ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] พ่ายรัก [ChanBaek] [NC 18+]

    ลำดับตอนที่ #1 : เกือบชน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.24K
      70
      29 มี.ค. 57


     

     .

     



    บยอน แบคฮยอน หรือ แบคฮยอน เด็กหนุ่มกำพร้าพ่อ อาศัยอยู่กับแม่ อยู่ในความดูแลของแม่ทุกอย่าง แบคฮยอนเป็นเด็กว่านอนสอนง่าย ขยัน อ่อนโยน แต่ขณะเดียวกันก็ไม่อ่อนแอ..

    แบคฮยอนต้องอดทน หนักเอาเบาสู้ เพราะสถานะครอบครัวไม่สมบูรณ์เหมือนครอบครัวของคนทั่วไป พอบิดาเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ แม่ก็มีสามีใหม่ ที่คอยทำร้ายทั้งภรรยา รวมทั้งแบคฮยอนเกือบทุกวัน เพราะพ่อใหม่ของแบคฮยอน ติดเหล้า ขโมยเงินที่สองแม่ลูกหามาได้ ไปซื้อเหล้า เรียกผองเพื่อนมาเมาที่บ้านเป็นประจำ


     

    แบคฮยอนตื่นแต่เช้าช่วยแม่ขายของที่ตลาด พอเสร็จจากการขายของ แบคฮยอนต้องรีบไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยในคาบบ่าย จึงขอแยกตัวกับแม่ของตัวเองไปเปลี่ยนอยู่ในชุดนักศึกษาแทน แต่ในระหว่างทางดิน เจ้าของร่างบางเจอยายคนหนึ่งกำลังเป็นลมจึงรีบเข้าไปช่วยทันที


     

    ยายเป็นอะไรหรือเปล่า


     

    หญิงชราลืมตามองแบคฮยอน อย่างสะลึมสะลือ แบคฮยอนรีบช่วยพัดไล่ลมให้ แล้วประคองยายมานั่งทีร้านกาแฟเล็กๆ


     

    "ขอบใจนะพ่อหนุ่ม ค่อยยังชั่วแล้วล่ะ" ยายแก่บอกเมื่อรู้สึกดีขึ้น


     

    "ไปหาหมอดีไหมครับ"


     

    "โอ๊ย อย่าเลย ยายไม่มีเงินมีทองขนาดนั้นหรอกพ่อคุณ ขอนั่งอีกซักแป๊บ ก็หายแล้ว"

    แบคฮยอนไม่ว่าอะไร แม่ค้ายกน้ำชาสองแก้วมาวางบนโต๊ะ


     

    "เท่าไหร่ครับป้า"


     

    "สองพันวอนจ้า"


     

    แบคฮยอนแอบหน้าเสียนิดหนึ่ง แต่ก็ควักเงินในกระเป๋าให้แต่โดยดี... แบคฮยอนนึกเสียดายเงินสองพันวอนนั่น กว่าจะหามาได้ต้องนั่งขายของช่วยแม่จนเหงื่อท่วมหัว... ก่อนจะช่วยประคองยายคนดังกล่าวให้กลับบ้าน

     

    ในระหว่างนั้น อาการของยายแก่ดีขึ้น แบคฮยอนจึงให้ยายแก่ขี่หลังแล้วแบกเดินออกมาที่ถนน


     

    "แถวนี้หารถจ้างกลับบ้านไม่ได้เลย ทนอีกหน่อยนะครับ เดินไปไม่นานก็เจอป้ายรถเมล์แล้ว"


     

    แบคฮยอนบอกกับยายแก่ขณะก้าวเท้าลงฟุตบาท กำลังจะข้ามไปอีกด้าน ระหว่างนั้นรถเบนซ์ราคาแพงสีแดงเพลิงก็ขับวิ่งมาด้วยความเร็วสูง


     

    "พ่อหนุ่ม ระวัง!!"

     

    ยายแก่ร้องเตือนด้วยความตกใจ แบคฮยอนหันขวับไปมอง พร้อมๆกับที่รถเบนซ์เบรกเอี๊ยดดังไปทั่วบริเวณนั้น แบคฮยอนรีบปล่อยยายแก่ลง แล้วยืนตะลึงกับรถเบนซ์คันดังกล่าว ที่จอดเฉียดหน้าของแบคฮยอนเพียงนิดเดียว.. ผู้หญิง ผิวขาว ร่างสูง หน้าตาสวย แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางมียี่ห้อราคาแพง เปิดกระจกลงมาอย่างโมโห


     

    "เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ เดี๋ยวก็ถูกเหยียบตายเหมือนหมาแน่ พวกแก!!"



