ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Myungsoo in love [all x myungsoo]

    ลำดับตอนที่ #15 : [gyumyung] รักต้องห้าม (1/3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      20 พ.ค. 59

    รักต้องห้าม...ไม่มีสิทธ์รัก

     

    ณ สนามบินอินชอน เกาหลีใต้

    ร่างเพรียวบางของผู้ที่เพิ่งได้มาเยือนแผ่นดินบ้านเกิดหลังจากที่จากไปนานถึง 17 ปีหลังจากที่ผู้เป็นพ่อแม่ได้หย่าร้างกัน มือเรียวถอดแง่นกันแดดสีชาออกจากใบหน้ามนก่อนจะสอดส่ายสายตาหาคนที่ได้ติดต่อไว้ก่อนจะเดินทางมาถึงที่นี้

     

    เอาไงดีล่ะ ซองจงยังไม่มาเลย

     

       ขาเรียวก้าวเดินไปตามทางที่มีผู้คนไม่เยอะมากนักเพราะนี้ก็เป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนซึ่งไม่กี่นาทีก็จะเป็นเช้าวันใหม่แต่คนที่เขานัดเอาไว้ก็ยังไม่มา แต่ถ้าจะหาทางไปเองก็ไม่รู้จะไปที่ไหนเพราะตอนนี้เขายังไม่อยากกลับบ้านจึงจำใจต้องนั่งรอตรงที่อีกคนได้บอกเขาไว้ก่อนหน้านี้เพราะถ้าเขาเกิดหลงไปไหนขึ้นมาทุกอย่างมันคงจะแย่กว่าการมานั่งรอแบบนี้ซะอีก

     

    ติ้ด ติ้ด

      มือบางยกเครื่องมือสื่อสารขึ้นมาดูหลังจากที่มันเริ่มส่งเสียงร้องก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ ไม่รอช้ารีบกดรับสายทันที

    ซองจงนายอยู่ไหน เสียงหวานรีบถามผู้โทรเข้ามาด้วยความร้อนใจ

    “((มยองซูนายยังอยู่ที่สนามบินใช่ไหม))”น้ำเสียงของเพื่อนสนิทที่ถามออกมาดูเป็นห่วงและร้อนรนจนมยองซูอดสงสัยไม่ได้

    ใช่ นายมาหรือยังฉันรอนานแล้วนะการรอนานๆมันก็ทำให้มนุษย์หงุดหงิดได้แต่สำหรับมยองซูเถึงแม้ว่าเขาอาจจะดูเป็นคนเอาแต่ใจหน่อยแต่การจะมาโวยวายเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องบางทีซองจงก็อาจจะติดธุระจริงๆก็ได้

    “((โทษทีนะมยองซูฉันต้องแก้ชุดให้ลูกค้าน่ะ แต่..))”

    แล้วฉันล่ะ ฉันรอนานแล้วนะไม่รอนานฤทธิ์คุณหนูเอาแต่ใจก็ออก ก็ให้รอนานซะขนาดนี้แล้วเพิ่งจะโทรมาบอก

    “((ฟังก่อนสิ เดี๋ยวจะให้พี่ไปรับ))”ซองจงก็ดูจะหงุดหงิดไม่แพ้กันที่ต้องมาฟังเสียงอีกฝ่ายตวาดใส่แต่ครั้งนี้เขาผิดจริงๆจะยอมให้มยองซูสักครั้งแล้วกัน

    “((ใครคือพี่นาย ฉันไม่รู้จักหรอก))”มยองซูเบ้ปากทำหน้าบึ่งจนคนที่พากันมองมาด้วยความสนใจต้องพากันหลบสายตาของร่างบางทันที

    “((เดี๋ยวเขาก็ไปหานายเองแหละ ชื่อโฮวอนนะจำไว้))”

    เออ ติ้ดเพราะความหงุดหงิดทำให้มยองซูไม่รอให้ซองจงได้พูดประโยคต่อไปรีบกดตัดสายแล้วเก็บมือถือเข้าที่เดิมทันทีก่อนจะนั่งกอดอกทำหน้าบึ่งนั่งรอคนที่ซองจงบอกว่าจะมารับอยู่อย่างนั้น

    อย่าให้เจอนะเดี๋ยวจะด่าให้ปากบางบ่นพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะตกใจเมื่อมีมือของใครบางคนมาสะกิดเข้าที่ไหล่ของเขาจนต้องตวัดหางตาไปมองด้วยความหงุดหงิด ย้ำ แค่ตวัดหางตาเท่านั้น

    ใช่ มยองซูหรือเปล่าเสียงเข้มถามพรางมองใบหน้าน่ารักอย่างตกตะลึง ไม่คิดว่าซองจงจะมีเพื่อนที่น่ารักขนาดนี้

    ใช่น้ำเสียงหวานแต่คำตอบแสนห้วนทำเอาคนที่กำลังส่งยิ้มให้ต้องหุบยิ้มแทบไม่ทันแต่เขาก็พอจะเข้าใจว่าคนตรงหน้าคงจะมาถึงนานแล้วตามคำบอกเล่าของซองจงที่กำลังติดงานใหญ่และทำงานอย่างเร่งรีบจนเขากลัวว่างานจะออกมาไม่ดีเลยเขาไปถามไถ่และได้คำตอบมาว่าต้องรีบไปรับเพื่อนที่เพิ่งมาจากอเมริกาและงานก็ยังไม่เสร็จเขาจึงอาสามารับให้ ซองจงเลยส่งรูปคนที่เขาต้องมารับให้ดูตอนเห็นในรูปเขาก็ว่าดูดีมากแล้วมาเจอตัวจริงแบบนี้เขานึกว่าอีกฝ่ายเป็นเซเลปดาราดังซะอีก

    เอ่อ ผมโฮวอนนะโฮวอนรู้สึกประหม่าเมื่อเจอสายตาที่มยองซูมองมา ใบหน้าน่ารักดูไม่สบอารมณ์จนเขามั่นใจแน่นอนว่าคนตรงหน้าเป็นเพื่อนกับลี ซองจงรุ่นน้องที่ทำงานของเขาแน่นอน ก็นิสัยมันบอกขนาดนี้แล้ว

