ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SJ ki-hae รักหมดใจ.....นายเพื่อนสนิท Love all be friend

    ลำดับตอนที่ #2 : นายกับฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 53


    "เฮ้ยยยยยยยยยย  ขอแฟนแกสิว่ะ"
    "ไอเวร ฉันยังไม่มีแฟนเว้ยยยยยย"
    "เหรอ แล้วไอดงเฮง่ะ"
    "ทำไม ก็เพื่อนกันทั้งนั้นล่ะ"
    "อ้าวเหรอ ฮ่าๆ เห็นสนิทกัน นึกว่าแฟน"
    "ไอเวร"
    "อ้าว ไอเวรไอนี่ ไอคิบอม เรียกยังเดินหนีอีกกกกกกก!!!!!"
    บทสนทนาของเพื่อนสนิทเยซองและคิบอม(?) ทำไมว่ะเพื่อนสนิทกันก็หาว่าเป็นแฟน บ้าไปแล้วววววว!!!!!! ฉันกับนายก็แค่เพื่อนกันแหละดงเฮ คิบอมคิดในใจก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะและหยิบหนังสือที่จะเรียนในคาบต่อไปมาอ่านอย่างไม่หยีระสิ่งรอบข้าง เนื่องจากเค้ายืมหนังสือที่เค้าอยากอ่านจากเพื่อนมาอ่านไม่ได้เลยหงุดหงิด อ่านหนังสือเรียนดีแล้วว้อยยยยยย!!! เห็นจะมีแต่เค้าทียังไม่มีหนังสือเล่มนี้ เพราะเค้าขอให้ใครซื้อให้ไม่ได้หรอก เค้าต้องแบ่งเบาภาระของพ่อแม่นะ 
    แล้วดงเฮนายหายไปใหนล่ะเนี่ย
    "อ้ากกกกกกกกกกกก  อาจานมาแล้ววววววว"
    เสียงของดงเฮที่วิ่งหน้าตั้งมาแต่ไกลและตะโกนเป็นการส่งสัญญาณให้เหล่าลิงในห้องเรียนทั้งหลาย นั่งอยู่กับที่ให้เป็นเด็กดีของสังคม(?) 
    ดงเฮวิ่งมานั่งโต๊ะตัวเองที่อยู่ตรงข้างคิบอม
    "ดงเฮนายไปใหนมาอ่ะ"
    "ไปดาดฟ้ามา"
    "นายไปทำไรบนดาดฟ้า"
    "อ่า...ฉัน..."
    "เอ้าๆ นักเรียนนั่งที่ได้แล้ว"เสียงของคุณครูประจำชั้นสุดสวย(?) คุณครูแจจุง
    "ตกลงนายไปใหนมา"
    "นี่ๆคุณคิบอมฉันกำลังจะพูดฟังหน่อยสิครับ"
    คิบอมหันไปมองดงเฮด้วยสายตาที่รอคำตอบแต่ดงเฮก็หันหน้าหนี
    "อ่อ..ครับขอโทษครับอาจารย์"
    "อืม...คือแบบนี้ช่วงนี้ก็กำลังเข้าสู่เทศกาลปีใหม่พรุ่งนี้ที่รู้ๆโรงเรียนเราจะจัดงานเลี้ยง และจะมีงานเลี้ยงเต้นรำในตอนช่วงดึก"
    "อาจารย์ครับแล้วไปเป็นคู่ไปรึเปล่าครับ"นักเรียนชายในห้องคนนึงถามขึ้น

    "นี่ไงผมกำลังจะพูด ใช่ ให้จับคู่ไปเป็นคู่"

    จากนั้นเสียงของนักเรียนในห้องก็เอะอะขึ้น ว่าใครจะคู่กับใคร ดงเฮกับคิบอมหันมามองหน้ากันเล็กน้อยแล้วดงเฮก็ถามคิบอมขึ้นว่า

    "นายจะคู่กับฉันใช่มั้ยคิบอม ><"

    "อืม..."

    "คิบอมเราคู่กันนะ"เสียงของเจสสิก้าเพื่อนร่วมห้องดังขึ้นเพื่อชักชวนคิบอมให้ไปเป็นคู่เต้นรำในงานนี้

    "แต่...."

