ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ Happy Family 2 ~ { yunjae & TVXQ mpreg }

    ลำดับตอนที่ #117 : ~ Happy Family 2 ~ # 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.26K
      4
      8 ม.ค. 55

             

            ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่ยุนโฮนั่งกุมมือร่างบางที่หลับไม่ได้สติอยู่บนเตียงรู้เพียงแต่ว่านับตั้งแต่ร่างของแจจุงถูกเข็นออกมาจากห้องฉุกเฉินไม่มีสักวินาทีเดียวที่ยุนโฮจะปล่อยมือจากคนรัก     นัยน์ตาคมที่เต็มไปด้วยความเสียใจทอดมองใบหน้าซีดเผือดของคนป่วยด้วยความสงสาร

                “ ภรรยาของผมเป็นยังไงบ้างครับ ”

                คนไข้พ้นขีดอันตรายแล้วครับ .....แต่ทางเราต้องขอโทษด้วยจริงๆที่ไม่สามารถช่วยเด็กในท้องเอาไว้ได้”

                น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาอีกครั้งเมื่อหวนนึกถึงคำพูดของคุณหมอเจ้าของไข้   วินาทีที่รู้ว่าลูกไม่อยู่กับพวกเขาแล้วยุนโฮรับรู้ถึงคำว่าหัวใจสลายว่ามันเป็นยังไงความเข้มแข็งที่พยายามสร้างขึ้นก่อนหน้านี้มันพังลงพร้อมกับกายหนาที่ทรุดลงกับพื้น    การสูญเสียครั้งนี้เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนขนาดเขายังแทบจะแบกรับความเจ็บปวดครั้งนี้ไม่ไหวยุนโฮไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าแจจุงฟื้นขึ้นมาแล้วรู้ว่าเจ้าตัวเล็กไม่อยู่กับพวกเขาแล้วร่างบางจะเสียใจมากแค่ไหน

                “ ยุนขอโทษนะ.....ขอโทษที่ปกป้องแจกับลูกไม่ได้ ” ไม่รู้ว่าเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วที่ยุนโฮพร่ำบอกประโยคนี้กับร่างบางที่นอนไม่ได้สติอยู่บนเตียง   ปากหยักพรมจูบลงบนหลังมือขาวซ้ำๆแทนคำขอโทษทั้งๆที่ไม่กี่วันก่อนหน้านี้พวกเขายังดีใจที่ได้รับรู้ถึงการมีตัวตนของเจ้าตัวเล็กแท้ๆ

                ยุนโฮไม่รู้ว่าก่อนหน้าที่เขาจะออกมาจากห้องเกิดอะไรขึ้นตอนนั้นร่างสูงกำลังจะเดินมาบอกแจจุงว่าให้อุ่นนมให้มุนบินคนเดียวพอเพราะเยอึนหลับไปแล้วแต่สิ่งที่เขาเห็นหลังจากก้าวเท้าอออกมาจากประตูห้องนอนคือภาพที่ทิฟฟานี่กำลังใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างผลักแจจุงจากด้านหลัง    วินาทีที่เห็นร่างของคนรักกลิ้งลงไปตามขั้นบันไดยุนโฮแทบอยากจะวิ่งไปกระชากร่างของหญิงสาวมาถามว่าทำแบบนั้นทำไมแต่เลือดมากมายที่ไหลออกมาจากตัวของแจจุงทำให้ยุนโฮต้องเรียกสติที่ขาดไปเมื่อสักครู่กลับมาแล้วพาแจจุงส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด

                เสียงเปิดประตูห้องไม่สามารถเรียกความสนใจจากยุนโฮได้แม้แต่น้อย   ชางมินเดินหน้าเครียดเข้ามาก่อนที่นัยน์ตาคมเข้มจะแปรเปลี่ยนเป็นเศร้าสลดเมื่อเห็นภาพของคนที่เปรียบเสมือนพี่ชายแท้ๆทั้งสองคนมือหนากำหมัดแน่นเมื่อนึกถึงตัวต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด

