ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] พิษรัก สัญญาลวง [ChanBaek] [NC18+]

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอบคำถาม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      5
      14 พ.ย. 56







    นี่เป็นครั้งแรกที่ไรท์ออกมาตอบคอมเมนท์ที่เมนท์มาในตอนที่เจ็ดหรือที่เเปดเนี่ย หรือเก้า ช่างเหอะ คือตอนที่มีเด็กผูกเชื้อกรองเท้าอ่ะ ไรท์เอามาจากคนอวดผีจริง คืออยากจะเอาเรื่องจริงๆแล้วก็ประสบการณ์จริงๆมาเขียนลงในเรื่องของตัว เพราะว่าไม่เคยเห็นผีมาก่อนไง.. แต่ก็ไม่อยากเจอนะ เพราะกลัวผีมาก กลัวความมืด คือเรื่องนี้เขียนขึ้นมาตอนแรกๆ เป็นตอนที่คอมพัง แล้วหยิบปากกากับกระดาษขึ้นมาเขียน ซึ้่งพยายามทำให้มันออกมามีปม มีความสยองขวัญมากที่สุด จนเก็บเอาไปคิดมาก พอวันหนึ่งจะเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วอยู่ๆก็มีลมกระแทกประตูเข้ามาดังปั้ง วินาทีคือแบบว่า ร้องดังออกมาดังๆ จนเพื่อนๆในหอออกมาถามว่า Что с тбой? почему кричил кромко? แล้วออกมาดูกันทั้งห้องเลย แบบว่าตกใจมากไง จนเก็บเอาไปหลอน 


    ส่วนเรื่องคนใช้ กับตอนไหนจะได้เจอแบคฮยอนก็ต้องติดตามกันต่อๆไป แล้วก็จะได้เจอกันเอง ทำไมแบคไม่ไปเกิด แล้วชานยอล ซอฮยอน หรือ ฮิปโปก็ตายแล้วถึงได้เกิดใหม่ล่ะ อันนี้เดี๋ยวก็จะคลายปมในช่วงท้ายๆนู้นแหละ จะมากับความน่ากลัวผ่านหนังสือของไรท์เสมอ


    ส่วนธีม เพลงอ่ะ ไรท์จะเอาไว้อย่างเดิมไม่เอาออกแน่นอน จ้าจะได้สร้างบรรยากาศในการอ่าน




    แล้วไรท์อยากจะฝากด้วยว่า ถ้าอ่านเรื่องสยองแล้วกลัว ก็หาอ่านแนวตลกๆต่อก็ได้ เรื่องนี้ พี่หมาตัวร้ายกับนายยอยจอมกวน

    นิยาย {Fic Exo} 1+1 พี่หมาตัวร้ายกับนายหยอยจอมกวน ChanBaek {Yaoi} : Dek-D.com - Writer


    คลิกเข้าไปอ่านกันได้เลยนะ

    ฝากติดตามต่อไปด้วยนะจ้า เรื่องนี้ก็ตั้งใจมากเลยจ้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×