ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shot Fic' So Hot [Kihae Hanhyuk Ft.suju]Yaoi

    ลำดับตอนที่ #7 : [Kihae]You & I #1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 801
      1
      21 เม.ย. 53

    Title : You & I

    Couple : Kihae

    Note :  อ่านแล้วเม้นบ้างก็ดีนะค่ะ แต่ถึงยังไง แค่กดมาอ่านไรเตอร์ก็ดีใจแล้วค่ะ

     

    --------------- - ------------- - ------------

     

     

    คิบอมอย่าเข้ามาใกล้สิ ชั้นเขินนะ คนบ้า!”หนุ่มหน้าหวานตีที่ไหล่หนาเบาอย่างเขินอาย

     

     

     

    ก็ทงเฮน่ารักทำไมละครับ นิดนึงนะคิบอมค่อยๆเลื่อนหน้าหล่อๆเข้ามาใกล้

     

     

     

    ใกล้ขึ้นเรื่อยๆ

     

     

     

    ใกล้อีก

     

     

     

    อีกนิดนึงจะถึงแล้ ว

     

     

     

     

     

    แล้วก็

     

     

     

    ไอคิบอมมมมมมม! ตื่นได้แล้ว จะไปโรงเรียนมั้ยฮะ!”หนุ่มหน้าสวยพี่ชายของคิบอมเคาะประตู

     

     

     

     

    ตื่นแล้วครับพี่!”คิบอมตะโกนออกไปหาฮีชอล

     

     

     

     

    ฝันหรอวะเนี่ยร่างสูงพูดกับตัวเองเบาๆ

     

     

     

     

     

    แอ๊ดดดดดดดดด

     

     

     

     

     

    ประตูห้องน้ำเปิดออกพร้อมร่างสูงที่ใส่ชุดนักเรียนเรียบร้อยแล้ว  ใช่! เรียบร้อย จนเกินคน

    คนตรงหน้ากระจกคือคิมคิบอม เด็กเนิร์ดประจำชั้น ชุดนักเรียนที่ติดกระดุมจนถึงคอ ชายเสื้อใส่ไว้ในกางเกงจนตึง และแว่นกรอบหนาสีดำ

     

     

     

     

    นี่! ถึงฉันจะพูดทุกวันแต่ก็ช่วยจำด้วยนะ ที่โรงเรียนนะ อย่าบอกใครนะว่าเป็นน้องคิมฮีชอล ฉันอาย!”พี่ชายหน้าสวยพูดอย่าปลงตก ก็จะอะไรอีกละ ไอน้องชายเค้านะ หน้าตาก็ดี ดันทำตัวซะเชย

    ถ้าใครรู้ว่าเป็นน้องชายเค้าอายกันไปสิบชาติแน่

     

     

     

    รู้แล้วครับ ผมไปโรงเรียนก่อนนะว่าแล้วคิบอมก็เดินไปที่รถคันหรู

     

     

     

     

    ลุงชางออกรถเลยครับ

     

     

     

     

     

     

     

    โรงเรียนมัธยมซองดัม

     

     

     

     

     

    ไอเนิร์ด!ฝากส่ง ถ้าฉันรู้ว่าแกไม่เอาไปส่ง โดนอัดแน่ดงยอนนักเลงประจำห้องโยนสมุดใส่โต๊ะคิบอมแล้วเดินออกจากห้องไป

     

     

     

     

    กูอีกละ ไม่มีมือกันหรอไงวะเนี่ย คิบอมได้แต่คิดในใจ ไม่อยากมีเรื่องนะเว่ย ถึงเค้าจะเนิร์ดแต่เค้าก็สายดำเทควันโนนะขอบอก

     

     

     

     

    อ๊า~นั้นไงนางฟ้ามาแล้วคิบอมพูดกับตัวเองเบาๆ

     

     

     

     

    ที่เค้ามาเช้าและเลือกที่นั้งริมหน้าต่างก็เพราะเหตุนี้ นางฟ้าเดินดิน ลีทงเฮ

    ทั้งน่ารัก นิสัยดี และดังมากในโรงเรียน คนนี้แหละที่คิมคิบอมมานั้งรอทุกวัน แค่ได้มองก็มีความสุข

    รอยยิ้มของทงเฮสดใสเหมือนทุกวัน

     

     

     

    ไอนี่มันยิ้มคนเดียวอีกแล้วซีวอนมองคิบอมที่กำลังมองออกไปนอกหน้าต่าง

    สายตาจับจ้องไปที่โต๊ะข้างสนาม โต๊ะประจำของกลุ่มที่ป๊อบปูล่าที่สุดในตอนนี้

     

     

     

     

     

     

    นี่ทงเฮ! คืนนี้แอบหนีเที่ยวกันเถอะ  พี่ฮีชอลบอกจะพาฉันไปผับละซองมินทำหน้าตาตื่นเต้น

     

     

     

     

     

    กระต่ายอ้วน ถ้าคุณแม่จับได้โดนดีแน่ทงเฮทำหน้าไม่เห็นด้วย

     

     

    คืนนี้ก็บอกแม่ว่ามานอนบ้านฉันสิ ฉันก็จะบอกแม่ว่าไปนอนบ้านทงเฮไง

     

     

     

     

    แล้วคืนนี้จะนอนไหนเล่า

     

     

     

     

     

    บ้านฮยอกแจไง พ่อแม่ฮยอกแจยังทำงานอยู่จีนกันอยู่เลย

     

     

     

     

    วันนี้ฮยอกแจมันจะมารึป่าวเถอะ เมื่อคืนมันต้องเล่นเกมดึกแน่ๆทงเฮบอกปลงๆ

    นั้นไง! พูดถึงก็มาเลย ตายยากจริงๆ

     

