉันบอกว่าฉันรักนายไปแล้วนายจะเชื่อฉันไหมเสียงเข้มถามออกไปแล้วลูบไปที่ริมฝีปากสีสวยของร่างบางอย่างลืมตัว

     

    ฉัน..อื้อยังไม่ทันได้ตอบอะไรซองกยูก็ประกบปากเข้ากับร่างบางอย่างร้อนแรง เขาไม่สนใจแล้วว่ามยองซูจะรักใครขอแค่ตอนนี้ร่างบางอยู่ในอ้อมแขนเขาแค่คนเดียว เป็นของเขาแค่คนเดียว เขาก็พร้อมจะมอบทุกอย่างให้มยองซู

      

    มือหนาสอดเข้าไปในเสื้อนอนตัวบางแล้วลูบไล้เอวขอดอย่างทนไม่ไหวจนมยองซูสั่นสะท้านเพราะเริ่มตามคนบนร่างไม่ทัน ซองกยูชั่วโมงบินสูงเกินไปและเขาก็ไม่แปลกใจว่าทำไมเวลามือเรียวสัมผัสไปที่ร่างกายเขานั้นมันทำให้เขาใจเต้นแรงจนไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะซองกยูเจนจัดและรู้จุดอ่อนของเขาดี ซองกยูน่ะเป็นตัวของตัวเองมากเกินไป

     

    อือเสียงหวานครางในลำคอก่อนที่ร่างสูงจะผละออกไปจากริมฝีปากแสนหวานแล้วมองสบตากับร่างบางอีกครั้งและไม่นานใบหน้าหล่อเหล่าก็เปลี่ยนเป้าหมายไปที่ลำคอขาวและไหล่เนียนที่โผล่พ้นผ่านเสื้อนอนตัวบางอย่างทนไม่ไหว จนมยองซูได้แต่นอนให้ร่างสูงสัมผัสร่างกายอยู่อย่างนั้น ต่อให้เขาเก่งแค่ไหนเขาก็ตามคนแบบซองกยูไม่ทันอยู่ดี

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก

     

     

    ก่อนที่ทุกอย่างจะเลยเถิดไปมากกว่านั้น ซองกยูที่กำลังปลดประดุมเสื้อนอนของร่างบางออกต้องชะงักมือ ก่อนจะทำไม่สนใจแล้วจัดการกับคนตรงหน้าต่อ

     

    ก๊อก ก๊อก ก็อก

     

    แต่ยิ่งคนทั้งสองทำเป็นไม่สนใจ เสียงเคาะประตูก็ยิ่งเสียงดังขึ้นมากเท่านั้น จนมยองซูต้องผลักซองกยูให้ออกจากตัวแล้วรีบจัดเสื้อผ้าของตัวเองให้เข้าที่

     

    มยองซูเปิดประตูให้พี่หน่อยได้ไหมครับซองกยูขมวดคิ้วยุ่งทันทีที่ได้ยินเสียงของคนที่มาเคาะประตูขัดจังหวะเขา โฮวอนจะมาหามยองซูทำไมตอนนี้ เขาได้แต่มองคนที่กำลังจัดเสื้อผ้าของตัวเองโดยไม่ได้ถามอะไรออกไป

     

    นายเข้าไปหลบตรงนั้นก่อนนะมยองซูว่าแล้วชี้ไปที่ชอบหน้าต่างบานใหญ่ที่มีผ้าม่านปลิวสไหวอยู่

     

    ทำไมฉันต้องหลบด้วยซองกยูถามอย่างไม่พอใจ ถ้าเป็นคนอื่นมาเคาะเขาก็พอเข้าใจแต่นี้โฮวอนมันเป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอที่หมอนั้นจะมาเห็นว่าเขากับมยองซูอยู่ด้วยกัน จะได้รู้สักทีว่ามยองซูน่ะของใคร

     

    ก๊อก ก๊อก ก็อก

     

    เถอะนะ แล้วฉันจะเล่าให้ฟังมยองซูคะยั่นคะยอแล้วมองไปที่บานประตูด้วยใจเต้นแรง

     

    วันนี้นายรอดนะซองกยูกัดฟันพูดอย่างหงุดหงิดแล้วเดินไปหลบหลังผ้าม่านตรงมุมห้องอย่างที่มยองซูบอก  พอร่างบางเห็นว่าซองกยูเดินไปหลบแล้วก็ก้มมองตัวเองและจัดความเรียบร้อยก่อนจะลุกไปเปิดประตูให้ผู้มาใหม่

