ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5Gentle:The hansome สะดุดรักนายหน้านิ่ง

    ลำดับตอนที่ #14 : ซุงกลับมาแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 57


    "พักผ่อนให้มากๆนะ กัส'' ฉันได้ยินเสียงของคนคนนั้นที่ฉันเฝ้ามานาน ซุง นั้นเอง 
    ฉันรีบลืมตาขึ้น และ กวาดสายตาไปรอบๆ ก็เห็น คีย์เดินเข้ามา 
    ''นี้ ฉันได้ยินเสียงของซุง ฉันฝันไปหรอ'' คีย์อมยิ้มแล้วไม่ยอมตอบฉัน 
    "นี้บอกมาสิ'' ฉันเอามือที่ไม่มีแรงไปทุบเขาแต่มันเบามากได้ยินเป็นเสียงแปะ แปะ เลยอะ
    "บอกไปก็ไม่สนุกสิ รอเธอทำความฝันให้เป็นจริงก่อนละกันจะบอก'' เขายิ้มแบบนี้ ^_^ ให้ฉัน ทำให้ฉันรู้สึกอยากทำให้สำเร็จมากขึ้น
    ณ ที่เข้าแข่ง
    "เมื่ออาทิตย์ก่อนนะครับ เราได้ส่งพวกคุณไปเต้นเพื่อวัดความสามารถทางด้านการเต้น คุณ ฉฺฉิ ได้ 10 ครับ คุณ ฟ้า ได้ 10 ครับ และ คนสุดท้ายที่ไม่น่าเชื่อว่าจะผ่านได้นะครับ คุณโฟกัสครับ ได้ครึ่งพอดีเลยครับ 5 ครับ"
    แปะ แปะ
    ถ้าจะตบแบบนี้ละก็ไม่ต้องตบดีกว่านะคะ
    "และในวันนี้นะครับ เราก็มีหัวข้อสุดท้ายนะครับ คือให้สร้างหนังสั้นขึ้นมานั้นเองนะครับ โดยที่จะมีการจับฉลาก ตัวเลือกแรกครับ คุณซุง สองคือคุณ สกาย สามคือคุณฮาเดสครับ'' อะไรนะตะกี้เค้าบอกว่าอะไรนะ พระเอกมีให้จับสามคนในนั้นมี ซุง ด้วย
    "เริ่มจากคุณ กัส มาจับเลยครับ'' ขอซุงหละ ขอขอขอขอนะ ^O^ เหงื่อตกเลย 
    "ได้แล้วครับ คุณฮาเดสนั้นเองครับ" ห๊าาาา ฮาไหนหรอ ใคร ฉันไม่รู้จัก อยู่ๆก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินสง่าออกมาจากแท่นนายแบบ
    เขาคือ ฮาเดส เพลย์บอยแห่ง Gental ฉันยอมรับว่าเขาหล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้หวั่นอะไรมากนัก ก็ฉันชอบซุงนิ เขาเดินมาและ ทำท่าวื้งตาใส่ฉัน ฉันทำหน้าแบบ เออ เออ เขาก็เลยหน้าเสียหน่อยๆ ส่วนซุงก็ได้คู่กับยัยฟ้า
    ตอนนี้ทุกคนก็ต้องไปซ้อม บทของตัวเองแล้ว ฉันลองแอบไปฟังกลุ่มของซุง (หน้าด้านพอค่ะ) ^^
    "ผมไม่เอาฉากจูบนะครับ ผมไม่ชอบจูบกับใคร" ซุงพูดและนั่งไขว้ขา ฉันลองมองไปที่ยัยฟ้า คุณเธอหน้าแตกเลยคะ 
    "ซุง แต่ฟ้าอยากมีฉากเลิฟซีนบ้างอะคะ'' ฮึ่ม ยัยหน้าขี้ไก่คนนี้หนิ ไม่รักตัวเองเลยเอาแขนไปเกาะซุงเฉยๆ เลิฟซง เลิฟซีนอะไร เดี๋ยวเธออาจจะเจอตีนก็ได้นะย่ะ ตอนนี้เส้นเลือดฉันปูดขึ้นมา ฉันจะระเบิดแล้วนะ
    หมับ o[]o ใครอะ ฉันหันไปมองมือที่จับไหล่ฉัน เขาคนนั้นคือ ฮาเดสนั้นเอง
    'อะไรคะ' -///- ฉันหน้าแดงกว่าสตรอเบอรี่อีก เพราะเขาใกล้ฉันมาก
    "มองอะไรหรอครับ" เขายิ้มให้ฉัน แบบถ้าฉันไม่ชอบซุง ฉันอาจละลายไปแล้ว
    "ฉันลองมองไปที่กลุ่มอื่นว่าเขาเริ่มยังไงอะคะ"
    ''งั้นมาดูกลุ่มตัวเองเถอะครับ มีคนตบกัน" O_o อะไรน่ะ
    "ต..ตบกัน!!!" ฉันรีบหันหลังแล้วก็เห็นสาวสวยสองคนที่กำลังตบกันอย่างกับไปชิงรางวัล
    ตัวละคร:
    โฟกัส:นางเอก
    ฮาเดส:พระเอก
    ปาย,นุ่น:เพื่อนนางเอก
    ชัย:เพื่อนพระเอก
    วิววี่: ตัวร้าย
    เรื่องย่อ: นางเอกไปเรียนเมืองนอกแล้วก็ชอบพระเอก และ ทั้งสองก็รักกัน แต่จริงๆแล้วพระเอกมีแฟนซึ่งเป็นเพื่อนของนางเอกคนนึง แล้วนางเอกก็มีเพื่อนพระเอกมาชอบ สุดท้ายแล้ว พระเอกนางเอกก็กลับไปอยู่ที่ต่างประเทศด้วยกันเพื่อหนีทุกคน -_- ( ถ้าพระเอกกับนางเอกมันไม่รักกันก็จบแล้ว โฮ้ย)
    "แล้วไม่มีฉากจูบหรอครับ" ฮาเดสพูดแล้วันมายักคิ้วใส่ฉัน 
    "มีตอนท้ายสุดหนะคะ พระเอกจูบกับนางเอก" ฮาเดสดูหน้าชอบใจมาก ไอ้โรคจิต
    ''มาเริ่มแสดงกันเลยครับ" ตอนนี้เราก็กำลังซ้อมบท อ่านบทไป พอใกล้เวลากินอาหาร อีตาฮาเดสก็รีบวิ่งไปตักาให้ฉัน ฉันก็ยิ้มรับตามมารยาท 
    ''อย่าเพิ่งกิน" เสียงต่ำๆของชายคนหนึ่งทำฉันกลัว ซุงนั้นเอง

