ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    heart chocolate กิ๊กรักนายหัวใจชอคโกแลต

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      19 ต.ค. 53

      เห้อ~~~ เสร็จจากเรียนซักทีจะได้กลับบ้านแล้ว เย้ๆๆๆๆ
    ตอนนี้ฉันก็จะไปยืนนอกโรงเรียนแล้วก็รอคนขับรถมารับแล้วกัน.......
    อ้อ !!!! ลืมแนะนำตัวไป

    ประวัติของฉัน
    ชื่อ ลี ซาน ซัน
    ชื่อที่เรียกกันทั่วไปชื่อว่า ซันๆผู้เพอร์เฟค(ุุ^^)
    โรงเรียน  Fairy School
    ระดับชั้น ม.4
    ส่วนสูง 168
    น้ำหนัก ขอไม่บอก (^x^)
    บอยแบนด์ที่ชอบ Bigbang,Super junior,DBSK,Shinee,CN blue,FT island
    เกิร์ลกรุ๊ปที่ชอบ 2NE1,SNSD
    บอกแค่นี้แหละน้า 5555+ ก็ไม่รู้จะบอกอะไรแล้ว เฮ้อ~ เมื่อไหร่คนขับรถที่บ้านจะมารับนะโรงเรียนเลิกตั้งนานแล้วเมือ่ไรจะมารบซักทีล่ะเนี่ย
    "นี่ ๆ"(เสียงคนมาสะกิด)
    "หือ"
    "เธอคือคนที่ชื่อ ลี ซาน ซัน ใช่ไหม"
    "ใช่ แล้วทำไมหรอ"
    "เธอต้องมากับฉัน"
    "ทำไมฉันต้องไปกับนายด้วยไม่ทราบ"
    "อ๋อ นี่แสดงว่าทางบ้านไม่ได้บอกเธอล่ะสิเนี่ย"
    "บอกอะไรหรอ แล้วทำไมนายถึงรู้"
    "อ๋อ ก็เพราะครอบครัวติดหนี้ล่ะสิรู้สึกประมาณแสนล้านนี่ได้แหละ"
    "หา!! จริงหรอ ทำไมฉันไม่รู้เรื่องแต่นี่ก็กะจะอำฉันเล่นล่ะสิ เพราะกะจะพาฉันไปทำมิดีมิร้ายใช่ไหมล่ะ ฉันรู้แหละย่ะ บ้านฉันออกจะรวยจะมาติดหนี้ได้อย่างไรกันล่ะยะ"
    "เธอแน่ใจหรอ"
    "แน่ซะยิ่งกว่าแน่อีกล่ะย่ะ"
    "555+ หึๆๆๆ งั้นเธอก็อาจจะผิดหวังขั้นร้ายแรงเลยก็ว่าได้นะ"
    "นายนี่มัน /&#@$%*()_++"
    hello hello นา-รึม-แด-โร ยง-กิล แร-ซอ-โย hello hello~~~
    โอ้เสียงริงโทนฉันเองแหละ เพราะใช่ไหมล่ะ เออว่าแต่คุณพ่อโทรมาทำไมล่ะเนี่ย
    "ฮัลโล สวสดีค่ะ มีอะไรหรอคะ แล้วทำไคขับรถไม่มารับซักที่นึงอ่า บลาๆๆๆๆ"
     
    "เอ่อ ซันๆฟังพ่อก่อนนะพอดีเมื่อก่อนนี้พ่อไปยื้มเงินจากคนตระกูลนี้ไว้อ่ะลูก ตอนนี้อ่ะบ้านก็โดนยึดแล้วด้วย ก็นะเพื่อเป็นการชดใช้หนี้ลูกต้องอยู่กับเค้าตลอดชีวิตแหละน้าเพราะครอบครัวบ้านนี้เขาอยากหาผู้หญิงให้ลูกชายสนใจบ้างอ่ะนะ "
    "แล้วตอนนี้พ่ออาศัยอยู่ที่ไหนล่ะคะ"
    "พ่ออยู่ที่อเมริกาน่ะ ขอให้ลูกโชคดีละกันนะ อันยอง"
    "เดี๊ยวก่อนค่ะ" ตู๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ไม่ มันต้องไม่ใช่เด็ดขาด มันต้องไม่ใช่ความจริงเป็นอันขาด อ๊าก จะทำยังไงดีเนี่ย อยากฆ่าตัวตายซะจริงๆเลยนะเนี่ยเฮ้องั้นถามอีตานี่ดีกว่าว่าฉันต้องทำยังไงต่อไป
    "นี่นายตกลงฉันต้องไปอยู่กับนายใช่ไหมล่ะ แค่อยู่ด้วยกันใช่ไหมไม่ได้ถึงกับว่าต้องนอนด้วยกันหรอกนะ"
    "นี่เธอหัดใช้สมองคิดซะบ้างนะเธอน่ะคิดว่าตัวเองดูดีมากนักหรอ ทั้งขาใหญ่(ฉึก) ก้นโด่งเกินจำเป็น(ฉึก) หน้าตาก็พอดูได้แต่ถือว่าไม่ดีนัก(ฉึก) ปากจัดแรงกว่าหมา(ฉึก) อืมแล้วก็บลาๆๆๆๆๆ"
    "อร๊ายๆๆๆๆๆๆ มาว่าฉันได้ไงยะตั้งแต่เกิดมาอ่ะไม่เคยมีใครว่าฉันอย่างนี้มาก่อนเลยนะ โอ๊ยอยากจะเป็นลม"
    ฟุบ (เสียงคนล้มลงพื้น)
    เห้ยนี่เป็นอะไรไปอีกเนี่ยโอ๊ยคุณแม่ทำไมต้องเอายัยนี่มาด้วยนะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×