    กรี้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    "อ๋า~~~ หมดเวลาเรียนแล้วพรุ่งนี้เจอกันนะจ้ะคิบอม"

    "แต่..."ไม่ทันที่คิบอมจะปฏิเสธเจสสิก้าก็เดินลิ่วไปโดยไม่หันมามองคิบอมเลยซักนิดว่าจะพูดอะไร เจสสิก้าเล็งคิบอมมาตั้งแต่ ม.ต้น แต่เป็นเพราะคิบอมไม่สนใจชวนคิบอมทีไรก็ไม่เคยจะได้ไปด้วยกันซักทีเพราะถูกคิบอมปฎิเสธเป็นประจำแต่วันนี้เจสสิก้าเปลี่ยนมุกใหม่มาเล่นมุกที่พูดแล้วเดินหนีคงคิดว่า ยังไง พรุ่งนี้คิบอมก็ต้องเป็นคู่ของเธอแน่นอน
    ปั้ง!!!!!!!
    "คิบอมแล้วตกลงพรุ่งนี้นายจะไปกับฉันมั้ยยยยยยย"ดงเฮเดินมาตบโต๊ะคิบอม แล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ นายเคยไปกับฉันทุกปีนะคิบอมมม นายจะทิ้งเพื่อนอย่างฉันแล้วไปกับแม่นั้นหรออออออออออ!!!!!!!!
    "แต่ดงเฮเจสสิก้า..เค้า.."
    "ทำไม.."ดงเฮยืนท้าวเอวเอียงคอรอคำตอบ 
    "เฮ้ยๆ...ค่อยพูดกันนะเว้ยสองคนนี้เด๋วฉันจะกลับบ้านและ...เยซองพูดจบก็หันไปหาเพื่อนสนิทมากของเค้าสามคนคือ เรียวอุค ฮีชอล และ ซีวอน
    "อ้าววววววไอเพื่อนเวรทำไมไม่รอล่ะ"
    "วันนี้ฉันสี่คนจะกลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าตอนประถมหน่อยว่ะ มึงอยู่คนละโรงเรียนกับกูไม่ใช่หรอ"
    "เออ ค่อยพูดค่อยจาแล้วกัน ยังไงก็เพื่อนกันนะเว้ย"
    "เฮ้ย..ไอฮีชอล"
    "ไปละๆ"จากนั้นในห้องเรียนตอนนี้ก็เหลือแต่ดงเฮกับคิบอม
    "นายจะไปกับยัยนั่นก็เชิญเถอะ"ดงเฮหันไปขว้ากระเป๋าแล้ววิ่งออกไปโดยไม่สนใจคิบอมเลย
    งานงอก งอลๆๆ นายงอลอีกแล้วดงเฮ ชั้นก็ต้องไปง้อนายอีกใช่มั้ยเนี่ย