     

    ทำไมเราถึงเปิดประตูช้าโฮวอนถามทันทีที่มยองซูเปิดประตูออกก่อนจะใช้แรงดันประตูให้กว้างขึ้นแล้วเดินเข้ามาอย่างถื่อวิสาสะ

     

    ผมหลับไปแล้วมยองซูว่าแล้วเดินตามอีกคนแต่ก็ยังรักษาระยะห่างไว้ พรางนึกแปลกใจที่เขาไม่ใจเต้นแรงกับโฮวอนแล้วถามยังรู้สึกเฉยๆกับอีกคนซะด้วยซ้ำ

     

    มยองซูครับโฮวอนหันกลับไปหาร่างบางก่อนจะก้าวยาวๆเข้าไปประชิดตัว ซึ่งมยองซูก็เดินถ่อยหลังไปด้วยความหวาดกลัวจนแผ่นหลังชิดกับกำแพงห้อง

     

    อย่าหนีพี่สิโฮวอนว่าแล้วขยับเข้าไปใกล้ก่อนจะเท้าแขนทั้งสองข้างไว้ที่กำแพงกักขังมยองซูให้อยู่ในอานัติของตนอย่างสมบูรณ์

     

    พะ พี่โฮวอนมีอะไรฮะมยองซูถามเสี่ยงสั่นในใจก็เต้นระส่ำด้วยความกลัวพรางเหลือบมองไปที่มุมห้องที่มีอีกคนหลบอยู่จนโฮวอนหันไปมองตามด้วยความสงสัย

     

    เรามองอะไรโฮวอนถามขึ้น

     

    ปะ ป่าวมยองซูตอบแล้วหันกลับมามองโฮวอนเพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย ถ้าซองกยูกับโฮวอนเจอกันตอนนี้เขาไม่อยากนึกเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

     

    มยองซู  เราจะหมั้นกับซองกยูจริงๆเหรอโฮวอนถามด้วยความจริงจังแล้วมองสบตากับคนที่หลบหน้าเขา มือหนาจับปลายครางร่างบางให้เงยขึ้นแล้วต้องขมวดคิ้วยุ่งเมื่อริมฝีปากของมยองซูขึ้นสีช้ำจนหน้าแปลกใจ

     

    ใช่ฮะมยองซูตอบออกไป ในใจก็กลัวคนพี่จะสังเกตถึงความผิดปกติได้จึงต้องพูดให้เป็นปกติที่สุด

     

    เราไม่ได้ชอบพี่เหรอ ที่เรายอมให้พี่..

     

    ผมแค่เผลอไปน่ะครับ พี่อย่าเก็บมาคิดมากเลยเมื่อรู้ว่าโฮวอนจะพูดถึงอะไรมยองซูก็พูดขัดขึ้นมาซะก่อน ถ้าให้ฟังที่โฮวอนพูดต่อเขาคงต้องเจ็บจนขาดใจตายไปเลยก็ได้

     

    แต่เรา..โฮวอนอยากจะพูดขึ้นอีกครั้งแต่มยองซูก็สวนเขาขึ้นมากอด

     

    พี่ออกไปเถอะ ผมกำลังจะหมั้นแล้ว ผมไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องวันนั้น ผมรักซองกยู พี่ได้ยินไหมว่าผมรักคิม ซองกยูมยองซูกลั้นใจพูดออกไปในที่สุด ตอนนี้เขาเริ่มหมั่นใจแล้วว่าเขาต้องการใคร

     

    ไม่จริง เราโกหกพี่โฮวอนกระชากร่างบางเข้ามาใกล้มากขึ้น

     

    จริง พี่เห็นรอยตรงคอผมไหม อึกมยองซูว่าแล้วดึงรั้นคอเสื้อให้โฮวอนมองรอยที่คอของตน จนคนที่ยืนหลบอยู่กำหมัดแน่น

     

    ซองกยูเป็นเจ้าของมัน อึก และไม่ใช่แค่รอยพวกนี้นะ ซองกยูเขาเป็นเจ้าของหัวใจและร่างกายผม อึก ผมรักเขามยองซูว่าแล้วทุบตีไปที่อกของพี่ชาย เขาแค่อยากให้โฮวอนเข้าใจสักทีแต่เขาไม่รู้จะพูดอะไรให้มันดีมากไปกว่านี้

