ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเธอได้ไง ยัยน่ารัก (ทอมดี้)

    ลำดับตอนที่ #2 : แรกเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      13 ก.ค. 56

    เช้าตรู่ของวันเปิดเรียนวันแรก แต่"สายชล"ยังนอนหลับอยู่บนเตียง ซักพักก็มีเสียงดังขึ้น
            ก๊อกๆๆ!! "ชลๆ!!!! ตื่นได้แล้วลูก นี่มันกี่โมงแล้วเดี๋ยวไปโรงเรียนสาย นี่!วันเปิดเทอมวันแรกนะ!"
            "อื้อออ....ตื่นแล้วฮะ" 
            "อาบน้ำเร็วๆนะ แม่ทำโจ๊กไว้รอข้างล่างแล้ว รีบๆลงมากินล่ะ"
            "ฮะๆ เดี๋ยวขอชลอาบน้ำแปปนึง" 

    20นาทีต่อมา...สายชลอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว ก็เดินลงมาชั้นล่างของบ้าน 
            "ชล..มากินโจ๊กก่อนลูก แม่เตรียมไว้ให้แล้ว"
            "โอ้โหวววว...น่ากินจังง ขอบคุณนะฮะ"
    แล้วแม่ก็ยิ้มให้เขาอย่างอ่อนโยน ทางบ้านสายชลนั้นพ่อของเขาเป็นเจ้าของไร่องุ่นชื่อดังในภาคเหนือ ส่วนแม่ก็เป็นผู้จัดการดูแลไร่ไปด้วยกันเลย ครอบครัวของเขาถือว่ามีฐานะมากเลยที่เดียว 
            "อ่าาา...อิ่ม! ชลไปโรงเรียนแล้วนะแม่ สวัสดีฮะ" สายชลพูดพร้อมยกมือไหว้ แล้วเดินไปหอมแก้มแม่
            "ให้แม่ไปส่งมั๊ย?"
            "อ่ออ ไม่ต้องก็ได้ฮะ ชลอยากขับมอไซค์ไปเองมากกว่า"
            "จ๊ะ งั้นตั้งใจเรียนนะลูก"
            "ครับผม!! 5555" สายชลบอกพร้อมหัวเราะ
       แล้วเขาก็ขับมอเตอร์ไซค์ออกไป เส้นทางไปโรงเรียนนั้นไม่ไกลเท่าไหร่ โรงเรียนที่เขาเรียนอยู่นั้น เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งอยู่ทางภาคเหนือ

       สายชลขับรถมอเตอร์ไซค์เข้าโรงเรียนมา แล้วนำรถไปจอด เขาเดินเข้าโรงเรียนมาอย่างสดชื่น เพราะวันนี้อากาศสดชื่น แจ่มใส       
       "ไอ้ชล!! เป็นไงบ้าง สบายดีป่ะว่ะ" เสียงทักทายของ"กีต้าร์"เพื่องสนิทของสายชลที่เป็นสาวหล่อเหมือนกัน สาวๆต่างชอบในความทะเล้นของเขา 
       "เออ! ก็สบายดีว่ะ แล้วแกอ่ะ?"
       "สบายดีๆ ชลๆๆ! เค้าบอกกันว่าห้องเราอ่ะมีสาวสวยน่ารักเข้ามาใหม่เว้ยยยย ชื่อ...........(ทำท่าคิด) อ่ออ!! ชื่อ ป๊อป บอกไว้ก่อนเลยเว้ยยย เราจองๆๆ"
       "อืมๆๆ...แล้วแต่แกเหอะ ตามสบาย"
       "เฮ้ยย!! พูดแล้วนะเว้ย! ห้ามคืนคำนะ"
       "เออ"
       "ดีๆๆ"

    ซักพักเสียงเพลงมาร์ชของโรงเรียนก็ดังขึ้น เป็นสัญญาณว่าตอนนี้นักเรียนทุกคนต้องไปเข้าแถวได้แล้ว
       "เฮ้ย! ชล เพลงขึ้นล่ะ ป่ะ! ไปเข้าแถวกัน"
       "เออๆ ป่ะๆ"

