ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #92 : ~ Happy Family 2 ~ Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5K
      4
      1 ก.ค. 54

           เหล่าแม่บ้านที่ยืนรออยู่หน้าบ้านอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อเห็นรถหรูคันคุ้นตาแล่นเข้ามาภายในบริเวณบ้านก่อนจะจอดสนิทที่หน้าประตูแม่บ้านคนหนึ่งวิ่งเข้าไปในตัวบ้านเพื่อรายงานเจ้านายทั้งสองว่าตอนนี้คนที่พวกเขารอคอยได้เดินทางมาถึงแล้ว

          หลังจากใช้เวลาพักฟื้นอยู่โรงพยาบาลเกือบสัปดาห์ในที่สุดคุณหมอก็อนุญาตให้แจจุงและลูกน้อยกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้  ข่าวดีที่ทำให้บรรดาแม่บ้านที่อยากเห็นหน้าคุณหนูคนใหม่อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้อยากจะรู้จริงๆว่าคุณหนูคนเล็กจะหน้าตาเหมือนใคร

          ยุนโฮเป็นคนแรกที่เดินลงมาจากรถก่อนจะวิ่งอ้อมมาเปิดประตูหลังแล้วอุ้มร่างป้อมของลูกชายลงมาแล้วเปิดประตูฝั่งคนขับเพื่อช่วยประคองคุณแม่ลูกสองให้ลงมาจากรถ   แจจุงที่มีหนูน้อยเยอึนอยู่ในอ้อมแขนยิ้มให้กับแม่บ้านที่มายืนรอรับก่อนจะเดินเข้าไปในตัวบ้าน   เสียงหวานหันไปเรียกลูกชายที่ยืนทำหน้าเซ็งอยู่ข้างๆ

          “ มุนบินครับ  เข้าบ้านกันลูก ”

          ยุนโฮจูงลูกชายเดินเข้าไปในบ้านมือหนาอีกข้างที่ว่างก็ประคองคนรักเอาไว้   ท่าทางที่ทำเอาแจจุงอดที่จะอมยิ้มไม่ได้ ไม่ว่าจะลูกคนแรกหรือคนที่เท่าไหร่พ่อหมีก็เห่อลูกไม่เคยเปลี่ยนเลยจริงๆ

           “ มากันแล้วเหรอลูก ” คุณนายชองเอ่ยทักทายลูกชายกับลูกสะใภ้  ยุนโฮประคองแจจุงให้ไปนั่งข้างๆมารดาเมื่อนายหญิงของบ้านขยับพื้นที่ว่างข้างกายเพื่อบอกว่ามานั่งตรงนี้สิ “ ยินดีต้อนรับสู่บ้านเรานะค่ะเจ้าหญิง ” เอ่ยบอกกับหลานสาวที่นอนหลับพริ้มอยู่ในอ้อมอกของผู้เป็นแม่

         “ แล้วมุนบินไปไหนซะล่ะ ” ฮยอนบินเอ่ยถามหาหลานชายหัวแก้วหัวแหวนที่ไม่ได้เดินเข้ามาพร้อมกับยุนโฮและแจจุง

         “ ไปเอาของเล่นกับแม่บ้านน่ะครับ ” ยุนโฮบอกกับรอยยิ้มขัน   สงสัยว่าคงจะคิดถึงของเล่นเพราะหลายวันมานี้มุนบินก็อยู่โรงพยาบาลกับเขาและแจจุงตลอดเลยพอมาถึงบ้านก็เลยวิ่งหาของเล่นของตัวเองทันที “ พูดถึงก็มาพอดีเลย ”

         “ มุนบินมาแล้วเหรอลูก ไหนขอคุณย่ากอดให้หายคิดถึงหน่อยสิ ” ยูนาเรียกหลานชายให้เข้ามาหาตั้งแต่แจจุงคลอดเธอก็ค่อยได้เห็นหน้าหลานชายเท่าไหร่นักเพราะยุนโฮพามุนบินไปนอนเฝ้าแจจุงด้วย  ก็นะเป็นที่รู้ๆกันว่าพ่อหมีห่างลูกหมีได้ซะที่ไหนล่ะ 

          คิ้วได้รูปแอบขมวดเข้าหากันนิดเมื่อเห็นมาเจ้าตัวแสบตอนนี้หน้ามุ่ยซะยิ่งกว่าอะไร “ ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะลูก ” เอ่ยถามก่อนจะกดจมูกลงบนแก้มนิ่มไปสองทีใครทำอะไรให้ลูกหมีไม่พอใจละเนี่ย

         คำถามที่ทำเอายุนโฮกับแจจุงต้องหันมามองหน้ากันก่อนจะหลุดหัวเราะออกมาเพราะทั้งคู่รู้ดีว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ลูกหมีเซ็งแบบนี้ก็ตั้งแต่น้องเกิดมาเจ้าลูกหมีก็พูดอยู่ไม่กี่ประโยคหรอก   เจ้าลูกหมีวางหุ่นยนต์ลงก่อนจะปีนขึ้นไปนั่งบนตักผู้เป็นย่าปากอิ่มยู่เข้าหากันอย่างแสนงอนพร้อมกับเอ่ยฟ้องออกไป  คำฟ้องที่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ใหญ่ทั้งห้องเรื่องขี้งอนล่ะไม่มีใครเกินชอง มุนบินจริงๆ

          “ น้องไม่ยอมเตะบอลกับหนูอ่ะคุณย่า ”








     


    พาเด็กหญิง ชอง  เยอึนมารายงานตัวคร่า



    *****  และแล้วก็มีภาคสองจนได้  555 คิดถึงลูกหมีอ่ะ  วันนี้พาสมาชิกใหม่มาแนะนำค่ะ  น้องเยอึนค่ะ 

              ไรเตอร์ชอบน้องคนนี้ม๊าก ก ก ยิ่งตอนที่มานั่งสัมภาษณ์กับสามหนุ่มตอนที่น้องเค้ามองหน้าแจจุงมัน

               ให้ความรู้สึก   เหมือนลูกสาวกำลังมองหน้าคุณแม่ยังไงยังงั้น 5555   ที่จริงไรเตอร์อยากได้รูปตอน
     
                ที่น้องเค้าผมยาว แต่มันช่างหายากหาเย็นซะเหลือเกิน  ยังไงก็ขอฝากลูกหมีอีกไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ
       
                ของพี่ป้าน้าอาทุกคนด้วยนะคร่า ^^


    *****   รู้สึกว่าช่วงนี้ห้าเทพจะขยันปล่อยของกันเหลือเกิน น น  มันคือสัญญาณที่ดีใช่มั๊ย 

                ไม่แน่  วันที่ 5 เดือน 5  ปี 55 เทพอาจจะ comeback ครบ 5  คนก็ได้ใครจะไปรู้ หุหุ


    ***** http://twitter.com/#!/WayToLoveR  แวะมาทักทายกันได้นะค่ะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×