ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5Gentle:The hansome สะดุดรักนายหน้านิ่ง

    ลำดับตอนที่ #15 : ไชโย ในที่สุด!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 57


    ตอนนี้พวกเราก็ซ้อมจนเสร็จ แต่ไม่มีฉากจูบนะคะ 
    ขณะนี้ พวกเรากำลังจัดฉาก เนื่องจากเพิ่งเปลี่ยนเป็นละครเวที
    คึก คึก
    "โอ้ย" เจ็บมาก ไอ้โฟมบ้านี่ก็ตัดยากชะมัด อยากตัดหัวคนทำไอ้โฟมบ้านี้ชะมัด
    ''เป็นอะไรากปะ'' ฮาเดสเดินเข้ามาจับมือฉันดู
    "ก็เป็นสิ ดูนี้เลือดออก'' ฉันตอบแบบกึ่งร้องไห้ ToT ก็มันเจ็บนี่หว่า ฮาเดสไม่พูดอะไร เขาแค่พาฉันไปห้องพยาบาล
    และ เอาพลาสเตอร์ปิดให้ฉัน แล้วโอบเอวฉัน
    "นาย...จะทำอะไรหนะ'' เขาโอวฉันแน่นมาก และ จับคางฉันเล่น
    "ขอเบอร์ยัยปาย(เพื่อนนางเอก)หน่อยนะ" อะไรกัน อยากขอแค่นี้ทำไมต้องทำให้เขินด้วยเนี่ย
    "อะนี้ เอาไป" ฉันรีบๆยื่นให้เขา แล้วเดินจากไปเลย ขณะที่ฉันกำลังเดินออกไปก็สวนทางกับซุงพอดี
    "เดี๋ยว เป็นอะไรมากไหม" เขาจับมือฉันขึ้นมาดู -///- เขินอ้าาาา
    "ไม่ค่อยอะ''
    "หัดระวังตัวหน่อยละกัน ฉัน...ฉันห่วง" ฮ้ะ หน้าเขาแดงมากแต่ก็น่ารัก แล้วเขาก็รีบเดินไปเลย
    ตอนนี้ฉันก็อยู่ที่หลังเวที ฉันนั่งจ้องการแสดงของ ซุง วันนี้เขาหล่อมาก ผมตั้งยิ่งทำให้ฉันหวั่นไว และ ใส่สูทสีน้ำเงินหรูหราสุดๆ ในเรืองนี้มีแต่การใช้มุมกล้องในการจูบ เพราะถ้าดูจากเวทีจะคิดว่าเค้าจูบกันจริง แต่พอดีที่กล้องถ่ายเห็นได้ชัดเลยว่า เค้าไม่ได้จูบกัน หนังของพวกเขาจบได้สวยงามมาก ซุงก้คงลงไปหาอะไรกินแถวนั้นแหละ
    "และ ต่อไปเป็นการเเสดงสุดท้ายแล้วนะครับ ชื่อการแสดง ไปต่างประเทศครับ" ฉันไม่ได้เป็นคนแต่งชื่อเรื่องนะค่ะ
    ตอนนี่ฉันขึ้นไปบนเวที กับ ฮาเดส วันนี้เขาก็หล่อเช่นกัน ใส่ชุดแบบหนุ่มเมืองนอก แต่ คุณเธอก็บ่นว่าร้อนมากกกก พอฉันเหลือบมองหา ซุง เขาก็กำลังกินของว่างไม่หยุด -_- คุณไม่ได้กินข้าวมาสิบปีหรอคะ
    ตอนเริ่มแสดงทุกคนก็มองมาที่จุดเดียว ที่พวกเราแสดง และ ทุกอย่างก็ใกล้ถึงฉากจบที่ต้อง จูบกัน >< ม๊ายยยยยย
    ปากของเขากำลังจะ 
    ผลัก อยู่ๆก็มีร่างสูงใหญ่มาผลักฮาเดสออกไป แล้วหันมาจับแก้มของฉัน ซุงนั้นเอง -///-
    "นาย :X" ฉันกำลังจะถามเขา แต่เขาก็ประทับจูบอันอมหวานให้ฉันแทน มันเป็นจูบที่หวานและ นานมากกกกก เหมือนทวงช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาปล่อยจูบแล้วรีบเดินออกไป ทุกคนต่างอึ้งไปตามๆกัน เพราะมันไม่ใช่มุมกล้อง ของจริง!!!!
    "เอาหละครับ การแสดงจบลงแล้ว" พิธีกรที่ตั้งสติได้บอก และ ให้เราเดินลงอย่างรวดเร็ว ส่วนอีตาฮาเดสก็ไปต่อกับ ปาย อะไรนั้นที่ที่พวกเขาอยากไป ฉันก็ไปนั่งที่ของตัวเอง
    "อ๊ะ กระดาษอะไร" ฉันหยิบกระดาษขึ้นมาดู "ให้มาเจอกันที่ลานจอดรถก่อนสี่ทุ่ม'' ฉันมองนาฬิกา นี้มัน สามทุ่ม ห้าสิบเก้า ตายแล้ว ตายจริง ฉันรีบวิ่งสุดชีวิต เอาแบบไม่คิดชีวิตตัวเองเลย 
    และ นั้นไง ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งถือดอกไม้และมองไปอีกฝั่ง เขาเหลือบมองนาฬิกา แล้ว จะขึ้นรถ
    "เดี๋ยววววว" ฉันตะโกนสุดความสามารถ และ มันก็ได้ผล ตอนนี้ตัวฉันมีเหงื่อเต็ม เอาไปใส่รถบรรทุกได้ทั้งคันเลย
    ''น...นายคือใคร แฮก แฮก" เหงื่อเต็มหน้าของฉันเลยทำให้ฉันตาเบลอ เขาคนนั้นเดินเข้ามาเอาผ้าเช็ดหน้าลูบเหงื่อให้ฉัน และ ทำให้ฉันเห็นหน้าของเขา
    "ซุง!!!" ฉันตะโกนด้วยความตกใจ เขาคุกเข่าแล้วยื่นดอกไม้ให้ฉัน
    ''เป็นแฟนกับฉันได้ไหม" ห้ะ ฉันเข่าอ่อน และ น้ำตาเริ่มไหล
    "ว่าไง ยัยขี้เมา'' เขาลุกขึ้นแล้วยิ้มให้ฉัน
    "อืม ฮึก ตก ฮึก ลง ฮึก" -_- น่าจะให้เป็นช่วงเวลาโรแมนติกนะ เขาเอาฉันเข้าไปกอด และ ขยี้หัวของฉันจนจะยุ่ง และ เขาก็ประทับจูบอันหวาน แต่ ร้อนแรงให้ฉัน จูบของเขานั้นยังคงทำฉันร้อนวูบวาบไปทั้งตัว
    วันนี้มีความสุขจัง ^^ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×