ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SJ ki-hae รักหมดใจ.....นายเพื่อนสนิท Love all be friend

    ลำดับตอนที่ #3 : แบบนี้ก็ดี?

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 53


    และวันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง
    เสียงเพลงและเสียงนักเรียนหลากหลายชั้นหลากหลายคนดังประสานกัน บรรยากาศในโรงเรียนดูครึกครื้นตลอดงาน นักเรียนชายหญิงทุกคนแต่งตัวด้วยชุดไปรเวท(ชุดเที่ยว)สวยงาม  นักเรียนแต่ละคนยังมีกระเป๋าติดไม้ติดมือมาอีกคนละถุงสองถุงเพราะตอนกลางคืนจะมีงานราตรีต่อ เพราะฉะนั้นในถุงจึงเป็นชุดราตรีที่ใช้สำหรับใส่ในราตรีคืนนี้ 
    ทุกคนต่างจับตามองมาที่ดงเฮกับคิบอมที่ควงคู่กันมาตั้งแต่บริเวณน่าโรงเรียนตลอดทาง เพราะ ทั้งสองคนเป็นดาวโรงเรียน เหมาะกันจิงๆ ง่ะ......?
    "คิบอมชั้นไปเข้าห้องน้ำก่อนะ...ปวดฉี่ง่ะ :p"
    "อืม..ชั้นไปด้วยมั้ยละ"
    "๐.+"
    "ทำไมละชั้นกับนายก็ผู้ชายเหมือนกัน อายอะไร"
    "มะ...ไม่ต้องง่ะ เด๋วชั้นไปเองดั้ย^^"
    "เด๋วนายก็หาว่าชั้นทิ้งนายอีก"
    ดงเฮทำแก้มป่องน่ารักใส่คิบอมแล้วทำหน้าบึ้ง อ้ากกกกก ดงเฮนายน่ารักจริงๆ 
    "ไปแล้ว"
    "อืมเด๋วฉันไปรอข้างในละกัน"คิบอมพูดพร้อมกับหยิกแก้มใสๆของดงเฮ
    จากนั้นคิบอมก็เดินเข้ามาในงานและเจอเข้าให้กับ....
    "อ้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  คิบอมมึงหล่อว่ะ เด๋วจับทำผัวซะนี่"
    "เฮ้ย ๐.0 ไอเยซองเล่นไร กูขนลุก"
    "ฮ่าๆๆ วันนี้มึงหล่อว่ะ"เยซองพูดพร้อมกับเดินไปขยี้หัวเพื่อรักของเค้า
    "เออ แล้วคนอื่นง่ะ"
    "กูจะรู้มั้ย ไอพวกนั้นไม่ใช่แฝดสยามกูซักหน่อย ตัวไม่ได้ติดกัน"
    ป้าบบบบบ!!!!!!
    "โอ้ยยยยยยยยยย เรียวอุคอ่ะ แงง"
    "พูดกับเพื่อนดีๆหน่อยได้มั้ยเล่า"
    "อ้าวมันไม่ดีตรงใหนที่พูดอยู่เนี้ย"
    "กวนตีนไง"
    "อ้อ"เยซองบู้ปากจากแก้มที่ป่องๆอยู่แล้วเลยทำให้แก้มป่องเข้าไปอีก
    "น่ารักตายง่ะ"เรียวอุคพูดพร้อมกับหันไปหยิกแก้มเยซอง
    "เออ นี่คิบอม ฮีชอลซีวอน ฮันกยองกับฮยอกแจ และก็ คยูกับซองมินอยู่ข้างในอ่ะ"เรียวอุคหันไปบอกเพื่อน
    "อ้าวแล้วไอคังอินอีทึก แล้วไอชินดงอ่ะมันไม่มาหรอเรียวอุค"
    "เห็นว่าคงเป็นงั้น แต่ชินดงไม่รู้"
    "ฮ่าๆๆ ไอชินดงมันหาคู่ไม่ได้มั้งเลยไม่มา ส่วน ไอคังอินกับไอทึก คงเทลาะกันตามเดิม"
    ป้าบบบบบ!!!!!!
    "โอ้ยยยยยยยยยยย เรียวอุคง่ะ"
    "ปากหมาอีกแล้ว"
    "โธ่"
    "เฮ้ยยยยยยย กูได้ยินใครนินทากูว่ะ"
    ทุกคนหันไปทางต้นเสียงเห็น ชินดง0.+ ควงคู่มากับโบอา นักเรียนสาวหน้าใสหุ่นดีและเป็นนักร้องของโรงเรียนอีกตางหาก และตามคอนเส็ปของชินดงในมือเค้าเต็มไปด้วยของกิน
    "เยซองไง ชินดง ไอเยซองมันนินทามึง"
    "ไอเวรรรรรร คิบอมมมมมมมม"
    ป้าบบบบบ!!!!!!
    "ไอชินดง มึงตีกูทำไมพ่อเป็นมือกลองหรอ"
    ป้าบบบบบ!!!!!!
    "โธ่ไอนี้เล่นถึงพ่อกู"
    "ฮ่าๆๆ ป่ะเข้าไปในงานเหอะ"เรียวอุคชวนเพื่อนๆ ทุกคนพยักหน้ารับ
    "เอ่อแต่ แล้วดงเฮล่ะคิบอม"เรียวอุคถามคิบอม
    "ไปเข้าห้องน้ำอ่ะ"
    "อ๋อ"
    "เออ ไอคิบอมแล้วมึงจะจัดการยังไงกับยัยเจสสิก้าว่ะวันนี้กูเห็นยัยนั่น อลังการเต็มที่"เยซองพูดโดยไม่ได้มองหน้าผู้สนทนาอย่างคิบอมแต่ไปแย่งขนมในมือของชินดง
    "กูไม่รู้..แต่กูไม่เคยให้สัญญายัยนั่นเลยนะเว้ย"
    "ง่า....ไอเยซองมึงมาแย่งกูทำมายยยยยยย ทำไมไม่หาแดกเองง่า แงงงงงง"
    "โห่ มึงอ้วนเป็นหมูแล้วเด๋วกูช่วยแบ่งไง"
    "มะอาวววววววววววววววววว"
    ป้าบบบบบ!!!!!!
    "ไปแย่งเพื่อนกินทำไมเยซอง"
    "เรียวอุคง่า ทำไมวันนี้โดนตบหัวบ่อยจังว่ะกู"
    "ไปเข้าไปในงานเหอะ"


