ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #41 : ~ Happy Family ~ 27(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.91K
      8
      2 ธ.ค. 53


           ร่างบางยืนมองร่างสูงของสามีที่กำลังวุ่นอยู่กับแฟ้มเอกสารด้วยความสงสัย   ขาเรียวเดินไปตากผ้าเช็ดตัวก่อนปากบางจะเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าร่างสูงกำลังจะเดินออกไปจากห้องพร้อมกับแฟ้มเอกสารที่เจ้าตัวถือติดมือกลับมาจากบริษัทด้วย

           ยุนจะไปไหนเหรอ

           ขายาวที่กำลังก้าวเดินชะงักฝีเท้าก่อนจะหันมายิ้มให้กับภรรยาคนสวยก่อนจะเอ่ยตอบข้อสงสัย มีเอกสารที่ต้องอ่านอีกนิดหน่อยนะแจนอนก่อนเลยนะ

           ยุนจะไปอ่านที่ไหน อ่านในนี้ก็ได้นี่ เสียงหวานเอ่ยถามปกติก็เห็นนั่งอ่านอยู่ในห้องนี่นาแล้วทำไมวันนี้ถึงจะไปอ่านที่อื่นล่ะ

           ดูเหมือนว่ามันจะเป็นภาพที่คุ้นชินไปเสียแล้วเพราะตั้งแต่ยุนโฮเข้าไปช่วยงานที่บริษัททุกๆคืนก่อนนอนแจจุงมักจะเห็นสามีนั่งอ่านเอกสารก่อนเข้านอนทุกครั้งและที่ประจำของยุนโฮก็คือโซฟาที่วางอยู่มุมห้อง   แล้วทำไมวันนี้ยุนโฮต้องไปเอาไปอ่านที่อื่นด้วยล่ะหรือว่ายุนโฮกำลังปิดบังอะไรเขาอยู่

           ไม่เป็นไรเดี๋ยวยุนลงไปอ่านที่ห้องทำงานดีกว่า  ยุนไม่อยากรบกวนแจกับลูกน่ะ ขายาวก้าวเข้ามาจนเกือบชิดตัวร่างบางตาคมจ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวยที่เต็มไปด้วยความไม่เข้าใจ แจไม่ชอบนอนเปิดไฟไม่ใช่เหรอ เสียงทุ้มเต็มไปด้วยความอ่อนโยน

           เดี๋ยวแจรอนอนพร้อมยุนก็ได้  ยุนอ่านแป๊บเดียวไม่ใช่เหรอ

           ใบหน้าคมส่ายเบาๆ วันนี้มีเอกสารหลายเรื่องที่ยุนต้องเคลียร์คงต้องใช้เวลาสักพักน่ะ

           เพราะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานยุนโฮจึงรู้ดีว่าแจจุงจะนอนไม่หลับถ้าหากว่าทั้งห้องยังคงเปิดไฟสว่างจ้า  วันนี้ยุนโฮจึงตัดสินใจหอบเอกสารลงไปอ่านที่ห้องทำงานเพราะไม่รู้ว่างานของตนจะเสร็จเมื่อไหร่ขืนนั่งอ่านอยู่บนนี้เหมือนทุกวันมีหวังกว่าแจจุงและลูกน้อยในท้องจะได้พักผ่อนเวลาก็คงจะล่วงเลยวันใหม่ไปหลายชั่วโมง

           ดึกแล้วยุนว่าแจไปนอนได้แล้วเนอะ มือข้างที่ว่างจากการถือแฟ้มจูงข้อมือบางพาเดินไปที่เตียง

           ยุนก็อย่านอนดึกมากนะ แจจุงยอมนอนลงแต่โดยดีปากอิ่มยกยิ้มขอบคุณเมื่ออีกคนดึงผ้าห่มมาคลุมตัวให้

           ครับผม ยุนโฮยิ้มอ่อนโยนก่อนจะก้มลงประทับจูบลงบนหน้าท้องเนียนแล้วเลื่อนขึ้นมาทำเช่นเดียวกันที่หน้าผากมน นอนได้แล้วครับคุณแม่  คุณแม่ยอมนอนแบบนี้แล้วตัวเล็กจะพักผ่อนได้ยังไงล่ะ