    หรอ กลับกันเถอะมยองซูว่าพรางเดินลากกระเป๋าของตัวเองไปตามทางราวกับว่าคุ้นชินกับเส้นทางดีจนคนที่มารับได้แต่เดินตามด้วยความงุนงง

    รถผมไปทางนี้ครับโฮวอนรีบก้าวยาวๆไปคว้ามืออีกคนไว้ทันทีเมื่อมยองซูกำลังจะเดินไปผิดทาง

    เดินนำไปสิน้ำเสียงของมยองซูดูเย็นลงจากเมื่อครู่แต่ก็ยังนิ่งสนิทอยู่ ก่อนจะมองลงไปที่มือที่กำลังจับมือเขาอยู่หัวใจมันก็เต้นแรงขึ้นมาอย่างหน้าประหลาดใจจนต้องรีบชักมือออก

    ขอโทษโฮวอนว่าแล้วทำหน้ารู้สึกผิด

    อืม ไปที่รถคุณสิ ผมอยากกลับจะแย่แล้วมยองซูว่าพรางโบกมือพัดหน้าไปมาจนโฮวอนต้องรีบเดินนำเพราะกลัวมยองซูจะหงุดหงิดขึ้นมาอีก

    เชิญครับพอถึงรถโฮวอนก็เปิดประตูให้อีกคนเข้าไปนั่งก่อน แต่มยองซูก็ยังคงยืนนิ่งอยู่ที่เดิมพรางส่งสายตาให้เขามองบางอย่างที่ร่างบางลากมาด้วย

    อ่อ เดี๋ยวผมเอาไปเก็บให้ คุณเข้าไปนั่งก่อนเถอะโฮวอนว่าแล้วดันอีกคนเข้าไปนั่งในรถอย่างถือวิสาสะเพราะตรงนี้ยุงมันเยอะเขากลัวหน้าสวยๆจะเป็นรอยเอาได้ พอเห็นว่ามยองซูเข้าไปนั่งในรถเรียบร้อยแล้วเขาก็จัดการเอากระเป๋าของอีกคนไปไว้ที่หลังรถทันทีแล้วรีบตรงมานั่งประจำที่คนขับ

    รถคุณหรูดีนะพอเห็นคนร่างหนาเข้ามานั่งในรถแล้วมยองซูก็เริ่มบทสนทนาขึ้นพรางมองไปรอบๆรถซีดานคันหรูที่พอเห็นก็รู้ได้เลยว่าอีกคนหน้าจะเป็นคนมีตังพอสมควร

    ครับโฮวอนตอบรับเบาๆเมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ได้มีท่าทีรังเกียจเขาอย่างที่เขาคิดไว้แถมยังส่งยิ้มให้อีกจนเขาอดใจสั่นไม่ได้ ร่างหน่าขับรถไปตามทางที่ต้องไปคอนโดของซองจงที่เด็กนั้นได้บอกเขาไว้แถมยังกำชับเขาอีกว่าเพื่อนเจ้าตัวน่ะอารมณ์รุนแรงอยู่พอสมควรให้เขาระวังคำพูดหน่อยซึ่งตอนแรกเขาก็หวาดๆแต่พอเห็นว่ามยองซูดูยิ้มแย้มมีความสุขดีก็พลอยหายใจหายคอได้สะดวกขึ้น

    เอ่อ ผมหิวอะมยองซูว่าพรางลูบท้องตัวเองเบาๆเมื่อมันเริ่มส่งเสียงร้อง

    .หืมโฮวอนหันมามองอีกคนอย่างไม่เข้าใจ

    ผมหิว ช่วยพาไปกินข่าวก่อนได้ไหมมยองซูว่าพร้อมส่งยิ้มแหยะๆมาให้จนเขาอดยิ้มออกมากับความน่ารักนั้นไม่ได้

    ได้ครับรถซีดานขันหรูมุ่งไปตามถนนก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในร้านอาหารหรูที่เปิดตลอดทั้งคืน เขาพามยองซูมากินอาหารที่คิดว่าเจ้าตัวคงจะชอบซึ่งดูจากท่าทางก็คงจะภูมิใจกับรสชาติของอาหารอยู่ไม่น้อยหรือบางทีร่างบางอาจจะแค่หิวซึ่งเขาก็ไม่ได้ถามอะไรเอาแต่นั่งมองอีกคนกินไปเงียบๆหลังจากกินเสร็จเรียบร้อยเขาก็รีบบึ่งรถมาส่งอีกคนที่คอนโดของรุ่นน้องทันทีเพราะกลัวว่ามยองซุอาจจะเหนื่อยล้าจากการเดินทางและคงอยากจะพักผ่อน

    ขอบคุณนะมยองซูส่งยิ้มหวานไปให้อีกคน

    ครับโฮวอนพยักหน้ารับแล้วขับรถออกไปทันทีแค่นี้เขาก็ใจเต้นแรงมากพอแล้ว เจอกันแค่ไม่กี่ชั่วโมงมยองซูก็ทำเอาเขาแทบไม่เป็นผู้เป็นคนแล้วถ้าได้มีโอกาสเจออีกเขาคงได้ขาพับต่อหน้าอีกคนแน่

    ฉันอยู่ที่หน้าคอนโดนายแล้ว ลงมารับเลย ติ้ดมยองซูกดโทรออกหาอีกคนแล้วกดวางทันทีเพราะตอนนี้เขาคิดว่าซองจงหน้าจะกลับมาถึงห้องแล้วมันก็ผิดคาดเมือพอกดวางเขาก็เห็นซองจงเดินลงจากรถแท็กซี่ด้วยควาเหนื่อยล้าตรงมาที่เขา

    โทษที เพิ่งเสร็จงานซองจงว่าแล้วเขาไปโอบไหล่คนที่กำลังยืนทำหน้าบึ้งพรางเดินคู่กันเข้าไปในคอนโดแสนหรูที่ซองจงให้เงินของตัวเองที่ทำงานได้ซื้อเองกับมือ

    เออ เหนื่อยจะแย่ต้องไปนั่งรอนายตั้งนานมยองซูบ่นขึ้นพรางลากกระเป๋าไปไว้ที่ห้องรับแขกแล้วตัวเองก็เดินเข้าไปในส่วนของห้องนอนแล้วล้มตัวนอนอย่างอย่างไม่เกรงใจเจ้าของห้อง

