ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ficsj ki-hae]The Vampire Dark Moon

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 53


    The vampire dark moon  




    แวมไพร์




                 

        ลักษณะของแวมไพร์(ในเรื่องนี้)
    ตัวซีดขาว ผิวเย็นเยียบ
    อายุ100ปีขึ้น
    ดื่มเลือดสัตว์เป็นอาหารแทนเลือดมนุษย์
    มีความคล่องแคล่ว



    1. ลี แจจุง

    ลูกชายคนโตของตระกูลลีสืบเชื้อสายของแวมไพร์รุ่นลูก อายุ 115ปี
    เรียนอยู่ปีสุดท้ายของมหาลัย ดูแลน้องๆได้เป็นอย่างดี
    ยึดกับกฎเกณฑ์ของเผ่าพันธ์เป็นอย่างยิ่งเพราะกลัวโทษมหันต์ที่จะเกิด



    2.ลี ทงแฮ

    แวมไพร์คนกลาง อยู่ปี1ของมหาลัย
    อายุประมาณ112ปี
    เกลียดพวกมนุษย์หมาป่าเอามากๆเพราะมีความหลังฝังใจพวกมนุษย์หมาป่าเคยฉีกร่างแวมไพร์ของพ่อเขาออกเป็นชิ้นๆเมื่อ 107ปีที่แล้ว



    3. ลี ซองมิน

    แวมไพร์น้องเล็กสุดของตระกูลลี
    อยู่ม.ปลายปีสุดท้าย
    อายุ111ปี นิสัยส่วนตัวขี้เล่น ชอบมนุษย์เอามากๆ ความใฝ่ฝันสูงสุดอยากเป็นมนุษย์ กลัวมนุษย์หมาป่าเอามากๆเลยโดนทงแฮดุอยู่ประจำว่าต้องไม่กลัวแล้วสู้กับมนุษย์หมาป่าให้ได้


    มนุษย์หมาป่า



    มนุษย์หมาป่ามีลักษณะพิเศษ(ในเรื่อง)
    มีความคล่องแคล่วแต่ไม่เร็วเท่าแวมไพร์ พละกำลังแข็งแกร่ง เวลาโกรธจะทำให้เข้าสู่สภาวะอมนุษย์(มนุษย์หมาป่า)ทันที




    1.คิม ยุนโฮ

    มนุษย์หมาป่าหนุ่มอายุ25ปี ทำงานเป็นผู้จัดการของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งแต่วันดีคืนดีบริทก็เจ๊งซะนี่เลยพาน้องๆที่เหลือย้ายมาอยู่ที่ห่างไกลเล็กน้อยถึงปานกลางเพื่อรับบ้านที่เป็นมรดกแต่บางทียุนโฮก็คิดว่ามันเป็นความโชคดีเวลาคืนพระจันทร์เต็มดวงครอบครัวเขาจะได้ไม่ต้องรีบจรลีมาเพื่อแปลงร่างแค่เดินไปหลังบ้านก็ป่าแล้ว-- '


    2. คิม คิบอม

    มนุษย์หมาป่าหนุ่มอายุ 23ปี เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบๆค่อนข้างเบื่อกับการเป็นมนุษย์หมาป่าเพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เลวร้ายแต่เขามักจะคิดในแง่ดีเสมอว่าอย่างน้อยมันก็ทำให้เขาดันรถของคนอื่นตกตึกที่จอดรถเพื่อให้รถตัวเองจอดได้ด้วยกำลังมหาศาลและความเร็วโดยไม่มีใครรู้



    คิม คยูฮยอน

    มนุษย์หมาป่าหนุ่มอายุ 19ปี เรียนอยู่มหาลัยปี1 ปีเดียวกับทงแฮแต่คนละห้องชอบสังเกตโน้นนี้นั้นแล้วเอามาประมวลผล ไม่ค่อยชอบพวกแอ๊บแบ๊วเท่าที่ควร- -' ฉลาดเกินหมา-ป่าพวกเดียวกันคิดอยู่เสมอว่าแวมไพร์กับมนุษย์หมาป่าสักวันจะเป็นเพื่อนกันได้ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ชอบเขี้ยวแอ๊บแบ๊ว(เล็กกว่าหมาป่า)ก็ตาม- -'






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×