           ตัวเล็กไม่รอคุณแม่หรอก  เผลอๆหลับก่อนพี่มุนบินซะอีก ร่างบางเอ่ยติดตลกก่อนคุณพ่อคุณแม่จะพร้อมใจกันหัวเราะออกมาเบาๆ ยุนโฮยิ้มอ่อนโยนให้ภรรยาก่อนจะเดินไปปิดไฟแล้วลงไปที่ห้องทำงานที่อยู่ด้านล่าง

           ตากลมมองตามแผ่นหลังกว้างจนกระทั่งประตูห้องปิดสนิทห้องทั้งห้องตกอยู่ในความมืด  แจจุงพลิกตัวนอนตะแคงแขนเรียวโอบลูกชายสุดที่รักเข้ามาไว้ในอ้อมกอดจมูกสวยกดลงบนแก้มนุ่มของเจ้าตัวเล็กก่อนที่เปลือกตาสีไข่มุกจะค่อยๆปิดลงช้าๆด้วยความเหนื่อยล้า

     

     

    ...........................................

     

     

           ร่างที่อยู่บนเตียงขยับตัวเล็กน้อยก่อนที่เปลือกตาบางที่ปิดลงไปเมื่อหลายชั่วโมงก่อนจะเปิดขึ้นช้าๆ  แจจุงกระพริบตาสองสามครั้งเพื่อให้ชินกับความมืดมือขาวเอื้อมไปเปิดโคมไฟข้างหัวเตียงก่อนจะหยิบนาฬิกาเรือนเล็กขึ้นมาดู

           ตีสามแล้วเหรอเนี่ย ? บางอิ่มพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะเหลือบไปมองอีกฝั่งซึ่งปกติจะมีใครอีกคนนอนอยู่หากแต่ที่ตรงนั้นกลับว่างเปล่าไม่มีร่องรอยของการนอนเลยแม้แต่น้อย  คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันอย่างคนใช้ความคิด   นี่ยุนโฮยังไม่ขึ้นมาอีกเหรอเนี่ยหรือว่าจะฟุบหลับอยู่ในห้องทำงานกันนะ

           ขาเรียวพาเจ้าของก้าวลงจากเตียงให้เบาที่สุดเพราะเกรงว่าจะทำให้ลูกชายตื่นแจจุงกระชับผ้าห่มให้กับเจ้าตัวเล็กก่อนจะเดินออกจากห้องไป   ร่างบางคิดว่าเขาควรจะลงไปดูยุนโฮสักหน่อยเพราะถ้าเกิดว่ายุนโฮเผลอฟุบหลับไปจริงๆจะได้ปลุกให้ขึ้นมานอนสบายๆบนห้อง

           ประตูห้องทำงานถูกเปิดแง้มเอาไว้ทำให้เห็นแสงสว่างด้านในเล็ดลอดออกมาบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่ายังมีคนอยู่ในนั้น   แจจุงแอบดูอยู่เงียบๆอยากรู้ว่ายุนโฮกำลังทำอะไรอยู่ตากลมส่องผ่านช่องว่างที่ร่างสูงเปิดทิ้งเอาไว้   แต่แล้วคิ้วเรียวก็ต้องขมวดมุ่นเมื่อเห็นว่าคนที่ตัวเองคิดว่าคงจะฟุบหลับกลับยังนั่งตัวตรงอยู่ที่โต๊ะทำงานด้วยท่าทางที่ดูจริงจังบนโต๊ะมีแก้วกาแฟวางอยู่และร่างสูงก็ยกขึ้นจิบเป็นระยะ   สงสัยว่าที่ประตูถูกเปิดทิ้งไว้แบบนี้ก็คงเพราะยุนโฮออกไปชงกาแฟแล้วตอนกลับเข้ามาคงจะลืมปิด    หลังจากที่ยืนดูได้สักพักแจจุงก็หมุนตัวเดินกลับไปยังทิศทางเดิม

           ตาเรียวที่กำลังไล่อ่านตัวหนังสือบนแผ่นกระดาษหยุดชะงักก่อนจะหันไปมองผู้มาใหม่ที่ยื่นมือมาแย่งแก้วกาแฟออกจากมือเขาไปดื้อๆ  คิ้วหนาขมวดมุ่นเมื่อเห็นว่าคนที่ตอนนี้ควรจะหลับสนิทอยู่บนเตียงกลับมายืนส่งยิ้มหวานให้อยู่ตรงนี้