     

     

     

    เป็นไรฮยอกแจ หน้าบูดมาเลยซองมินยิกแก้มฮยอกแจแรงๆ

     

     

     

     

    โอ้ยยย มินมินเบาๆสิ ยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่

     

     

     

     

    ใครขัดใจมาละคุณหนูฮยอกแจทงเฮถามยิ้มๆ

     

     

     

     

     

    ก็มาม๊าฉันนะสิ ให้พี่เลี้ยงมาดูแล น่ารำคาญ

     

     

     

     

     

    เค้าขัดใจนายละสิ

     

     

     

     

    ใช่!มันกล้าปิดเกมของฉัน แถมยังพูดไม่ชัดอีก ชื่อฮันอะไรก็ไม่รู้ จำไม่ได้ฮยอกแจหน้าบึ้ง

     

     

     

     

     

     

    ช่างเหอน่า ฮยอก คืนนี้ไปเที่ยวกันดีกว่า แต่พวกฉันนอนบ้านนายนะ พอสาวๆเอ้ย! หนุ่มๆตกลงกันได้ก็รีบเก็บของขึ้นห้องเรียนทันที

     

     

     

     

     

     

    นางฟ้าชัดๆ น่ารักทุกอิริยาบถ คนอะไรก็ไม่รู้

     

     

    แล้วคิมคิบอมก็นั้งยิ้มคนเดียวต่อไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิบอม แกเลิกอ่านได้แล้ว อ่านอยู่ได้จะให้มันออสโมซิสเข้าสมองเลยรึไง ห้ะ!“

     

     

     

     

    ถ้าผมไม่อ่านแล้วจะได้ที่1ของชั้นหรอพี่คิบอมพูดทั้งๆที่ตายังมองหนังสือ

     

     

     

     

     

    เรื่องของแกสิ ลุกเดี่ยวนี่นะ ฉันจะพาแกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง

     

     

     

     

     

    ” …..“

     

     

     

     

    ถ้าไม่ลุกพรุ่งนี้แกเตรียมซื้อหนังสือใหม่ยกชุดได้เลย

     

     

     

     

    ลุกแล้ววๆๆ

     

     

     

     

     

    ดี! ไปแต่งตัวซะ คืนนี้สนุกแน่

     

     

     

     

     

    10นาทีต่อมา

     

     

     

     

    อ๊ากกกกกกก ไอน้องบ้า แต่งชุดอะไรของแกห้ะ!  คุณพ่อยังแต่งตัวมีรสนิยมกว่าแกอีก มานี่เลยนะว่าแล้วฮีชอลก็รีบหาชุดใหม่ให้คิบอม

     

     

    คุณเลขา ช่วยไปเอาชุดที่ห้างฮยอนไดหน่อยครับ ผมโทรสั่งไว้แล้ว

     

     

     

     

     

     

     

    เอาไป! ไปเปลี่ยนเดี่ยวนี่  ฉันกำลังจะสายแล้ว

     

     

     

    พอคิบอมออกมาจากห้องน้ำ  ฮีชอลก็จัดการเซทผมและจัดชุดให้คิบอม

     

     

     

     

    พี่ แต่งตัวอย่างนี้จะดีหรอ ผมว่ามัน

     

     

     

     

    ไม่ต้องพูดมาก แกหล่อแล้ว วันนี้ฉันภูมิใจจริงๆที่มีน้องหล่อ ถ้าไม่เฉิมนะ ไปได้แล้ว





    แล้วการเปิดหูเปิดตายามค่ำคืนก็เริ่มขึ้น

     



     

     

    Pub 13 line

     

     

     


    นักเที่ยวยามค่ำคืนกำลังสนุกไปกับเสียงเพลง แต่กลับแตกต่างจากคิมคิบอมที่เอาแต่ยกแก้วเหล้าเข้าปากอย่างเดียว
      ถึงจะเนิร์ดแต่คอแข็งนะครับบบ

     

     

    น่าเบื่อจะตาย นั้งอยู่บ้านยังดีกว่าคิบอมพูดลอยๆ

     

     

     

     

    เดี๋ยวแกได้หายเบื่อแน่  ฉันรับลอง

     

     

     

     

    มาดนิ่งๆกับหน้าหล่อ มันช่างเข้ากับคิบอมได้ดีจริงๆ

     

     

     

     

     

     

     

    พี่ฮีชอล!!!!“แล้วสามหนุ่มหน้าสวยก็โถมกอดพี่ชายอย่างน่ารัก

     

     

    มากันแล้วหรอ ให้พี่นั้งรอตั้งนานฮีชอลแกล้งทำหน้าบูด

     

     

     

     

     

    ขอโทษทีฮะ ฮยอกแจมันมัวแต่หนีพี่เลี้ยงอยู่

     

     

     

     

    ถึงว่าหน้าบึ้งเชียว  เอาเถอะ พี่ล้อเล่น นั้งดีกว่า สั่งเลยวันนี้พี่เลี้ยง

     

     

     

     

     

    เออนี่ คิมคิบอม น้องชายพี่เองฮีชอลเหลือบมองน้องชายตนที่เอาแต่นั้งมองทงเฮ

     

     

     

     

     

    ” ………“

     

     

     

     

    ทงเฮฮะ ยินดีที่รู้จักทงเฮตอบแล้วยิ้มน้อยๆ

     

     

     

     

    ทงเฮยิ้ม

     

     

    ทงเฮกำลังยิ้มให้เค้า

     

     

    พระเจ้า คิมคิบอมกำลังเพ้ออ





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×