ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5Gentle:The hansome สะดุดรักนายหน้านิ่ง

    ลำดับตอนที่ #2 : ย้ายโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 57


    "หิวข้าว" เสียงของเฮเดสพูดขระเดินลงมา 
    "เอะอะ อะไรแต่เช้าเนี่ย" เอซัสพูดขณะที่กำลังจะเดินออกไปนอกคฤหาสของพวกเขา 
    "นาย....นายจะไปไหนอะ.......บอกก่อนเด้''เฮเดสเอะอะโวยวายมหาศาล ทั้งที่กำลังใส่แค่boxserตัวเดียวออกมาด่าเอซัส เขาจึงรีบเอามือมาปิดเป้าตัวเอง "แต่ฉันว่า ถ้าจะไปโรงเรียนเค้าต้องเลี้ยวทางขวานี้ นั้นมันทางซ้าย"
    "หยุด โวยได้แล้วเฮเดสวันนี้ *Boss S.บอกว่าจะพาเราย้ายโรงเรียนเพราะว่าเราเรียนที่เก่าไม่ได้"เท็กซิสพูดและจิบชาต่อ
    *Boss S. คือ คนที่จัดการด้านการเรียนให้กับ 5 Gental
    "นายก็รีบไปนะ เดวจะสาย"เท็กซัสชีกยิ้มแล้วนั่งรถไปพร้อมซุงกับสกาย
    "ฉันก็ต้องรีบนี้หว่า" เฮเดสรีบอาบน้ำแปรงฟันลงมาทานอาหาร"ง่ำ ง้ำ" "ระวังติดคอสิคะ คุณเดส" 'แคก แคก' จนได้นะเนี่ย คนรับใช้พาฮาเดทไปทานยา "ขอบคุณครับ คุณป้า ตอนนี้ผมต้องไปเรียนแล้ว บ็าย บาย''เฮเดสโบกมือแล้วโปรยเสน่ห์ด้วยท่ากระพริบตาข้างเดียว แล้วขับYamazaki คันคู่ใจไปด้วย
    ''จอดตรงนี้หละครับ''เสียงของเท็กซัสกำลังบอกคนขับรถ 
    "ได้ครับ"คนขับรถเปิดประตให้ทั้ง 3ลงมา
    ตึกๆๆ
    "ใครอะแกหล่อจัง" "gentalป่ะๆ" "อ๊ากกก ซุงซุง'' นี้เป็นเรื่องปกติ เวลาเราไปไหนจะมีคนกรี๊ดกร๊าดกันตลอด จะบอกว่าเบื่อมั๊ย เบื่อ
    "แง แง"เสียงเด็กนองคนนึงร้องเพื่อให้เก็บลูกโป่งให้
    "นี้ พวกนายมาเก็บให้เด็กที"ซุงพูดแบบหน้าเฉย
    "ไม่เอา เดี๋ยวเข้าห้องสาย"ทั้งสองคนเดินจูงคอกันไปแบบไม่แลอะ
    -_-"เจ้าพวกนี้เป็น Gentalได้ไงเนี่ย"ซุงพูดพร้อมย่อเข่าของเขาแล้วจับไหล่เด็กคนนั้นเอาไว้ "เดี่๋ยวพี่เก็บให้"เรื่องแค่นี้เป็นหน้าที่ของหัวหน้าGentalอยู่แล้ว "อะนี้ ไปหาพ่อแม่นะ'' ซุงลูบหัวเด็ก (อร้ายยย ละลายอยากเป็นเด็กกกก)
    ''พ่อแม่ของหนู หาย''อะไรนะ!!!!!หาย
    ''อะไรนะครับ หายหรอครับ"ซุงทำหน้าเฉยๆทั้งที่สียงดูตกใจ หน้านิ่งจริงๆ "เดี๋ยวพี่พาตามหาละกัน" ซุงโทรตามคนขับรถส่วนตัว
    อีกด้านนึงที่โรงเรียน
    ''ยังทันป่ะเนี่ย 8:30'' ฮาเดสพูดอย่างสบายใจ โดยที่ไม่รู้ว่ามีนรกรออยู่
    "นี้มาสายหรอ มานี้มาลุกนั่งเลย แต่งตัวก็ผิดฮะ มาเลยๆ"อาจารย์พละหน้าลิงๆดึงหูฮาเดสมา
    ''โอ๊ย โอ๊ย อะไรครับ ผมเด็กใหม่นะครับ"ฮาเดสพยายามแก้ตัว
    เมื่อแฟนคลับของเค้าผ่านมา "อร้ายยยย นี้มันพี่ฮาเดสลุกนั่งนี้นา ถ่ายลงเฟสดีก่าาา" ภาษาวิบัติอะไรของมันวะ "น้องครับพี่ว่าไปไกลๆเถอะครับ"ฮาเดสเป็นคนที่เกลียดแฟนคลับมาก ''บอกให้ไปก็ไปสิเฟ้ยยยยย" ทำอย่างงี้ไม่ดีนะฮาเดสตะโกนใส่แฟนคลับอะ
    ผลตอบรับ:"อุ้ย แกโกรธแล้วโครตหล่อ'
    'พวกนี้มัน วิปริต' ฮาเดสคิดในใจ
    ณ โรงพัก
    "ขอโทษจิงๆนะครับ พอดีว่าตอนนี้พ่อแม่ของเด็กยังไม่มารับนะครับ คุณยังไม่สามารถกลับได้นะครับ"ตำรวจทำท่าโค้งๆให้
    ''แต่เราก็ต้องไปเหมือนกันนะครับ คุณซุงก้ต้องไปโรงเรียน"คนขับรถก็ยื้อกันอยู่แบบนี้มานานแล้วนะ ส่วนซุงนะหรอ แฮะ นั่งไขวห้างอ่านหลังสือ
    "พอเถอะครับ ผมรำคาญ'' ซุงห้ามทั้งสองหลังจากที่พูดกันมาจนปากเปียกปากแฉะ 'ตอนนี้ก็เที่ยงแล้วพาเด็กน้อยไปทานอะไรก่อนเถอะครับ''
    ส่วนซุงก็นั่งอ่านหนังสือต่อ
    เมื่อทั้งสองกลับมา "คุณซุงครับ ผมกลัวคุณจะหิวซื้อขนมปังมารองท้องให้ก่อนนะครับ''คนขับรถยื่นขนนให้ซุง
    "ขอบคุณครับ"ขณะที่ซุงจะเอาขนนเข้าปาก
    "แม่ แม่''ทุกคนต้องหันไปมอง "แม่จริงๆด้วย"เด็กน้อยคนนั้นเข้าโอบกอดแม่ของเขา และทั้งสองก็ร้องให้
    ซุงยิ้มมุมปากแล้วเดินออกไป ''เออ คุณซุงครับ จะไม่รอให้เค้าขอบคุณอะไรเลยหรอครับ เราอุตส่าห์มารอให้ตั้งนาน"
    "ผมไม่อยากได้อะไรหรอกครับ รอยยิ้มเท่านั้นที่ผมอยากได้" (คมมากคะ การันตี)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×