ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5Gentle:The hansome สะดุดรักนายหน้านิ่ง

    ลำดับตอนที่ #16 : ออกเดตครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 57


    วันนี้อากาศชั่งเป็นใจมาก อยากนอนนานๆเลยอะ แต่ว่า....ฉันต้องไปเดตกับซุง เฮ้อ! ฉันลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว วันนี้ฉันถักเปียทำให้น่ารัก และ ใส่กางเกงยีนขาสั้น กับ เสื้อแขนยาวสีขาวบางบาง ฉันออกไปยืนรอซุงหน้าประตู
    แอ๊ด
    "ซุงฉันสวยไหน" ฉันบอกเขา 
    "อืม ไปกันเถอะ'' เขายิ้มแล้วตาตี๋มาก แต่ก็น่ารักดี ช๊อบบบบ ><
    "วันนี้ นายจะพาฉันไปไหนหรอ" เพราะว่าวันนี้ฉันเห็นเขาแต่งตัวก็หล่อมากเลยหละ ใส่เสื้อสีฟ้ากางเกงยีนขายาว ดูเรียบง่ายไปอีกแบบ
    "เดี๋ยวเธอก็รู้" เขายิ้มมุมปาก ชักน่ากลัวแล้วแฮะ
    "ถึงแล้วครับ คุณหนู" พอมาถึงก็มีคนชุดดำมาเปิดรถให้ ห้ะ นี้มัน!!!!
    "สวนสัตว์เนี่ยนะ'' ฉันตะโกนแล้วทำหน้าแบบนี้ 0[]0
    "อืม มันเป็นประเพณีของGentalหนะ" เขาโอบเอวฉันแล้วพาฉันเข้าไป
    ''นาย คือ ฉันกลัวเสือ สิงโต งู ทุกอย่างอะ" -[]- อย่าพาเข้าไปเลย
    "แต่งตัวสวยขนาดไปกันเถอะ" ขอบใจนะที่ชม แต่...กลัวสัตว์เว้ยยยยย 
    ตอนนี้เขาพาฉันมาที่ โซน แพนกวิน ก็ดีอยู่ แต่ทำไมเงียบแบบนี้อะ
    "เอ้า ไอศครีม" "ซุงทำไมไม่มีคนเลยอะ'' เขายิ้มตาตี๋อีกแล้ว และ ไม่ตอบเลย อยู่อยู่ก็มีแพนกวินอ้อแอ้ตัวนึง เอาดอกกุหลาบมายื่นให้ฉัน
    "ขอบใจนะจ้ะ" ฉันไปรับ และ เจ้าแพนกวินก็ชี้มาที่ซุง ฉันเลยหันไปมองเขา 
    "อะไร" ฉันรีบหันไปมองเขา และ เขาก็แค่ยักไหล่ อยู่อยู่ก็มีเพลงดังขึ้นมา
    เพลงใครหว่าคุ้นจัง อ้อ One Time ของจัสตินนี้

    "นาย" อ้าวหายไปไหนแล้ว พอฉันหันไปข้างหลัง ก็มีแพนกวินกำลังเต้นบัลเล่ อร้ายย น่ารักอะ พอมองไปข้างบน
    "ซุง" เขาเอาดอกไม้มาให้ฉัน และ หยิบแหวนสวยมากเลยขึ้นมา
    "ฉันจองเธอไว้แล้ว" เขามากระซิบข้างหูฉัน -///- เขินเป็นเหมือนกันนะย่ะ
    เขาสวมแหวนให้ฉัน และ เขาก็ก้มลงมาประกบริมฝีปากที่อ่อนหวานให้ฉัน 

    วันต่อมา
    วันนี้ฉันไปที่บ้านของเขา โอ้แม่เจ้า ใหญ่มากๆๆๆๆเท่ากับ บริษัทพ่อของฉันเลย
    "นี้นายออดอยู่ไหนหรอ -_-" เนื่องจากหาออดไม่เจอเลย
    "ต้องเดินไปสุดประตูตรงนั้นหนะ" อ๋อ แล้วมันจะสร้างใหญ่ๆทำไมหละค่ะ สร้างไว้บุกเบิกให้คนอื่นดูเป็นตัวอย่างหรอค่ะ
    "แฮก แฮก" ถึงแล้วออดประตู 
    ดิ้งดอง
    ''ทำไมมันไม่เป็นหละ -_-" ซุงพูด
    "นี้มันบ้านนายน่ะ" ฉันตวาดใส่เขา เขาเลยลองหยิบอะไรจากกระเป๋ามา
    "อ้อ นี้ไงรีโมท" อีตาบ้าเอ้ย แล้วที่เดินจนขาลากนี้คืออะไรค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×