    ดงเฮออกมาจากห้องน้ำมาล้างหน้าล้างมือ แล้วก็ต้องผงะกับภาพที่เห็นด้านหลัง เจสสิก้า!!!!!!
    "เธอเข้ามาได้ไงนี่มันห้องน้ำชายนะ"
    "ฉันมีมือมีเท้าทำไมจะเข้ามาไม่ได้"
    "แล้วเธอมีอะไร"
    "มีแน่ละ แกก็รู้วันนี้ชั้นต้องมางานนี้กับคิบอมแกยังหน้าด้านมากับคิบอมของชั้นอีก"
    "ของเธอ! ฮึ นี่แม่คุณคิบอมเพื่อนชั้นเป็นของเทอตั้งแต่เมื่อไร"
    "ตั้งแต่ใหนไม่สำคัญหรอกสำคัญที่ว่าเธอมาแย่งของๆชั้น"
    "แล้วไง"ดงเฮเอียงคอถามและทำหน้ากวนๆ
    "งานนี้ชั้นต้องได้คู่กับคิบอมเท่านั้น!!!!!"
    "เหรอ งั้นเธอคงไม่ต้องอยู่งานนี้ต่อแล้วละเพราะคิบอมเพื่อนชั้น..กับ..ชั้นเราคู่กันในงานนี้"
    ดงเฮพูดเสียงเรียบๆ แล้วหันเอาหน้ามาใกล้ เจสสิก้า ทำให้เธอผงะ ตกใจเล็กน้อย แล้ว ดงเฮก็เดินออกไปโดยไม่หันมามองเจสสิก้า ทิ้งเธอไว้กับความแค้นใจ
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด แกอย่าหวังจะมีความสุขเลยมาเล่นกับคนอย่างช้านนนนนนนนนนนน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด"


