ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] My Little Fans (TaeNy xx NyTae)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 56


    Chapter 1

    ~หมีบรึ้ม~ @BearFat_e @Taettae น้องแท~ อาทิตย์หน้าไปงานมีตติ้งมั้ยเอ่ย พี่นะ รอเจอน้องแทที่ท่าน้ำทุกวันเลยนะ  >///<

    พิงค์คาราบาว @PinkPea @Taettae ต้อนรับสู่ดินกิมจิค่ะสามีขราา~ เจอกันในงานมิตติ้งนะคะสามี~

    พ๊บ ปร๊ะ ช๊า ช๊งง @PMtiff @StaFan พี่ฟานี่คะ เจอกันในงานมีตติ้งนะคะ >///< @Taettae นุ้งแททท มาเปิดตัวกับพิงค์มอนสเตอร์ร์เร้วววววว

    หมาเน่าตายในหนอง @PNKmeh @StaFan น้องฟานนนน คิดถึงจุง >////< @Taettae น้องแท~ เจอกันในงานนะครับ ยินดีต้อนรับสู่ Pink Monster อย่างเป็นทางการ! ><

     

    “เรตติ้งแกเยอะดีนะไอ้แท แค่แกกลับมาเกาหลีแค่เนี้ย?” เสียงบ่นปนขำๆของ ควอน ยูริญาติผู้พี่ดังขึ้นมากระทบสู่โสตประสาตของ คิม แทยอนเด็กน้อยอายุเพียง 17 ดังขึ้น เรียกความสนใจจากเจ้าตัวเป็นอย่างดี….ก็แล้วไงอะ! คนมันหน้าตาดีอะช่วยไม่ได้! ><

    “อะไรหรอ?”เด็กน้อยถามกลับไปตาใสใจซื่อ แต่ก็นะ แอ๊บไปงั้นแหละ ==

    “ดูสิ pink monsters มายินดีที่แกกลับมาใหญ่เลย”ควอน ยูริพูดขึ้นพร้อมส่งรอยยิ้มขำๆมาให้


    “อ้อออออ นึกว่าอะไรฮิฮิ” ตอบไปแค่นั้น ก่อนที่เด็กน้อยจะหันมาให้ความสนใจกับการเช็คเรตติ้งของตัวเองอีกครั้ง ….แหม แฟนคลับเราก็เยอะอยู่เหมือนกันนะเนี่ย ถึงแม้จะเป็น pink monster เหมือนกันก็เหอะ

     

    อ้อ! ลืมแนะนำ นี่คือสองญาติพี่น้อง ควอน ยูริญาติผู้พี่ของคิม แทยอน แล้วคิมแทยอนเป็นใครนะหรอ ทำไมถึงมีแฟนคลับ?

    ….จริงๆก็ไม่เชิงแฟนคลับ แทยอนนะดูจะดังในหมู่ของ pink monsters เลยล่ะ สาเหตุก็คงเพราะเป็นเจ้าของแฟนไซต์ทิฟฟานี่อันแสนดัง ‘Little Pea’ บวกกับหน้าตาที่แสนจะดูดีนั่นล่ะมั้ง

    .…ถ้าไม่บอกว่าเป็นแค่แฟนคลับทิฟฟานี่ คนนอกก็คงคิดว่าเป็นดาราคนหนึ่งเลยล่ะ แทยอนพึ่งกลับมาจากญี่ปุ่น หลังจากไปเรียนอยู่หลายปี เลยได้แต่ตามทิฟฟานี่แค่ตอนที่ไปโปรโมตอัลบั้มที่ญี่ปุ่นเท่านั้น ทำให้ทิฟฟานี่กับพลพรรคปีศาจสีชมพูไม่ค่อยได้เจอแทยอน ได้แต่ติดตามแค่ในโซเชียลแหละนะ


    “แกกลับมาเกาหลีคราวนี้ อยู่ถาวรเลยรึเปล่า?” ควอน ยูริถามญาติผู้น้องอีกครั้ง หลังจากหมั่นไส้หน้าตาตอนมันเวลาเช็คเรตติ้งของตัวเอง == #คือฉันอิจฉา


    “คงงั้นแหละไอ้พี่ลิง! ฉันจะได้มีเวลาตามที่รักของฉันเต็มตัว~” แหวะ! …นี่คือคำแรกที่โผล่ขึ้นมาในหัวของยูริคำแรก….ก็ดูมันสิ ที่รักของฉัน หึ! ไม่อยากจะเล่าเลยว่ามันเจอทิฟฟานี่อะไรนั่นครั้งแรก มันไปทำอะไรเปิ่นๆเข้าไว้ == น่าอายชะมัด


