ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5Gentle:The hansome สะดุดรักนายหน้านิ่ง

    ลำดับตอนที่ #6 : บทเรียนที่หนึ่ง ความโรแมนติก

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 57


    หมอนี้ ปิดไฟช้านนนนนนน "เปิดนะ ชั้นกลัวความมืด" ฉันเคาะประตูดังปึงปังบอกเค้า
    "เธอตั้งใจแกล้งอยู่ในนั้น นานๆเองนี่'' เสียงของเขาเหมือนหัวเราะแบบกลั้นๆ ออกไปจะกระทืบเลย คอยดู
    ปัง!!!!! ชั้นเปิดประตูออกไป และ ไม่สนใจอะไรเลย รีบเอากำปั้นไปต่อยเขาทีนึง
    ปัก!!!!!
    เขาเซตัวแล้วทรงตัว เลือดมีเลือดด้วยอะ ตรงจมูก เป็นแผลถลอกสมๆ 5555
    "นี้ เธอ ทำอะไรชั้นเนี่ย" อะไรเนี่ย ซุงที่ว่าหน้านิ่งมากมีการโกรธด้วยหรอ 
    "ก็นายแกล้งฉันไง'' ฉันตอบหน้าด้านๆ
    แต่เขาไม่ได้พูดอะไรมองที่ตัวฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วมองใหม่แบบอึ้งมากก O-O อย่างนี้เลย 
    "ป....เป็นอะไรของนายเนี่ย" ไม่สนใจเลือดตัวเองเลยหรอ เขาเดินเข้ามาหาฉัน มองอีกรอบ -_- เพลีย
    "สวยดีเหมือนกันแฮะ" เขายืนกอดอกแล้วมองฉันแบบพอใจ แต่เลือดอะไม่เช็ดหรอ !!!!! ไม่ไหว เช็ดให้ก้ได้ 
    "ชั้นจะเช็ดให้นะ'' ฉันจะยื่นมือไปเช็ดให้เขา แล้วเขาก็มอง
    "อะไรหรอ" หมอนี้#_# ไม่รู้เลยหรอว่าตนเองเลือดไหล
    "ก็...นายเลือดออก'' ฉันกำลังเช็ดให้เขา
    "จริงหรอ" เอ้าไอ้นี่ โง่ หรือ บ้าเนี่ย
    "เออ เออ เสร็จแล้ว" ฉันกำลังเก็บผ้าเช็ดหน้าเข้ากระเป๋า แล้วอยู่อยู่ เขาก็กระชากแขนฉันเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของเขา กระโปร่งของฉันพริ้วไหวเป็นคลื่น -////- เขาจ้องหน้าฉัน
    "นาย :x" ฉันยังพูดไม่จบเขาก็จูบชั้นซะแล้ว ริมฝีปากของเขาอุ่นมาก ทำให้ฉันหวั่นไหว จนต้องเกาะตัวเขาแทน เขาจูบฉันด้วยความอ่อนโยน หวานและหอม ฉันจะหยุดเค้า แต่ฉันไม่อยากหยุด อร้ายยยยยยยย เขาเริ่มลูบแก้มของฉัน และเริ่มเลื่อนจูบมาที่คอของฉันดู เขาจะไม่หยุดง่ายๆ แต่เมื่อเขาเลื่อนจูบมาที่แถวคอแล้ว ทำให้ฉันต้องถึงกับสะดุ้ง
    "นี้นาย" เขายังไม่หยุดไซร้คอชั้น
    "นาย" 
    "อะไร" ชั้นชี้ไปให้เขามองด้านหลังว่า ฉันเห็นคนขายเขาทำตาโตมากแบบนี้อะ 0-0 เราทั้งสองถึงกับแบบว่าไปไม่ถูก
    "ด...เดี๋ยวฉันจัดการเอง" เขาเดินเข้าไปหาพนักงาน
    "หมื่นนึงปิดเรื่องที่เห็นเมื่องกี้ ส่วนนี้ค่าชุด สองหมื่นครับ" เขายิ้มหวานหวานทำให้สาวพนักงานหน้าแดงแล้วเธอก็ตกลงพร้อมแจ้นแล้นไปไหนแล้วก็ไม่รู้
    ''นายแน่ใจนะว่า โอเค" ฉันมาจับไหล่ของเขา
    "อืม ว่าแต่ต่อกันเลยไหม'' เขาหันมาทำตาเล่ๆใส่ฉัน
    "ไอ้บ้า'' ฉันทุบเขาอักแล้วพลาดแล้วเรา เขาก็คงจับฉันได้แต่คราวนี้เขาอยู่ที่หลังของฉัน
    "น...นายอย่าทำอะไรฉันเลย'' ฉันพูดแบบหน้าแดงมากกกกกอ่ะ
    "ทำไม เธออายหรอ ไหนบอกไม่ชอบฉันไง อย่าหวั่นสิ" เขาเลื่อนหน้ามาวางที่ไหล่ฉัน
