ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shot Fic' So Hot [Kihae Hanhyuk Ft.suju]Yaoi

    ลำดับตอนที่ #9 : [Kihae]You & I #2

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 53


    ทงเฮฮะ ยินดีที่รู้จักทงเฮตอบแล้วยิ้มน้อยๆ

     

     

     

     

    ทงเฮยิ้ม

     

     

    ทงเฮกำลังยิ้มให้เค้า

     

     

    พระเจ้า คิมคิบอมกำลังเพ้ออ

     

     

     

     

     

    ซองมินส่วนนี่ฮยอกแจเห็นว่าฮยอกแจทำหน้าตาไม่สบอารมณ์ซองมินจึงแนะนำตัวแทน

     

     

     

     

     

    แล้วคิบอมเรียนที่ไหนหรอฮะ?ด้วยความที่ทงเฮเข้ากัยคนง่าย จึงถามนูนนี่ไปเรื่อย

     

     

     

     

    เออมัธยมซองดัมนะกว่าคิบอมจะหาเสียงของตัวเองได้

     

     

     

     

     

     

     

     

    จริงหรอเนี่ยย อยู่โรงเรียนเดียวกันเลย ทำไมไม่เคยเจอกันนะทงเฮทำหน้าตาตื่นเต้น

     

     

     

     

     

     

    “…………”คิบอมได้แต่ยิ้มแหย่ๆ จะเจอได้ไงเล่า ที่โรงเรียนเค้าเนิร์ดจะตายไป ทงเฮจำได้ก็เกินไปแล้ว

     

     

     

     

     

     

    คิบอมอยู่ห้องอะไรหรอฮะทงเฮเอียงคอถามอย่างน่ารัก

     

     

     

     

     

    เอออ คือ อ มอปลายปี2ห้องB”

     

     

     

     

     

    น่ารักเกินไปแล้วนะอีทงเฮ แค่นี้ฉันยังหลงนายไม่พอหรือไงนะ

     

     

     

     

     

     

     

    ที่บ้านฮยอกแจ

     

     

     

     

     



    ทงเฮแกนอนได้แล้ว พวกฉันง่วงแล้วนะ นั้งเหม่ออยู่ได้ฮยอกแจพูดอย่างงัวเงีย

     

     

     

     

     


    ใช่ไอปลา  เดี๋ยวพี่เลี้ยงไอไก่ก็ไล่แกออกจากบ้านหรอก ขอหาทำให้คุณหนูฮยอกแจนอนไม่พอซองมินพูดประชดน้อยๆ

     

     

     

     

    พูดมากวะ ชิ!”ฮยอกแจสะบัดหน้าหนี

     

     

     

     

     


    ว่าไปพี่เลี้ยงแกก็หล่อดีนะ ชื่อฮันคยองใช่ป่ะ?

     

     

     

     

     

    ฉันจะฟ้องคยูฮยอนว่าแกแอบมองพี่เลี้ยงฉันฮยอกแจแบะปากใส่ซองมิน

     

     

     

     

     

     

    หวงจังเลยนะคุณหนูฮยอกแจซองมันแลบลิ้น

     

     

     

     

    บ้าหรือไงเล่า ไปนอนได้แล้วไออ้วนน

     

     

     

     

    แบร่~ฉันนอนแน่ แต่ทงเฮดิ แกเรียกมันเองละกัน ท่าทางอาการหนัก

     

     

     

     

     

    แก๊!”อยู่ดีๆทงเฮคนน่าหวานก็โพล่งขึ้นมา

     

     

     

     

     

    เฮ้ย อะไรวะ ตกใจหมดซองมินถึงกับสะดุ้ง

     

     

     

     

     

    พวกแกว่าคิบอมน่ารักไหม

     

     

     

     

     

    ก็ดีนะฮยอกแจพูด

     

     

     

     

     

     

    แหมฮยอกแจ  ใครมันจะไปเทียบเท่าคุณพี่เลี้ยงแกได้ละซองมินบอกล้อๆ

     

     

     

     

     

    แซวไม่เลิกนะไออ้วนนี่ ไม่ยุ่งแล้ ว!”ว่าแล้วฮยอกแจก็ดึงผ้าห่มมาคลุมตัวทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิมคิบอม  สเป็คฉันเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

    มัธยมซองดัม

     

     

     

     

     

     

    ทงเฮแกใจเย็นๆสิ จะรีบไปไหนซองมินบ่น

     

     

     

     

     


    วันนี้ทงเฮน่ารักกว่าปกติ แล้วก็รีบกว่าปกติ เพื่อใครกันนะ

     

     

     

    คิมคิบอม ?

