ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    **Love Time**

    ลำดับตอนที่ #5 : //ประโยคดีๆเกี่ยวกับความรัก//

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 52



    ไม่มีอะไรที่จะมาทำร้ายตัวเราได้...ถ้าเรายังรักตัวเองอยู่เต็มหัวใจ


    เราไม่สามารถยัดเยียดคาวมรักให้เขาได้ เท่ากับที่เราให้


    หากความรักเป็นวงกลม เราก็ต้องหมุนให้รอบ จึงจะเข้าใจ...รักแท้


    ความรัก...เป็นสิ่งมีค่าควรมอบให้แก่กัน และเป็นสิ่งมหัศจรรย์เมื่อได้รับกลับมา


    อย่าล้อเล่นกับความรัก เพราะวันหนึ่ง...ความรักจะล้อลเนกับเรา


    การอกหัก...ทำให้เราได้ลิ้มรสชาติในมุมอื่นของความรัก


    การรักและไม่ได้รับรักตอบ...เป็นทุกข์ แต่สิ่งที่เป็นทุกข์ยิ่งกว่า คือ การรักใครสักคน แต่ไม่กล้าพอที่จะบอกให้เขารู้ แล้วต้องมาเสียใจทีหลัง


    การที่เราจะประทับใจใครนั้น อาจใช้เวลาเพียงแค่นาที การที่เราจะชอบใคร อาจใช้เวลาเพียงแค่ชั่วโมง การที่เราจะรักใครนั้น อาจใช้เวลาเพียงชั่ววัน แต่การที่เราจะลืมใครนั้น ต้องใช้เวลา...ชั่วชีวิต


    หัวใจจะบอกเราเสมอว่า ความรัก...มีค่าเพียงใด


    อย่าปฏิเสธหัวใจตัวเอง...จงเปิดและกล้าที่จะรับมันเข้ามาในชีวิต


    อย่าเอาทิฐิมาปนกับความรัก เพราะมันจะทำให้เราต้องเจ็บปวด...มากกว่าเดิม


    คุณจะรู้ได้เสมอ เมื่อใครสักคนที่ใช่เดินเข้ามาในชีวิต และถ้าเขาคือคนที่ใช่ ขอเพียงคุณอย่าปล่อยให้เขาเดินจากไป


    อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ใคร อย่าเอาใจไปยกให้ใครคนเดียว อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุดและสิ่งที่ดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแล เพราะไม่มีใครที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่า...ตัวเราเอง


    อย่าปิดกั้นความรู้สึกของหัวใจ อย่าบอกว่าเกิดมาเพื่อรักคนๆเดียว คนใจแคบเท่านั้น...ที่เกิดมาเพื่อรักได้คนเดียว


    เราจะร้อนหรือหนาว ก็ต่อเมื่อเราได้สัมผัสมัน เหมือนกับความรัก ถ้าอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง ก็ต้องรู้จักที่จะรัก


    ความรักจะไม่ทำร้ายเรา ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง


    เมื่ออกหัก เราก็ควรรักตัวเองให้มากขึ้น มองโลกให้กว้างกว่านี้ แล้วคุณจะเห็นอะไรดีๆมากมาย


    อาทิตย์กับจันทร์ไม่อาจขึ้นพร้อมกันฉันใด คนสองคนที่ต่างใจ ก็ไม่อาจร่วมทางเดินได้เช่นนั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×