ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shot Fic' So Hot [Kihae Hanhyuk Ft.suju]Yaoi

    ลำดับตอนที่ #6 : [HanHyuk]ไม่เคยห่างกัน #2End

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      5
      19 เม.ย. 53



    ณ ประเทศจีน ประเทศบ้านเกิดของเค้า มันควรจะอบอุ่น แต่กลับยิ่งเหน็บหนาวเมื่อคิดถึงใครบ้างคน  โลกความฝันกับความเป็นจริงมันช่างแตกต่างกัน เค้าต้องยอมรับและอยู่คนเดียวให้ได้ อยู่โดยไร้เพื่อนทั้ง11คน และอีกหนึ่งคนรัก

     

     

     

     

    อาเกิงไม่สบายหรือเปล่าลูก   ทานยาหน่อยไหม

     

     

     

     

     

     

     

    เปล่าหรอกครับม๊า เดี๋ยวผมไปทำงานก่อนนะครับ แล้วจะรีบกลับมาพูดจบก็กอดคนเป็นแม่

     

     

     

     

    หมดเวลาของโลกแห่งความฝันแล้ว ต้องกลับสู่ความเป็นจริง ของผู้ชายชื่อฮันคยอง ไม่สิต้องฮันเกิงต่างหากละ

     

     

     

     

     

     

    ร่างสูงที่นั้งเหม่ออยู่หน้ากระจกบานใหญ่ในห้องแต่งตัวคนเดียว แต่พอประตูเปิดออก เห็นกล้อง เค้าก็ยิ้มอย่างจริงใจ เพียงแวบเดียวเท่านั้นที่แสดงสีหน้าอย่างที่รู้สึก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ดูอะไรอยู่หรอฮยอกแจซองมินที่เห็นฮยอกแจนั้งอยู่หน้าคอมกล่าวขึ้น

     

     

     

     

     

    เปล่าหรอกซองมิน ไม่มีอะไรหรอก  ฉันก็ดูไปเรื่อยเปื่อยแหละฮยอกแจยิ้มบางๆ

     

     

     

     

     

     

     

    ช่างเป็นคำพูดที่ขัดกับภาพบนหน้าจอเสียเหลือเกิน ภาพบทสัมพาทของฮันคยอง 

     

     

     

     

     

    พี่จะรู้บ้างไหมนะว่าผมติดตามข่าวของพี่ตลอด เหงาบ้างไหมนะ ถึงพี่จะไม่แสดงอาการออกมา แต่แววตาของพี่ มันบอกผมได้ทุกอย่าง

     

     

     

     

     

     

     

    เพียงแค่พี่กลับมา ผมก็พร้อมจะให้อภัย


     

     

     

     

     

    พี่อีทึกวันนี้ว่างทั้งวันใช่ไหมฮะ!!!!!” เสียงทงเฮตะโกนอย่างดัง

     

     

     

     

     

    ใช่เลย  จะไปหาคิบอมละสิ ฮ้ะๆอีทึกหัวเราะน้อยๆกับอาการร่าเริงของน้องชายคนนี้ ผิดกับอีกคน

     

     

     

     

    ไม่มีงานหรอฮะ  งั้นผมขอไปเดินซื้อของหน่อยละกันนะฮยอกแจที่พึ่งเดินลงมาจากบันไดบอกนิ่งๆ

     

     

     

     

     

    ให้พี่ไปเป็นเพื่อนไหมฮยอกแจพี่ชายตาสวยบอกอย่างเป็นห่วง

     

     

     

     

     

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ ผมไปได้ พี่อยู่กันพี่คังอินเถอะ เดี๋ยวหมีจะคลั่งนะฮยอกแจยิ้มเล็กน้อย

     

     

     

     

     

     

    อย่างน้อยนายก็ยิ้มได้แล้วสินะ    พี่ชายคิดพร้อมมองร่างของน้องชายที่เคยร่าเริงเดินออกจากห้องไป

