คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : intro
ณ โกทแลนด์ (เมืองผีอ่ะแหละ = =)
และ ณ บ้านตระกูลคิม ในเมืองโกทแลนด์อีกที
"ยาย อย่าไปเกิดนะยาย ผมไม่อยากดูแลตระกูลครายท้างน้าน อ่า แงงงงงงงงงงง"
เสียงโหยหวนที่เสียใจกลัวยายจะจากไป(?)จากผู้เป็นพี่ใหญ่ของบ้านดังขึ้น (ยืนยันว่าเสียใจ)
"โธ่ ไอหลานเวร ยายก็นึกว่ากลัวห่างยาย ที่ใหนได้ก็ขี้เกียจ"ผู้เป็นยายพูดเสร็จก็ยันหลานกตัญญู(?)ไปหนึ่งที
"แหม่ ยายเรื่องอย่างนี้มันไม่เข้าใครออกใครหรอกก็ผมไม่อยากไปดูแลไอพวกนั้นอ่ะ"
ผู้เป็นหลานพูดความรู้สึกตัวเองในขณะที่แสงสีขาวจากฟากฟ้าก็ปรากฎขึ้นมาทีละน้อย
"ฮีชอล ยายคงต้องไปแล้ว หลานต้องดูแลแจจุง และทั้งแจจุงต้องดูแล คนที่ชื่อ ยุนโฮกับซีวอนให้ดีนะ ยายคงต้องไปแล้ว" ผู้เป็นยายบอกพลางจะก้าวขาเข้าไปในลำแสงสีขาวที่โผล่ออกมาอย่างสง่า แต่....
อั๊ก
"แล้วยายไปจูบพื้นทำไมอ่ะ"แจจุงผู้เป็นหลานคนเล็กอีกคนถามขึ้นอย่างงงๆ
"อ้ากกกกกกก ไอหลานพวกนี้ยายสะดุดล้มโว้ยยยยยย ใครทิ้งเปลือกกล้วยไว้ตรงนี้ ฮึ่ม"ยายพูดพลางยันตัวเองขึ้นมาแล้วปัดเสื้อผ้าชุดเดรสสีขาว
"ไปแล้วนะหลานๆ บะบุย"คุณยายพูดพร้อมกับยกนิ้วขึ้นมา2นิ้วแล้วก้าวเข้าไปในลำแสง จากนั้นก็..................
ไม่มีไรเกิดขึ้น (แอ๊ก....ไรท์เตอร์ถูกบีบคอตาย)
"เหลือแต่เราแล้วแหละแจจุง โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย มันกรรมอารายของช้านนนนน"
ฮีชอลพูดพลางยกหมายศาลผีขึ้นมาดู
"ผมตางหาก เพราะไอชอง ยุนโฮอะไรนั่นแท้ๆ"แจจุงพูดพลางเปิดประตูบ้านออกไป
"ขอโทษนะครับ เราเป็นตำรวจผีได้รับการจากศาลผีให้ส่งพี่น้องตระกูลคิม ไปดูแลตระกูลชเวเดี๋ยวนี้"ผู้ที่กล่าวแนะนำตัวมีใบหน้าดุจเทพบุตรก็ไม่ปานหากแต่ขาทั้ง2ข้างเหวอะหวะโผล่ให้เห็นกระดูก น่ากลัวสำหรับคนทั่วไปแต่ไม่ใช่กับผีด้วยกัน
"เห!!! เดี๋ยวนี้เลยหรอ ทำไมมันไวจังห๊า!!!!!!!!! คุณตำรวจบอกมาเด้!!!!!!!!"แจจุงใช้พลังเสียง ประมาณ 1789เดซิเบล ตะโกนใส่หน้าตำรวจผี อย่างไม่เกรงกลัว 1789เดซิเบล อาจจะดูเว่อแต่สำหรับเมืองผี อะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับสองพี่น้องตระกูลคิม
O0O<<<<หน้าคุณตำรวจ(ผี)
= = <<<<หน้าฮีชอล
"ถะ...ถ้าพวกคุณ...ไม่ไปผะ...ผมต้องใช้กำลัง...โอ๊ะ"ตำรวจพูดเสร็จก็ตกใจเพราะกระดูกส่วนข้อต่อของขาหลุด ส่งผลให้ตัวเองหล่นไปกองอยู่ที่พื้น
"เหอะๆ....ช้านไปเองได้สวัสดีคุณตำรวจ"แจจุงพูดเสร็จก็ปิดประตูใส่หน้าตำรวจ
"เราคงต้องไปจริงๆ ไม่งั้นไม่ได้ไปเกิดแน่"
**********************************************************************
จบแล้วอินโทร ถ้าใครมีจิตเมตตากรุณาก็เมนท์หน่อยนะค่ะ กำลังใจ คือเมนท์
ความคิดเห็น