    ''ก้ไม่ชอบไง เลยไม่ให้ทำ" -////- พอแหะ จะละลายแล้ว
    "แต่ฉันชอบหนิ" อะไรของหมอนี้กัน เขาพูดแล้วก็ผลิกตัวของฉัน แล้วบีบคางฉันเล่นๆ
    "ตอนนี้ ฉันหิวข้าว ขี้เกรียจจูบหนะ" ^_^ เขาทำหน้าแบบนี้ใส่ฉัน เออก็ดี
    "ได้งั้น...ไปกินไก่นะ" ฉันพาเขาไปกินไก่หลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ
    ณ ร้านไก่
    "นี้ ทำไมเธอถึงพาฉันมากินไก่หละ"
    "ก็ที่นี้มีแต่ไก่นิ" ฉันตอบสั้นสั้น เพราะกำลังกินเขาวางไก่ลงแล้วยิ้ม มองฉัน
    "อะไร" ฉันถามเขาขณะจะเอาไก่เข้าปาก
    "เธออยากหน้าอกใหญ่หรอ" O_o อะไรกัน หมอนี่
    "ไอ้บ้า" ฉันทำท่าจะเอาส้อมทิ่มเขา แต่เขาก็หยิบซอสพร้อมจะ บีบมันใส่ฉัน ฉันเลยว่างลง แล้วกินต่อแบบสบายใจ
    "ไป ฉันไม่ชอบกินไก่" เขาลุกขึ้นพร้อมถือเงินเป็นปึกจะไปจ่ายเงิน
    "แต่ชั้นชอบหนิ'' ฉันดึงเขาให้นั่งลง เขาก็ยิ้มแบบเดิมๆ
    "เธออยากหน้าอกใหญ่สินะ' อีตาบ้านี้ ฉันรีบลุกขึ้น 
    "ไปก็ได้'' เขายิ้มพอใจ ส่วน ฉันก็หน้าบึ้งแบบพอใจ *_* เงิบแปป
    "ไปบ้านผีสิงกันเถอะ'' เขาพาฉันไปที่ fantasia land 
    "ไม่อะ ฉันกลัวผี" ฉันกอดมือเขาแน่นแน่น
    ''งั้นเธออยากทำอะไรอะ" เขาหันมาถามฉัน
    "นู้น อยากได้ตุ๊กตาอะ'' ชั้นชี้ไปให้เขาดูที่ตู้ตุ๊กตาตัวใหญ่เหมือนหมีแพนด้า 
    "อืม ถ้าฉันเอาได้ เธอต้องให้ฉันนอนตักเธอนะ คืนนี้" 
    "นายไม่มีทางได้หรอก"
    "เอาสิ"
    เขาหยอดเงินลงไป แล้วกดปุ่มแบบชำนาญมาก ฉันได้แต่ลุ้นไม่ให้หมอนั้น เอาได้ พอได้ที่แล้วเขากดปุ่มลงไปเอา แล้วมันก็!!!!!!!!คีบ........ได้ TOT OMG!!!!!!!
    "เอาไป ตุ๊กตาของเธอ" เขายิ้มแฉ่งทั้งๆที่ฉันจะร้องไห้แล้วนะเนี่ย
    เขาพาฉันกลับอย่างมีความสุขส่วนฉันนะหรอ สุขจากนรกสิไม่ว่า ต้องมาให้คนที่ไม่รักนอนตักและหัวเขาก็จะโดน....ของฉันด้วย ไม่เอ๊า ไม่เอ๊า TOT แงแง
    "ร้องทำไม'' เขาถามฉัน
    "ถามมาได้นะ"
    "ก้ถามได้สิมีปาก" เขายังมีหน้ามากวนอีก
    "เอาตุ๊กตาไปเลย ฉันไม่เอาและจะไม่นอนกับนายด้วย" ฉันโยนตุ๊กตาคืนให้เขา แต่เขาดูเงีบยไป ไม่ตอบอะไร
    "บ้านเธอ อยู่ไหน" เขาตอบแบบไม่มองหน้าฉัน
    "จอดนี้เลย ฉัน...ไปเอง" ฉันรู้สึกว่าฉันพูดแรงไปไหมเนี่ย ตอนนี้เขารู้สึกยังไงเนี่ย ฉันหอบตุ๊กตามาด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาไม่ได้ใช้มันทำอะไรเลย ตอนนี้ฉันอยู่ที่บ้านของฉันแล้ว อาบน้ำแต่งตัวหน่อยดีกว่า ฉันกำลังจะเข้าห้องน้ำแต่ก็เห็นว่ามีกระดาษตกมาจากตุ๊กตา
    "บทเรียนในวันนี้ที่เธอได้รับ คือ โรแมนติก การจูบทีฉันมอบให้เธอนั้นมันอบอุ่นมากนะ จำเอาไว้ว่าตอนนั้นเธอรู้สึกยังไง และนั้นแหละคือโรแมนติก จาก ซุง"
    หมอนี้ทำมันด้วยใจให้ฉันหรอ แต่ไม่ไม่ฉันไม่ได้ชอบเขา แต่ชั้นควรจะขอโทษเขานะ โอ้ยยย หัวจะระเบิด นอนดีกว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×