                “ เป็นยังไงบ้างชางมิน ” ยูชอนที่นั่งเงียบอยู่นานเอ่ยถามถึงเรื่องที่เขามอบหมายให้ชางมินไปจัดการ  คำถามของยูชอนเรียกความสนใจของยุนโฮให้ละสายตาจากแจจุงแล้วหันกลับมามอง

                “ ทิฟฟานี่แค่ถลอกนิดหน่อยยูฮวานทำแผลให้แล้ว......และตอนนี้ผมให้ลูกน้องจับตาดูเธออยู่ครับ ” ชางมินรายงานเสียงเครียด   ทิฟฟานี่ได้แผลเพราะถูกยุนโฮวิ่งชนจนเธอเซไปชนขอบบันไดแต่บาดแผลที่หญิงสาวได้รับมันช่างน้อยนิดนักเมื่อเทียบกับสิ่งที่พี่แจจุงได้รับ  “ พี่แจจุงเป็นยังไงบ้าง ” น้ำเสียงอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อพูดถึงพี่ชายอีกคนที่นอนอยู่บนเตียง

                “ หมอบอกว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว  แต่ลูก...... ” เสียงสั่นอย่างช่วยไม่ได้เมื่อพูดถึงลูกน้อยที่พึ่งจากไปเพียงแค่นี้ชางมินก็รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น

                ชางมินเดินเข้ามาตบไหล่ยุนโฮเบาๆเพื่อให้กำลังใจ “ เข้มแข็งไว้นะครับ ”

                “ ขอบใจนะ ”

                “ แล้วพี่จะทำยังไงต่อไป  เรื่องทิฟฟานี่ ”

                แววตาเศร้าสร้อยเมื่อครู่แปรเปลี่ยนเป็นแข็งกร้าวหากแต่ภายในความแข็งแกร้าวนั้นกับเต็มไปด้วยความเจ็บปวดอย่างมากมาย    ชื่อของใครบางคนทำให้ยุนโฮฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้เขาลืมไปเลยว่าเขามีเรื่องต้องสะสางตาคมหันไปมองยูชอนที่นั่งเป็นหมอนให้มุนบินอยู่ที่โซฟามุมห้องก่อนที่จะหันกลับมามองแจจุงตามเดิม    ในสมองของยุนโฮกำลังคำนวนเวลาคร่าวๆหมอบอกว่ากว่าแจ
    จุงจะฟื้นก็พรุ่งนี้เช้าเพราะฉะนั้นเขาควรจะไปจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนที่แจจุงจะตื่นขึ้นมา

                “ ข้อมูลที่ฉันให้นายช่วยหาได้หรือยัง ”

                ยูชอนยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู “ อีกไม่เกินสิบนาทีข้อมูลทั้งหมดจะมาถึงมือนาย ”

                ยุนโฮพยักหน้ารับเบาๆก่อนจะหันกลับไปมองร่างบางบนเตียงปากหยักประทับลงบนหลังมือบางอย่างสุดรักก่อนจะค่อยๆวางมือขาวให้ประสานกันอยู่บนหน้าท้องแบนราบยุนโฮลุกจากเก้าอี้ให้เบาที่สุดเพราะกลัวว่าอาจจะรบกวนเวลาพักผ่อนของแจจุงขายาวก้าวเดินไปยังโซฟาที่ยูชอนนั่งอยู่

                กายหนาทรุดลงนั่งคุกเข่าก่อนจะใช้มือเกลี่ยเบาๆบนใบหน้าน่ารักของลูกชายที่หลับสนิทอยู่บนตักของยูชอน  คาบน้ำตาที่ติดอยู่บนแพขนตาเล็กนั้นเป็นหลักฐานชิ้นดีว่าเจ้าตัวเล็กผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก   มุนบินตัวน้อยที่วิ่งตามเขาออกมาจากห้องร้องไห้ดังลั่นด้วยความกลัวเมื่อเห็นเลือดเต็มตัวของผู้เป็นแม่