    "เฮ้อ เจอยัยนี่อารมณ์เสียชะมัด ผู้หญิงอาร่ายยยยหน้าด้านที่สุด"
    ปึ้กกกก ดงเฮเดินชนกับใครคนนึง
    "ดงเฮนายไปใหนมา ชั้นรอนายตั้งนาน"
    "อ้าว แหะๆ คิบอม"
    "ทำไมนานจังไม่เข้าใจคำถามรึไง"
    "ก็เจอยัยเจสสิก้าของนายนะสิ"
    "ใครของชั้น"
    "ก็ยัยนั่นว่านายเป็นของยัยนั่นหนิ"
    "0.+ แล้วยัยนั่นทำอะไรนายรึเปล่า"
    "เปล่า ฮ่าๆๆ พูดถึงก็สะใจดีนะยัย นั่น เหวอเลย ว่ะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
    "ง่ะ0+0"นายน่ากลัวจิงๆ ดงเฮ
    "อืม ว่าแต่ไปในงานกันเถอะ"
    "อืมๆ เพื่อนรออยู่"
    "เออ แล้วนายไปเก็บชุดที่ใช้คืนนี้ไว้ใหนล่ะคิบอม"
    "อ่อ....อยู่ที่เกะชั้น4 เลข 321ง่ะ "
    "อ๋อ นาย..เอ้ย ...ไม่นายไปเก็บกับชั้น"
    "ขี้เกลียด"
    "อ่า.......คิบอมมมมมมมมมม...น้า"ดงเฮทำหน้าอ้อนคิบอมเอาหน้าใสๆไปถูกับใหล่แกร่งของคิบอม
    "เออๆ...ก็ได้"
    "เย่ ป่ะๆ"แล้วทั้งสองคนก็เดินเข้าไปในงาน
    "ฮึ..."
    เสียงหัวเราะในลำคอของผู้ปริศนาที่แอบฟังบทสนทนาของคิบอมกับดงเฮเมื่อกี้นี้

    งานผ่านไปได้ด้วยดีจนนาฬิกาเดินมาถึงเวลา6โมงเย็นเป็นเวลาที่นักเรียนทุกคนจะต้องไปแต่งเสื้อผ้าในงานราตรีคืนนี้  คิบอม ดงเฮ เยซอง เรียวอุค ฮีชอลซีวอน ฮันกยอง ฮยอกแจ และก็ คยูกับซองมิน เดินมาจนถึงที่ขึ้นอาคารที่เก็บชุดไว้
    "อ้าวแล้วไอชินดงไม่เปลี่ยนชุดรึไง"ฮีชอลพูดถามเพื่อนๆในกลุ่ม
    "จะรู้มั้ย"เยซองตอบออกไปกวนๆ
    "อยากตายก่อนวัยอันควรรึไงไอเย่"ฮีชอลยืนเอียงคอท้าวเอวมองหน้าเยซอง
    "เออ ช่างกูเหอะ กูอยากตายตอนใหนก็เรื่องของกูแต่กูยังไม่อยากตายตอนนี้"
    "งั้นถ้ามึงไม่ตอบกูดีๆก็เงียบปากไป"ฮีชอลพูดพร้อมหันมาพูดกับคิบอมและดงเฮ
    "พวกนายมาช้ากว่าพวกชั้นไปเกก็บเสื้อผ้าไว้อาคารใหนล่ะ"
    "อ่อ..อยู่อาคาร3ชั้น4อ่ะ"
    "คนล่ะอาคารกับพวกเรางั้น เจอกันตรงนี้ละกันถ้าเปลี่ยนชุดเสร็จ"ฮีชอลหันไปบอกเพื่อนๆทุกคน
    "โอเค"
    "อ้ากกกกกกกกก แล้วไม่มีใครคิดจะตอบคำถามของชั้นเลยใชมั้ยเนี่ย ชินดงไม่เปลี่ยนชุดหรอ"ฮีชอลตะโกนขึ้นอีกครั้ง
    "ทำไมนายหึงหมอนั่นเหรอไง"ซีวอนถามเซ็งๆ แล้วเดินเข้าไปในอาคารที่เค้าเก็บชุดไว้
    "อ้ากกกกกกกก นายงอลชั้นบอกไว้ก่อนไม่ง้อนะโว้ยยยยยยยยไอสิงโต ไอซีวอน"
    ฮีชอลตะโกนเสร็จแล้วลากเพื่อนๆที่เหลือตามซีวอนขึ้นไปอย่างกระฟัดกระเฟียด

    ทางด้านดงเฮกับคิบอมก็เดินมาถึง หน้าเกะที่เก็บชุดไว้แล้วพบว่า ชุดในเกะของดงเฮถูกตัดขาดเป็นชิ้นๆ
    "ใครทำของชั้นเนี่ย"
    "เฮ้ย....ใครมันทำบ้าๆอย่างนี้ว่ะ"
    "แล้วชั้นจะทำไงล่ะคราวนี้"ดงเฮก้มหน้าและถอนหายใจออกมา ใครมันทำบ้าๆแบบนี้นะ
    "งั้นนายก็ไม่ต้องไปงานหรอก"
    "ห๊ะ...แล้วนายจะให้ชั้นอยู่คนเดียวเหรอไงเล่า"ดงเฮพูดฉุนเฉียวพร้อม เดินหนีคิบอม มานั่งกอดอกอยู่ตรงเก้าอี้ที่ตั้งอยู่ข้างๆ
    คิบอมเดินมานั่งข้างๆดงเฮ
    "ชั้นก็ไม่ไปไง .. "
    "....."
    "ชั้นจะอยู่กับนาย"
    "....."
    "เพราะชั้นเคยสัญญาแล้วว่าชั้นจะไม่ทิ้งนาย"
    "ฮึก ขอบใจมากนะคิบอม"