    ไม่อาบน้ำเหรอซองจงเดินเข้ามาถามเพื่อนพร้อมกับมือที่ถือกระป๋องเบียร์ยกขึ้นดื่ม

    ไม่อะจะนอนมยองซูว่าพรางหาวให้ดูเป็นการยืนยันว่าง่วงจริงๆซองจงจึงไม่ได้เซ้าซี้อะไรต่อแล้วปล่อยให้เพื่อนนอนต่อไปส่วนเจ้าตัวก็เดินออกมาทำงานที่ต้องส่งให้เจ้านายในวันพรุ่งนี้

     

    รุ่งเช้า ซองจงตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวตั้งแต่ฟ้ายังไม่สางเพราะต้องรีบไปเตรียมงานและปล่อยให้มยองซูนอนอยู่แบบนั้น เอาไว้เขาว่างแล้วค่อยพาเพื่อนไปเที่ยวหรือไปส่งมยองซูที่บ้านของเจ้าตัวเอง

    ตื่นแล้วทำไมไม่ปลุกกันล่ะมยองซูเดินงัวเงียออกมาจากห้องนอนพรางถามคนที่กำลังนั่งใส่รองเท้ามืออีกข้างก็ถือแก้วกาแฟ

    ก็เห็นนายนอนอยู่ ฉันไปทำงานก่อนนะซองจงว่าก่อนจะเปิดประตูออกไปแต่มยองซูก็เรียกไว้ก่อน

    เดี๋ยวสิมยองซูตะโกนเรียกเสียงดังพรางเดินเข้ามาหาเพื่อนที่กำลังยืนทำหน้างงอยู่

    ขอไปด้วยนะพูดจบก็ส่งยิ้มหวานให้เพราะยังไงซะวันนี้เขาก็ไม่ทนอุดอู้อยู่ที่นี้คนเดียวแน่

    บ้า เหรอ ฉันไปทำงานนะซองจงว่าแล้วมองคนที่มีท่าทีกระติ้อรื่อร้นแปลกๆปกติเพื่อนเขาไม่เป็นแบบนี้ถ้ายิ่งได้นอนแบบนี้ยิ่งคงไม่อยากจะไปไหนแต่นี้จะขอไปที่ทำงานกับเขาเอง

    เถอะน้า ฉันอยากไปอะมยองซูว่าพรางจับข้อมือเพื่อนเขย่าไปมา

    เฮ้อๆเออๆเร็วเลยสุดท้ายแล้วซองจงก็ต้องยอมเพราะรู้ดีว่ามยองซูเป็นคนขี้เบื่อคงไม่อยากอยู่ในคอนโดแคบๆข องเขาทั้งวันแต่ถ้าไปแล้วเจ้าตัวจะรูสึกเองว่านอนสบายอยู่คอนโดดีกว่าไปทำงานกับเขาเป็นไหนๆ

     

    บริษัทนายใหญ่ดีนะมยองซูมองรอบๆอาคารหลังใหญ่ที่ซองจงพาเขาเดินเข้ามาแต่ดูกลายมันกลับเหมือนสตูดิโอซะมากกว่า

    อืม วันนี้ฉันต้องไปดูงานอีกที่นึงแต่ต้องเอางานมาส่งก่อนซองจงว่าแล้วเดินนำเข้าไปอีกทางนึง บริษัทที่เขาทำงานอยู่เป็นบริษัมออแกไนซ์ที่จัดทำงานโฆษณาและยังเป็นบริษัทที่สร้างนางแบบนายแบบแองโดยไม่จำเป็นต้องจ้างใครอีกด้วย

     

    โอ๊ย!!”เสียงของเพื่อนรักทำให้ซองจงที่รีบก้าวยาวๆเพื่อไปส่งงานต้องหันกลับมามองอย่างรำคาญใจ

     

    นี้นายชนฉัน”,ยองซูโวยวายขึ้นพรางมองคนที่ชนตัวเองอย่างเดือดดาล

    โทษที พอดีฉันรีบคนที่ชนดูจะไม่ทุกข์ร้อนใดๆทั้งสิ้นแถมยังยืนล้วงกระเป๋ามองมยองซูตั้งแต่หัวจรดเท้า

    หึ มาสมัครเป็นอะไรล่ะเอ่ยอย่างเย้ยยันคนใช้เหรอ

    ไอ้บ้านี่มยองซูหน้าขึ้นสีด้วยความโกรธและจะพุ่งเข้าไปหาอีกคนแต่กลับถูกใครบางคนจับร่างเขาไว้ก่อน

    หยุดเลย อะไรกันซองจงว่าแล้วยืนกลั้นกลางทั้งสองคนไว้เพราะรู้ดีว่าทั้งสองคนนี้นิสัยเป็นยังไง ถ้ามยองซูเป็นไฟ คิม ซองกยูก็คงจะเป็นถ่านที่พร้อมจะทำให้ไฟประทุขึ้นเสมอ

    โฮวอนมยองซูหันไปมองคนที่คว้าตัวเขาไว้อย่างหงุดหงิดก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อรู้ว่าคนที่กำลังโอบร่างเขาไว้เป็นคนเดียวกับที่ไปรับและพาเขาไปกินข้าวเมื่อคืน

    อืม มีเรื่องอะไรกันเสียงดังไปถึงข้างหน้าโฮวอนพูดขึ้นพรางมองคนที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นคนหาเรื่องมยองซู

    ป่าวซองกยูหยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจก่อนจะมองคู่กรณีพรางยกยิ้มขึ้น แฟนแกเหรอ

    ไม่ใช่มยองซูพูดขึ้นเสียงดังแล้วดันตัวเองออกจากร่างกายแกร่งของโฮวอนจนเป็นอิสระในที่สุด

    เอ้าเหรอ ก็เห็นกอดกันซะแน่นเชียวซองกยูแสยะยิ้มเยาะเย้ยร่างบางที่เขาตั้งใจชนตั้งแต่แรกเพราะนึ่งหมั่นใส้ในท่าทางอวดดีของเจ้าตัวที่เดินไม่ดูชาวบ้านชาวช่องจนคนอื่นต่างพากันหลบให้เอง เขาเลยต้องเดินไปชนให้รู้ตัว