                “ เดี๋ยวฉันจะกลับไปจัดการเรื่องทิฟฟานี่คงต้องฝากแจจุงไว้กับนายสักพักนะ ” เสียงทุ้มบอกกับเพื่อนรักก่อนจะอุ้มลูกชายขึ้นแนบอกแล้วพาเดินกลับไปนอนบนเตียงกับแจจุงทันทีที่สัมผัสถึงไออุ่นจากผู้เป็นแม่เจ้าลูกหมีก็พลิกตัวซุกหน้าเข้ากับแผ่นอกบางทันที

                “ ฉันไปด้วยสิ....ฉันมีเรื่องอยากจะถามทิฟฟานี่อยู่พอดี ”

                “ เดี๋ยวผมอยู่เฝ้าพี่แจจุงให้ก็ได้ฮะ ” ชางมินอาสาเมื่อเห็นอาการลังเลของยุนโฮ   ชางมินรู้ว่า
    ยุนโฮเป็นห่วงแจจุงมากเพราะฉะนั้นอะไรที่พอจะช่วยให้ยุนโฮคลายกังวลได้เขาก็เต็มใจที่จะทำ

                “ เอางั้นก็ได้....ฝากด้วยนะชางมิน ”  ฝากฝังกับชางมินก่อนจะประทับจูบแผ่วเบาลงบนหน้าผากมน “ แล้วยุนจะรีบกับมานะ ”

                ยุนโฮหันไปพยักหน้าบอกยูชอนว่าไปกันได้แล้วตาคมดุที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยนแปรเปลี่ยนเป็นดุดันจนยากเกินจะคาดเดาได้ว่าภายใต้ดวงตาคู่นั้นซ่อนความคิดอะไรเอาไว้ยุนโฮในเวลานี้ช่างน่ากลัวเหลือเกิน

     

     

    ....................................................


     

     

                “ แจจุงเป็นยังไงบ้างยุนโฮ ”  จุนซูรีบวิ่งออกมาดูทันทีที่ได้ยินเสียงรถแล่นเข้ามา

                จุนซูไม่ได้ตามไปที่โรงพยาบาลด้วยเพราะยูชอนบอกให้จุนซูกับยูฮวานอยู่ดูแลชานฮีกับเยอึนอยู่ที่บ้านเพราะเจ้าตัวเล็กทั้งสองนั้นหลับไปแล้วและคงจะไม่ดีเท่าไหร่ถ้าหากจะพาเด็กตัวเล็กๆไปโรงพยาบาลด้วยส่วนกรณีของมุนบินนั้นเป็นข้อยกเว้นเพราะเจ้าลูกหมีร้องไห้จะไปด้วยท่าเดียวถ้าไม่พาไปด้วยก็เกรงว่ามุนบินจะอาวะวาดจนน้องๆตื่น

                “ แจจุงพ้นขีดอันตรายแล้ว ”

                “ แล้วเจ้าตัวเล็กในท้องล่ะปลอดภัยดีใช่มั๊ย ” ตลอดเวลาที่รอฟังข่าวอยู่ที่บ้านจุนซูกับยูฮวานก็ช่วยกันภาวนาให้แจจุงกับลูกปลอดภัย   แต่การส่ายหน้าแทนคำตอบที่มาพร้อมกับแววตาเจ็บปวดของยุนโฮทำให้ร่างบางต้องยกมือขึ้นปิดปากด้วยความสะเทือนใจ

                “ ฉันเสียใจด้วยนะยุนโฮ ”

                ปากหยักวาดยิ้มฝืนๆให้แทนคำขอบคุณก่อนจะถามถึงลูกสาวคนเล็ก “ เยอีนล่ะ ”

