ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5Gentle:The hansome สะดุดรักนายหน้านิ่ง

    ลำดับตอนที่ #5 : ครูสอนการแสดง(พิเศษ)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 57


    ฉันตื่นมาก็พบเห็นใบหน้าเรียวยาวของใครซักคน ที่คิ้วเข้ม ผิวขาวๆ และ นั้นก็คือ!!!! ซุง ฉันรีบผลักตัวเองออกจากอ้อมกอดของเขา O-o หมอนี้ทำอะไรฉันไปปะเนี่ย ฉันสัมผัสตัวเองไม่มีอะไรเปลี่ยน ยกเว้นรู้สึกดีขึ้นตรงหน้าท้องที่ถูกต่อย 
    "นายนี้ ช่วยฉันหรอ.......แล้วทำไมต้องกอดฉันด้วยอะ" ฉันยังคงงงอยู่
    "กอดหรอ เค้าเรียกว่าให้ความอบอุ่นต่างหากเล่า'' ซุงลุกขึ้นมาพรวดพราดทำเอาฉันตกอกตกใจจนหัวใจเกือบตกพื้น
    "อะไรของนายหนะ ตกใจหมดเลย ไอ้บ้า">< 
    "ชั้นต่างหากที่ควรถามเธอว่า อะไรของเธอ" เค้าจ้องหน้าฉัน
    "อะไรหรอ ฉันทำไรหรอ" งงนะคะ งงจริงๆชี้แจงที
    "เธอเมามากเมื่อวานนี้ เกือบโดนพวกบ้ากามขมขื่น เธอโดนต่อยที่หน้าท้อง นี้หละที่จะถาม ไปเมาหาเรื่องทำไม" เค้าทำคิ้วขมวดใส่ฉัน จะตอบไงดี
    "เอ๋อ....คือว่า.....ชั้น'' 
    "อะไรเล่า" เขาเร่งให้ชั้นตอบ
    "ชั้นถูกตำหนิว่าแสดงไม่ดีอะ'' ฉันตอบอายๆ และ ก้มหน้า
    "ก้เลยไปเมางั้นหรอ"
    ''......" ฉันยังคงอายอยู่
    "ให้ชั้นช่วยสอนเธอไหมหละ" ฉันรีบมองมาที่เขา 
    "นายบอกว่าจะสอนให้ชั้นหรอ นายเป็นเด็กใหม่นะ'' ฉันชี้ไปที่เขา เขาจับข้อมือชั้น แล้วยื่นหน้ามาใกล้หูฉัน
    "ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้นะ" >< อีต้าบ้านี้ เต้าเขินนะเตง
    "เออ เออ ก็....ได้" เขาปล่อยมือฉันแล้ว ยิ้มมุมปากใส่ แอ้กก หล่อ!!! ไม่ไม่ เราต้องไม่ชอบเค้า
    "งั้นเริ่มกันเลย" เค้าพาชั้นเดินออกไปแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย 
    "นี้เราจะไปไหนกันเนี่ย........................" ฉันบ่นเป็นนานสองนาน
    ''ถ้าเธอไม่เงียบลงโทษนะ"
    ''........" เงีบยแปลว่ากลัวคะ
    เขาพาฉันมาถึงห้างที่ใหญ่ที่สุดของเมือง Gental และ ยังไม่ทันถามอะไรเล๊ยยย เค้าก็เอาตัวฉันออกจากรถ จับมือแล้วพาเดินแบบเร็วๆ 
    "เดี๋ยวดิ ชั้นเดินเร็วไม่ได้ แล้วนิจะไปไหน" ฉันพยายามถาม
    "เงียบ เงียบ" เขาหันมานิดหน่อยแล้วบอก จ้าอีตาคุณชาย -_-
    ''....."
    เขาพาฉันมาประจันอยู่หน้าร้าน PADA และมีพนักงานต้อนรับ "สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับค้าาาา"
    เขาพาฉันเดินมาที่จุดชุดผู้หญิง ว้าว!นี้มันสวรรค์ของผู้หญิงเลยหนิ ฉันเอามือลูบผ้าเบาๆ แล้วหันไปหานายนั้นแบบดีใจ
    "นี้นาย" แต่ชั้นก็ตกใจ เพราะเขาชิดฉันมากเกินไปจนเห็นอกที่มีผ้าปิดนะคะของเขา เขาย่อตัวลงมาให้พอดีกับสายตาฉัน ว้ายอายๆ -////- รีบหันกลับดีกว่า
    ควับ 
    "นี้เป็นอะไร มองนิดหน่อยก็อาย บ้า"
    "นายนั้นแหละ ใกล้ไป ว่าแต่พามาที่นี้ทำไมหรอ" ฉันหันไปถาม
    "พามาร้านเสื้อผ้า เธอจะกินข้าวหรอ" หมอนี้ทำตัวกวนนะ ฉันเอามือตีเขา แต่แล้ว ชายคนนี้ดันไวกว่าจับมือฉันไว้ พลาดแล้ว ToT  ''เดี๋ยวลงโทษนะ" ต่อสาธารณะเนี่ยนะ ไอ้....บ้า ฉันกลับไปเลือกเสื้อผ้า
    "อยากได้อะไรก็บอกนะ เดี๋ยวซื้อให้" :0 นี้หมอนี้คิดว่าฉันจนรึ ยมมิได้ 
    "นี้นาย ฉันก็รวยมีปัญญาซื้ออเองนะย่ะ'' ฉันหันไปแควกใส่เขา เขาหันมายิ้มเจ้าเล่
    "ฉันรู้ แค่อยากซื้อให้เลือกสิ" นายนี้มัน ฉันจะเอากำปั้นทุบเขา
    "หรือ ไม่เอา?" เอาสิย่ะ ของฟรีมาหาทั้งที ฉันเงีบยแล้วหาเสื้อที่ถูกใจ จน!!!!!เจอ เสื้อDress สีชมพูอ่อน บางๆพอสมควร มีกระโปรงทับกันหลายชั้น นี้และสเป็กของชั้นนนน โฮะ โฮะ
    "นี้ เอาอันนี้" เขาเดินเข้ามาสำรวจดู ประมาณนานอยู่ จะซื้อให้ปะเนี่ย
    "เอ๋อ....ชั้นว่ามันดูเซ็กซี่ไปนะ แต่ถ้าเธอสายก็โอเลยหละ" เขายิ้มจนตาปิดไปเลย อีต่านี้คิดอะไร
    'โอ้ย เจ็บนะ' ฉันใช้ไม้ตากผ้าตีหัวเขา 
    'สมแล้ว อยากคิดทะลึ่ง" ฉันเดินเข้าไปเปลี่ยนชุด เกือบ 10 นาที จนหมอนั้นบ่นว่านานเกิน รอไปเถอะย่ะ ฉันไม่ออก
    ฟึ่บ
    "อ้ากกกกกกกกก นี้นายทำอะไรเนี่ย" ฉันตะโกนสุดเสียง 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×