ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5Gentle:The hansome สะดุดรักนายหน้านิ่ง

    ลำดับตอนที่ #4 : เหตุการณ์ระทึกใจ

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 57


    "ชั้นจะไปรอข้างนอกนะ'' ซุงพูดแล้วเดินออกไปปล่อยให้สาวน้อยคนนั้นอาบน้ำ
    แอ๊ด ''ไปกันได้แล้ว" สาวน้องเดินออกมาแล้วสะบัดผม ซุงยิ้มมุมปาก แล้วเอาแขนทั้งสองข้างทาบที่ระหว่างร่างของสาวน้อย 
    "นายจะทำอะไรหนะ"สาวน้อยยกกำปั้นขึ้นมา
    "เธอชื่ออะไรหรอ" เขายื่นหน้ามาใกล้อีกจนจมูกของเขาทั้งสองชนกัน
    "-////- ฟ...โฟกัส" 
    "ชื่อเพราะดีนะ" ซุงยังคงอยู่ท่าเดิม
    "ออกไปน่ะ" โฟกัสทุบที่หน้าอกหนาๆของซุง ซุงจับมือของโฟกัส ''เธอนี่ไม่รักนวลสงวนตัวเลยนะให้ผู้ชายจับมือง่ายๆแบบนี้" ซุงยิ้มมุมปากแล้วเดินหนี 
    "นาย....กลับมาน้าาาาา"โฟกัสโกรธจนหน้าแดง รีบวิ่งเข้าไปตีซุงที่หลัง แต่ซุงไวกว่าจับมือทั้งสองข้างนั้นไว้ ก่อนที่จะหอมแก้มนุ่มๆของเธอ เธอทำตาโต O-o ''นาย'' -///- ทำไมชั้นขยับไปไหนไม่ได้หละเนี่ย เมื่อเธอได้สติก็ผลักเขาออก
    "ทำบ้าอะไร" คราวนี้เธอหน้าแดงมากมาก ไม่รู้ว่าอาย หรือ อะไร
    "ลงโทษเธอไง" เขาทำหน้านิ่งแบบไม่มีความรู้สึกแล้วลงบันได้ไปขึ้นรถ ส่วนโฟกัส เธออายคะ หน้าแดงแป๊ดดดด เธอจับแก้มของตัวเองก่อนจะสลัดหัวเพื่อเลิกคิด ''นี้ รอด้วย" 
    ถึงโรงเรียน 9:00 สายนั้นเอง
    "นี้นายมานี้เลย มาลุกนั่งเลย"อาจารย์หน้าลิงบอก
    "เฮ้อ ครับ" ซุงวางกระเป๋าแล้วไปลุกนั่ง ส่วนโฟกัสนะหรอ หนีอยู่ ลุกลี้ลุกรนเลย ซุงทำตาเจ้าเล่ "ครูครับ คนผมเหลืองหนะครับเขาจะหนีครับ"
    ตรงกันเป๊ะ เมื่อหน้าลิง เอ๊ย อาจารย์หันไปก็เจอ สาวโฟกัสจะวิ่งหนี "จะไปไหนนะ ยัยผมเหลือง"
    "ToT คะหนูไม่หนีแล้ว" โฟกัสต้องมาลุกนั่งข้างข้างกับซุง
    เมื่อโดนทำโทษเสร็จ
    "อะนี่ น้ำ เป็นยังไงหละ ยัยผมเหลือง หึ'' ซุงแหยะยิ้มใส่พร้อมยื่นน้ำให้
    "เพราะนายนั้นแหละ'' โฟกัสจะหันมาตีซุงอีกรอบ แต่ซุงไวกว่า เอาแขนตัวเองข้างนึงโอดเอวของเธอ อีกข้างจับข้อมือที่จะตีเขา ''อยากโดนลงโทษหรอ" เขาทำหน้าเจ้าเล่แปลกๆ
    "เอ๋อ -///- ไม่อะ" ซุงจึงปล่อยเธอแล้วรีบยื่นน้ำให้