                “ หลับอยู่ในห้องผมฮะ ” ยูฮวานบอก   ก่อนหน้าที่ยุนโฮจะกลับมาเยอึนตื่นมาแล้วรอบนึงหนูน้อยงอแงหาพ่อกับแม่ใหญ่เลยกว่าเขากับจุนซูจะช่วยกันกล่อมให้หลับอีกครั้งก็ใช้เวลานานพอสมควร

                “ ขอบใจนะ  คืนนี้ฉันคงต้องฝากจุนซูกับยูฮวานให้ช่วยดูเยอึนให้ก่อน ” ถึงแม้จะเกรงใจอยู่บ้างแต่เขาไม่มีทางเลือกแล้วจริงๆเพราะยุนโฮตั้งใจเอาไว้ว่าเสร็จจากสะสางคดีกับทิฟฟานี่แล้วเขาจะกลับไปเฝ้าแจจุงที่โรงพยาบาลต่อ

                ตาคมแข็งแกร้าวขึ้นมาทันทีเมื่อนึกถึงสาเหตุที่ทำให้เขาต้องกลับมาที่นี่ยิ่งมองเห็นพื้นบันไดที่ตอนนี้ถูกทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วยุนโฮยิ่งขบกรามแน่นเพื่อข่มอารมณ์โกรธเอาไว้ภาพที่แจจุงกลิ้งลงมานอนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้นมันยังชัดเจนอยู่ในหัว

                “ ผู้หญิงคนนั้นอยู่ไหน ” เอ่ยถามเสียงเย็น

                “ อยู่ที่ห้องรับแขก   ฉันให้คนเฝ้าเอาไว้แล้ว ” เพราะรู้ว่าทิฟฟานี่พยายามที่จะหนีจุนซูจึงให้คนจับตามองหญิงสาวทุกฝีก้าวหรือถ้าจะพูดให้ถูกต้องบอกว่าจุนซูสั่งกักบริเวณทิฟฟานี่ไว้ที่ห้องรับแขกนั้นเอง  

                ทำผิดแล้วคิดจะหนีมันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกนะ

                ไม่รอช้าขายาวก้าวเดินไปยังห้องรับแขกทันทีที่จุนซูพูดจบทันทีที่เห็นร่างของอดีตคนรักนั่งอยู่ในนั้นมือหนาก็กำเข้าหากันแน่นเพื่อระงับอารมณ์     ไม่อยากจะเชื่อเคยว่าผู้หญิงที่เขาเคยรักมากคนนี้จะเป็นคนเดียวกับแม่มดใจร้ายที่ลอบทำร้ายคนอื่นและที่สำคัญคนที่เธอทำร้ายคือคนที่เป็นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตเขาตั้งแต่วินาทีที่รู้ว่าเขาสูญเสียลูกไปยุนโฮบอกกับตัวเองเลยว่าจะไม่มีวันให้อภัยผู้หญิงคนนี้เด็ดขาด

                “ ฮวัง  มิยอง !

                เจ้าของชื่อสะดุ้งสุดตัวก่อนจะค่อยๆหันไปมองตามเสียงภายในดวงตาของหญิงสาวนั้นฉายแววหวาดกลัวอย่างปิดไม่มิด   เพราะเคยเป็นแฟนกันมาก่อนทิฟฟานี่จึงรู้ดีว่าเวลาที่ยุนโฮโกรธนั้นมันน่ากลัวมากแค่ไหนและการที่ยุนโฮเรียกชื่อจริงของเธอนั้นก็เป็นสิ่งบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าความโกรธของยุนโฮนั้นอยู่ในระดับอันตรายถ้ามารถทำลายได้ทุกอย่างบนโลกใบนี้

                “ ยะ  ยุนโฮ    สายตายเกลียดชังที่ยุนโฮมองมามันกำลังทำให้ทิฟฟานี่รู้สึกกลัว   เธอรู้ว่าเธอตัดสินใจพลาดเพราะฉะนั้นสิ่งที่เธอทำได้ในตอนนี้คืออ้อนวอนขอความเห็นใจจากยุนโฮถึงแม้ความหวังที่จะได้รับการให้อภัยมันจะริบหรี่ก็เถอะ