             ดื่มนี่ดีกว่านะ  แก้วนมอุ่นๆถูกยื่นมาตรงหน้าแทนที่แก้วกาแฟเมื่อสักครู่

           เมื่อกี๊แจจุงเดินเข้าไปอุ่นนมให้ยุนโฮในครัวเพราะคิดว่าดึกๆแบบนี้นมอุ่นๆคงจะดีกว่ากาแฟดำที่ยุนโฮชอบดื่มเป็นไหน  นี่ก็ไม่รู้ว่าก่อนที่เขาจะลงมายุนโฮดื่มไปกี่แก้วแล้ว

           ยุนโฮยื่นมือไปรับแก้วนมจากภรรยาคนสวยเพื่อรักษาน้ำใจปากหยักวาดยิ้มขอบคุณถึงแม้ว่าความจริงแล้วจะอยากดื่มกาแฟมากกว่าก็เถอะ

           ทำไมแจยังไม่นอนอีกล่ะ หืม เสียงทุ้มที่ฟังกี่ครั้งก็อบอุ่นเอ่ยถามด้วยความห่วงใย

           นอนแล้ว  แต่ตื่นขึ้นมาไม่เห็นยุนก็เลยลงมาดูน่ะ นี่ยังทำงานไม่เสร็จอีกเหรอ ใบหน้าสวยชะโชกดูเอกสารที่ยุนโฮอ่านค้างไว้

           เหลืออีกนิดหน่อยนะ  แจขึ้นไปนอนต่อเถอะเดี๋ยวยุนตามไป มือกร้านพลิกดูเอกสารเพื่อสำรวจดูว่าเหลืออีกกี่แผ่น

           เหนื่อยไหมยุน เสียงหวานเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง

           แจจุงรู้ดีว่าที่ยุนโฮต้องทำงานหนักอยู่ทุกวันนี้ก็เพื่อเขากับมุนบิน   และบางครั้งแจจุงก็อดที่จะสงสารสามีไม่ได้ที่ต้องแบกรับภาระทุกอย่างเอาไว้คนเดียว  ถึงแม้ว่ายุนโฮจะไม่พูดมันออกมาแต่แจจุงรู้ดีว่ายุนโฮนั้นเหนื่อยแค่ไหนดูจากใบหน้าที่อิดโรยหลังจากที่กลับมาจากทำงานก็รู้แต่ร่างสูงก็พยายามกลบเกลื่อนด้วยรอยยิ้มเพียงเพราะไม่อยากให้เขากับลูกไม่สบายใจ

           บางครั้งแจจุงก็คิดว่าตัวเองนั้นเห็นแก่ตัวเกินไปที่ปล่อยให้ยุนโฮรับผิดชอบทุกอย่างเพียงคนเดียวทั้งๆที่เรื่องนี้ร่างบางเองก็มีส่วนผิด  ยิ่งเห็นยุนโฮเป็นสามีที่ดีเป็นพ่อที่ดีมากเท่าไหร่แจจุงก็ยิ่งรู้สึกละอายใจที่ตัวเองไม่สามารถแบ่งเบาภาระของร่างสูงได้เลย

           ยุนโฮวางแก้วนมที่ดื่มหมดแล้ววางบนโต๊ะ  มือหนาจับมือบางที่กำลังนวดไหล่ของเขาเอาไว้ก่อนจะประทับจูบลงบนมือขาวทั้งสองข้างแล้วรั้งคนตัวเล็กให้ลงมานั่งบนตัก

           แค่มีแจกับลูกยุนก็ไม่เหนื่อยแล้ว

           ขอโทษนะ เสียงหวานเอ่ยแผ่วเบาแขนเรียวโอบรอบคอแกร่งเอาไว้ใบหน้าสวยซุกลงบนหน้าอกแกร่ง

           แจขอโทษยุนเรื่องอะไรครับ  แจไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย เสียงทุ้มที่มีกระแสความอบอุ่นเจือปนมาด้วยเอ่ยถามด้วยความไม่เข้าใจลำแขนแข็งแรงกระชับอ้ออมกอดให้มั่นคงยิ่งขึ้น