    เพื่อนผมเองซองจงว่าแล้วจับแขนมยองซูที่มองซองกยูราวกับจะกินไว้

    หรอ ก็นึกว่าอยู่ว่าแกไม่หน้าจะรสนิยมแบบนี้พอพูดจบก็หยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินล้วงกระเป๋าไปที่ลิฟท์

    ไอ้บ้า นายต้องกลับมาขอโทษฉันนะมยองซูตะโกนเสียงดังและจะวิ่งไปหาอีกคนแต่ซองจงก็จับไว้ก่อน

    หยุดเถอะน้า คนมองหมดแล้วซองจงมองเพื่อนอย่างดุๆที่มาวันแรกก็ป่วนบริษัทเขาซะแล้ว แล้วนี้เขาจะอยู่ที่นี้ได้อีกนานไหมในเมื่อเพื่อนตัวดีของเขาดันไปมีเรื่องกับลูกชายเจ้าของบริษัทอย่างนี้

    มยองซูไม่เป็นไรใช่ไหมครับโฮวอนถามอีกคน ตอนเดินเข้ามาเขาใจหายใจคว้ำหมดนึกว่าซองกยูจะทำอะไรมยองซูจนอีกฝ่ายจะเป็นอะไรไป

    ไม่เป็นไรหรอกมยองซูตอบพรางยิ้มให้อีกคน

    ไปกันเถอะ ฉันสายแล้วซองจงว่าแล้สลากเพื่อนไปอีกทางเพื่อไปส่งเอกสารของตนก่อนจะเข้าไปที่สตูดิโออีกฝั่งนึกเพื่อดูแลการถ่ายโฆษณาวันนี้

     

    ก๊อก ก๊อก

     

    เข้ามา

    สวัดดีครับคุณคิมซองจงโค้งทักทางคนอายุมากกว่าก่อนจะเดินเอาเอกสารไปให้คนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน

    นายพาใครมาเหรอคิม ยูซองถามพรางพยักเพยิดไปที่นอกห้องที่มีใครบางคนยืนอยู่ผ่านประตูกระจกใส

    เพื่อนผมครับซองจงตอบแล้วมองคนที่ยืนเขี่ยนู้นเขี่ยนี้ด้วยความระอา

    ดูดีนี้ เพื่อนนายสนใจมาเป็นนายแบบให้ฉันไหมเพราะเขามั่นใจว่าเขามองคนไม่ผิดและเขาคิดว่าเพื่อนของลี ซองจงคนนี้ดูมีอะไรและเหมาะกับโปรเจคใหม่ที่บริษัทเพิ่งได้รับ

    ผมว่าเขาไม่ทำหรอกครับซองจงรู้ดีว่ามยองซูไม่เหมาะกับงานแบบนี้เพราะตอนที่เจ้าตัวอยู่กับแม่ที่เมืองใหญ่ก็เคยถูกพวกแมวมองดาราหลายคนทาบทามแต่มยองซูก็ปฏิเสธไปตลอด

    ถามเพื่อนก่อนดีไหมน้ำเสียงที่ทรงอำนาจเอ่ยขึ้นพรางมองเด็กหนุ่มนอกห้องด้วยความสนใจ

    เอ่อ..

    เถอะน่า เพื่อนนายอาจจะชอบก็ได้ไม่รู้ทำไมเขาถึงถูกใจเด็กคนนี้แต่เขาคิดว่าเด็กคนนี้มีอะไรเหมาะกับวงการนี้แน่นอน

    งั้นผมจะถามเขาให้ครับ ขอตัวพอพูดจบก็หันหลังออกจากห้องไปทันทีก่อนจะทำหน้าเครียดเมื่อเห็นคนที่ยืนรออยู่

    แค่เอางานไปให้ทำไมนานจังอะมยองซูว่าแล้วชะโงกหน้ามองเข้าไปก่อนจะถูกซองจงดึงข้อเสื้อด้านหลังไว้

    ไปได้แล้ว

    เจ็บนะ

     

     

    ซองกยูมองทางนี้ครับ

    ซองกยูยิ้มมุมปากนิดนึงครับ

    ซองกยูหันไปทางขวาหน่อยครับ

    เสียงตากล้องที่กำลังยืนกดชัตเตอร์อยู่ข้างหลังกล้องตะโกนบอกนายแบบที่กำลังถ่ายภาพอยู่ไม่หยุด เพราะวันนี้ซองกยูดูจะไม่มีสมาธิเป็นพิเศษดูลุกลี้ลุกลนจนคนที่ถ่ายเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาแล้วเหมือนกันและมันคงไม่ต่างกับคนที่กำลังนั่งมองอยู่ด้างหลังเขาตอนนี้

    ไอ้บ้า ฉันไม่หน้ามาเจอนายเลยมยองซูบ่นขึ้นพรางกัดฟันมองคนที่กำลังยืนอยู่ข้างหน้าเซตด้วยความเบื่อหน่าย

    นี้ เลิกทำหน้าแบบนั้นสักทีซองจงที่พอสั่งงานทีมงานเสร็จก็เดินมานั่งข้างๆเพื่อนที่มีสีหน้าบูดบึ้ง

    ทำไมบริษัทนายถึงได้มีนายแบบหน้าแบบนี้ ขายออกด้วยเหรอมยองซูว่าแล้วมองตรงไปที่คนที่กำลังมองมาที่เขาพอดีทำให้เขาสบเข้ากับดวงตาคมเข้าอย่างจังก่อนจะหันหน้าหนีเพราะไม่อยากมองให้หงุดหงิดใจไปมากกว่านี้

    คิม ซองกยูน่ะตัวขายเลยนะซองจงว่าแล้วมองไปที่นายแบบตัวขายของบริษัทที่ลูกค้าสาวๆต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าซองกยูน่ะหน้ากินและหน้ามีไว้ครอบครองเป็นที่สุด ซึ่งเขาก็คิดแบบนั้นเพราะเสน่ห์ของซองกยูมีมากล้นเหลือเกินแต่ถ้าตัดความกวนประสาทและความเอาแต่ใจไปได้คงจะดีกว่านี้