     

    "นี่เป็นถนนสาธารณะนะ!! เธอเองต่างหากที่ขับรถเร็วจนจะชนพวกเรา"



     

    "ก็ใครใช้ให้แกมาเดินเล่นแถวนี้ล่ะ คนกำลังรีบ!!"


     

    แบคฮยอนมองเธออย่างไม่พอใจ พยายามเก็บอารมณ์โมโหแล้วโต้กลับไปอย่างใจเย็น


     

    "ฉันไม่สนว่าเธอจะรีบไปไหน!! แต่ที่นี่มันเขตชุมชน จะทำอะไรก็หัดเกรงอกเกรงใจกันบ้าง ไม่ใช่มีแค่เธอคนเดียวที่สำคัญ ที่จะขับรถเร็วเท่าไหร่ก็ได้ ชีวิตของชาวบ้านแถวนี้ก็มีคุณค่าเหมือนกัน!!"


     

    หญิงสาวที่นั่งอยู่ในรถ เดือดดาลที่คนชั้นต่ำอย่างแบคฮยอนถือดีมาสอน อยากจะลงไปเอาเรื่องเหลือเกิน แต่เวลามันก็เดินผ่านไปทุกที ถ้าจะทะเลาะกันเสียยืดยาว คงจะเข้าเรียนสายเป็นแน่

     

    "โอเค ฉันผิดก็ได้ จะเอาค่าเสียหายเท่าไหร่บอกมาเลย!!"


     

    "เก็บเงินของเธอไว้เถอะ ฉันต้องการแค่คำขอโทษจากเธอก็พอ แต่ในเมื่อเธอไม่กล้าเอ่ยปากขอโทษ ฉันก็ไม่ถือสา"


     

    "นี่แก!!"

     

    หญิงสาวทำท่าจะวีนแตก แต่ยายแก่ที่หลบอยู่ด้านหลังครางออกมาอย่างเจ็บปวด แล้วเซจะล้มลง แบคฮยอนรีบหันไปประคอง



     

    "ยายเป็นอะไรไปครับ"


     

    ยายแก่ทำท่าเหมือนคนหายใจไม่ออก หญิงสาวจึงพลอยตกใจไปด้วย ก่อนจะผละออกมาจากรถ


     

    "เป็นอะไรหรือเปล่า เอาเงินนี้ไป แล้วก็พายายแกไปโรงพยาบาลซะ!!"  


     

    หญิงสาวยื่นเงินให้อีกครั้ง แบคฮยอนหันกลับมาปฏิเสธ แต่เธอก็ยัดเงินเข้าในกำมือเล็กๆของเเบคฮยอน


     

    "รีบๆรับไปเถอะ เดี๋ยวยายแกตายขึ้นมาที่ถนน จะหาว่าฉันผิดอีก"


     

    ว่าแล้วเธอก็สะบัดหน้าพรืดแล้วก้าวขึ้นรถไป เธอออกรถกระชากอีกครั้งอย่างอารมณ์เสีย แบคฮยอนมองรถที่แล่นออกไปจนลับตา นึกไม่ค่อยพอใจกับผู้หญิงคนนั้นสักเท่าไหร่

     

    ส่วนแบคฮยอน ก็พายายแก่ส่งโรงพยาบาลโชคดีที่แกไม่เป็นอะไรมาก ระหว่างนั้นมีชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็นลูกของยายตามมาที่โรงพยาบาล ทั้งคู่ต่างก็ขอบใจแบคฮยอน ก่อนจะพายายแก่กลับบ้าน

     

    .

    .


    คิดว่าฟิค เอ็กซ์โอไม่น่าจะมีแนวแบบนี้
    ก็เลยอยากเขียน

    ไม่รู้เงินสองพันวอนนั้นมันแพงมากหรือเปล่า
    จะซื้อชาได้ไหม อะไรแบบนี้อาจเป็นปัญหาได้
    ยังไงก็ฝากด้วยนะ เขียนเป็นเรื่องแรก อาจจะไม่เก่งมาก
    แต่ก็ชอบ ไม่รู้จะมีคนอ่านหรือเปล่า ฝากด้วย
    อยากมีมีเพื่อนเป็นแฟนคลับเอ็กซ์โอนะ มารับเป็นเพื่อนได้เลย



     




    ลืมไป มีชื่อใครติดมา แจ้งด้วย เขียนฟิคเกาหลีเป็นเรื่องแรก แต่มีชื่อคนไทยมักจะตามมา ยังไม่ชิน บอกด้วยแล้วกัน จะไปแก้

     

    Duck- Fly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×