ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic exo} So Far Away -TaoHo-

    ลำดับตอนที่ #1 : {fic exo} So Far Away -Intro-

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 57


    © Tenpoints!


                                                             

    Intro

     

     

     

    หรอ... อื้ม ดีจังนะ อ่า ได้สิ อือ แล้วเจอกัน

     

     

    ร่างบางเจ้าของเสียงใสๆนั้นเงียบไป ยังไม่ทันที่นิ้วเรียวจะสัมผัสปุ่มวางสาย บุคคลปลายสายก็ได้ชิงตัดสายไปก่อน เขานิ่งไปครูหนึ่งก่อนจะมองหน้าจอโทรศัพท์ที่ขึ้นชื่อของคนๆหนึ่ง  ซึ่งเพิ่งวางสายไป

     

     

     

     

    ‘Huang Zi Tao’

     

     

     

    ให้ตายสิ... คนๆนี้ช่างล้อเล่นกับความรู้สึกของเขาเก่งเหลือเกิน

     


     

    เจ็บ...

     

     

     

    แต่ก็ชิน...

     

     

    ความรู้สึกแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนแทบจะกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเขาไปซะแล้ว

     

     

    ทำไมนะ... ซูโฮ

     

     

    ทำไมนายต้องตกหลุมรักคนใจร้ายอย่างนี้ด้วย

     

     

    หึ...ร่างบางแค่นหัวเราะอย่างสมเพชตัวเอง  พลางโทรหาเพื่อนสนิทของเขา  ตามคำสั่งของหวงจื่อเทา

     

     

    “[ว่าไงซูโฮ]”  เสียงหวานใสดังออกมาจากโทรศัพท์ในมือ  หลังจากที่เขากดโทรออกเพียงไม่นาน

     

     

    ไง วันนี้ว่างมั้ย  ออกมาเจอที่ร้านกาแฟหน้ายูหน่อยสิ

     

     

    ซูโฮนัดแนะสถานที่ตามที่เทาบอก พยายามทำเสียงให้ฟังดูร่าเริงที่สุด

     

     

    “[อ้อ ได้ๆ อีกครึ่งชั่วโมงละกันนะ บายยย]”

     

    เพื่อนตัวเล็กของเขาตอบตกลงพร้อมบอกเวลาชัดเจน   ร่างบางรีบต่อสายหาเจ้าของแผนการนัดเจอครั้งนี้ หลังจากวางสายเพื่อนสนิท เขารู้ว่าจื่อเทา ไม่ชอบรอนานโดยเฉพาะเรื่องสำคัญแบบนี้

     

    “[เป็นไง สำเร็จมั้ย!?]”  ปลายสามถามอย่างกระตือรือร้น แทบจะทันทีที่รับสาย

     

     

    อื้ม อีกครึ่งชั่วโมงร่างบางตอบด้วยเสียงแผ่วเบา

     

     

     

    สำคัญมากเลยสินะ

     

     

     

     

    คนๆนั้นน่ะ

     

    “[งั้นเดี๋ยวผมไปรับ อย่าเพิ่งไปไหนนะ]”

     


     

    เสียงทุ้มนุ่มออกคำสั่งแล้ววางสายไป

     


     

    อย่าเพิ่งไปไหนนะ.. งั้นหรอ ?

     



     

    ฟังดูดีจังเนอะ... รู้สึกเหมือนถูกให้ความสำคัญยังไงไม่รู้ แต่ถ้าพูดออกมาจากใจจริงๆ ก็คงจะดีกว่านี้....

     

     

     

    ในหัวใจของนายน่ะ... ไม่เคยมีฉันอยู่เลยใช่มั้ย ?

     

     



     

    หวง จื่อเทา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×