    เหรอ ไม่มีคู่แข่งเจ๋งๆบ้างเหรอ

    ถ้าไม่นับบริษัทอื่นก็มีอยู่คนเดียวที่พอจะสูสีกับเขาล่ะซองจงว่าแล้วมองไปที่คนที่กำลังมองหน้าจออยู่

    ใคร?มยองซูถามอย่างตื่นเต้นเพราะเขาคิดว่าคนที่พอจะสู้หมอนี้ได้ต้องมีอะไรเทียบกับคนแบบนี้ได้แน่ซึ่งเขาต้องเข้าไปตีสนิทเพื่อแก้แค้นคนที่กล้าเดินชนเขา

    พี่โฮวอนนั้นไงคำพูดของซองจงทำเอาดวงตากลมโตเบิกกว้างอย่างไม่อยากจะเชื่อแล้วมองไปที่ผู้กำกับของการถ่ายงานนี้

    นอกจากจะเป็นผู้กำกับงานแล้ว พี่โฮวอนยังเป็นนายแบบด้วยแต่เขาไม่ค่อยรับงานหรอกแต่ก็แซบไม่แพ้ซองกยูเลยซองจงพูดต่อเมื่อเห็นสีหน้างุนงงของเพื่อนรัก

    จริงดิมยองซูไม่อยากจะเชื่อ เอาจริงๆโอวอนก็หน้าตารูปร่างดีอยู่หรอก แต่มันจะไม่เตี้ยไปหน่อยเหรอสำหรับวงการนายแบบน่ะ

    อืม

    ซองกยูพักก่อนครับพอสิ้นสุดเสียงทุกคนต่างก็พากันไปทำงานของตัวเองก่อนจะกลับมาเข้าเซตต่อเช่นเดียวกับซองจงที่เดินกลับไปทำงานของตัวเองและมีคิม ซองกยูก็เอาแต่นั่งดูดกาแฟพรางมองคนที่กำลังนั่งรอเพื่อนอย่างใจจดใจจ่อ ทำไมเขาถึงรู้สึกคุ้นเพื่อนของซองจงนักอย่างกับว่าเคยเจอกันมาก่อนทั้งๆที่เขาไม่เคยเจอใครหน้าตาแบบนี้เลยสักคนในชีวิต

    นายเป็นใครกันนะซองกยูพึมพำกับตัวเองแล้วมองอีกคนไม่ละสายตา มยองซูดูหน้าตาดีและมีเสน่ห์ดึงดูดก็จริงแต่เขาก็ไม่ใช่คนที่จะมาหลงใครง่ายๆแบบนั้น เว้นแต่ว่ามยองซูจะมีอะไรบางอย่างที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเขา ซึ่งตัวเขาและมยองซูไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร แต่เขามั่นใจว่าเขาคุ้นหน้ามยองซูทั้งที่ไม่เคยเจอหน้ากัน

    หมอนั้นมองเราทำไมมยองซูพึมพำกับตัวเองพรางจับไปที่ใบหน้าเมื่อซองกยูเอาแต่มองเขาจนเขารู้สึกประหม่าและแปลกใจ

    มยองซูกินน้ำไหมครับเสียงนุ่มทุ่มของใครบางคนเอ่ยขึ้น มยองซูจึงเงยหน้าขึ้นดูก็รู้ว่าเป็นโอวอนที่กำลังยืนซ้อนหลังเขาอยู่

    อ่อ ขอบใจนะมยองซูรับแก้วน้ำองุ่นมาจากมือหนาพรางส่งยิ้มไปให้

    อย่าไปสนใจเขาเลยโฮวอนว่าแล้วนั่งลงข้างๆร่างบาง

    หมอนั้นน่ะเหรอมยองซูว่าพรางดูดน้ำไปด้วย

    อืม ซองกยูก็เป็นคนแบบนี้แหละ เจอครั้งแรกอาจจะไม่ค่อยชอบแต่เดี๋ยวก็ชินไปเองแหละโฮวอนว่าแล้วหยักคิ้วให้คนที่กำลังถูกพูดถึงที่นั่งอยู่อีกฝั่งนึง

    เป็นเพื่อนเขาหรอมยองซูถามขึ้นแล้วมองหน้าโฮวอนด้วยใจเต้นแรง ทำไมเขาถึงรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่โฮวอนมาอยู่ใกล้ๆ

    ไม่เชิงว่าเพื่อนหรอก แต่ก็คุยกันได้มยองซูขมวดคิ้วยุ่งกับคำพูดกำกวมของโฮวอนแต่ก็ไม่ได้ถามออกไปเพราะเขาไม่อยากที่จะพูดถึงคนที่ทำให้เขาหงุดหงิดอีกต่อไปเลยชวนโฮวอนคุยเรื่องอื่นไปเรื่อยๆจนอีกคนต้องไปทำงานอีกรอบ

     

    ไว้เจอกันนะโฮวอนโบกมือให้ซองจงกับมยองซูที่เดินออกมาจากสตูดิโอพร้อมกัน

    หึ ล่ำลากันขนาดนี้ไม่ไปอยู่ด้วยกันเลยล่ะทุกสายตาต้องหันไปจับจ้องคนที่พูดด้วยความไม่พอใจเมื่อซองกยูพูดต่อว่าพวกเขาอย่างไม่ดี

    ไอ้ไม่มีตามยองซูจะพุ่งเข้าไปหาอีกคนแต่ก็ถูกซองจงรั้งตัวไว้ก่อน

    จะกลับแล้วเหรอโฮวอนถามขึ้นแล้วมองคนที่ยืนล้วงกระเป๋ารอรถมารับอยู่ที่หน้าสตูดิโอเช่นเดียวกับพวกเขา

    ใช่ ไม่อยากอยู่เพราะรู้สึกว่าวันนี้มีอะไรแปลกๆพูดขึ้นพรางชำเลืองสายตามองคนที่กำลังยืนกำหมัดแน่นอยู่ข้างๆซองจง

    กลับดีๆนะครับซองจงว่าพรางยิ้มให้ลูกชายเจ้านายทั้งๆที่ในใจรู้สึกไม่ดีกับคำพูดของอีกคน