           ขอโทษที่แจช่วยแบ่งเบาอะไรยุนไม่ได้เลย เขาช่างเป็นภรรยาที่แย่จริงๆเขาไม่สามารถช่วยแบ่งเบาภาระของยุนโฮได้เลยทำได้เพียงอยู่บ้านเฉยๆ

           คิดมากอีกแล้วนะ นิ้วยาวคีบจมูกรั้นของคนคิดมากเบาๆเป็นการหยอกล้อ  คิดอะไรไม่เข้าท่าอีกล่ะสิคนสวยคิดแบบนี้ทีไรสุดท้ายก็โทษตัวเองทุกครั้งสินะ

           แจรู้ว่ายุนเหนื่อย ตากลมเชยมองก่อนจ้องมองเข้าไปในดวงตาของอีกคน  ดวงตาที่มักจะมีความรักความอบอุ่นให้เขากับมุนบินเสมอแต่วันนี้มันดูเหนื่อยล้าเหลือเกิน  ถึงปากยุนจะไม่พูดแต่แววตายุนมันฟ้องรู้ไหม

           แต่ที่ยุนทำลงไปก็เพื่ออนาคตของเรานะ ใบหน้าคมซุกลงบนกลุ่มผมนุ่มสูดเอาความหอมจากกลิ่นกายของคนอันเป็นที่รักเพื่อเป็นกำลังใจ

           เพียงแค่นี้มันก็ทำให้ความเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวันมลายหายไปสิ้น  ยอมรับว่าหลายวันมานี้ค่อนข้างที่จะเหนื่อยเพราะบริษัทมีปัญหานิดหน่อยแต่พอกลับมาถึงบ้านได้เห็นหน้าลูกชายสุดที่รักได้ทานข้าวฝีมือแจจุงเพียงแค่นี้ก็สามารถเรียกพลังงานที่เสียไปให้กลับคืนมาได้แล้ว

           ยุนรักแจกับลูกมากนะ  เพราะฉะนั้นอะไรที่ทำเพื่อครอบครัวของเราแล้วยุนไม่เหนื่อยหรอกเพราะอะไรแจรู้ไหม

           ............ หัวกลมส่ายดุกดิกตากลมจ้องมองอีกคนเพื่อรอคอยคำตอบ

           เพราะความสุขของยุนคือการที่ได้ทำเพื่อแจกับลูกไงล่ะ

           ไม่ว่าสิ่งที่ทำอยู่จะเหนื่อยหรือยากลำบากสักเพียงใดแต่ถ้ามันเป็นการทำเพื่อคนที่เขารักแล้วล่ะก็เขาจะไม่มีวันยอมแพ้เด็ดขาด

           ยุน...... เสียงหวานเอ่ยเรียกชื่อสามีด้วยน้ำเสียงสั่นน้อยๆ มันตื้นตันจนไม่รู้จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ยังไง

           ยุนรักแจกับลูกมากแจรู้ใช่ไหม เอ่ยถามทั้งๆที่จมูกโด่งยังคงซุกอยู่กับกลุ่มดำนุ่ม

           อืม รู้สิทำไมแจจุงจะไม่รู้ว่ายุนโฮรักเขากับลูกมากแค่ไหน

           ถ้าบอกว่าไม่เหนื่อยเลยมันก็ดูจะโกหกไปหน่อย  และแจก็คงไม่เชื่อ

           ที่ผ่านมาใช่ว่ายุนโฮจะไม่รู้สึกอะไรเพราะยิ่งนับวันบททดสอบของบิดาก็ยิ่งยากขึ้นและแน่นอนว่าเวลาที่เขาจะพิสูจน์ตัวเองนั้นก็เหลือน้อยลงทุกวันๆ  ยิ่งในช่วงหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมานี้บริษัทเริ่มมีปัญหาหนักขึ้น  และมันช่างบังเอิญเหลือเกินที่ช่วงที่บริษัทกำลังประสบปัญหานั้นท่านประธานชอง ฮยอนบินกำลังเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศ

           วันนี้ตอนเที่ยงยุนโฮได้ต่อสายตรงถึงบิดาเพื่อขอคำปรึกษาแต่คำตอบที่ได้รับกับมานั้นมันทำให้ยุนโฮรู้ว่านี่คืออีกหนึ่งบททดสอบจากบุพการี

          ตอนนี้ตำแหน่งประธานบริษัทเป็นของแกไม่ใช่ฉัน

           แต่ผมยังไม่เคยมีประสบการณ์พ่อก็รู้

           ไม่มีใครมีประสบการณ์มาก่อนหรอกยุนโฮทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองทั้งนั้น อดีตประธานบริษัทเอ่ยด้วยน้ำเสียงสบายๆ

           พ่อไม่ห่วงบริษัทของพ่อบางเลยเหรอ

           ลูกมันจะทำบริษัทพ่อมันเจ๊งก็ให้มันรู้ไปสิ

           แต่ว่าพ่อครับ.....