    "ทะ ทำไมหรอ'' หน้าของเขาเย็นชาจนหน้ากลัว
    "หมอนั้นไม่เคยดีกับใครหรอก'' เขาเอาอาหารจานของฉันเทลงถังขยะ แล้วพาฉันไปตักใหม่ -///- มีแต่คนมองเรา 
    "เอานี้ไปละกัน" เขายื่นถาดอาหารที่มีแต่ผักกับเนื้อบางชนิดให้ฉัน -_- คุณเธอคะ ฉันไม่มังสวิรัตนะค่ะ พอฉันเราอาหารจากเขาไป เขาก็เดินจากไปเลย 

    ตอนนี้ฉันกินอาหารเสร็จแล้ว ฉันก็เห็นซุง ลาก ฮาเดสไปข้างหลัง เฮ้ย!คุณพระคุณเจ้า เขาเป็นชายรักชายรึ ไม่จริ๊งงงงงงง ฉันก็เลยถือวิสาสะไปฟัง (สวย และ หน้าด้านเท่านั้นถึงจะทำได้นะคะ)
    "ฉันรู้นะ ว่านายคิดอะไร แต่อย่ามายุ่งกับผู้หญิงคนนั้น" ซุงพูดเสียงเย็นเชียบซะน่ากลัว
    "ทำไมละ นายเป็นอะไรกับเธอคนนั้นหละ" หมอนี้ อีตาฮาเดสนี้ก็พูดมากจริงๆ

    "อีกไม่นานก็จะเป็นแล้วหละ" ว้าย เขินๆ -///-
    "อืม ถ้านายจะพูดขนาดนี้ ฉันคงไม่ยุ่งแล้วหวะ" ฮาเดสเดินมาตบหลังของซุงแล้วเดินจากไป ฉันได้แต่หลบแบบอายมากๆ
    "เธอ" นั้นเสียงซุงดีนะ ที่เขาไม่เห็นหน้าฉัน
    "ฉันจะไปเข้าห้องน้ำคะ" ฉันทำเสียงให้แหลมจนน่าเกลียดสุดๆ
    พอกลับมาหลังจากทานอาหารเราก็มาเล่นบทกันจริงๆ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×