     

     

     

     

     

    ใช่!ถูกแล้วละ เพื่อเค้าโดยเฉพาะเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

    มอปลายปี2ห้องA

     

     

     

     

     


    นี่ นายรู้จักคิบอมไหม?คนหน้าหวานถามคนตรงหน้า

     

     

     

     

     

     

    เออ ไม่รู้ ค ครับว่าแล้วก็หันหลังเตรียมเดินหนีทันที

     

     

     

     

    ก็ให้ตอบว่าอะไรละ ในเมื่อทงเฮถามหาตัวเอง  จะบ้าตาย มาจริงๆหรอเนี่ย

     

     

     

     

     

     

    เดี๋ยว!”  เสียงนายคุ้นๆนะทงเฮเดินไปดักข้างหน้า

     

     

     

     

     

     

    ...........

     

     

     

     

     

     

     

     

    เฮ้ย! ไอคิบอมกินข้าวยังวะ

     

     

     

     

     

     


    ไอห่าซีวอน  มึงทักผิดเวลาจริงๆเลย

     

     

     

     

     

     


    ถอดแว่น!”คนหน้าหวานสั่งเสียงดุ

     

     

     

     

     


    “…………”

     

     

     

     

     

     

    ไม่ถอดหรอทงเฮทำเสียงผิดหวังคนคิบอมเงยหน้าขึ้นมามอง

     

     

     

     

    ควับ     เพล้ง~

     

     

     

    เสียงอะไร ?

     

     

     

     

    เสียงแว่นกรอบหนา ตกใส่พื้น พร้อมด้วยเท้าของทงเฮกระทืบมัน

     

     

     

     

     

     

    ใส่ไว้ทำไม  อย่างนี้หล่อจะตาย ไปกินข้าวกันนะคิบอม แล้วร่างบางก็เดินเข้าไปควงแขนคนที่ยืนอึ้งอยู่

     

     

     

     

     

     

    เดี๋ยว คิบอมหยุดก่อนสิ่ทงเฮหันกลับมามองคิบอม พร้อมปลดกระดุมเสื้อนักเรียนที่คนร่างสูงติดซะติดคอออก  แล้วดึงชายเสื้อที่อยู่ในกางเกงออกมาจนหลุด

     

     

     

     

     


    อ๊า~ ดูดีจังทงเฮพูดเขินๆแล้วดึงคิบอมให้เดินต่อ

     

     

     

     

     

     

     

    โรงอาหาร

     

     

     

     

     


    คิบอมจะกินอะไรร่างบางถาม

     

     

     

     

     

    “……….”

     

     

     

     

     

     

     

    ไม่พูดฉันจะร้องไห้ทงเฮเตรียมตัวแบะปาก

     

     

     

     

     

     


    เออ  อะไรก็ได้ครับ คิบอมพูด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นายพูดกับแฟนอย่างนี้หรอคิบอม?ร่างบางพูดเสียงเรียบ

     

     

     

     

     

     


    “!!!!”

     

     

     

     

     


    ทำหน้าอย่างนี้ ม ไม่อยากเป็นงั้น ห หรออทงเฮพูดเสียงน้อยใจคล้ายจะร้องไห้

     

     

     

     

     

     

     

    ไม่ใช่นะ! อย่าร้องไห้นะทงเฮ ขอโทษครับ เป็นแฟนกันนะคิบอมดึงร่างบางมากอดไว้

     

     

     

     

     

     

     

    คิบอมกอดทงเฮกลางโรงอาหาร!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     


    ทงเฮไม่แคร์ ทงเฮชอบ ร่างบางเหล่สายตาไปที่เหล่าผู้หญิงที่มองกันตาเป็นมัน แหม พอคิบอมถอดแว่นละจ้องกันใหญ่เลยนะ  ไม่ยอมหรอก

     

     

     

     

     




    พี่ ค คิบอมค่ะ  ฉ ฉันชอบพี่ ช่วยรับไว้ด้วยนะค่ะเด็กสาวน่าตาน่ารักถือขนมยื่นมาที่ร่างสูง

     

     

     

     

     

     

     

    ขอโทษนะครับ  คิบอมมีแฟนแล้วทงเฮพูดแล้วดึงคิบอมออกจากโรงอาหารทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

    เออ ทงเฮไม่กินข้าวแล้วหรอ

     

     

     

     

     

    ไม่กิน! ไม่มีอารมณ์!”