           แกลองเชื่อมั่นในตัวเองสักครั้งสิยุนโฮ   แล้วใช้วิชาความรู้ที่แกไปร่ำเรียนไกลถึงเมืองนอกเมืองนาให้เกิดประโยชน์   ใช่ว่าในบริษัทจะมีแกแค่คนเดียวคนอื่นที่เขามีประสบการณ์เขาก็พร้อมที่ให้คำปรึกษาแกขอแค่เพียงแกอย่ายึดติดกับตำแหน่งที่มันค้ำคอแกอยู่แล้วเข้าไปขอคำปรึกษาพวกเขาในฐานะที่อาวุโสน้อยกว่าเพราะอย่างน้อยพวกเขาเหล่านั้นก็อาบน้ำร้อนมาก่อนแก  แกเข้าใจที่พ่อพูดใช่ไหม

           ครับ

           ก่อนที่แกจะทำให้คนอื่นเชื่อใจและมั่นใจในตัวแกแกต้องมั่นใจในตัวของแกเองก่อนจำ   ไว้

           ขอบคุณครับพ่อ

           ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับคำชี้แนะในการแก้ปัญหาโดยตรงแต่อย่างน้อยยุนโฮก็พอจะรู้ว่าเขาควรจะทำอย่างไรต่อไป   ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วที่ฮยอนบินไม่เคยสอนอะไรเขาตรงๆเพราะส่วนมากแล้วจะพูดแล้วให้เขาเอากลับไปคิดต่ออีกที

           และถ้ายุนโฮเข้าใจไม่ผิดตอนนี้บิดากำลังสอนให้เขารู้จักมีสัมมาคารวะต่อคนที่เคยผ่านประสบการณ์มาก่อน  เพราะถึงแม้ว่าเขาจะมีตำแหน่งใหญ่ที่สุดในบริษัทแต่ในความเป็นจริงแล้วเขาก็เป็นเพียงวัยรุ่นจบใหม่เท่านั้นเอง  เขายังคงจะพึ่งพาประสบการณ์ของคนเหล่านี้ในการทำงานอีกมาก

           และอีกเรื่องคือบิดากำลังจะบอกเขาว่าถ้าหากตัวเอาเองยังไม่เชื่อมั่นใจความสามารถของตนเองแล้วแจจุงกับลูกจะเชื่อมั่นในตัวเขาได้อย่างไรเล่า

           แจถึงอยากจะช่วยยุนแบ่งเบาบ้างไงล่ะ เสียงหวานที่เงียบไปนานเอ่ยทำลายความเงียบ  เพราะรู้แบบนี้ไงล่ะแจจุงถึงอยากจะช่วยยุนโฮแบ่งเบาบ้าง

           ปากหยักยกยิ้มอ่อนโยน ที่ทำอยู่ทุกวันนี้แจก็ช่วยยุนมากแล้วนะ

           ช่วยยังไง  แจยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ

           ช่วยเป็นภรรยาที่ดีไงล่ะ  ยุนออกไปทำงานนอกบ้านตามหน้าที่ที่คนเป็นหัวหน้าครอบครัวควรจะทำ  ส่วนแจก็อยู่บ้านดูแลมุนบินกับเจ้าตัวเล็กในท้องไง ยุนโฮเฉลยให้

           สำหรับยุนโฮแล้วไม่มีใครเหนื่อยไปกว่าใครหรอกเพราะคนเราต่างมีหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไป   เขาซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัวมีหน้าที่ทำมาหาเลี้ยงเพื่อให้คนในครอบครัวได้สุขสบายและในฐานะพ่อเขาก็พยายามเป็นต้นแบบของความเข้มแข็งให้กับลูกน้อย

           ส่วนหน้าที่ของแจจุงนั้นถ้าเทียบกับเขาแล้วมันยิ่งใหญ่กว่ากันเยอะ  หน้าที่ของภรรยาที่ต้องคอยดูแลตัดสินใจทุกเรื่องภายในบ้าน  หน้าที่ของคนเป็นแม่ที่ต้องคอยดูแลลูกรักในทุกๆเรื่องต้องคอยเป็นผู้นำให้ลูกในเวลาที่เขาต้องออกไปทำงานนี่ยังไม่นับรวมถึงการทนลำบากอุ้มท้องตลอดเก้าเดือน

           ..........

           เราสองคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง  แต่สุดท้ายแล้วเป้าหมายของเราก็คือสิ่งเดียวกันแจรู้ใช่ไหมว่ามันคืออะไร

           ดวงตาสองคู่มองประสานกันส่งผ่านความรักความผูกพันธ์ให้กันและกันก่อนสองเสียงจะเอ่ยออกมาพร้อมกัน เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่เรารัก

           ใช่ เพราะฉะนั้นแจไม่ต้องคิดมากแล้วนะว่ากำลังเอาเปรียบยุน

           อื้อ แจจุงพยักหน้าเบา  ร่างบางเข้าใจทุกอย่างที่ยุนโฮพูดไม่จำเป็นต้องให้ร่างสูงต้องเอ่ยซ้ำแจจุงเข้าใจความหมายนั้นด้วยหัวใจ

           ไม่มีคำพูดใดๆออกมาจากปากของคนสองคนปล่อยให้เสียงของหัวใจบอกผ่านทุกความรู้สึก  แจจุงอมยิ้มอยู่ในอ้อมกอดของคนรักแนบหูไปกับหน้าอกกว้างเพื่อฟังเสียงหัวใจของอีกคน   ยุนโฮหลับตาลงซึมซับบรรยากาศนี้เอาไว้ท่ามกลางความเงียบ

           ยุน

            หืม

           ขอบคุณนะ  ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าแจไม่ได้เจอยุนแจคงไม่มีโอกาสได้รู้จักว่าความสุขที่แท้จริงมันเป็นยังไง

           ถ้าหากวันนั้นยุนโฮไม่เข้ามาทักและพยายามผูกมิตรด้วยแจจุงก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชีวิตนี้ทั้งชีวิตของเขาจะได้มีโอกาสได้สัมผัสกับความสุขเหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้หรือเปล่า

           ยุนก็ต้องขอบคุณแจเหมือนกัน  ขอบคุณที่วันนั้นแจให้โอกาสยุนได้ดูแจ

           แจสัญญาว่าจะเป็นภรรยาและเป็นแม่ที่ดี ในเมื่อยุนโฮทุ่มเททำหน้าที่ของหัวหน้าครอบครัวและหน้าที่ของคนเป็นพ่อแจจุงก็จะขอเป็นภรรยาและแม่ที่ทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อลูกและสามีเหมือนกัน

           ยุนก็จะเป็นสามีและพ่อทีดีเหมือนกัน ครอบครัวของเราอาจจะไม่ใช่ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่ครอบครัวของเราจะมีความสุขไม่แพ้ครอบครัวไหนๆ 


    ____________________________________________________________________________


    ตอนนี้อัพทีเดียวครบร้อยเลยน๊า  (แต่แอบสั้น ) ^^

    เจอกันตอนหน้าค่ะทุกคน น น


    ขอใช้พื้นที่ตรงนี้เขียนถึง ผู้ชายที่ไรเตอร์คิดถึงมากอีกคนหนึ่งนะค่ะ


          2 ธ.ค. 53 สุขสันต์วันเกิดพี่บิ๊ก D2B

            วนมาอีกปีแล้วสินะพี่ชาย   อยากบอกว่าคิดถึงมากๆคิดถึงเหลือเกิน   น้องไม่รู้หรอกนะว่าตอน

    นี้พี่อยู่ที่ไหนได้แต่หวังว่าที่ตรงนั้นจะทำให้พี่มีความสุขและเชื่อว่าพี่จะเฝ้ามองดูความสำเร็จของ

    รักพี่มากๆคิดถึงอยู่เสมอไม่เคยลืมพี่เลยจริงๆ  หลับให้สบายนะพี่ชาย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×