     

    เราร้องไห้ทำไมโฮวอนได้แต่ยืนนิ่งแล้วปล่อยให้ร่างบางทุบตีตนอยู่อย่างนั้น ตอนนี้เขารู้สึกชาไปทั้งร่าง

     

    ผม อึก เสียใจ ที่เผลอมีใจให้พี่ พี่เป็นพี่ชายผมนะ ฮื่อร่างบางทรุดลงไปนั่งกับพื้นอย่างหมดแรง โบกนี้จะมีใครเลวมากกว่าเขาไหม เขาทำผิดไปและถ้าปล่อยให้นานกว่านี้เขาคงจะรู้สึกกับโฮวอนมากไป

     

    พี่เข้าใจแล้วครับโฮวอนประคองน้องชายให้ลุกขึ้นแล้วประคองแก้มทั้งสองข้างไว้ก่อนจะเช็ดน้ำตาออกให้ร่างบางอย่างแผ่วเบา

     

    แค่เราไม่เกลียดพี่ก็ดีแล้วโฮวอนว่า ตอนนี้เขาเข้าใจแล้ว  หัวใจของมยองซูไม่ใช่ของเขาอีกต่อไป เขาพลาดเองที่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าและเขาผิดเองที่สร้างตราบาปให้มยองซู

     

    ปลอบใจกันเสร็จแล้วก็ออกไปเสียงเข้มของซองกยูดังขั้น ทำให้โฮวอนต้องหันกลับไปมองก่อนจะรู้สึกชาอีกครั้ง ซองกยูคงได้ยินทุกอย่างแล้ว

     

    ซองกยูมยองซูเรียกอีกคนก่อนจะเดินเข้าไปหาซึ่งซองกยูก็มือโอบไหล่บางไว้แน่น

     

    รู้แล้วใช่ไหมว่าแกกับมยองซูรักกันไม่ได้ซองกยูว่าแล้วมองโฮวอนที่ยืนนิ่งมองมาที่พวกเขาทั้งสองคน

     

    ฉันอยากให้แกอวยพรให้พวกฉัน ที่ผ่านมาก็ให้มันแล้วไปซองกยูว่าแล้วเลื่อนมือมาโอบเอวมยองซูไว้ ตอนนี้ร่างบางกำลังสั่นเพราะร้องไห้สะอื้น

     

    อืม ขอให้น้องชายพี่มีความสุขมากๆพอพูดจบโฮวอนก็หันหลังเดินออกไปจากห้องของมยองซูทันที เขาทนมองภาพตรงหน้าไม่ไหวเพราะถึงแม้จะเข้าใจทุกอย่างแล้วแต่เขาก็ไม่สามารถตัดใจจากมยองซูได้ เขาหลงรักมยองซูตั้งแต่แรกเห็นและมั่นใจว่าจะขออีกคนคบในอีกไม่ช้าแต่ความจริงที่ปรากฏก็ทำให้เขาทำอะไรไม่ถูก จนวันนี้เขาตัดสินใจแล้วว่าจะพามยองซูจับมือทำบาปไปด้วยกันเพราะคิดว่ามยองซูยังมีใจให้เขาอยู่ แต่เขาช้าไปเมื่อมยองซูไม่ได้มีใจให้เขาแล้วหรืออาจจะไม่มีเลยตั้งแต่แรก

     


     “ว่าที่เจ้าสาวมาแล้วครับพอสิ้นเสียงซองกยูก็มองตรงไปที่บันไดก่อนจะเผยยิ้มออกมาเมื่อเห็นคู่หมั้นของตัวเองในชุดสูทสีขาวสะอาดตาเดินลงมาจากบันได ร่างสูงเดินเข้าไปหาก่อนจะเอื้อมมือไปให้มยองซูจับเอาไว้แล้วพาเดินในพิธีงานหมั้นที่ถูกเตรียมไว้เรียบร้อย

     

    ว่าที่เจ้าสาวอะไรกันล่ะซองยอลมยองซูพูดขึ้นเมื่อเดินผ่านคนที่บอกว่าเขาเป็นเจ้าสาวเมื่อครู่นี้

     

    เหมาะสมกันจังเลย

     

    คุณหนูมยองซูน่ารักมากเลย

     

    คุณซองกยูก็หล่อ

     

