ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวรกๆ (ไม่ได้ห้ามเข้าแต่มันไม่มีอะไร)

    ลำดับตอนที่ #1 : miror miror - 4 minute

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 54


    ฮยอนอา] Let's go
    [ฮยอนอา] 4minutes left 4minutes left Ah! Ah!
    [ฮยอนอา] 4minutes left 4minutes left Ah! Ah!

    [โซฮยอน] เด-เช เว คึ-เตน นัล คอ-ดึล-ตอ โบ-จิ อัน-โก เม-อิล นัล คึ-เต-มัน พา-รา-โบ-เก มัน-ดึล-โก
    [จีฮยอน] โอ-นึล-รึล จม-ทอ เย-ปึ-เก นา นา นา นา (โอ-นึล-โด) โบ-ยอ-จวอ นอ-มุ มอช-ชิน นอ นอ นอ นอ นอเอ-เก

    [ฮยอนอา] คอ-อุ-รา คอ-อุ-รา อิ เซ-ซัง-เง นุ-กา เช-อิล เย-ปึ-นิ? (นัมจีฮยอน)
    [ฮยอนอา] คอ-อุ-รา คอ-อุ-รา อิ เซ-ซัง-เง นุ-กา เช-อิล เย-ปึ-นิ? (ฮอกายุน)
    [ฮยอนอา] โอ-นึล-มา-นึน เน-กา เช-อิน เย-ปึ-ตา-โก มัล-เร-จวอ-บวา (โป๊ะโป๊ะโป๊ะโป๊ะ โพมินิท เชอิล เยปึน โพมินิท)

    [จียุน] นอ-รึล เซง-กัค-คา-มยอน ทอ คอ-อุ-เร บิ-ชิน เน โม-ซึ-พึน มา-ชิ
    [จียุน] นอ-มุ เย-ปึน-เด (เฮ้) นอ-นึน จา-กุ เว (เฮ้) ทา-รึน เซง-กัค-มัน ฮา-นึน-จิ เว นัล โบ-จิ อัน-นึน กอน-เด

    [กายุน] เน คอ-อุ-รา [โซฮยอน] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [กายุน] คอ-อุ-รา [จีฮยอน] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [กายุน] เน คอ-อุ-รา [จียุน] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [กายุน] คอ-อุ-รา [ฮยอนอา] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)

    [จีฮยอน] แด-เช เว ออน-เจ-นา บน เช-มัน เช-มัน ฮา-โก เม-อิล พัม นอ-นึน นัล คา-ซึม ตวี-เก มัน-ดึ-รอ
    [ฮยอนอา] ออน-เจ-นา นอ-มุ มอช-ชิน นอ นอ นอ นอ นอ เน-เก-โร ทา-กา-โอ-เก ทอ ทอ ทอ ทอ ทอ ma boy

    [โซฮยอน] คอ-อุ-รา คอ-อุ-รา อิ เซ-ซัง-เง นุ-กา เช-อิล เย-ปึ-นิ? (คิมฮยอนอา)
    [โซฮยอน] คอ-อุ-รา คอ-อุ-รา อิ เซ-ซัง-เง เน-กา เช-อิล เย-ปึ-นิ? (ควอนโซฮยอน)
    [โซฮยอน] ชอ อึม-บุ-ทอ มา-อึม-เม ดึ-ลอซ-ทา-โก เน-เก มัล-เร-จวอ บวา (โป๊ะโป๊ะโป๊ะโป๊ะ โพมินิท เชอิล แยปึน โพมินิท)

    [กายุน] นอ-รึล เซง-กัค-คา-มยอน ทอ คอ-อุ-เร บิ-ชิน เน โม-ซึ-พึน มา-ชิ
    [กายุน] นอ-มุ เย-ปึน-เด (เฮ้) นอ-นึน จา-กุ เว (เฮ้) ทา รึน เซง-กัค-มัน ฮา-นึน-จิ เว นัล โบ-จิ อัน-นึน กอน-เด

    [จียุน] เน คอ-อุ-รา [โซฮยอน] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [จียุน] คอ-อุ-รา [จีฮยอน] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [จียุน] เน คอ-อุ-รา [กายุน] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [จียุน] คอ-อุ-รา [ฮยอนอา] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)

    [จียุน] Oh mirror shine Let me fix my make up
    [จียุน] Break it down Break it down
    [จียุน] Baby I like that Baby baby just I like that
    [โซฮยอน] Baby I like that Baby baby just I like that
    [จียุน] ทอ ทอ ทอ เน-เก ปา-จยอ-ดึล-ลอ shine on my face โม-ดุ นึล-รา-จิ oh
    [โซฮยอน] คออุรา คออุรา อิ เซซังเงซอ นุกา เชอิล เยปึนิ?
    [จียุน] It's me (จอนจียุน) – พูดให้พร้อมกับที่จียุนร้อง

    [กายุน] จม-ทอ นอ-เอ-เก ทา-คา-กา-ซอ นัน 1,2 step 1,2 step 1,2 step
    [กายุน] Let's live it up (เฮ้) Let's make it up (เฮ้)
    [กายุน] นา-รึล โบ-มยอน นิ มัม มึน-ดึล-ริล ซุ อิซ-เก

    [จียุน] เน คอ-อุ-รา [โซฮยอน] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [จียุน] คอ-อุ-รา [จีฮยอน] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [จียุน] เน คอ-อุ-รา [กายุน] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [จียุน] คอ-อุ-รา [ฮยอนอา] (คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา)
    [ฮยอนอา] คออุรา คออุรา คออุรา คออุรา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×