    ไปล่ะซองกยูว่าพรางเดินขึ้นไปบนรถโดยไม่สนใจหันมามองผู้ร่วมยืนอยู่ด้วยกันเลย


    รอด้วยครับนาย”]กน้องคนสนิทรีบเดินตามผู้เป็นนายไปทันทีและไม่นานรถตู้คันงามก็ขับผ่านสามร่างนั้นไป

    ไอ้บ้านั้นมันกวนประสาทเรามยองซูพูดขึ้นแล้วทำหน้าไม่พอใจอย่างแรงที่ถูกอีกคนพูดกระแนะกระแหนใส่

     

     

    พรุ่งนี้ฉันไม่ไปกับนายแล้วนะซองจงมยองซูว่าพรางทิ้งตัวลงบนโซฟาในห้องรับแขกอย่างเหนื่อยล้าแม้ว่าเขาจะเอาแต่นั่งก็ตาม แต่นั่งนานๆมันก็เมื่อยได้เหมือนกัน

    บอกแล้วว่าอย่าไปซองจงว่าแล้วยื่นแก้วน้ำให้เพื่อนพรางยกแก้วของตนขึ้นดื่มบ้าง

    ติ้ด ติ้ด

    เดี๋ยวมานะนั่งพักได้ไม่นานเสียงมือถือก็ดังขึ้นทำให้ซองจงต้องลุกขึ้นไปคุยทางอื่นเพราะกลัวมยองซูจะรำคาญและเขาต้องเครียดขึ้นมาทันทีเมื่อคนที่โทรมาคือเจ้านายของเขาเอง

     

     

    คุยนานจังมยองซูว่าแล้วมองคนที่เดินขมวดคิ้วมานั่งข้างตน

    มยองซูซองจงเรียกเพื่อนเสียงอ่อนแล้วมองหน้ามยองซูตรงๆพรางนึกชื่นชมใบหน้าดูดีนี้ที่มันดันไปถูกใจคิม ยูซองจนมันนำพามาซึ่งความลำบากใจของเขา

    ว่าปากว่าแต่ตาก็มองไปที่ทีวี ขาเรียวพาดอยู่บนโต๊ะตัวเล็กด้วยท่าทางสบายๆ

    นายช่วยไรฉันหน่อยสิซองจงว่าแล้วมองหน้าเพื่อนด้วยสีหน้าเครียดๆเขารู้ว่ามยองซูไม่ชอบงานแบบนี้แต่เขาปฏิเสธเจ้านายไม่ได้เลย

    ช่วยไรอะมยองซูหันมามองเพื่อนเพียงแวบเดียวก็หันไปมองจอทีวีที่กำลังฉายซีรีย์เรื่องสนุกอยู่

    นายช่วยไปเป็นนายแบบให้โปรเจคของฉันได้ไหมอะซองจงว่าอย่างกล้าๆกลัวๆเขาซุ้มทำโปรเจคนี้มาตั้งนานเหลือก็แค่การวางตัวนายแบบเท่านั้นและตอนนี้เจ้าของบริษัทกลับอยากให้เพื่อนเขาเป็นนายแบบของโปรเจคนี้ร่วมกับผู้ชายอีกสองคนที่ทำให้เขาเครียดหนักกว่าเดิมเพราะเขากะจะไม่พามยองซูไปเจอกับซองกยูแล้วจริงๆ

    บ้าเหรอมยองซูว่าแล้วมองเพื่อนอย่างไม่เชื่อ ซองจงก็รู้ว่าเขาไม่ชอบงานแบบนี้

    เถอะนะ ช่วยหน่อยซองจงเขย่าแขนเพื่อนเบาๆอย่างขอร้อง มีงานแล้วมีเงินด้วยนะมยองซู

     

      มยองซูส่ายหน้าไปมาเบาๆเขาไม่ชอบงานแบบนี้และไม่เคยชอบด้วย เคยไปทำมาแล้วรอบนึงเพราะแม่ขอแต่พอทำไปแล้วเขาก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่ทางให้เขาไปเป็นตากล้องยังง่ายกว่าซะอีกแต่ที่ซองจงบอกว่าเงินมันก็ดี เขามาที่นี้เพื่อมาใช้ตั้งพ่อที่เป็นถึงเจ้าของบริษัทนำเข้าและส่งออกรถยนต์รายใหญ่ของประเทศแต่มีตังติดตัวกลับบ้านสักนิดก็ดี

     

    นะมยองซูนะ ช่วยฉันหน่อยซองจงยังคงขะยั่ยขะยอมยองซูไม่หยุดเพราะถ้ามยองซูไม่ยอมเขาต้องถูกตัดเงินเดือนตามคำขู่ของเจ้านายแน่

    มันจะดีเหรอซองจงมยองซูก็ใจอ่อนลงไปแล้วแต่เขาก็ยังไม่แน่ใจว่าจะทำงานนี้ได้โดยไม่ให้มันล้มเหลว

    ดีสิ ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่ทำให้นายลำบากเวลาทำงานและสัญญาว่าจะไม่ให้เขามายุ่งกับนายด้วยซองจงว่าอย่างรู้สึกใจชื่นขึ้น เขาคิดว่ามยองซูอาจจะยอมในอีกไม่ช้า

    เขา?

    คุณซองกยูไง เขาจะร่วมถ่ายโปรเจคนี้ด้วยซองจงเริ่มหน้าเสียเมื่อคิ้วของเพื่อนเริ่มขมวดเข้าหากัน

    ไม่ ฉันไม่ทำงานนี้มยองซูพูดเสียงดังพรางลุกขึ้นยืนเพื่อจะเดินหนีเพื่อนเข้าไปในห้อง เขาไม่อยากไปเจอคนแบบนั้นอีกแล้ว นิสัยไม่ดีขนาดนั้นเขาไม่อยากเจอ

    มยองซู ช่วยฉันหน่อยนะซองจงตามตื้อเพื่อนไม่หยุด เขาไม่อยากโดนหักเงินเดือนเลย

    ไม่

    นะ ฉันไม่ให้เขามาแกล้งนายหรอกซองจงรู้สึกหมดปัญญาที่จะขอร้องเพื่อนเพราะมยองซูเอาแต่นั่งไขว้ห้างกดมือถืออยู่บนเตียงอย่างไม่สนใจเขา

