ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บิทเติ้ล แต่งเพลง

    ลำดับตอนที่ #4 : Song 3 : ฮึมฮัม (Mumblingly)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 881
      1
      13 พ.ค. 55

     

    ฮึมฮัม (Mumblingly)

     

    ตื่นตอนเช้าไม่ว่าจะเป็นวันที่สดใส หรือจะเป็นในวันที่ฉันหม่นหมองใจ

    จะเป็นวันใดๆหัวใจฉันไม่เคยเปลี่ยน ยังคงคิดถึงเธอคนเดียวเสมอมา

     

    แต่ว่าพอได้เจอเธอทุกๆครั้ง ที่ฉันคิดไว้ทุกวันจะเผยใจ

    กลับไม่กล้าพูดจา เปิดเผยความในใจ กลายเป็นพูดอะไรไม่เป็นภาษาไทย

     

    (*) จะบอกรักให้เธอนั้นฟัง มันก็กลายเป็นฮึมฮัมไม่เป็นภาษา

    หากว่าฉันจะต้องเสียน้ำตา ฉันก็คงจะทำได้เพียงโทษตัวเอง

     

    Rap : ผมอยากจะบอกกับเธอตั้งอยู่ ป.สอง ว่าผมแอบจ้องมองเธอนั้นตกชิงช้า

    อยากจะเข้าไปช่วยแต่ว่าผมไม่กล้า กลัวเธอหันมาสบตาแล้วผมอาย

    ยึกๆยักๆกว่าจะกล้าเข้าไปช่วย เธอหันมามองด้วยหัวใจแทบวาย

    สายตาพิฆาตบาดจิตใจเด็กชาย ผมรีบวิ่งหายตัวไปในทันที

     

    เก็บความรักไว้ในใจอยู่เสมอ หากว่าเธอเดือดร้อนประการใด

    อยากจะไปช่วยเหลือให้เธอปลอดภัย แต่ว่าฉันก็ทำได้เพียงฝันไป

     

    และเมื่อฉันเจอเธอทุกๆครั้ง ที่ฉันคิดไว้ทุกวันจะเผยใจ

    กลับไม่กล้าพูดจา ไม่กล้าพูดไป กลายเป็นพูดอะไรไม่เป็นภาษาไทย

     

    (*)

     

    Rap : แล้วตอนที่เธอกับผมอยู่ ม.สี่ เธอช่างดูดีเมื่อเธอโตเป็นสาว

    มีหนุ่มมาจีบต่อแถวเป็นคิวยาว ตอนที่เธอเข้าเรียนพิเศษอาจารย์ปิง

    เห็นเขาขอเบอร์ผมก็อยากขอบ้าง ผมก็เลยย่างเท้ากะจะเข้าไปหา

    แต่ก็เหมือนเดิมไม่กล้าพูดจา จนเธอหันมาถามว่ามีอะไร

     

    (*)

     

    Rap : เมื่อตอนที่เราจะเข้ามหาลัย อยากจะเผยใจกับเธอแทบบ้า

    เพราะอีกไม่นานเราต้องไกลสุดตา อยากจะเข้าไปหาบอกเธอให้รู้ตัว

    เธอยืนอยู่ตรงหน้าผมแค่ไม่ไกล พยายามหักห้ามใจหายใจทั่วๆ

    คราวนี้แล้วสินะที่ผมต้องเลิกกลัว ไม่งั้นคงต้องกลัวจนตัวเธอนั้นหายไป

     

     

                อกหักรักคุดกันไปแล้วสำหรับเพลงก่อนหน้า รายนี้เก็บความรักมาตั้งแต่ประถมยันจบมัธยม ! ฮาฮาฮา ตอนแต่งเพลงนี้นะ ขำมาก เพลงนี้จบเร็วแบบเหลือเชื่อมาก ขำไส้แทบปลิ้น มีอาจารย์ปิงอยู่ในเพลงด้วยนะ ผมส่งเมลไปขออนุญาตอาจารย์เค้าเรียบร้อยแล้วล่ะ พอดีมีโอกาสได้เจอก็ขออนุญาตอีกที อาจารย์ใจดีมากเลยครับ บอกจะเอาไปเปิดในห้องเรียนดาว้องก์ด้วย ^^

     

                ท่อนแรปนั่น ปิ๊กเป็นคนแรปครับ ตอนอัดเหนื่อยมาก หายใจไม่ทัน

     

                สามเพลงนี้ ใช้เวลาอัดให้เสร็จภายในหนึ่งคิว (6 ชั่วโมง) เพราะว่าทุนไม่ค่อยจะมีครับ = =

     

                ขอเชิญวิจารณ์ได้เต็มที่เลยนะคร้าบ : D



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×