     

     

     

     

     

     

     

     

    อ๊า วันนี้หนาวกว่าเมื่อวานอีกนะเนี่ยฮยอกแจพูดกับตัวเองเบาๆ

     

     

     

     

     

    RrRRrrRrrrrRRRRRRrrrr R

     

     

     

    Teuk hyung Call~

     

     

     

     

    ว่าไงครับพี่

     

     

     

     

     

    นายอยู่ไหนนะฮยอกแจ

     

     

     

     

     

    ผมอยู่เมียงดง ทำไมหรอฮะ

     

     

     

     

     

    พี่จะบอกว่า ร้านไอติมที่นายชอบไปกินมันมีโปรโมชั่นอยู่  นายลองไปดูนะ บาย

     

     

     

     

     

    ตู๊ด ตู๊ด  ตู๊ด

     

     

     

     

     

    พี่คงช่วยนายได้แค่นี้นะ ฮันคยอง

     

     

     

     

     

     

     

    ร้านที่ผมชอบไปงั้นหรอ  แค่นึกถึงมันก็เริ่มแสบจมูกไปหมด รู้สึกเหมือนน้ำตาจะไหล

    ไม่ใช่เพราะผมชอบไปหรอก แต่เพราะเค้าชอบพาผมไปต่างหาก

     

      

     

     

     

     

    สวัสดีค่ะ เชิญค่ะ กี่ที่ดีค่ะบริกรสาวเชิญชวนลูกค้าตามปกติ แต่มันช่างเป็นคำถามที่กรีดแทงร่างบางตรงหน้าได้ดียิ่งนัก

     

     

     

     

     

    ผมมาคนเดียวครับ ฮยอกแจนิ่งไปพักนึงก่อนจะตอบเบาๆ แล้วเดินไปนั้ง

     

     

     

     

     

     

     

    รอเมนูซักครู่นะค่ะบริกรสาวยิ้มแล้วเดินจากไป

     

     

     

     

     

     

    เวลาผ่านไปซักระยะ

     

     

     

     

     

    ขอโทษที่ให้รอนะค่ะ  นี่ไอศกรีมค่ะว่าแล้วก็วางไอศกรีมถ้วยใหญ่ลงที่โต๊ะ

     

     

     

     

     

    ต แต่ผมยังไม่ได้สั่งเลยนะฮยอกแจมองถ้วยไอศกรีมอย่างไม่เข้าใจ ถึงมันจะเป็นเมนูโปรดของเค้า แค่เค้ายังไม่ได้สั่งเลยนะ

     

     

     

     

     

    ลูกค้าโต๊ะนู้นสั่งมาให้นะค่ะ ขอตัวนะค่ะฮยอกแจมองตามที่บริกรสาวชี้ไป

     

     

     

     

     

    ผู้ชายที่ ใส่แว่นดำ เซทผมเกินกว่าวัยรุ่นทั่วไป กับสเวตเตอร์สีดำ

     

     

     

     

     

    เมื่อผู้ชายคนนั้นรู้ว่าเค้ามองอยู่ ก็รีบลุกออกไปทันที โดยไม่ลืมวางเงินค่าไอศกรีมของฮยอกแจไว้ที่โต๊ะ

     

     

     

     

    ใช่แน่ๆ!

