[Fic Anime] ไร้อัตลักษณ์ในโลก boku no hero academia - นิยาย [Fic Anime] ไร้อัตลักษณ์ในโลก boku no hero academia : Dek-D.com - Writer
×

[Fic Anime] ไร้อัตลักษณ์ในโลก boku no hero academia

โดย oBMo

ถ้าจะมีโอตาคุไร้อัตลักษณ์อยากจะพิสูจน์ว่าไร้ค่าก็เป็นฮีโร่ได้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรกันนะ (ตัวเอก oc เรื่องนี้จะใช้พลังที่ได้จากการฝึกฝนตาม anime เรื่องต่างๆ)

ผู้เข้าชมรวม

10,871

ผู้เข้าชมเดือนนี้

59

ผู้เข้าชมรวม


10.87K

ความคิดเห็น


360

คนติดตาม


609
จำนวนตอน : 20 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 ต.ค. 62 / 12:34 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   เรื่องราวของชายผู้รักการต่อสู้และยังเป็นโอตาคุที่ติดตาม shounen manga ดังๆทั้งหลายทั้งแล จึงตั้งใจฝึกฝนตัวเองหวังว่าซักวันจะเป็นให้ได้อย่างตัวเอกใน anime อย่างบ้าคลั่งจนถึงแก่ความตาย แล้วด้วยเห็นแก่ความพยายามหรือความสมเพชที่มีให้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือผีสางเทวดาตนใดก็ไม่อาจทราบได้ จึงทำให้เขาได้มีโอกาศที่จะทำตามฝันในโลกของ boku no hero academia โดยเป้าหมายในการฝึกตนเป้าหมายแรกคือตัวละครที่เขาชื่นชอบที่สุดแม้อาจจะไม่ใช่พระเอกที่ไหน Rock Lee !!


     นิยายเรื่องนี้ผู้เขียนตั้งใจไว้ว่าจะให้ตัวเอกสามารถฝึกฝนความสามารถตาม anime เรื่องต่างๆได้ แต่จะเป็นพลังที่ทุกๆคนของเรื่องนั้นๆสามารถฝึกได้ยกตัวอย่างเช่น ถ้าฝึกพลังของเรื่อง bleach จะสามารถใช้พลังวิญญาณแต่ปลดปล่อยดาบฝันวิญญาณไม่ได้ ประมาณนี้นาจา


     ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เขียนเขียนเพื่อสนองนีทตัวเองอาจจะเขียนได้ไม่ได้ดังใจนักอ่านก็อย่างด่านักเขียนนาจา เพราะนักเขียนคนนี้จิตใจอ่อนแอมากถึงมากที่สุดเลยนาจา


     cr: ปกนิยายจาก https://www.behance.net/gallery/13795645/Rock-Lee

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น

นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น