                “ มีความสุขมากมั๊ย ” เสียงทุ้มถามลอดไรฟันอย่างคนที่กำลังข่มอารมณ์ของตัวเองไม่ให้มันระเบิดออกมา

                “ ฉะ...ฉัน ”

                “ ผมถามว่ามีความสุขมากมั๊ย  ฆ่าคนตายคุณมีความสุขมากหรือเปล่า ” ยุนโฮตวาดออกมาดังลั่น  ยิ่งเห็นหน้าทิฟฟานี่การกระทำอันเลวร้ายของหญิงสาวก็ยิ่งปรากฏชัดในความทรงจำมากยิ่งขึ้น

                เสียงตวาดของยุนโฮมันทั้งดังและน่ากลัวจนทำให้ทิฟฟานี่ตัวสั่นด้วยความกลัวอย่างช่วยไม่ได้    หญิงสาวตาโตด้วยความตกใจกับสิ่งที่ยุนโฮบอก

                “ อย่าบอกนะว่าคุณแจจุง .... ” ทิฟฟานี่มีสีหน้าตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัด   หญิงสาวยกมือขึ้นทาบอกอย่าบอกนะว่าแจจุงตายแล้ว  บ้าน่า ! แค่ตกบันไดไม่กี่ขั้นเองนะ

                “ เสียใจด้วยนะที่แจจุงไม่ตายอย่างที่คุณต้องการ   แต่คนที่ตายคือลูกผมคุณฆ่าลูกผมทำไม ” เสียงที่ดังขึ้นเรื่อยๆทำให้ยูชอนต้องรีบเข้ามาจับยุนโฮเอาไว้เพราะเกรงว่ายุนโฮจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้จนพลั้งมือทำร้ายหญิงสาว

                ทิฟฟานี่ยกมือขึ้นปิดปากเธอลืมไปเลยว่าแจจุงกำลังท้องอยู่เธอตั้งใจที่จะทำร้ายแจจุงคนเดียวเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายเลือดเนื้อเชื้อไขของยุนโฮจริงๆนะ   หญิงสาวส่ายหัวไปมาไม่ยอมรับผิดในความผิดที่ตัวเองก่อ

                “ ฉัน ... ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ  ฉันไม่รู้จริงๆว่าแจจุงท้อง ” ถึงแม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าแจจุงมีอีกหนึ่งชีวิตอยู่ในตัวหากแต่ทิฟฟานี่ก็เลือกที่จะโกหกออกไปว่าเธอไม่รู้เรื่องที่แจจุงท้อง

                “ หึ ” ยุนโฮหัวเราะในลำคอก่อนจะมองทิฟฟานี่ด้วยสายตาที่บอกว่าเขาไม่เชื่อในสิ่งที่ผู้หญิงใจร้ายคนนี้พูดเลยสักนิด “ คุณจะไม่รู้ได้ยังไงในเมื่อผมเป็นคนบอกคุณเอง ” บอกเสียงเย็น  รอยยิ้มรู้ทันปรากฏอยู่ที่มุมปากหยัก

                ทำไมทิฟฟานี่จะไม่รู้ว่าแจจุงท้องในเมื่อเขาเป็นคนบอกหญิงสาวเองตอนที่ทิฟฟานี่เดินเข้ามาถามอาการของแจจุงด้วยความสีหน้าเป็นห่วงเมื่อตอนกลางวัน    ปากหยักยกยิ้มสมเพชให้กับตัวเองทุกอย่างมันเป็นความผิดของเขาเองถ้าเขาไม่อนุญาตให้ทิฟฟานี่มาเที่ยวครั้งนี้ด้วยเรื่องนี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้น

                “ ฉัน..... ”

