ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] เมียแก่ เมียแรด เมียอาฆาต [chanbaek]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.34K
      26
      26 ม.ค. 57

































     
                 ปาร์ค ชานยอล : เด็กนักเรียนวัยสิบเจ็ดปี  นิสัยกวนสุดๆ ดนตรีก็คือชีวิตของเขา "ถึงผมจะอายุไม่มาก แต่ก็มีแรงลากคุณขึ้นเตียงได้นะครับ พี่สาวสุดสวย!!"










     
       
































     
            บยอน แบคฮยอน : เจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดัง อายุเลยวัยยี่สิบห้าไปแล้ว  แต่ก็ยังไม่มีแฟนกับเขาสักที เพราะนางเลือกมากกกกกก "ใครพี่สาวนาย ห้ะ!! ไอ้เด็กหูกาง!! ถึงนายจะหน้าตาดี แต่พอนั่งขี้ ก็ทุเรศเหมือนกันแหละย่ะ!"


     
     


     
    โอเซฮุน เด็กหนุ่มปีหนึ่ง หน้าตาดี เจ้าชู้ เป็นที่หมายปองของใครต่อใครหลายคน แต่เขากลับไม่รู้ตัวเองว่ากำลังถูกใครตามแก้เเค้นอยู่ ผู้หญิงก็เหมือนกับเทียนไข จะถูกนำขึ้นมาใช้ ก็ในยามกลางคืนเท่านั้น

     




    ลู่ห่าน พนักงานหนุ่มภายในร้านเบเกอรี่ชื่อดัง ถูกผู้หญิงบอกเลิกอย่างไม่ใยดี นางเลยเเค้นมาก และจะกลับไปเอาคืนคนพวกนั้น "ฉันจะไม่แย่งคืนเธอมา แต่ฉันจะไปหาผู้ชายของเธอแทน"

     
     
     

































     
     
                คริส : พี่ชายที่แสนดีของชานยอล เขาเป็นคน อ่อนโยน เจ้าชู้นิดๆ "ถึงผมจะไม่ใช่คนดีพอ แต่ก็ขอรักคุณไปจนตายนะครับ ที่รัก"










































     
                 เลย์ : เพื่อนของแบคฮยอน น่ารัก ร่าเริงแจ่มใส รักใครรักจริง จริงจังกับเรื่องความรักมาก  "ขอบอกว่า ผมน่ะแซ่บมากกก ท่ายากก็เยอะด้วย อิๆๆๆ"









































     
     
                 ดีโอ : เพื่อนสนิทของแบคฮยอนและเลย์ มักจะให้คำปรึกษาของเพื่อนๆอยู่เสมอ "สน่ห์ของผมอยู่ที่ตาเหลือก แล้วก็ไม่ชอบเสือกเรื่องของชาวบ้าน"









     



















     
                จีซก : ลูกครึ่งไทยเกาหลี เป็นพนักงานภายในร้านเบอร์เกอร์ของแบคฮยอน เฮฮา บ้าบอ โดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย "ถึงฉันจะเป็นของก๊อปปี้ แต่ก็มีดีไม่แพ้ของเเท้ค๊า!!"




               ซันนี่ : อดีตแฟนคนล่าสุดของชานยอล "ใครก็ห้ามยุ่งกับชานยอลของฉัน เพราะไม่งั้นชะตามันขาดแน่!"




     







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×