The cupid school กวนดีนัก!! เชิญพักห้องแนะแนว - นิยาย The cupid school กวนดีนัก!! เชิญพักห้องแนะแนว : Dek-D.com - Writer
×

    The cupid school กวนดีนัก!! เชิญพักห้องแนะแนว

    โดย BEE HONEY GOT

    เขา...ครูศิลปะฝ่ายปกครองสุดเนี้ยลผู้ที่ดูเพอร์เฟค เธอ...ครูแนะแนวสุดสวยที่ดูเพรียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่เธอและเขามีความหลังที่จบไม่ค่อยจะสวยซักเท่าไหร่ แต่เขามั่นใจว่า...เขาจะสร้างมันขึ้นมาอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    710

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    710

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 59 / 20:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายคอมเมดี้สนุกสนานค่ะ แต่ก็มีความซึ้งแอบแฝงอยู่ด้วย เกี่ยวกับความทรงจำในวันวานของชายหญิงคู่หนึ่งค่ะ

    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะ


    ~ลืมแนะนำตัว~ ไรเตอร์ชื่อวานะคะ^^

    แนะนำตัวละครค่ะ^^ 
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ญาญ่า

    "มล"หรือ"มลลดา" คุณครูประจำวิชาแนะแนวของ รร.ประจำจังหวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง อายุ30ปี หรือที่นักเรียนทุกคนเรียกว่าครูมล หรือ น้องมลของครูทุกคน 

    เธอเป็นผู้หญิงธรรมดา ผิวขาวเนียนและสูงโปร่ง ใบหน้าสวยแบบไทยผสมต่างชาติ ผมยาวแต่เธอมักจะรวบผมอยู่ตลอดเวลา เธอใส่แว่นหนาเพราะสายตาสั้นถึง1,200 เธอมีความสามารถในด้านการใช้หลักจิตวิทยา เธอขยันทำงานและเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทั้งนอกและในโรงเรียนหมายปอง เธอเรียบร้อยใจดีและยิ้มเก่ง แต่ค่อนข้างจริงจังกับบางเรื่องเช่นเรื่องความรัก แต่น้อยคนนักที่จะได้เข้าไปในหัวใจของเธอ เธอมีรอยสักรูปคำว่า WAIT ที่แผ่นหลังของเธอและเหมือนกับว่าเธอกำลังรอคอยใครคนหนึ่ง.....


    ผลการค้นหารูปภาพ

    "ใหม่"หรือ"อัมมรินทร์" ครูสอนศิลปะหนุ่มหน้าเข้ม อายุ30ปี เป็นฝ่ายปกครองเจ้าระเบียบ เคร่งครัดทุกเรื่อง ตรวจทุกอย่างแม้แต่หูกางเกง คำพูดติดปากคือ "เฮ้ย!ไอ้หนูเสื้อหลุด ลุกนั่งไป20"

    เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเพอร์เฟค หน้าตาหล่อเข้ม ผิวขาวมาก มีความอัจฉริยะด้านศิลปะ แต่เจ้าระเบียบ ใครเสื้อหลุดเฮียแกตีเรียบ ใครไม่ใส่รองเท้าเฮียแกไล่ให้ไปวิ่งรอบสนาม ใครผิดระเบียบแกฟาดหมด และ..มีความหลังบางอย่างกับมลลดา และเป็นความหลังที่อยากที่เขาจะลบมันออกจากความทรงจำ ตอนนี้เขาพยายามสร้างมันใหม่กลับมาเหมือนเดิม


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เจมส์จิ



     "ต่อ"หรือ"ต่อพงษ์" ตากล้องประจำ รร.ประจำจังหวัดที่เดียวกับมลลดา อายุ28ปี หรือที่นักเรียนทุกคนเรียกว่าครูต่อ หรือ ไอ้ต่อของครูทุกคน

    เขาผิดค่อนข้างขาว รูปร่างสูงมากและผอม ใบหน้าออกไปทางด้านชายไทยผสมจีน ผมที่เซตเข้ากับใบหน้าทำให้เขายิ่งดูดีขึ้น เป็นที่หมายตากับครูผู้หญิงหลายๆคน เขาเป็นคนกวนนิดทะลึ่งหน่อย สนิทกับครูแทบทุกคนเพราะชอบไปกวนบาทาชาวบ้านเขา ไม่ค่อยขยัน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และเขามักจะมีสาวๆมาคุยด้วยเสมอแต่ใครจะรู้...เขาก็มีสาวที่เขาหมายปองไว้แล้วนะ....

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน


    "จ๋า"หรือ"ชัญญานุช" เพื่อนสนิทของมลลดา อายุ29ปี หรือที่นักเรียนเรียกครูจ๋าคนสวย หรือ ไอ้จ๋าของมลลดา ทำงานที่เดียวกับมลลดา

    เธอเป็นคนน่ารักมากๆ ผิวขาวและตัวค่อนข้างเล็ก จมูกโด่ง ทำงานอยู่ฝ่ายแนะแนวเหมือนกับมลลดาและเป็นเพื่อนสนิทมากๆของเธอ เพราะคบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้น นิสัยกวนๆเหมือนต่อพงษ์แต่อาจจะน้อยกว่านิดนึง เป็นที่รักของนักเรียนเพราะเธอเป็นคนชิลๆ เธอมักจะถูกจับจิ้นกับมลลดาเพราะมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันจนครูผู้ชายบางคนไม่กล้าจีบเธอ แต่เธอหาได้แคร์ไม่เพราะ.....เธอสวย เธอจะมีแฟนเมื่อไหร่ก็ได้!


    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น