                “ หัวใจของคุณมันทำด้วยอะไรทิฟฟานี่  ทำไมมันถึงได้ใจร้ายใจดำขนาดนี้ ” แววตาเจ็บปวดทอดมองหญิงสาวก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบากเมื่อนึกถึงอีกหนึ่งชีวิตที่จากไปนี่ยังไม่นับรวมหยาดน้ำตาอีกมากมายที่มันจะพรั่งพรูออกมาในยามที่แจจุงตื่นขึ้นมาแล้วรับรู้ถึงการสูญเสียครั้งนี้

                “ ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายเด็กในท้องจริงๆนะ ” ทิฟฟานี่ยืนยันเสียงแข็งเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายเด็กในท้องจริงๆเพราะคนเดียวที่เธอต้องการกำจัดออกไปจากชีวิตของยุนโฮมีแค่แจจุงคนเดียวเท่านั้น !

                “ งั้นแสดงว่าคุณตั้งใจทำร้ายแจจุงสินะ ” เสียงเย็นยะเยือกถามรอดไรฟัน   ยุนโฮกำมือแน่นอย่างอดกลั้น

                “ ใช่ !! ฉันตั้งใจทำร้ายแจจุง  ถ้าไม่มีแจจุงคุณก็ต้องกลับมาหาฉัน ”  สายตาของยุนโฮกับยูชอนที่ใช้มองมามันทำหญิงสาวไม่อาจทนแรงกดดันได้อีกต่อไป   ปากที่ฉาบด้วยลิปสติกสีสดระเบิดความต้องการภายใจจิตใจออกมา

                หญิงสาวมั่นใจว่าถ้าในชีวิตของยุนโฮไม่มีผู้ชายที่ชื่อคิมแจจุงยุนโฮต้องกลับมาหาเธอแน่นอน   แต่เพราะมีแจจุงอยู่ยุนโฮจึงไม่เห็นเธออยู่ในสายตาไม่แม้แต่จะสนใจทั้งๆที่ในอดีตสำหรับยุนโฮแล้วเธอคือที่หนึ่ง   แต่ตอนนี้แจจุงกำลังยืนอยู่ในที่ที่เคยเป็นของเธอเธอทนเห็นจะยอมรับไม่ได้ !!

                “ ต่อให้ไม่มีแจจุงผมก็ไม่มีทางกลับไปหาคุณ ” ยุนโฮตวาดออกมาด้วยความโกรธเคือง   เหตุผลแค่นี้เองเหรอที่ทำให้ทิฟฟานี่ลงมือทำเรื่องร้ายๆอย่างเลือดเย็น “ เพราะอะไรรู้มั๊ย.....เพราะ ผมรักแจจุง  ชีวิตนี้นอกจากแจจุงผมก็ไม่รักใครอีกแล้ว ” เน้นบอกช้าๆชัดๆ

                “ แล้วคุณจะให้ฉันทำยังไงในเมื่อเด็กมันตายไปแล้ว ” หญิงสาวเชิดหน้าบอกถึงแม้ในใจจะกลัวกับความร้ายกาจของยุนโฮก็ตามแต่ในเมื่อเด็กมันตายไปแล้วจะให้เธอทำยังไง

                “ แล้วใครล่ะที่เป็นคนทำให้เขาตาย !!!

                “ ก็ฉันบอกแล้วว่าฉันไม่ได้ตั้งใจ....จะให้ฉันชดใช้ยังไงล่ะ !!! ” เป็นครั้งแรกที่ทิฟฟานี่กล้าขึ้นเสียงกับยุนโฮ

                มือหนากระชากหญิงสาวเข้ามาใกล้ก่อนจะออกแรงบีบโดยไม่รู้ตัวเมื่อเห็นว่าหญิงสาวไม่มีท่าทีว่าจะสำนึกเลยแม้แต่นิดผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่คนแล้วจริงๆ

                “ คุณคิดว่าชีวิตคนมันมีอะไรมาชดใช้ได้รึไง !! ” เสียงทุ้มตวาดด้วยความโมโหชีวิตคนไม่ใช่สิ่งของนะที่เวลาพังแล้วจะหาอันใหม่มาทดแทนกันได้