    คำชื่นชมของบรรดาแขกที่มาร่วมงานต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสองคนเหมาะสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก มยองซูส่งยิ้มไปให้แขกในงานก่อนจะนั่งลงบนพื้นหน้าโซฟาที่มีพ่อกับแม่ของเขา และพ่อและแม่ของซองกยูนั่งอยู่ นานมากแล้วที่เขาไม่ได้เห็นพ่อกับแม่อยู่ด้วยกันแบบนี้ เขาดีใจที่ทั้งสองมาร่วมงานสำคัญของเขา

     

    ซองกยูสวมแหวนหมั้นให้น้องสิลูกจูจองผู้เป็นแม่ฝั่งเจ้าบ่าวพูดขึ้นแล้วส่งยิ้มหวานไปให้ว่าที่ลูกสะไถ้

     

    ครับซองกยูตอบรับแล้วประคองมือบางไว้ก่อนจะบรรจงสวมแหวนทองคำขาวราคาแพงลงบนนิ้วนางข้างขวาของมยองซู

     

    มยองซูสวมแหวนให้พี่เขาสิค่ะนายองผู้เป็นแม่ของมยองซูพูดขึ้น ร่างบางจึงหยิบแหวนออกจากตลับแล้วสวมใส่ให้ซองกยูแล้วทั้งสองคนก็โค้งให้กัน ภาพทุกอย่างตกอยู่ในสายตอของโฮวอนที่วันนี้พ่อของมยองซูสั่งให้เขาเป็นคนจัดการทุกอย่างในงาน ร่างหนาฝืนยิ้มออกมาแล้วมองภาพตรงหน้าด้วยความข่มขื่นใจ เขาค่อนข้างมั่นใจแล้วว่ามยองซูกับซองกยูรักกันจริงๆไม่ได้แค่แสดงละครเท่านั้น

     

    พ่อกับแม่ขอให้ลูกทั้งสองมีกันและกันแบบนี้ไปตลอดนะ มีอะไรก็ให้อภัยกัน ซองกยูแกเลิกนิสัยเจ้าชู้ได้แล้วนะไม่งั้นฉันจะไม่แต่งมยองซูให้คิม ยองซูพูดขึ้นแล้วยังไม่วายแขวะลูกชายตัวดีที่วันนี้ดูจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ

     

    มยองซูก็อย่าดื้อกับพี่เขานะลูกนายองบอกลูกชายที่วันนี้เธอลงทุนบินกลับจากอเมริกาเพื่อมาร่วมงาม

     

    เอาล่ะ พิธีเสร็จแล้ว ขอบคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงานวันนี้นะครับ ขอให้ทุกคนตามสบายผู้เป็นเจ้าของบ้านพูดขึ้น ทำให้แขกในงายพากันทยอยออกไปตามทางของตัวเอง ส่วนมยองซูนั้นก็ถูกซองกยูลากมาที่หลังบ้านทันที

     

    อะไรกันเล่ามยองซูว่าแล้วมองคนที่ทำหน้านิ่วคิ้วขมวดมองมาที่เขาทั้งที่เมื่อกี้ยังนั่งยิ้มอยู่เลย

     

    นายจะน่ารักเกินไปแล้วนะซองกยูว่าแล้วดึงอีกคนเข้ามากอดเมื่อกี้แขกในงานทั้งชายและหญิงต่างพากันมองมยองซูของเขาเป็นตาเดียว เห็นเป็นคนห่ามๆแบบนี้ก็หึงเป็นนะ

     

    ปะพอผละกอดออกไปแล้ว ซองกยูก็คว้าจับเข้าที่ข้อมือบางอีกครั้ง

     

    ไปไหนมยองซูว่าแล้วยื้อตัวสุดแรงเมื่อซองกยูกำลังลากเข้าขึ้นไปบนบันได

     

    ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ฉันจะพานายไปฉลองวันหมั้นของเราซองกยูว่าแล้วลากมยองซูขึ้นไปบนห้อง เขาก็แค่อยากอยู่กับมยองซูแค่สองคนและก็ขออนุญาติพ่อตาไว้แล้ว

     

     

    นี้มันมยองซูมองภาพตรงหน้าอย่างไม่เชื่อ ตอนแรกเขาก็คิดว่าซองกยูจะพาเขาไปฉลองในที่ที่โรแมนติก กินอาหารร้านหรูแต่ไหงดันกลายเป็นผับที่เขาเคยมากับซองจงวันที่เขาได้รู้ความจริง

     