    นะมยองซู พี่โฮวอนก็ทำงานนี้นะพอซองจงพูดจบมยองซูก็เงยหน้าจากมือถือขึ้นมาทันที โฮวอนงั้นหรอ เขาอยากเจอผู้ชายคนนั้นอีก โฮวอนใจดีและช่วยเขาไว้เยอะแถมเขายังรู้สึกสนิทใจที่จะอยู่กับอีกคนมากๆเขาอยากเจอโฮวอนบ่อยๆและไม้รู้ว่าเพราะอะไรด้วย รู้แค่ว่าเขาใจเต้นทุกครั้งที่ได้มองหน้าอีกคน

    นายแน่ใจนะว่าหมอนั้นจะไม่มายุ่งกับฉันมยองซูลองถามหยังเชิง

    อืม เขาทำอะไรนายไม่ได้หรอกซองจงพยักหน้ารับ เอาจริงๆเขาก็เป็นกังวลเหมือนกันเพราะเขากลัวว่าซองกยูจะแกล้งมยองซูต้อนรับน้องใหม่แต่เขาไม่สามารถบอกมยองซูได้เพราะกลัวเพื่อนจะไม่ยอมช่วย

    ก็ได้

    เย้ซองจงกระโดดเข้าไปกอดเพื่อนทันทีไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่ทำให้มยองซูยอมช่วยเขาแต่เขาก็รู้สึกดีใจที่เงินในบัญชีของเขาจะมีดยอะขึ้น

     

     

     ขณะนี้มยองซูกำลังนั่งให้พวกช่างแต่งหน้าช่างทำผมทำตามใจกับร่างกายของเขาโดยมีเขานั่งนิ่งๆอยู่บนเกาอี้ทรงสูงที่ทีมงานจัดเตรียมให้หน้ากระจกบานใหญ่ที่มีใครอีกคนร่วมอยู่ในห้องด้วย

    ผิวคุณมยองซูสวยมากเลยนะค่ะคนที่กำลังปัดแป้งให้พูดขึ้นพรางมองใบหน้าน่ารักด้วยความชื่นชม

    ไม่ต้องแต่งให้มยองซูเยอะมากนะครับเพราะชุดของมยองซูเป็นโทนสีขาวโฮวอนที่กำลังถูกช่างทำผมละเลงสเปรย์ลงบนเส้นผมพูดขึ้นแล้วมองอีกคนผ่านกระจกบานใหญ่ที่ใช้ร่วมกัน

    คุณมยองซูได้บทเป็นเจ้าชายผู้บริสุทธิ์สินะค่ะคนที่กำลังยุ่งอยู่กับผมของมยองซูพูดขึ้น

    ใช่ครับ คุณโฮวอนได้บทเจ้าชายซาตานเหรอมยองซูพูดขึ้น เขาก็ไม่รู้อะไรเท่าไรพอมาถึงก็ถูกคนพวกนี้จับให้มานั่งอยู่บนเกาอี้นี้แล้ว

    ครับ ผมกับซองกยูได้บทเจ้าชายซาตานโฮวอนว่าแล้วมองอีกคนที่เดินเข้าผ่านกระจกแล้วส่งยิ้มให้เมื่อซองกยูมองมา

    เหอะ ที่มาเมื่อวานนี้กะมาทำให้พอฉันรับนายเข้าทำงานเหรอ ร้ายไม่เบาเลยนะซองกยูพูดขึ้นพรางกอดอกมองคนที่กำลังนั่งอยู่บนเกาอี้โดยมีพวกสไตล์ลิสคอยดูแลอยู่ข้างๆ

    ฉันไม่ได้มาขอพ่อนายสักหน่อยมยองซูเถียงกลับแล้วหันมามองอีกคนอย่างไม่ค่อยชอบใจ

    แล้วทำไมถึงได้มานั่งเสล่ออยู่ตรงนี้ล่ะซองกยูว่าอย่างไม่สบอารมณ์เมื่อเช้าเขาเข้าไปคุยกับพ่อ พ่อของเขาก็บอกว่าจะมีนายแบบใหม่มาถ่ายด้วยแต่เขาไม่คิดว่าจะเป็นไอ้คนที่ทำตัวกร่างเมื่อวานนี้

    นี่ ฉันก็ไม่ได้อยากทำนักหรอกนะถ้าไม่ใช่เพราะ...มยองซูลุกขึ้นมาโวยวายใส่อีกคนจนสไตลิสพากันถ่อยห่าง

    เพราะ..ซองกยูถามพรางมองคนตรงหน้าอย่างเหยียดหยาม

    พะ เพราะซองจง ฉันช่วยซองจงเพื่อนฉันพอเห็นสายตาทุกคนมองมาอย่างรอคำตอบมยองซูจึงแก้ตัวโดยไว้ ใครมันจะไปกล้าพูดว่าที่อยากมาเพราะอยากเจอหน้าลี โฮวอน

    หรอ นายแบบมีตั้งเยอะทำไมต้องเป็นนายล่ะซองกยูว่าแล้วจ้องตาอีกคนอย่างไม่เกรงกลัวเพราะมยองซูก็แค่ลูกแมวตัวน้อยๆไม่มีอะไรต้องให้เขากลัวเลย

    ไม่รู้ ถามพ่อนายเองสิมยองซูว่าแล้วสะบัดตูดใส่ซองกยูก่อนจะเดินไปนั่งที่เดิมอย่างไม่ใส่ใจ

    ฉันขอเตือนเลยนะ ว่าอย่ามาสร้างปัญหาที่นี้ซองกยูเอ่ยเสียงแข็ง

    บอกตัวเองก่อนเถอะมยองซูสวนกลับทันที เขาจะไม่ทนให้คนนิสัยไม่ดีมาว่าเขาอยู่ฝ่ายเดียวหรอก

    หยุดทะเลาะกันเถอะโฮวอนพูดขึ้นอย่างใจเย็น เขามองทั้งสองคนเถียงกันตั้งนานแล้วแต่แค่ไม่อยากพูดขัดอะไรขึ้นมาเท่านั้นเอง

