ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] พ่ายรัก [ChanBaek] [NC 18+]

    ลำดับตอนที่ #7 : ขโมยจูบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.28K
      59
      29 มี.ค. 57

     


     

     
      

    วันนี้ชานยอลก็มา... หลังจากที่เขาหายหน้าไปหลายวัน... เขายกแก้วเหล้าค้างหรี่ตามองแบคฮยอนอย่างมาดหมาย

     

     

    หัวใจของแบคฮยอนรู้สึกหวั่นไหวแต่ก็พยายามทำงานไป.. ก่อนจะเดินไปเสิร์ฟที่โต๊ะ.. พอทำงานเสร็จ แบคฮยอนก็เดินออกมาข้างนอกหวังจะเรียกแท็กซี่กลับบ้าน ครั้นจะหารถเมล์ ก็คงต้องรออีกเกือบเป็นชั่วโมง

     

     

    พลันร่างบางก็ชะงัก เมื่อปะทะเข้ากับร่างสูงของคนที่ร่างบางกำลังตั้งท่าจะหนีเต็มแรง.. แบคฮยอนรีบจนไม่ได้เงยหน้าขึ้นดูอะไร

     

     

    ชานยอลจับไหล่แบคฮยอนไว้มั่น.. เมื่ออีกฝ่ายทำท่าถอยหนี  เด็กหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองเขาด้วยสายตาหวาดๆ แม้จะพยายามฝืนไม่ให้กลัวเขา

     

     

    จะรีบไปไหน หรือว่าคุณไม่กล้าจะเผชิญหน้ากับผม”  เขาถามเสียงขรึม  มองตาแบคฮยอนด้วยนัยน์ตาเป็นประกายวาววามน่ากลัว

     

     

    ปล่อยผมนะครับ คุณไม่มีสิทธิ์ ทำอย่างนี้กับผม”  แบคฮยอนบอกเขาด้วยเสียงสั่นเทา  มองเขาอย่างไม่พอใจ.. แต่ชายหนุ่มร่างสูงกลับยิ้มเย็นกระชับหัวไหล่แน่นเข้า จนอีกฝ่ายนิ่วหน้า

     

     

    ความจริงคุณก็ไม่ได้เก่งซักเท่าไหร่เลย  โดยเฉพาะคุณไม่กล้าเผชิญหน้ากับผม

     

     

    เขายังคงพูดต่อด้วยคำพูดที่น่าตบ... แบคฮยอนเชิดหน้าขึ้นโดยอัตโนมัติ  ช่วงที่แข็งขืนอยู่เมื่อครู่ยืนสงบนิ่ง... ต่อตากับเขาอย่างท้าทาย

     

     

    เปล่าเลยครับ ผมไม่คิดจะกลัวคุณหรือใครหน้าไหนทั้งนั้น.... แต่ผมไม่อยากยุ่งกับใคร... อีกอย่าง ถ้าผู้หญิงของคุณมาเห็นเข้า จะเกิดเรื่องผิดใจกันเปล่าๆ ปล่อยผมเถอะครับ ผมจะกลับบ้าน

     

     

    แบคฮยอนพูดกับเขาเสียงเยือกเย็น ดวงตาของร่างบางเป็นประกายแน่วแน่ เสียจนชานยอลจนนึกเกรง

     

     

    เสียเปรียบเขาทั้งขึ้นทั้งล่องแล้วยังจะมาทำปากเก่ง

     

     

    คุณปล่อยผมเถอะครับ” คราวนี้แบคฮยอนบอกเสียงเครียด

     

     

    ถ้าผมไม่ปล่อยล่ะ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าคุณจะทำอะไรผมได้

     

     

    ชานยอลแกล้งยื่นหน้ามาพูดกับแบคฮยอนอย่างล้อเลียน จนแบคฮยอนรู้สึกเลือดขึ้นหน้า.... ร่างบางยกมือขึ้นหวังจะตบเขา.... แต่เขาก็ไวกว่าคว้าข้อมือคนตัวเล็กไว้แน่นพร้อมกับแกล้งบีบแรงๆจนเด็กหนุ่มนิ่วหน้า