    วันนี้นายไม่เครียด ฉันเลยอยากพามาเปิดหูเปิดตา แต่ถ้าวันไหนเครียดฉันสั่งห้ามเลยนะว่าอย่ามาซองกยูว่าแล้วโอบเอวร่างบางเข้าไปในตัวผับที่วันนี้มีแค่เพื่อนๆของเขาเข้ามาสนุกกันที่นี้เท่านั้น

     

    ไง เห้ย พาเมียมาผับพ่อแม่เขาไม่ว่าเหรอจงฮยอนหนึ่งในนายแบบของบริษัทและเพื่อนสนิทของซองกยูพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างหนาเดินโอบเอวมยองซูเข้ามานั่งที่โต๊ะ

     

    ตอนนี้ทุกอย่างของมยองซูขึ้นอยู่กับกูแล้วเถอะซองกยูว่าแล้วชงเหล้าขึ้นดื่มก่อนจะหันไปมองร่างบางที่สะกิดเข้าไม่หยุด

     

    กินบ้างดิมยองซูว่าแล้วมองแก้วที่อยู่ในมือของซองกยู

     

    อะ กินแก้วเดียวกันนี้แหละซองกยูว่าแล้วเทโซดาลงไปเพราเขาไม่อยากให้มยองซูดื่มแรงมาก

     

    เมียมึงน่ารักว่ะอนยูว่าแล้วมองมาที่มยองซูอย่างเจ้าเลห์จนถูกซองกยูตบหัวไปที่หนึ่ง

     

    อย่าปากดีซองกยูว่าแล้วดึงมยองซูเข้ามาโอบเอวไว้

     

    ซองกยูไปเต้นกันปะเสียงหวานกระซิบที่ข้างหู ทำให้ซองกยูต้องหันไปมองแล้วขมวดคิ้วยุ่ง

     

    อยากเต้นหรอร่างหนาถามพรางมองไปรอบๆที่วันนี้คนไม่แน่นนัก ร่างบางจึงพยักหน้ารับแล้วเดินตามแรงโอบเอวของซองกยูไปที่ฟอร์ลที่มีไว้ให้ลูกค้าเต้นโดยเฉพาะ

     

    เต็มที่เลยที่รักร่างหนากระซิบข้างหูแล้วโอบเอวบางไว้หลวมๆปล่อยให้มยองซูเต้นอยู่อย่างนั้นโดยมีเขาโอบกอดอยู่ วันนี้มยองซูของเขาดูฮอตและร้องแรงทั้งการแต่งตัวและสเต็ปการเต้นจนเขาจะครั่งตายอยู่แล้ว การที่จะเจอใครที่มีไลป์สไตล์เหมือนกันสำหรับเขาคิดว่ายากแล้วแต่พอได้เจอกับมยองซูก็เหมือนกับคนที่มีอะไรเหมือนกันและพร้อมที่จะเดินไปด้วยกัน แม้ว่าตอนแรกการพบกันของเราจะไม่ค่อยดีเท่าไร

    ซองกยูดูนั้นสิสวยจังมยองซูชี้นิ้วไปที่ธรรมชาติตรงหน้าโดยมีร่างหนาของซองกยูโอบกอดอยู่ทางด้านหลัง เมื่อคืนซองกยูพาเขาไปเที่ยวผับแล้ววันนี้ซองกยูก็พาเขาเดินทางมาที่ทะเลแต่เช้า

     

    อืม สวยซองกยูว่าแล้วกดจมูกลงบนแก้มเนียนของมยองซูอย่างทนไม่ไหว

     

    อยากเล่นน้ำจังเลยนะมยองซูว่าแล้วหันกลับมาหาคนตรงหน้า

     

    อย่าเลย ฉันขี้เกียจเฝ้านายซองกยูว่า ทำเอาเจ้าของใบหน้าน่ารักยู่ปากเข้าหากันอย่างน้อยใจ

     

    ก็นายมันคุณชายไงมยองซูจิ้มเข้าไปหน้าอกของร่างสูงเบาๆด้วยความหมั่นใส้

     

    ฉันก็ดูแลนายไหมล่ะซองกยูว่าแล้วดีดหน้าผากมนอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    ขอบคุณนะคราวนี้มยองซูไม่โกรธที่ถูกคนตัวหนาทำร้ายร่างกายแต่กลับยิ้มร่าแล้วหอมแก้มร่างสูงก่อนจะสูดเข้าเต็มปอดจนซองกยูยิ้มกว้าง