    “ไม่เรียนแล้วรึไงหนังสือน่ะ!” ยูริแกล้งถามเสียงดุ เพราะไม่ว่าอะไรยังไง เด็กน้อยของเธอไม่มีวันทิ้งการเรียนหรอกนะ


    “โธ่! พี่ลิง! ฉันไม่ได้อยากโง่แบบพี่หรอกนะ!!” น่านปากหมาเข้าไปหนึ่งดอก


    “นี่ไอหมา แล้วแกมาด่าฉันเรื่องอะไรวะ! =___=” ยูริสวนกลับไปในทันที เห็นกัดกันอย่างนี้ เล่นก็เล่นด้วยกันมาแต่เด็ก มันทำให้เหมือนเพื่อนกันซะมากกว่า แต่ก็รักกันดีน่ะนะ


    “เนี่ย! อาทิตย์หน้ามีมีตติ้งพี่ฟานี่อ่ะพี่ลิงงง *o*” ดูมันเปลี่ยนเรื่องอย่างกับเปลี่ยนสีของกิ้งก่า! แล้วนั่นอะไร? อย่ามาทำหน้าบ้องแบ๊วใส่ฉันนะ! …(เออเนอะ ทะเลาะกับตัวเองก็ได้ด้วย ==)


    “แล้วไง?”แกล้งหยั่งเชิงถามดู


    “นี่! ฉันบอกแล้วให้กินปลาเยอะๆ! ทำไมไม่ฉลาดอย่างฉันบ้างนะ!!” อ้าว! อินี่ อยู่ๆมาด่าฉันเฉย เคยเจอลิงกระโดดตบมะ? เดี๋ยวแกจะเจอ!


    “นี่อิหมา!...// หยุด! ฉันแค่จะบอกว่า….”พูดลากเสียงยาว พลางทำตาวิ้งค์ๆใส่ยูริ

    ….เอิ่ม มันก็น่ารักดีอ่ะนะ แต่ไม่กับฉันเว้ย!


    “ไปกับฉันหน่อย!!! *o*” พูดจบก็เอนหัวมาซบควอน ยูริทันทีพร้อมถูๆไถๆให้จั๊กจี้เล่นเล็กน้อย สร้างความสยิวกิ้ว (?) ปนน่ารำคาญ (ในสายตายูริ) จนคนเป็นพี่ทนไม่ไหวนั่นแหละ


    “โอ้ยยย! เออๆ ฉันก็ต้องไปกับแกอยู่แล้วป้ะอิหมา!!”ยูริแหวใส่ก่อนจะแสร้งหน้าบึ้ง


    “กรี๊ดดดดดด~! พี่ลิงของฉันเยี่ยมที่สุด!

    จุ๊บบบ
    ~!


    ไม่พูดเปล่า คิม แทยอนยังจัดจุ๊บเล็กๆน้อยๆให้ยูริไปซักที พร้อมยิ้มร่าหน้าบาน ก่อนจะก้มไปกดโทรศัพท์ยิกๆของตัวเองต่อ ให้ยูริได้แก่อ้าปากค้างพะงาบๆ เพราะด่าแทยอนไม่ทัน =[]=


    “แล้วบัตร??”ยูริถามถึงบัตรเข้างาน เมื่อเห็นว่างานมันจะเริ่มอาทิตย์หน้านี้แล้ว


    “ไม่ต้องห่วงหรอกน่า ฉันซื้อมาแล้ว พลาดได้ไง!” แทยอนยิ้มร่า แล้วชูบัตรรักสองใบขึ้นมาโชว์


    “นี่ถ้าแกเตรียมมาซะขนาดนี้ แล้วมาถามฉันทำซากอะไรวะ!” ยูริแสร้งทำหน้าง้ำงอ


    “คิดว่าน่ารักรึไงทำหน้างั้นอะ??” แทยอนหัวเราะออกมายาวๆ กุมท้องแน่นพลางกลั้นหัวเราะสุดชีวิต

    ….เอ่อ….