     

     

    ผมบอกแล้วไง  ว่าคุณทำอะไรผมไม่ได้หรอก

     

     

    เขาพูดเสียงลอดไรฟัน  มองตาเด็กหนุ่มอย่างคนที่กำลังจะทำอะไรซักอย่าง รู้สึกใจหายวาบ

     

     

    คุณจะทำอะไรผม...ถามออกไปเสียงตกใจ รีมฝีปากสั่นระริกด้วยความกลัวขึ้นมาจับใจ

     

     

    ชายหนุ่มลอบยิ้มอย่างนึกขัน  ความจริงแล้วแบคฮยอนก็ไม่ได้เก่งซักเท่าไหร่

     

     

    ผมอยากรู้เหมือนกันว่าเด็กหน้าจืดๆอย่างคุณ จะมีรสชาติซักแค่ไหน

     

     

    เขาว่าพร้อมกับฉกใบหน้าจูบต่ำลงอย่างรวดเร็วในขณะที่อีกฝ่ายยังไม่ทันได้ตั้งตัว

     

     

    ร่างบางสะดุ้ง เมื่อริมฝีปากร้อนรุมประทับเข้ากับริมฝีปากบางเย็นเฉียบ.... เขาบดขยี้แบคฮยอนแรงๆเหมือนแกล้ง

    แบคฮยอนดิ้นอึกอัก... พยายามสวนหน้าหนีแต่เขาใช้มือตรึงท้ายทอยไว้ มืออีกข้างกดอยู่ที่สะโพกตรึงร่างของร่างบางไว้

     

     

    หัวใจของแบคฮยอนเต้นแรง  ราวกับจะทะลุออกมานอกอก.. จิตใจของร่างบางเรียกถึงแต่พ่อแก้วแม่แก้ว.. มือที่เป็นอิสระทั้งหยิกทั้งข่วนทั้งทุบก็ปานนั้น.. แต่เขาก็ยังเฉยราวกันก้อนหิน

     

    นานกว่าเขาจะถอนริมฝีปากออก เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำกับเช่นนี้


     

    แบคฮยอนมองเขาด้วยสายตากราดเกรียว  เม้มริมฝีปากแน่นด้วยความโกรธ  ในขณะที่ชานยอลมองคนตัวเล็กด้วยสายตาล้อเลียนกึ่งเย้ยหยัน

     

     

    ความจริงคุณก็ไม่ได้วิเศษไปกว่าคนอื่นๆซักเท่าไหร่เลย


     

    คำพูดของเขาดูถูกเสียจนแบคฮยอนหน้าชาราวกับถูกตบ

     

     

    คุณ”  ร่างบางเรียกชื่อเขาอย่างโกรธๆ ก่อนถลันมาหาเขา

     

     

    เพี๊ยะ

     

     

    ฝ่ามือเรียวบางของแบคฮยอนตบหน้าเขาได้อีกทีหนึ่ง ให้สมกับที่เขาได้ทำไว้.. ก่อนที่แบคฮยอนจะวิ่งไปที่ถนน โดยที่ชานยอลตั้งตัวไม่ทัน

     

     

    เขามองตามแบคฮยอนด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป  กลิ่นหอมอ่อนๆจากเรือนกายของคนตัวเล็ก ทำให้เขารู้สึกดีขึ้นอย่างประหลาด

     

     

    ภาพที่แบคฮยอนแดงซ่นเพราะความโกรธผสมอาย... มันช่างเป็นภาพที่น่ามองเหลือเกิน

     

    .

    .

    .