     

    นายนี้ชอบฉวยโอกาสกับฉันตลอดเลยนะซองกยูว่าแล้วหยิกแก้มร่างบางเบาๆแล้วจูงเข้าไปในห้อง วันนี้เขาพามยองซูมาพักที่คอนโดของครอบครัวเพราะมันสะดวกสบายกับการเดินทางและอยู่อาศัย

     

    นี้ไปอาบน้ำสักทีพอตกดึกก็มีเสียงโวยวายเรื่องอาบน้ำดังขึ้น ซองกยูเดินถือผ้าขนหนูมาโยนให้มยองซูที่นั่งเล่นเกมส์อยู่บนเตียงหลังจากที่เขาออกไปสูบบุหรี่แต่พอกลับเข้ามามยองซูก็ยังอยู่ที่เดิม

     

    งื้อ ไปก็ได้เพราะเห็นว่าซองกยูบอกเขาหลายครั้งแล้วร่างบางจึงยอมละออกจากการเล่นเกมส์เดินถือผ้าที่ร่างสูงเดินให้เข้าในไปในห้องน้ำจัดการชำระร่างกายตัวเองก่อนจะออกมาด้วยชุดนอนเนื้อนิ่มก่อนจะมองออกไปที่ระเบียงที่มีร่างสูงเท้าแขนกับระเบียงสูบบุหรี่อยู่

     

    เมื่อไหร่นายจะเลิกสูบมัน ฉันไม่เห็นว่ามันจะดีตรงไหนเลยมยองซูว่าแล้วกอดอีกคนจ่างข้างหลังคางเล็กเกยไว้ทมี่ไหล่แกร่งพรางมองเสี้ยวหน้าหล่อเหล่าของซองกยู

     

    ฉันสูบมันมาตั้งนานล่ะ เลิกไม่ได้หรอกซองกยูว่าแล้วยกบุหรี่ขึ้นมาสูบขนหมดม้วนและปล่อยให้ร่างบางกอดตนอยู่อย่างนั้น

     

    ต่อให้มันไม่ดีฉันก็ยังต้องสูบมัน เหมือนกับนายไงซองกยูว่าแล้วหันกลับไปหาร่างบางที่กอดตนอยู่

     

    นายว่าฉันเป็นคนไม่ดีเหรอมยองซูทำหน้ายุ่งคิ้วขมวด จนซองกยูต้องก้มจุ๊บเบาๆที่ปากบางของคนน่ารัก

     

    เพราะต่อให้นายเป็นคนยังไง ฉันก็ต้องการนายอยู่ดีคำพูดของร่างหนาทำเอามยองซูยิ้มออกมาจนเห็นลักยิ้มข้างแก้ม เขาตอบแทนซองกยูด้วยการกดจูบลงไปที่ริมฝีปากเบาๆแต่พอจะผละออกมาซองกยูกำรั้งเอวเข้าไว้แล้วประกบบางลงมาอีกครั้ง จูบแสนหวานที่ร่างสูงมอบให้ทำเอามยองซูหลับตาพริ้มและเมื่อซองกยูผละออกไปแล้วก็เอาแต้มองหน้าเขานิ่งๆ

     

    คนแบบฉันก็ทำเป็นแต่แบบนี้แหละซองกยูว่าแล้วช้อนตัวร่างบางขึ้นไว้ในอ้อมกอด เกิดมาเขาไม่เคยทำอะไรด้วยตัวเองเลย นอกจากเล่นกับเที่ยว พอทำงานก็เข้ามาทำในบริษัทพ่อตัวเอง จนได้พบกับมยองซูเขาก็รู้แล้วว่าเขาจะต้องดูแลใคร

     

    นอนได้ล่ะซองกยูกดจูบลงบนหน้าผากมนก่อนจะเดินไปปิดไฟแล้วล้มตัวนอนลงข้างๆก่อนจะดึงร่างบางเข้ามากอดไว้

     

    พูดดีๆก็เป็นนะมยองซูซุกใบหน้าเข้ากับอกแกร่งแล้วยกมือกอดเอวซองกยูไว้

     

    ฉันทำได้ทุกอย่างเพื่อนายคำกระซิบแสนหวานทำเอาใจของคนฟังเต้นรัวอย่างไม่เป็นจังหวะ จนซองกยูสัมผัสได้

     

    ขอบใจนะ

     

    END.

     

     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×