                “ แล้วคุณจะเอายังไง....อยากให้ฉันตายเพื่อชดใช้เหรอ ” ทิฟฟานี่ตวาดกลับเช่นกันเธอรู้ว่าเธอไม่มีสิทธ์ทำแบบนี้แต่เธอก็ไม่อาจทนโดนตวาดอยู่ฝ่ายเดียว   ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิตหรือไงยุนโฮถึงจะพอใจ

                “ คุณยังตายตอนนี้ไม่ได้หรอก  คุณต้องได้รู้จักคำว่าสูญเสียก่อนคุณถึงจะมีสิทธิ์ตาย ” บอกเสียงเย็น  ปากหยักกระตุกยิ้มร้ายๆที่มุมปาก

    ใช่ทิฟฟานี่ยังตายตอนนี้ไม่ได้ตราบใดที่หญิงสาวยังไม่ได้รับผลกรรมในสิ่งที่ตัวเองก่อเธอก็ยังไม่สิทธิ์ตายสิ่งที่เขาจะมอบให้เธอต่อจากนี้มันคือความตายเหมือนกันหากแต่มันเป็นตายทั้งเป็น !    และเธอคงไม่รู้ว่าการกระทำของเธอในครั้งนี้มันจะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนรอบตัวของเธอด้วยไม่ใช่แค่กับเธอคนเดียว !

                “ คุณจะทำอะไร ” เอ่ยถามด้วยสีหน้าตื่นตระหนกหวังว่ายุนโฮคงไม่ทำในสิ่งที่เธอกำลังกลัวหรอกใช่มั๊ย

                “ ในเมื่อคุณทำร้ายคนที่ผมรัก  ผมก็จะทำให้คุณรู้ว่าเวลาที่สูญเสียสิ่งที่ตัวเองรักและปกป้องมาตลอดมันรู้สึกยังไง ”  บอกเสียงเรียบหากแต่ทิฟฟานี่รู้ดีว่าความหมายในประโยคนั้นไม่ได้ราบเรียบเหมือนน้ำเสียงเป็นแน่แววตาดุดันที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้นของยุนโฮมันทำให้เธอรู้สึกแบบนั้น

                “ ไม่นะ  ยุนโฮอย่าทำแบบนั้น ” หญิงสาวเขย่าแขนหนาแรงๆเพื่อร้องขอความเมตตาเมื่อพอจะรู้ว่ายุนโฮกำลังทำอะไร

                “ ผมจะทำ....เตรียมใจรอเรียนรู้คำว่าสูญเสียไว้ได้เลย ฮวัง  มิยอง ” แววตาเอาจริงและน้ำเสียงเด็ดขาดบอกได้เป็นอย่างนี้ว่ายุนโฮไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจ

                “ ยุนโฮได้โปรด ....ฉันขอร้อง ” ทิฟฟานี่เริ่มร้องไห้ฟูมฟายเธอไม่คิดว่าอารมณ์ชั่ววูบของเธอจะส่งผลร้ายถึงขนาดนี้มันร้ายแรงเกินไปสำหรับเธอ

                “ ผมไม่เคยให้อภัยคนที่ทำร้ายครอบครัวผมจำไว้ ” มือหนาผลักร่างของหญิงสาวออกอย่างแรงจนเธอเสียหลักล้มลงไปนั่งอยู่ที่พื้น

      “ จัดการเทคโอเว่อร์บริษัทในเครือตระกูลฮวังทั้งหมด!! ” เสียงทุ้มหันไปสั่งเลขาส่วนตัวของบิดาที่เขาเรียกให้มาที่นี่ก่อนจะเดินออกจากบ้านโดยไม่แม้แต่จะหันกลับมามองข้างหลังที่มีร่างของหญิงสาวนั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่ที่พื้น