     

     

     

     

    พี่ฮันคยอง!”แล้วฮยอกแจก็รีบวิ่งตามออกไป

     

     

     

     

     

    คนที่พลุกพลานในแหล่งวัยรุ่นชื่อดัง แต่ในสายตาของฮยอกแจกับเห็นแค่คนๆเดียว คนที่เค้าไม่เคยลืม

     

     

     

     

     

     

    เมื่อเห็นว่าชายคนนั้นเดินช้าลง ฮยอกแจก็รีบไว้ไปกอดจากด้านหลังทันที เค้ามั่นใจ  ว่านี่คือคนที่เค้าคิดถึงอยู่ตลอดเวลา

     

     

     

     

     

     

     

    ผมคิดถึงพี่ร่างบางกอดคนตรงหน้าไว้แน่น

     

     

     

     

     

     

    อย่าใจร้ายกับผมอีกเลย

     

     

     

     

     

    ปล่อยเถอะ พี่ต้องไปแล้ว ขอโทษน่ะฮยอกแจร่างสูงก็จับมือเล็กที่กอดเค้าอยู่ออกแล้วเดินจากไป

     

     

     

     

     

     

    ฮึก.. .พี่ฮันร่างเล็กร้องไห้ออกมาโดยไม่สนใจอะไร และวิ่งตามร่างสูงตรงหน้าไปโดยไปสนใจสัญญาณไฟจราจร

     

     

     

     

     

     

     

    เอี๊ ยดดดดดดดดดดดดด

     

     

     

     

    ฮยอกแจ!!!!!!!!!”

     

     

     

     

     

     

    เสียงรถเบรกปนกับเสียงกรีดร้องของผู้คนเหล่านั้นรวมถึงร่างสูงที่รีบวิ่งมาอุ้มร่างบางไว้

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจ พี่ขอโทษ ตื่นสิ ฮยอกแจ ฮันคยองได้แต่พูดคำขอโทษเป็นล้านครั้ง

     

     

     

     

     

     

    ได้โปรดเถอะ ตื่นมาฟังพี่ก่อน ได้โปรดร่างสูงไม่สนใจว่าชุดราคาแพงของจะเลอะแค่ไหน เค้ากอดร่างบางตรงหน้าพร้อมน้ำตาและคำอ้อนวอน

     

     

     

     

     

     

     

     

    หน้าห้องไอซียู

     

     

     

    สมาชิคที่ยืนเรียงรายกัน รอฟังผลจากคุณหมอทุกคนต่างเป็นห่วงร่างบางที่อยู่ในห้องไอซียู แต่คนที่อาการหนักสุดก็คือฮันคยอง

     

     

    ฮันคยองไปเปลี่ยนชุดก่อนเถอะ ชุดนายเลอะเทอะหมดแล้วคังอินบอก

     

     

     

     

     

    พี่ครับ เป็นเพราะผม ฮยอกแจถึงต้องเจ็บตัว เพราะผมคนเดียวฮันคยองก้มหน้าพูด

     

     

     

     

     

     

    ไม่มีใครผิดหรอก ฮยอกแจต้องไม่เป็นอะไรเชื่อพี่สิอีทึกเดินเข้ามาปลอบ

     

     

     

     

    คนไข้ปลอดภัยแล้วครับคุณหมอที่พึ่งเดินออกมาพูด

     

     

     

     

     

    ครับ! ขอบคุณมากครับหมออีทึกพูดขึ้น  ส่วนฮันคยองนะหรอ  วิ่งเข้าไปในห้องเรียบร้อยแล้ว

     

     

     

     

     

     

    ฮันคยองเห็นร่างบนเตียงแล้วก็แทบหมดแรง เค้าทำให้ฮยอกแจเจ็บ เค้ามันไม่ได้เรื่อง

     

     

     

     

    พี่ขอโทษร่างสูงจับมือบางมาจูบอย่างแผวเบา

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจเป็นไงบ้าง?คิบอมกับทงเฮที่พึ่งมาถึงถาม

     

     

     

     

     

     

    ก็  ยังไม่ฟื้นนะ แต่หมอบอกว่าปลอดภัยแล้ว พักซักสองสามอาทิตย์ซองมินบอก

     

     

     

     

     

    อื้ มม ม

     

     

     

     

     

    พี่อึทึก! ฮยอกแจฟื้นแล้วฮันคอยงพูดเสียงดัง

     

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวพี่ไปตามหมอก่อนนะอีทึกพูดรัวๆแล้วรีบวิ่งไป

     

     

     

     

     

     

     

    ทงเฮ ข ขอน้ำหน่อยร่างบางที่พึ่งฟื้น ไม่สนใจคนตรงหน้าเลย กลับเรียกเพื่อนสนิทแทน

     

     

     

     

     

    ฮยอกแจฮันคยองเรียกเบาๆ

     

     

     

     

    “........”