    …..คุณเคยเห็นลิงหน้างอมั้ย….มันเหมือนกับที่แทยอนเห็นตอนนี้เลยนะ ฮิฮิ ><


    “อิแทยอน! แกยังอยากมีชีวิตอยู่มั้ย!!!” ยูริชี้หน้าก่อนจะเตรียมปีนป่ายเข้าหาหมาเผือก ให้หมาเผือกหน้าซีด กลัวลิงหิวกล้วยตรงหน้า แล้ววิ่งหนีไปรอบห้องอย่างบันเทิงเริงรมณ์ (?)


    "กรี้ดดดดดดดดดดดดดดด~~!!! ช่วยด๊วยยย ลิงจะกินหมาแล้วคร๊าาาาาา TT"

     

    ................เอ่ออาเมน

     

    ………………………………………………………………………………….

     

    “สิก้า โทรศัพท์ฉันอยู่ไหนยะ?” ทิฟฟานี่ ฮวังเอ่ยถามหาโทรศัพท์ iphone 6s ของตัวเองทันทีที่อัด live ของตัวเองจบ


    “ยัยฟานี่ ลงมาก็ถามหาลูกรักเลยนะยะ” เจสสิก้า จองหญิงสาวเพื่อนสนิทของทิฟฟานี่เอ่ยตอบด้วยสีหน้าหมั่นไส้ แต่ก็ยอมส่งลูกรักของเจ้าตัวไปให้แต่โดยดี


    อืม~…แนะนำสองคนนี้หน่อยดีกว่า …..นี่คือ ทิฟฟานี่ ฮวังนักร้อง นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุค โด่งดังด้วยความสามารถของตัวเองโดยอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น บวกทั้งความสามารถและหน้าตาอันสวยสดโลกสะพรึง ทั้งยังมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นของตัวเอง ทำให้เธอคนนี้เป็นดาวค้างฟ้าได้ไม่ยาก


    ….ส่วนเพื่อนรักคนสนิท เจสสิก้า จองหญิงสาวสุดสวย ผู้จัดการสาวทิฟฟานี่ นั่นมันเป็นความต้องการของทิฟฟานี่เองนั่นแหละ ไม่ต้องการให้ใครมายุ่งเรื่องของตัวเองมากนัก จึงขอร้องเจสสิก้า ลูกสาวค่ายเพลงนี้มาเป็นผู้จัดการตัวเองซะเลย ..เออดี ความลับไม่รั่วไหลดี ….


    “เช็คเรตติ้งหน่อยเบบี้ ถ้าไม่เฟิร์มนะฮันนี~เช็คเรตติ้งหน่อยเบเบ้~ ^[]^”สาวตายิ้มร้องเพลงคลอออกมาเบาๆ ก่อนจะเปิดทวิตเตอร์เข็คเรตติ้งของตัวเอง ก่อนจะยิ้มตาหยี ปากกว้างขึ้นกว่าเดิม เมื่อเห็นว่ามีแฟนคลับของตัวเองมากมายทวีตมาให้กำลังใจเธอ จนเป็นที่น่าหมั่นไส้ของเจสสิก้า =___=


    กระดอ(ง)เต่า @KraDongToa @StaFan  น้องฟานี่คร้าบบบบ รู้มั้ยว่าพี่ตายเพราะสายตาเธอ!! …สู้ๆนะ >,< @Taettae นุ้งแทครับบ ยินดีต้อนรับสู่ PNK นะครับ <3


    จุ๊กกรู้ววว @ABCDE @StaFan ฟานฟานที่รักขราา อัดไลฟ์เสร็จไปต่อที่ห้องพี่มั้ยแจ๊ะ? #บึ้มมมมม #โดนกดปุ่ม =[]=


    อิหมีมีเขา! @MehmeeKoa @StaFan วันนี้อัด live เสร็จแล้ว เดี๋ยวพี่ไปรับน้องฟานที่ห้องนะคะ คริคริ >///< อ้อ อย่าให้ใครเค้ารู้ล่ะ #หลบตีนปีศาจชมพู =[]=


    อิหมีมีเขา! @MehmeeKoa @ABCDE เอ๊ะ?! ยังไงเนี่ย ฟานฟานของฉันรอฉันที่ห้องแล้วย่ะ! แกนะหลบไป ฮริ้งค์! >< @StaFan


    “คิกกก >,<” ทิฟฟานี่หลุดหัวเราะคิกออกมาเบาๆ พลางยิ้มตาปิดมีความสุข ก็ดูแต่ละทวิตที่แฟนคลับส่งมาสิ ..แต่ละอันนี่ส่งมาชวนไปห้องทั้งนั้นนน ไม่ค่อยบ่งบอกอะว่าหื่นอิอิ  แต่ก็แบบน่ารักๆอะนะ >[++]<