    บริษัทคือสิ่งที่ทิฟฟานี่รักและพยายามทุกวิถีทางที่จะรักษามันเอาไว้และในเมื่อหญิงสาวทำลายสิ่งที่เขารักเขาก็จะทำลายในสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้รักเช่นกัน    ทิฟฟานี่จะได้เรียนรู้ว่าการเห็นสิ่งที่ตัวเองรักและทนุถนอมหายไปต่อหน้าต่อตานั้นมันรู้สึกยังไงถึงแม้บทเรียนครั้งนี้มันอาจจะไม่ราคาแพงเท่ากับที่เขากับแจจุงได้รับแต่เชื่อเถอะว่าบทเรียนครั้งนี้ทิฟฟานี่จำไปจนวันตายแน่นอน

                “ ไม่นะ  อย่า  อย่าทำแบบนั้น  ยูชอนช่วยฉันด้วย ” ทิฟฟานี่พยายามไขว่คว้าเพื่อรั้งยุนโฮเอาไว้แต่สิ่งที่ได้รับกลับมามีเพียงอากาศเท่านั้น   หญิงสาวหันไปอ้อนวอนยูชอนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ใกล้ๆด้วยหวังว่ายูชอนจะไปช่วยพูดให้ยุนโฮใจอ่อน

                ยูชอนมองหญิงสาวตรงหน้าด้วยแววตาสงสารเจือสมเพชก่อนจะส่ายหน้าเบาๆบอกว่าไม่มีใครช่วยคุณได้   เขาเคยเตือนทิฟฟานี่แล้วตั้งแต่ครั้งที่เจอกันครั้งแรกในรอบหายปีว่าอย่าคิดที่จะเข้าไปแทรกกลางระหว่างแจจุงกับยุนโฮเพราะมันไม่มีทางเป็นไปได้แต่หญิงสาวก็ไม่เชื่อยังพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ได้ยุนโฮกลับคืนไปแล้วเป็นยังไงล่ะนิสัยอยากเอาชนะของเธอกำลังส่งผลร้ายให้กับเธอและครอบครัว

    “ คุณทำตัวของคุณเองนะทิฟฟานี่  ผมเคยเตือนคุณแล้ว ” บอกก่อนจะส่งเอกสารที่เขาให้ลูกน้องไปหามาให้กับเลขาส่วนตัวของท่านประธานชองแล้วเดินออกไปทิ้งให้ทิฟฟานี่ร้องไห้ราวกับคนขาดสติอยู่ในห้องตามลำพัง

    หญิงสาวจิกเล็บลงบนฝ่ามือจนมีเลือดซึมออกมาเมื่อได้ยินเสียงรถแล่นออกไปจากตัวบ้านก่อนจะตะโกนออกมาราวกับคนเสียสติ   เธอทำใจยอมรับไม่ได้จริงๆถ้าหากว่าชีวิตจะต้องไม่เหลืออะไรแล้วเธอจะมีหน้ากลับไปพบบิดาได้อย่างไรในเมื่อเธอเป็นคนทำลายสิ่งที่บรรพบุรุษสร้างมา

                “ ไม่  ไม่จริง ง ง ง ง ”




















    ***** หนังสือจะจัดส่งไม่เกินวันที่ 25 ม.ค. นะค่ะ เพราะไรเตอร์ยังไม่ได้อ่านทวนรอบสุดท้าย
                พอดีว่าช่วงนี้ที่รามสอบซ่อมไรเตอร์เลยต้องหยุดทุกอย่างเอาไว้ก่อน  ไรเตอร์สอบเสร็จ
                วันที่ 12 นะค่ะ  สอบเสร็จแล้วจะรีบส่งต้นฉบับให้โรงพิมพ์หนังสือจัดส่งก่อนวันที่
                 25 แน่นอนค่ะ ^^
    ***** ใครที่สั่งไม่ทันไรเตอร์ขยายเวลาจองและโอนเงินไปถึงวันที่ 13 นะค่ะ เพราะไรเตอร์
                จะตัดยอดส่งโรงพิมพ์ไม่เกินวันที่ 15 ค่ะ ^^

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×