    ทั้ง2คนเดินมาที่แถว เพื่อนๆหลายคนก็ทักพวกเขา
       "เฮ้ยๆ ชล ต้าร์ เป็นไงบ้าง?" เสียงของ"นัท"เพื่อนชายที่อยู่ห้องเดียวกันทักทาย
       "สบายดีมากเลยว่ะนัท 5555" กีต้าร์ตอบ
       "แล้ว ชล อ่ะ" 
       "อ่อ สบายดีๆ แล้วแกอ่ะ"
       "เราก็สบายดี" 
       "เฮ้ยๆๆๆๆๆ!!! ไอ้ชล ไอ้นัท แกดูดิ นั่นไงๆ เด็กใหม่ที่เข้ามาในห้องเราอ่ะ หึ๊ยยย...น่ารักเป็นบ้าเลย><"  
       "ไหนๆๆๆ เออ! น่ารักมากจริงๆด้วยว่ะ><" นัทตอบ
    แล้วสายชลก็หันไปมองบ้าง สิ่งที่เขาเห็นทำให้เขาใจเต้นแรงผิดปกติ เขาเห็นผู้หญิงน่ารักคนหนึ่ง หน้ารูปไข่ ตาโต ริมฝีปากสวยได้รูป จมูกเชิดรั้น ดูน่ารักและดื้อซนไปในคนเดียวกัน เขาไม่สามารถละสายตาจากผู้หญิงคนนี้ได้ 
       "เฮ้ยๆๆ ชล...ชล!...ชล!!!!" ต้าร์พยายามเรียกสายชล
       "แหม่....ค้างเลยนะ น่ารักอ่ะดี๊!?"
       "เฮ้ย!! ค้างอะไร ป่าว ก็งั้นๆอ่ะ"
       "อย่าลืม! เราจองแล้วนะเว้ยยย"
       "เออ! จำได้!!" 
       "จองอะไรกันว่ะ?" นัทถาม
       "อ่อออ..เราอ่ะ จองป๊อปแล้ว เราจะจีบ อิอิ" ต้าร์ตอบ
       "โห่ยยยย...ถ้าจีบไม่ติดเราต่อนะ" 
       "555 เอางั้นก็ได้" 
       "เฮ้ย!! เพลงชาติขึ้นแล้ว อย่าคุยๆ" สายชลบอก 

    หลังจากเข้าแถวเสร็จ นักเรียนทุกคนก็ต่างดีใจที่ได้เจอเพื่อนเพราะวันนี้เป็นวันเปิดเทอม นักเรียนแต่ละชั้นเรียนก็ทยอยกันเข้าห้องเรียน
       "เฮ้ย!! พวกแกไปก่อนเลยนะ เดี๋ยวเราไปเข้าห้องน้ำก่อนว่ะ ปวดฉี่" สายชลบอก 
       "เออๆๆ เร็วๆนะ จะได้ไปหาที่นั่ง" ต้าร์ตอบ
       "เออๆ" 

    พอเสร็จธุระส่วนตัว สายชลก็เดินขึ้นอาคารเรียน เดินตรงไปที่ห้อง 5/5 เมื่อถึงห้องเขาก็มองหาที่นั่ง เขาเห็นที่ว่าง1ที่ ที่เหลืออยู่ จึงเดินตรงไปหาที่นั้น ที่ตรงนั้นมีนัทกับต้าร์ที่นั่งอยู่เป็นคู่ข้างหลัง 
       "เฮ้ย! แกเรานั่งไหนอ่ะ?"  สายชลถามต้าร์
       "นี่ไงข้างหน้าเราเหลือที่อยู่ที่นึงไง นั่งดิ!" 
       "เออๆ" 

    สายชลหันหน้าไปหาคู่นั่งของตัวเองเค้าได้เจอกับผู้หญิงน่ารักคนนั้นอีกแล้ว เอาแล้วซิ! ใจเต้นแรงอีกล่ะ "ทำไงดีว่ะ นั่งข้างกันซะด้วย"(เขาคิดในใจ) แล้วเขาก็นั่งลงไปอย่างเงียบๆ 
       "นี่ๆๆ ป๊อปๆ เอ่อ...นี่สายชล เพื่อนเราเอง" ต้าร์แนะนำสายชลให้ชโรธรรู้จัก
       "อ่ออออ สวัสดีสายชล เค้าชื่อป๊อปนะ ย้ายโรงเรียนมาจากกรุงเทพอ่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย" พูดจบชโรธรก็ยิ้มให้สายชลอย่างน่ารัก
       "มันเต้นแรงอีกแล้ว ใจเต้นแรงอีกแล้ว ใจเย็นนน ใจเย็น(สายชลคิด)"
       "เฮ้ย! ทำไมไม่ตอบป๊อปเค้าบ้างว่ะ?" ต้าร์ถามสายชล
       "เอ่อออ...สวัสดี เราชื่อสายชล....." สายชลตอบแบบไม่สบตาชโรธร
       "ตอบสั้นจัง...เค้าเรียกชลเฉยๆ ได้มะ?" ป๊อปถาม
       "ได้นะ แล้วแต่ล่ะกัน"
       "เอ....ทำไมชลตอบสั้นจังอ่ะ ไม่ค่อยพูดหรอ?"
       "เราพูดไม่เก่งอ่ะ"
       "5555 เดี๋ยวเค้าสอนเอง"
       "มันสอนได้ด้วยหรอ o_O"
       "ไม่รู้สิ ไหนๆ ชลก็นั่งข้างเค้าล่ะ ต้องพูดมากกว่านี้ 555"
       "เอ่ออออ..จะพยายามนะ"
       "ดีมากๆ น่ารักจัง ^^" 
       "ก็รักสิ"(สายชลคิดในใจ) ในความเป็นจริงเขาแค่ยิ้มตอบเท่านั้น

    ต่อมาครูก็เข้ามาสอน ทั้ง2ก็นั่งเรียนไปอย่างเงียบๆ โดยไม่รู้เลยว่า มีความรู้สึกบางอย่างกำลังก่อตัวในใจทั้งสอง..........



     
       
       
       

       

       
       
          
         


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×