     

    ตั้งแต่เหตุการณ์คืนนั้นเกิดขึ้น.... แบคฮยอนก็หายหน้าไปราวกับจะหลบหน้าเขา.. ทั้งที่ชานยอลนั้นเฝ้าแบคฮยอนอยู่ทุกคืน.... หวังว่าแบคฮยอนจะมาทำงานเช่นปกติ

     

     

    เมื่อไม่มีแบคฮยอนก็ไม่มีรอยยิ้มหวานๆที่ตอนรับแขกก็เหมือนขาดอะไรไปซักอย่าง...เหมือนดื่มเหล้าไม่ได้ผสมโซดายังไงยังงั้น

     

     

    แขกเข้าร้านน้อยกว่าปกติ.... เพราะไม่มีสิ่งที่ดึงดูดใจ.... ซูโฮทำอะไรไม่ถูกเอาเลยอยากจะไปตามตัวร่างบางมาทำงาน.. แต่ก็สุดวิสัยเพราะแบคฮยอนบอกว่าไม่สบาย

     

     

    ชานยอลดูขรึมลงไป.... เขาคิดว่าสาเหตุที่เเบคฮยอนไม่มาที่ทำงานนี่ เพราะเขาเป็นต้นเหตุมากกว่า

     

     

    "เด็กเสิร์ฟคนโปรดของนายไปไหนเสียล่ะ"  เขาแกล้งเลียบๆ  เคียงๆถามเพื่อน

     

     

    เห็นเขาบอกว่าไม่สบาย นายไม่คิดจะไปเยี่ยมเขาหน่อยเหรอ"

     

     

    "ทำไมจะต้องไป.. ฉันกับเขาไม่ได้เป็นอะไรกันเสียหน่อย"  ชานยอลแกล้งพูดเหมือนไม่สนใจ

     

    "นายไม่สนใจเขาหรือ.. แบคฮยอนออกจะเป็นคนดี"


     

    ซูโฮแกล้งว่าทั้งที่เขาพอจะดูเพื่อนออก.. ถึงชานยอลจะยังไม่ชอบแบคฮยอนตอนนี้.... แต่เขาก็คงมีใจอยู่บ้างหรอก

     

     

    ถ้าเป็นคนดีจริงๆ คงไม่มาทำงานอย่างนี้หรอกนะ

     

     

    ฝ่ายเพื่อนพูดเสียงทุ้มเรียบก่อนจะยกแก้วเหล้าขึ้นจิบ... ดวงตาจับจ้องทุกๆคนในบาร์แห่งนี้.... ในความรู้สึกของเขาไม่มีใครสู้แบคฮยอนแม้แต่คนเดียว  เพราะแบคฮยอนเป็นเด็กนิสัยดีและน่ารัก

    แบคฮยอนเหมือนคนที่สะสมความทุกข์ไว้ในใจ... ดวงตาของร่างบางเป็นประกายเศร้า.. ถ้ามองให้ดีๆ

     

     

    แบคฮยอนเป็นคนแรกที่ชานยอลดูไม่ออกและรู้สึกแปลกๆกับเจ้าตัว... แม้เพิ่งจะพบกัน

     

     

    อะไร.. เป็นเด็กเสิร์ฟน่ะ มันน่ารังเกียจตรงไหน...อีกอย่างแบคฮยอนเป็นเด็กดี.. ไม่มีอะไรเสียหายสักหน่อย

     

     

    ซูโฮแก้ตัวแทนอย่างรู้สึกเห็นใจ

     

     

    "ขึ้นชื่อว่าเป็นเด็กทำงานในบาร์ มันก็ไม่ดีทั้งนั้นแหละ ฉันไม่ชอบ

     

     

    แบค เขาทำงานนี้เพราะความจำเป็นมันบังคับหรอกนะ

     

     

    จำเป็นจึงขนาดต้องขายชื่อเสียงของตัวเองเชียวหรือ

     

     

    น้ำเสียงของคนพูดบอกถึงความดูถูก.....  เพราะเขาไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้าของแบคฮยอนพอ... ซูโฮเสียอีกที่รู้สึกทั้งสงสาร และเห็นใจเเบคฮยอน

     

     

    "นายไม่รู้ก็อย่างพูดหน่อยเลย... ถ้านายรู้ว่าความจริง แบคฮยอนเป็นยังไง... นายจะต้องขอโทษเขา ที่ดูถูกเขาอย่างนี้" คำพูดของซูโฮทำให้ชานยอลแค่นยิ้ม

     

     

    ไม่มีวันเสียละ”  เขาพูดออกมาอย่างนั้นมั่นใจเต็มที

     

      

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×