     

     

     

     

     

     

    ผมไม่ได้ชอบน้องเค้าเลยนะ ผมรักทงเฮคนเดียวคิบอมกอดจากด้านหลังแล้วเกยคางไว้ที่ไหล่บาง

     

     

     

     

     


    ฉันกับเค้าใครน่ารักกว่ากัน

     

     

     

     

     

     

    ทงเฮ

     

     

     

     

     

     

    คิบอมรักทงแฮไหม?

     

     

     

     

     

     


    รักสิคครับ  ผมแอบมองทงเฮมาตั้งนานไม่รู้ตัวหรอ หืมมคิบอมหอมแก้มทงเฮเบาๆ

     

     

     

     

     

     

    รู้  แต่เล่นตัว  พรุ่งนี้ไปซื้อแว่นใหม่ด้วยนะทงเฮอารมณ์ลดลง

     

     

     

     

     

     

    ทำไมละครับ  ทงเฮชอบให้ผมถอดแว่นไม่ใช่หรอ

     

     

     

     

     

     

     

    ไม่  ฉันหวง

     

     

     

     

     

     

    คร๊าบ  งั้นไปทานข้าวกันนะ  คิบอมจูงมือทงเฮกลับไปที่โรงอาหาร

     

     

     

     

     

    ที่โต๊ะ

     

     

     

     

     

    พวกแกไปซื้อก่อนเดี่ยวฉันกับคิบอมเฝ้าโต๊ะให้

     

     

     

     



    ทงเฮ แกเป็นไรป่าววะ ปกติแกต้องชิงไปคนแรกดิ่ฮยอกแจแกล้งทำหน้าแปลกใจ

     

     

     

     



    ฉันมีภารกิจ แกไปเหอน่าแล้วทงเฮก็ดันฮยอกแจออกไป

     

     

     

     

     

     

     

    คิบอมมมมทงเฮพูดเสียงอ้อน

     

     

     

     

     

     

    ครับ ?

     

     

     



    “……”มือทงเฮไม่อยู่เฉย โอบรอบคอของร่างสูงไว้ แล้วขึ้นไปนั้งตัก

     

     

     

     





    จูบหน่อยสิ่

     

     

     

     

     

    ‘’!!!!!“

     

     

     

     

     

    ไม่จูบจะร้องไห้!  อื้ มมมม มไม่ต้องให้รอนาน แค่ทงเฮบอกจะร้องไห้ คิบอมก็ไม่รอช้า

     

     

     

     



    เห็นหรือยัง ว่าคิมคิบอมคนนี้มีเจ้าของ
    !!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    มอปลายปี2ห้องA

     

     

     





    ภารกิจแกคือจูบคิบอมกลางโรงอาหารนะหรอไอปลา!”ซองมินพูดเสียงดัง

     

     

     

     

     

     

    ใช่!”ทงเฮพูดอย่างภูมิใจ

     

     

     

     

     

    แต่ภารกิจใหญ่มันคืนนี้ต่างหากว่าแล้วร่างบางก็กดโทรศัพท์หาคนที่พึ่งเป็นแฟนกันหมาดๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิบอมมม  คืนนี้ไปนอนบ้านคิบอมนะ

     

     

     

    ------------------------- ------------------------------------------

    จิ้นกันต่อตามสบาย 55555

    หลายคนอาจสงสัย เรื่องฮันฮยอก

    มีสเปแน่นอ นน

    คุณหนูฮยอกแจกับพี่เลี้ยงฮันคยอง

    จะเป็นยังไง  ติมตามนะ จุ๊ บบบ

     

     

    เม้นเป็นกำลังใจด้วยนะฮ่ะ:)

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×