    "เฮ้ย มีคนตัดชุดราตรีของดงเฮว่ะ ไอคิบอมเพิ่งโทรมาบอกเมื่อกี้"
    "ใครทำว่ะ"ฮีชอลสะบถกับตัวเองเบาๆ
    "กูจะรู้มั้ย" 
    "ไอเย่เมื่อไรมึงจะเลิกกวนตีนว่ะ"ฮีชอลพูดอย่างเซ็งๆ
    "กูตาย><"เยซองพูดออกมาขำๆ แล้วยิ้มให้ฮีชอล 
    "เฮ้อ ไปในงานเหอะไอพวกนั้นมาไม่ได้ งานแกร่วหมด แต่ชั้นต้องรู้ให้ได้ใครมันทำแบบนี้กับดงเฮ"ฮีชอลพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินเข้างานไป


    "ไปใหนละคราวนี้"
    "อืม คิบอมนายจำตอนนั้นได้มั้ย?"
    "ตอนใหน"
    "ก็ตอนคาบอาจารย์แจจุงไง ที่นายถามชั้นว่าชั้นไปทำอะไรบนดาดฟ้า"
    "อืม จำได้"
    "ชั้นจำได้วันนี้วันเกิดนาย"
    "เออใช่...ชั้นลืมเลย"
    "เฮ้อ แล้ววันนี้เค้าบอกว่าจะมีดาวตกตอน1ทุ่มชั้นว่าจะชวนนายหนีมาดูก่อนแต่ดันเป็นแบบนี้"
    "เหรอ  งั้นเราไปเลยดีกว่า"
    "อื้ม งั้นไปกัน"


    คิบอมและดงเฮเดินมาบนดาดฟ้าก่อนถึงดาดฟ้าดงเฮขอปิดตาคิบอมแล้วเดินขึ้นมา
    "อ่ะถึงแล้ว"
    ดงเฮเปิดตาคิบอมออก คิบอมเห็นบนดาดฟ้ามี กระดาษแข็งเขียนคำว่าแฮปปี้เบริดเดย์แต่ต้องใช้วิจารณญาณ์แรงกล้า ถึงจะอ่านออก และมีบอร์ดที่ติดรูปตั้งแต่เด็กๆของดงเฮกับคิบอมจนถึงปัจจุบัน และกล้องดูดาวกับเก้าอี้สองตัว
    "นายเขียนคำว่าแฮปปี้เบิดเดย์หรอ"
    "เออ..ทามมาย"
    "ฮึ ..ก็สวย"
    "อ้ากกกกกกกกกกกนั้นทำไมท้องฟ้า มืดเร็วจัง มีดาวแล้วด้วย"
    "ไปดูดิ"
    "นายก็มากับชั้นสิ"ดงเฮลากคิบอมมานั่งที่เก้าอี้ที่เตรียมไว้เพื่อดูดาว ทั้งคู่มีบทสนทนากันไปเรื่อยๆ แต่ยิ่งมืดอากาศยิ่งเริ่มหนาวขึ้น
    "นายหนาวเหรอดงเฮ"
    "ฮึ..ไม่หนาวหรอก"ดงเฮพูดปากสั่นตัวสั่นมือกอดอก
    "ไม่จริงอ่ะ"ติบอมพูดพร้อมกับถอดเสื้อตัวนอกออกแล้วคลุมให้ดงเฮ
    "แล้วนายละ"
    "ชั้นไม่หนาวหรอก"
    "แต่นายไม่ใช่คนเหล็ก เสื้อนายใหญ่ออก"ดงเฮพูดพร้อมกับวาดเสื้อไปคลุมตัวคิบอมด้วยตอนนี้ทั้งคู่ อยู่ในเสื้อโค้ดตัวเดียวกัน เป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะอย่างน้อยชั้นกับนายก็สนิทกันมากขึ้นนี่คิบอม?
    **********************************************************************
    เอ่อคือ ต้องขอบคุณคนที่โหวดและเม้นท์ให้ด้วยนะค่ะ 
    คือมีกำลังใจเพิ่มขึ้นเยอะ
    แต่คนไม่โหวดไม่เม้นท์อ่ะไม่ว่ากัน
    แค่มีคนดูก็ชื่นใจแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×