    ฉันแค่พูดไม่ได้ทะเลาะสักหน่อยซองกยูว่าแล้วเดินมานั่งที่เก้าอี้ข้างๆโฮวอนอย่างไม่สบอารมณ์

    รีบแต่งหน้าให้เขาเถอะครับโฮวอนหันไปบอกทีมสไตลิสส่วนตัวของซองกยูท่พ่อเจ้าตัวลงทุนจ้างเองโดยเฉพาะเพราะรู้จักนิสัยลูกชายเอง ซองกยูไม่ชอบใช้ของร่วมกับคนอื่น แม้แต่สิ่งมีชีวิตก็เช่นกัน

    หน้าแย่แบบนั้นคงต้องโบกเยอะหน่อยนะมยองซูพูดขึ้นอย่างลอยหน้าลอยตา

    นี่ ไอ้ตากลม หุบปากเลยนะซองกยูสวนกลับแล้วมองมยองซูตาขวาง

    พอเถอะน้าโฮวอนว่าแล้วลูบแขนซองกยูเบาๆแต่อีกฝ่ายก็สะบัดออกอย่างไม่ใยดีจนโฮวอนหน้าถอดสี

    งั้นผมขอตัวไปดูข้างหน้าหน่อยนะครับถึงแม้วันนี้เขาจะทำหน้าที่เป็นนายแบบแต่หน้าที่ผู้กำกับเขาก็ไม่ได้ละทิ้งมันเขายังคงต้องดูแลมันอยู่เพราะโปรเจคนี้เป็นโปรเจคที่เขาทำร่วมกับซองจงและเขาอยากให้มันออกมาดูดีที่สุด

     

    หน้านายไม่ได้เหมาะกับการเป็นนายแบบเลยนะซองกยูพูดขึ้นแล้วมองมยองซูที่เดินออกมาจากห้องเปลี่ยนชุดด้วยสายตานิ่งๆ

    นายก็เหมาะไปขายน้ำเต้าหู้มากกว่าเป็นนายแบบเหมือนกันแหละมยองซูว่าแล้วมองคนที่นั่งอยู่ด้วยความโกรธเคือง เขาจะต้องทนทำงานกับหมอนี้ไปอีกตั้งสองสัปดาห์เพราะงานนี้ไม่ได้ถ่ายแค่ภาพแต่ต้องถ่ายเป็นวิดีโอโฆษณาซึ่งต้องไปถ่ายไกลถึงเกาะเชจูเลยด้วย กลับมาเกาหลีก็ยังไม่ได้เข้าบ้านแถมยังต้องไปทำงานไกลอีก

    ปากดีนักนะซองกยูว่าแล้วลุกขึ้นเดินมาใกล้มยองซูก่อนจะกระชากคนตัวเล็กกว่าเข้าหาตัวด้วยความโมโห

    โอ๊ย ไอ้บ้านี้มยองซูร้องออกมาแล้วดันแผ่นอกอีกคนไว้ ตอนนี้พวกสไตลิสต่างพากันออกไปข้างนอกเพื่อให้พวกเขาเปลี่ยนชุดแล้วตจะกลับมาดูความเรียบร้อยอีกทีตอนนี้ในห้องจึงเหลือแค่เขากับซองกยูแค่สองคน

    ทำไม เห็นเมื่อกี้มองไอ้โฮวอนตาหวานเชี่ยว ชอบมันเหรอซองกยูว่าแล้วมองใบหน้าน่ารักด้วยสายตาดูแคลนแต่หัวใจเขากลับเต้นแรงไม่หยุดเมื่อได้ใกล้อีกคนแบบนี้ มยองซูมีเสน่ห์ดึงดูดอย่างหน้าประหลาดจนเขาไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมพ่อของเขาถึงอยากได้อีกคนมาเป็นนายแบบมากนัก

    ปะ ป่าวมยองซูรู้สึกหน้าร้องผ่าวทันทีที่อีกคนจับจุดเขาถูก เขาไม่ค่อยแข่ใจว่าเขาชอบโฮวอนจริงไหมแต่เขาอยู่กับโฮวอนแล้วสบายใจมากๆสบายใจและรู้สึกปลอดภัยจนไม่อยากอยู่ห่างจากโฮวอนเลย

    หึ หน้าแดงขนาดนี้น่ะ เขินหรือไงซองกยูบีบแขนเล็กแน่นแล้วดึงอีกคนเข้ามาใกล้มากขึ้นมือหนาอีกข้างเอื้อมไปโอบร่างอีกคนไว้อย่างถือวิสาสะจนคนตัวเล็กถลึงตามองอย่าไม่ชอบใจพรางดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมแขนคนฉวยโอกาส

    ทำบ้าอะไร ปล่อยนะมยองซูพยายามดันอีกคนให้ออกห่าง แต่ทำแบบนั้นซองกยูก็ยิ่งรัดร่างกายเขาแน่นจนร่างกายเบียดเสียดกัน

    ทำไม ดูท่าแล้วคงไม่เบาหรอกนายน่ะซองกยูว่าพรางยื่นหน้าเข้ามาใกล้ตนลมหายใจร้อนๆเบาลดที่แก้มใส

    อย่านะมยองซูว่าพรางหลับตาเข้าหากันแน่น เขาไม่ชอบอะไรแบบนี้ เขาไม่ชอบซองกยูเลยที่ฉวยโอกาสกับเขาแต่เขาก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากอ้อมกอดแข็งแกร่งนี้ได้เลย อ้อมกอดของซองกยูราวกับคีบหนามที่กังขังเขาไว้ไม่มีวันปล่อย

    อย่าอ่อยให้มันมากนัก เดี๋ยวจะโดนรังเกียจเข้าพอพูดจบก็ผลักอีกคนให้ห่างตัวจนมยองซูเซไปชนกับกำแพงอีกฝั่ง

    นายต่างหากล่ะ ที่หน้ารังเกียจมยองซูตะโกนตามหลังคนที่เดินเข้าไปในห้องแต่งตัวพร้อมกับชุดสีดำโดยไม่หันมาสนใจเขาอีก

     

     

    เจ้าหญิงต้องคู่กับเจ้าชายไม่ใช่ซาตาน...

     

    &  

      CR.SQW
     ;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×