    ….จะว่าไป นอกจากนี้ก็ยังมีคนเมนชั่นหาแอคที่ชื่อ @Taettae อะไรนี่เยอะอยู่เหมือนกันนะเนี่ย ดูเหมือนว่าแฟนคลับเธอจะให้ความสำคัญนะ เอ….ต้อนรับกลับงั้นเหรอ? แล้วมาต้อนรับในเมนชั่นฉันทำไมเนี่ย! (เถียงกับตัวเอง ไรท์เพลีย ==) ใครก็ไม่รู้ ถามสิก้าดีกว่า….


    “สิก้าอา~ เธอรู้จักคนนี้มั้ยอะ” พูดพลางยื่นโทรศัพท์ให้เจสสิก้าดู


    “ไหน? แฟนคลับแกแล้วฉันจะรู้จักมั้ยละยะ -,-“ เจสสิก้าหันไปมองไม่ถึงสามวิก็ผละออกมา แล้วทำหน้าอึนๆใส่ ….เออ ให้มันได้งี้สิ =_____= แกจะดูทันมั้ยละยะยัยจองเจสสสส


    ได้ข่าวว่าแกยังไม่ทันดูเลยนะยัยจอบ ==” พูดพลางทำหน้าเอือมๆใส่จอบเจส เอ้ย! จองเจส


    “ขี้เกียจ อัดเสร็จแล้วก็กลับสิ! รออะไรเล่า ฉันง่วงจะตายอยู่ละ” เจสสิก้าพูดพลางหาวออกมายาวๆ แล้วทำตาปรือเดินนำไปที่รถ เท่านั้นไม่พอ! นางยังเดินไปประตูหลังแล้วล้มตัวนอนทันทีเลยค้า….


    ……………แน่ใจนะ…..ว่าแกคือผู้จัดการฉัน == …….


    บ่นในใจไม่เท่าไหร่ ก็ต้องรีบก้าวขึ้นไปประจำที่นั่งคนขับ ก่อนจะเบนสายตาไปหลังเบาะ ก็ต้องทำหน้าอยากจะร้องไห้ออกมา…..


    “สิก้า~ …นี่แกคือผู้จัดการฉันจริงๆใช่มั้ยเนี่ยยยยยยยย~!!” ทิฟฟานี่กรีดร้องออกมาเบา เมื่อเห็นภาพตรงหน้า


    ….นั่นอะไร!! ฉันเหนื่อยแทบตาย กะจะให้ผู้จัดการสุดสวยบริการ แล้วนี่อะร้ายยยยยยย ..มานอนหลับสบายใจเฉิบแบบนี้ได้ไงย้าาาาาา~!!!!!!  T^T


    ……….คนสวยเพลีย ……T^T

     

     


    “ออกรถสิฟานี่~ ..ฉันจะกลับไปนอนนะยะ!!!

     


    “ค่ะ คุณผู้จัดการ T^T……

     


    To Be Continue....

    ***************************************************************

    อะแฮ่มมมมมมมมมมมมม~ สวัสดีฮัฟรีดเดอร์ผู้น่ารักทุกคน >< #ยังมีอยู่รึเปล่าน้าาา
    เอาล่ะฮะ!! ก่อนอื่นคือ ขอโทษก่อนน้า ที่มาต่อช้านิสนุง ช่วงนี้เค้าสอบบบ >3<
    ตอนแรกก็ ...นิสนึงก่อนเนอะ ไม่มีอะไรมาก แนะนำความเกรียนของสองสาวสวยกับสองสาวหล่อ (?) ก่อนเนอะ อิอิ ><
    ช่วงนี้เค้ากะว่ามาต่ออาทิตย์ละครั้งสองครั้งอ่ะค่ะ รอเค้านิสนึงน้าา >,< อย่าพึ่งหายไปไหนนะเอออ 

    คือว่า เรื่องนี้ฟิคเรื่องแรกของเค้าเลยนะ! ก็คือบั่บ เค้าอาจแต่งไม่ดีบ้าง ผิดพลาดตรงไหนบ้างก็ขออภัยน้า จะพยายามปรับปรุงค่ะ!
     
    เม้นท์ของรีด คือกำลังใจของไรท์!!! LOVE !!! ><
    ทอล์คยาวพอละ ขอตัวก่อนคับ บ๊ายยยยย >[++++]<


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×