ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5Gentle:The hansome สะดุดรักนายหน้านิ่ง

    ลำดับตอนที่ #3 : โฟกัส

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 57


    หลังจากจบเรื่องนั้นซุงก็กลับไปแช่น้ำที่คฤหาส และอีก4คนก็กลับมาด้วยความร่าเริงเหมือนกินน้ำตาล10ลิตร
    "ว่าไงซุง วันนี้นายโดดเรียนหรอ โจ๋ขึ้นนี้หว่า"สกายเข้ามาทักทายขณะที่ซุงกำลังลงมา 
    '-_-' 
    "ทำหน้านิ่งแบบนี้หมายความว่าไงวะ ไปปาตี้ปะ ฉลองความโจ๋ของนาย"สกายโยกมือไปมาแบบมีความสุขทุกคนเฮฮา ร้องวุ้ๆ ยกเว้น.....ซุง
    "ฉันไม่ให้ไป"ซุงพูดแบบหน้านิ่งๆ ทุกคนหยุดวี๊ดว๊าด และหันมามอง
    "อะไรของแกวะ ไปสนุกกันบ้างดิหะ โจ๋ขึ้นแล้วหนิโดดเรียนอะ'' ฮาเดสเข้ามากอดคอ
    "ฉันไม่้ต้องบอกว่าฉันโจ๋รึเปล่า และฉันก็ไม่ไปปาตี้บ้านั้นด้วย'' ซุงพูดและจะขึ้นไปด้านบน
    "งั้นชั้นจะบอก*พ่อใหญ่นะ'' เอซัสพูด
    "-_- ไปก็ไป ''ซุงต้องยอม *พ่อใหญ่ ผู้อุปถรรม 5gental

    ณ Idol Pub ผับของเพื่อนฮาเดส
    "วุ้ว!สนุกกันกันให้เต็มที่ วันนี้เพื่อนชั้นให้ดื่มฟรีเว้ยยยยย" ฮาเดสตะโกนพร้อมยืนขึ้นบนที่นั่ง ทุกคนออกไปเต้นตามเพลงที่เปิดอย่างเย้ายวนใจ ทุกคนส่งเสียงเฮฮา "วู้วๆๆๆๆเย้ๆๆๆ"
    "-_- เอาเข้าไป'' ซุงที่ไม่ยินยอมที่จะมาด้วยอยู่แล้วนั่งเฉยๆเท้าคางแบบน่าเบื่อ
    5 นาทีผ่านไป.....ซุงไปสุดอากาศที่ชั้นดาดฟ้า
    "เฮ้อ!น่าเบื่อ'' เขามองท้องฟ้าด้วยสายตา เฉยๆ
    "ม๊ายยยยหว่ายยยยยแย้วววววว" เสียงแหลมเสียงหนึ่งทำให้เขาต้องหันไปมอง เขาพบร่างสาวสวยผมยาวสีเหลือง ตาสีชมพูเหมือนสายไหม ขาวซีด กำลัง!!!!!!พุ่งมาหาเขา
    'คุณครับ เดี่ยวครับ คุณ" ซุงพูดแล้วถอยหลังจนติดที่กั้น เธอพุ่งเข้ามาหาเขาแบบไม่ได้ตั้งตัว และ แล้วเธอคนนั้นก็ :X ประสานปากหาเขา :x ซุงอึ้งทำตาโตแบบลูกมะนาว O_O ซุงผลักเธอคนนั้นออก แต่เธอทรงตัวไม่ได้(เมาไงเมา) ซุงเลยต้องเข้าไปประคอง 
    "อ้วก แอะแอะ" :o เสียงอะไรอะ เธอ!!!คนนั้นอ้วกใส่เสื้อซุง 
    ''-_-'' หน้าของเขานิ่งมากไม่แสดงอาการเลย ซุงวางเธอไว้ที่ที่นั่ง แล้วไปล้างเสื้อ ล้างแขน 
    "นี้ชั้นขอกลับก่อนนะ"ซุงบอกฮาเดสที่กำลังเต้น ท่าปาทังก้าบ้าบิ่นอยู่
    "เอ้ออออ อยากกก กลาบบบบก้ปายยยยย'' (นี้ก็อีกคน)
    ซุงช้อนตัวหญิงร่างบางคนนั้นไป พาขึ้นรถแล้วไปคอนโดของเขา 
    เช้าวันต่อมา
    "ห้าววว เช้าแล้วหรอ หนักหัวจุง เอ้ นี่บ้านใครอะ'' เธอคนนั้นมองไปรอบรอบ
    "ตื่นแล้วหรอ"ซุงที่นำข้าวต้มมาวางที่โต๊ะถาม
    "นาย....เป็นใครอะ" เธอชี้มาที่ซุงและทำหน้าเข้มๆ ซุงแค่ยิ้มมุมปาก -//////- หมอนี้เป็นใครเนี่ยหล่อจัง
    "นี้นาย อย่าบอกนะว่านายลวนลามชั้น" เธอลุกพรวดไปตีที่ตัวของเขา
    "นี้พอ ได้แล้ว"ซุงหันมาจับข้อมือที่อ่อนนุ่มของเธอคนนั้น ทั้งสองสบตากันแบบว่าลึกซึ้ง ซุงยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ
    "นี้นายจะทำอะไรเนี่ย'' สาวน้อยพยายามเอาหน้าหนี
    ''เมื่อวานเธอเมาแบบไม่รู้เรื่อง อ้วกใส่ชั้น แถมยัง...ยัง.....'' 
    ''ยังอะไร''
    ''เปล่า -///-" ซุงหน้าแดง "กินนี้ซะ ฉันจะพาไปเรียนเอง"
    ''นายรู้หรอฉันเรียนที่ไหน''
    ซุงไม่พูดอะไรยื่นบัตรนักศึกษาขึ้น "ฉันดูบัตรเธอ เธออยู่ที่เดียวกับฉัน จบนะ" 
    ''เออ จบก็จบ" เธอคนนั้นนั่งกินแบบไม่มองหน้าซุง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×