     

     

     

     

     

    คือ... พี่....

     

     

     

     

     

    ผมไม่อยากเห็นหน้าคนใจร้าย  ออกไป!”

     

     

     

     

     

    พี่ขอโทษครับแล้วร่างสูงก็หันหลังเดินออกไปทันที

     

     

     

     

     

     

     

    ไปแล้วสินะ แล้วคนใจร้ายก็ทิ้งเค้าไปอีกแล้ว

     

     

     

     

     

    ฮึกก..ร่างบางก้มหน้าร้องไห้เบาๆ

     

     

     

     

     

     

     

    หลายวันต่อมา

     

     

     

     

     

     

    ฮันคยองมาเฝ้าฮยอกแจในตอนหลับเสมอ ในเมื่อคนตัวเล็กไม่อยากเห็นหน้าเค้า  เค้าก็จะทำ

     

     

     

    ฮยอกแจหลับนะพี่เข้าไปเยี่ยมสิฮะซองมินบอกร่างสูงที่ยืนคอยอยู่หน้าห้อง

     

     

     

     

     

     

     

    พี่ซื้อผลไม้มา นายช่วยปลอกหน่อยได้ไหมแล้วฮันคยองก็ยื่นถุงให้

     

     

     

     

     

     

    พรุ่งนี้พี่จะมารึเปล่าฮะ ผมจะได้บอกทงเฮให้ พรุ่งนี้เวรทงเฮนะครับซองมินบอกทั้งๆที่ยังจดจ่ออู่กับการปลอกผลไม้

     

     

     

     

    คงไม่ละ  คืนนี้พี่ก็จะกลับแล้ว ฝากดูแลฮยอกด้วยนะ คอยโทรรายงานพี่ด้วยก็ดี ถ้านายว่างฮันคยองพูดทั้งๆที่สายตายังจับจ้องอยู่ที่ใบหน้าขาว  มือหนาจับมือของฮยอกแจมากดจูบเบาๆ

     

     

     

     

     

     

    คงต้องไปแล้วละ ฝากดูแลฮยอกแจด้วยนะซองมินฮันคยองยืนขึ้นเต็มความสูงก่อนจะบอกลาซองมิน

     

     

     

     

     

     

     

     

    จะไปแล้วหรอ  จะหนีผมไปอีกแล้วหรอ  คิดว่าผมไม่รู้หรอไงว่าพี่มาหาตอนผมหลับ สัมผัสอุ่นที่มือทุกครั้งที่ผมหลับตา คิดว่าผมจะจำสัมผัสของพี่ไม่ได้หรือไงกัน

     

     

     

    แล้วน้ำใสๆก็ไหลออกมาจากหางตาของคนแกล้งหลับ

     

     

     

     

     

    แล้วพี่ก็ทิ้งผมไปอีกแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

    ร่างสูงที่นั้งอยู่ในสนามบินซักพักยกนาฬิกาข้อมือสุดหรูขึ้นดูเวลา

    ดึกอย่างนี้ นายคงกำลังหลับสินะฮยอกแจ พี่คงต้องไปแล้ว คนใจร้ายคนนี้คงต้องไปแล้ว

    นึกได้อย่างนั้นร่างสูงก็ลุกเดินไปยังกระเป๋าใบโตที่วางอยู่

     

     

     

    หมับ

     

     

     

     

     

    สัมผัสอุ่นที่หลังของเค้า

     

     

    ใครกอดเค้าจากด้านหลังกันนี่!!