    "ไอบ้า..คิบอมมมมมมมมมม"วิ่งออกจากโรงเรียนมาสันเขื่อน อุไม ที่ดงเฮกับคิบอม ชอบมานั่งเล่นที่นี้ด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพื่อนกันตั้งแต่เด็กแล้วไง! ในเมื่อวันนี้นายทิ้งเพื่อนอย่างชั้นแล้วคิบอมมมมมมมมมมม 
    "นายทิ้งช้านนนนนนนนนนนนนนนนนนน"ดงเฮตะโกนออกไปสุดเสียงอีกครั้งเพื่อระบายอารมณ์
    "ไอคนผิดคำพูดดดดดดดดดดดดดดดดด"ใหนนายเคยสัญญากับชั้นไงว่านายจะไม่ทิ้งกันจะเป็นเพื่อนที่ไม่ทิ้งกันตลอดไป"ชั้นจะดูแลนายชั้นจะไม่มีวันทิ้งนายนะดงเฮ"
    ดงเฮคิดแล้วเจ็บใจเลยตะโกนออกไปอีกครั้งหากแต่ครั้งนี้มีเพื่อนมาร่วมตะโกนด้วย
    "โธ่เว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย...."คิบอมมาช่วยดงเฮตะโกนเค้ารู้ดีว่าดงเฮจะต้องกลับถึงบ้านประมาณสี่โมงตอนนี้ก็สามโมงกว่าแล้วเค้าควรจะเดินทางกลับบ้านได้แล้วๆทุกครั้งที่ดงเฮจะไปเค้าจะตะโกนคำนี้เป็นคำสุดท้ายเพื่อระบายอารมณ์ไม่ดีที่มีมาทั้งอาทิตย์แม้ตอนนั้นดงเฮจะรู้สึกสบายใจแต่ดงเฮจะทำแบบนี้ทุกครั้งเพื่อให้ลืมเรื่องไม่ดีของวันนั้นซะ
    ดงเฮหันมามองคิบอม นายจะมาทำไมล่ะ
    "นายจะมาทำไม"ดงเฮพูดกับคิบอมโดยไม่หันหน้ามอง
    "......"
    "ทำไมชั้นถามไม่ตอบ"ดงเฮยังคงถามทั้งๆที่ไม่มองหน้าผู้สนทนาด้วย
    "......"
    "คิบอมมมมมมมมนายจะกวนชั้นไปถึงใหน ชั้นถามทำไมไม่ตอบ"ดงเฮทนไม่ใหวหันมาตะโกนใส่หน้าคิบอม
    "อ้าว นายถามชั้นหรอ"
    "แล้วชั้นจะไปพูดกับแมวที่ใหนได้เล่า ในเมื่อตอนนี้ก็มีชั้นกับนายสองคน"
    "นายไม่ได้มองหน้าชั้นซักหน่อยก็เหมือนไม่ได้คุยกับชั้น"
    "เฮ้อ...."ดงเฮถอนหายใจ 
    "นายถอนหายใจทำไม?"คิบอมถามดงเฮพร้อมกับกระโดดไปนั่งบนกำแพงเขื่อน(เด๋วได้หงาย)
    "เรื่องของชั้น"ดงเฮพูดพรางกระโดดไปนั่งบนกำแพงเขื่อนข้างดงเฮ
    "เฮ้อ...."
    "นายถอนหายใจทำไมคิบอม"
    "เรื่องของชั้น"
    "อ้ากกกกกกก.....ก็พรุ่งนี้ชั้นจะไปงานเต้นรำกับใครเล่า"
    "....."
    "ก็นายดันมาผิดสัณญาที่เคยให้ไว้กับชั้นอย่างนั้น"
    "....."
    "ไปกับยัยนั่นแล้วชั้นจะไปกับใคร"ดงเฮก้มหน้าแล้ว น้ำตาที่คลอเบาอยู่ก็ไหลลงมา
    นายร้องไห้เหรอดงเฮ ชั้นทำนายร้องไห้เหรอ
    "แล้วชั้นจะไปกับใครล่ะ"
    "ชั้นไง..."ดงเฮหันมามองหน้าคิบอม
    "แต่นายต้องไปกับ..."
    "ใครว่าชั้นจะไปกับยัยนั่น"
    "......"
    "นายพูดเองเออเองทั้งนั่น"
    "......"
    "ชั้นไม่ได้ผิดสัณญากับนายซักหน่อย"
    "ฮึก.ฮึก..ฮึก"ดงเฮน้ำตาใหล
    "นายร้องไห้ทำไมเนี่ย"คิบอมพูดพร้อมขยี้หัวของดงเฮ
    "เพราะใครล่ะ"
    "อ้าว....."
    "เหอะ..."
    "ดงเฮชั้นไม่มีทางทิ้งนายแน่ชั้นสัณญาเพื่อน"
    "เออ"
    "ชั้นไปส่งนายป่ะ"
    "มันหน้าที่นายไม่ใช่หรอ คิม คิบอม"ดงเฮพูดจบพร้อมโยนกระเป๋านักเรียนของเค้าให้คิบอม
    "อ้าวแล้วนายไม่ถือเองอ่า TOT"
    "ไปล่ะนายถือกระเป๋าแค่นี้เดินต้วมเตี้ยมจัง เร๊ววววว"
    ทั้งสองคนเดินกลับบ้านไปตลอดทางมีบทสนทนาที่น่ารักตลอดทาง และหยอกล้อกันไปไม่หยุด
    และวันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง...........
    **********************************************************************
    เสร็จไปหนึ่งตอน อ่านแล้วเมนท์หน่อยนะค่ะ
    หรือไม่ก็ลงคะแนนให้ด้วย 


     "ดงเฮชั้นไม่มีทางทิ้งนายแน่ชั้นสัณญาเพื่อน"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×