    ณ ห้องเรียนการแสดง
    "นักศึกษาทุกคนคะ วันนี้มีนักเรียนใหม่มานะคะ ซึ่งคุณครูก็คงคิดว่านักเรียนรู้จักเขาคนนั้นอยู่แล้ว มาเลยจ๊ะ"  โฟกัสที่กำลังนั่งคุยกับเพื่อนหันมาสนใจนักเรียนใหม่ที่กำลังเดินเข้ามา 
    ตึกตึก
    "สวัสดีครับ ผมซุง 5Gental ครับ" ซุงสะพายกระเป๋าข้างหนึ่งส่วนอีกข้างก็เอาร่วงกระเป๋า
    ''นั้นมันซุง Gental นี้ ว้ายย ตัวจริงหล่อมากกก" "ขาวเว่อร์อะแก" "ลงเฟสลงเฟส" ทุกคนดูตื่นตาตื่นใจ แต่ที่ทำตาโตมากกกคือ โฟกัสนั้นเองคะ 
    "น....นายคือ 1 ใน Gentalหรอ'' 
    ซุงแค่ยักคิ้วให้แล้วไปนั่งที่ที่ว่างซึ่่ง ไม่ใช่ข้าง โฟกัสนะค่าาาาาาา
    ชม.การแสดงเวที ตอน11:00น.
    "เอาหละนักเรียนวันนี้เนี่ยคุณครูจะแบ่งกลุ่มของพวกเธอออกเป็น 5 กลุ่มนะจ้ะ แล้วอ่านบทแล้วก็แสดงนะจ้ะ เริ่ม"
    ซุงอยู่ในกลุ่มที่ 2 และแสดงเป็นคุณพ่อนางเอก -_- พอเลิกเรียนแล้วซุงไปหาอะไรทาน ที่ร้าน "ABC CAFE" ร้านนี้อยู่ใกล้กับ idol pub แต่มีแค่ร่องมืดๆกันไว้ 
    เวลา 21:00 น. ซุงเดินออกมาจากร้าน เปิดรถ ก็ได้ยินเสียงของโฟกัสร้องขอความช่วยเหลือ
    Before ซุงออกจากร้าน
    โฟกัสอยู่ในผับ ดื่มแบบมั่วๆ แล้วก็มีผู้ชายฉุดไปที่ร่องมืดๆๆๆ
    Now เมื่อซุงได้ยินเสียงของโฟกัสก็รีบวิ่งเข้าซอก 
    "นี้ พวกนายทำอะไรหนะ" เขาตะโกนออกไป เขาพบว่าโฟกัสสลบไป แล้วพวกนั้นกำลังจะทำมิดีมิร้ายโฟกัส ซุงเห็นก็โกรธเป็นไฟ แต่หน้าของเขายังนิ่งสนิท เขาวิ่งไปต่อยคนพวกนั้นอย่างบ้าระห่ำ เอาขวดเหล้าที่ไอ้ขี้เมาถือฟาดหัวมัน จนมันสลบ หรือ อาจตายไปแล้วก็เป็นได้
    "เธอเป็นอะไรไหม'' ซุงพุ่งไปหาโฟกัสแล้วจับแก้มของเธอ แต่โฟกัสใกล้สลบ ได้แต่ชี้ที่หน้าท้องแล้วทำท่าเหมือนมีกำปั้นมาต่อย  ซุงพาโฟกัสไปที่คอนโดของเค้าเหมือนเดิม เปิดหน้าท้องอันเรียวบางของเธออย่างไม่ลังเล แล้วเอาไข่ต้มประคบที่รอยช้ำ "อยู่ดีไม่ว่าดี''ซุงเอาไข่ประคบจนเขาเผลอหลับไปข้างตัวโฟกัส
    เวลา 00:00 น.
    "หนาว หนาวจัง'' โฟกัสพูดพร้อมสั่นยะเยือก ซุงช้อนตัวของเธอเข้าไปในอ้อมกอดของเขาแล้วเอาหัวเธอวางบนไหล่เพื่อให้ความอุ่น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×