     

     

     

    คนใจร้าย อย่าไปนะ

     

     

     

     

     

    เสียงนี้  เสียงที่เข้าไม่เคยลืม

     

     

    ฮยอกแจ!

     

     

     

    จะทิ้งผมไปจริงๆนะหรอ ถ้าพี่ไปแล้วใครจะคอยดุเด็กดื้ออย่างผมละ ฮึก ค ใครจะคอยกอดผมตอนที่ผมร้อง ฮึ ก  ไห้

     

     

     

     

     

     

    “…….”

     

     

     

     

     

    ฮึกก.. ผ ผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพี่ ได้โปรด อย่าไป อื้ มมมมมยังพูดไม่ทันจบ ร่างบางก็โดนปิดปากซะก่อน

     

     

     

     

    ฮยอกแจไม่รักคนในร้ายคนนี้แล้วไม่ใช่หรอครับร่างสูงกอดเอวฮยอกแจไว้หลวมๆ

     

     

     

     

     

    “… …..”

     

     

     

     

     

     

    ไม่ตอบ  แสดงว่าไม่รัก งั้น..

     

     

     

     

     

    รักฮะ!”แค่ร่างสูงคลายอ้อมกอดออกฮยอกแจตอบสวนไปทันที

     

     

     

     

     

     

    แล้วทำไมถึงไล่พี่ละ หืม ?

     

     

     

     

     

     

    แล้วทำไมพี่ถึงทิ้งผมละ

     

     

     

     

     

     

     

    พี่รักเรานะครับ

     

     

     

     

    ผมก็รักพี่ฮะ

     

     

     

     

    ไม่ว่าอะไรก็ไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว เพราะเรารักกัน แค่นี้ หัวใจของเราก็ไม่ห่างกันอีกต่อไป

     

     

     

     

     

    RRRRRRrRRrRRRRRRRRrrrrrrrRRR

     

     

     

    Donghae Call~

     

     

     

    “..”

     

     

     

     

     

    พี่ฮัน!  ไอฮยอกหนีออกจากโรงพยาบาลยังไม่ทันที่ฮันคยองจะได้พูด เสียงของทงเฮก็ดังออกมาทันที

     

     

     

     

     

    หรอ  งั้นแค่นี้ก่อนนะทงเฮ ว่าแล้วก็ตัดสายทันที

     

     

     

     

     

     

     

    พี่ว่า เรามีเรื่องคุยยาวแล้วละร่างสูงลากคนตัวเล็กไปที่รถคันหรู

     

     

     

     

     

     

    อะไรหรอฮะ?”ฮยอกแจทำหน้าตาสงสัย

     

     

     

     

    ใครบอกให้หนีออกจากโรงพยาบาล หืมม?

     

     

     

     

     

    ก ก็ถ้าไม่หนีแล้วผมจะออกมาได้ไงยังกันเล่าฮยอกแจทำหน้างอ

     

     

     

     

     

     

    อย่างนี้โดนทำโทษแน่เด็กดื้อฮันคยองจอดรถที่หน้าคอนโดก่อนอุ้มร่างบางขึ้นลิฟไป

     

     

     

     

     

     

     

    แถม

     

     

     

     

     

     

    อื้มมม ม พี่ฮัน อ๊ะ พอแล้วผมพึ่งจะหายนะ อ๊าาา

     

     

    ก็พี่คิดถึงเรานี่  ต่ออีกรอบเถอะนะครับ





    --------------------------------------------------------------
    เม้นกันหน่อยก็ดีนะฮ่ะ ไรเตอร์อยากได้กำลังใจ
    :P


    '
    พี่ฮันคยอง พรุ่งนี้แล้วนะ ไม่ว่าพี่จะอยู่หรือไป สำหรับชั้น พี่คือเมมเบอร์ซูจูตลอดไป ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง'
    http://amuletiiz.hi5.com



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×