ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5Gentle:The hansome สะดุดรักนายหน้านิ่ง

    ลำดับตอนที่ #13 : ฉันคิดถึงนาย

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 57


    "คุณหนูคะ ตื่นได้แล้วคะ คุณคีย์รออยู่นะคะ" เสียงของคุณป้าที่ฉันรักมากเรียกขึ้น ทำให้เปลือกตาอันบาง และ ขาว ของฉันลือขึ้นอย่างช้าๆ
    "ค่าาาา'' ฉันตอบแล้วขยี้ตา ตอนนี้หัวฉันยุ่งไปหมด ก็เลยไปอาบน้ำ
    ตึกๆ
    "มาแล้วหรอ" คีย์พุ่งมากอดฉันอย่างแน่นสุดๆ แต่ฉันกลับไม่อยากรับกอดของเขา ผลักเขาออก
    "นายอย่ามาทำแบบนี้นะ เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ'' ฉันชี้หน้าเขา แล้วทำหน้าให้ดูน่ากลัวที่สุด ฉันทำได้ป่ะเนี่ย หน้าเขาดูแบบเหมือนเพิ่งกินของบูดมา และ เขาก็ไปนั่งทานมื้อเช้าแบบไม่พูดคุยกับฉัน ก็ยังดีนะ ที่ไม่โวยอะไร
    ณ โรงเรียน 
    ฉันมองไปทุกซอกมุมของห้อง ห้องอาหาร ห้องสมุด ห้องดนตรี ห้องเรียน แต่กลับไม่เจอซุง ปกติเขาจะมาสายและเอาเสื้อยัดในกางเกง รีบๆหน่อย แต่วันนี้ไม่มี 
    "เฮ้อ'' ฉันถอดใจที่จะตามหาเขาแล้ว ฉันคิดว่าตัวเองไม่เคยอยากเจอหน้าของเขาเลย แต่ ฉันโกหกตัวเองมาตลอด ได้!ฉันจะทำให้นายเห็นว่าฉัน จะใช้บทเรียนการเป็นครู ของนาย มาทำให้ฉันเก่งให้ได้
    ตอนเที่ยง
    "กัสมาดูนี้สิ'' เพื่อนของฉันเรียกฉันไปที่ๆมีคนมุงเยอะๆ
    "นี้ การเข้าประกวดแอ้กติ้ง เธอน่าจะลองนะ จะได้ดูด้วยว่าเธอหนะเก่งจริงๆ" ว้าว แจ๋วเลย ฉันจะได้โชว์ความสามารถของตัวเองแล้ว ^[+++]^ ฉันยิ้มแฉ่งแล้วไปสมัคร 
    "นี้ เธอทำอะไรหนะ" เสียงของผู้ชายที่ฉันคุ้น 
    "มีอะไรหรอคีย์" เขาไม่ตอบแล้วเดินเข้ามาจับคางฉัน
    ''เรามาเป็นแฟนกันตามที่เธอสัญญากันดีกว่า" หมอนี้พูดอะไรเนี่ย เขาประทับริมฝีปากของเขาที่ปากฉัน แต่ปากฉันไม่ยอมตอบสนอง และ ผลักเขาออกจากตัวฉัน
    "นี้ นายไม่ควรทำอย่างนี้กับฉันนะ'' ฉันตบเขาไปด้วย
    "แต่เธอก็ผิดสัญญาเธอไม่ได้รักฉันแล้ว แต่เธอไปรักผู้ชายอีกคนแทน"
    "แล้วยังไงหละ"
    "ฉันก็เลยจะให้เธอลองคิดดูไง ว่าชอบหมอนั้นไหม ถ้าชอบเธอควรไปบอกรักเขา แล้วเลิกหลอกตัวเอง"
    "แล้วนายจะทำยังไงละ" เขาไม่พูดอะไร ประกบปากขอเขาที่ปากฉัน คราวนี้ฉันก็ประกบตามเพราะฉันก็อยากรู้จริงๆว่าฉันชอบใครกันแน่ เขาจูบกับฉันแบบดูจริงใจมาก แต่สำรับฉันมันเหมือนจูบกับ น้ำเปล่าทั้งเย็น และ ไม่น่าหลงไหล ฉันผลักเขาออกอีกรอบ
    "ดูเหมือนฉันจะไม่ได้ชอบนายจริงๆ" 
    "งั้นก็ดี'' เขาเดินจากฉันไป แต่จะให้ฉันไปบอกรักซุงยังไง เขาไปเมืองนอกแล้วนะ แต่ ฉันยังมีทางเลือก ฉันมองที่ใบเข้าแข่งการแสดง
    "ฉันต้องเป็นนักแสดงที่ดีให้ได้" 
    วันที่ 1 แห่งการซ้อม
    "เอ้า เต้นได้ 1..2..3" วันนี้ฉันไปเรียนเต้น และ หมุนติ้วติ้ว 
    ปัง
    "กัส กัส'' ตอนนี้ฉันไม่รู้อะไรเลยว่าเป็นอะไรไปแล้ว 
    ''ฟื้นแล้วหรอกัส" คีย์ที่มานั่งรอฉันในสถานะเพื่อนที่หวงใยเดินเข้ามา 
    "ฉ้านนเป็นรายยยหรออ" มันมึนคะ พูดอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง
    "เธอหมุนไปเรื่อยๆแล้วก็ล้มสลบไปเลยหนะ"-_- เงิบเลย คิดว่ามาถูกทางแล้วนะ
    "งั้นฉันจะไปเต้นใหม่ละกัน" 
    "เดี่ยว เธอเพิ่งหายนะ'' เขาทำหน้าแบบ เจอคิมเบอรี่งั้นแหละ
    "อืม" ฉันตอบแบบนั้นแล้วเข้าไปในห้องใหม่สูดลมหายใจลึกๆๆๆๆๆๆ 
    "ไปหละ" ฉันเข้าไปหมุนติ้วๆๆๆๆๆๆๆกับเขาอีก
    ปัง
    โอ้ย พ่อแก้วแม่แก้วช่วยหนูด้วย หนูเจ็บ ToT
    ซุง
    ผมกำลังนั่งจิบชาอยู่ในเครื่องบินที่กำลังบินกลับมาที่ไทย หลังจากได้ข่าวว่า โฟกัสลงแข่งขันการแสดง ผมคงอดเป็นห่วงเธอไม่ได้

    "นี้ ฉันว่าเธอกลับบ้านเถอะกัส" ตอนนี้เลือดกำเดาฉันไหลแล้ว และ ฉันก็ถูกคีย์พยุงขึ้นรถไป 
    "ตอนนี้ ฮึก ฮึก ฉันหนาวววว" ไข้จับฉันซะแล้ว 
    "ทานยาไปก่อนนะ เดี๋ยวไปเอานมอุ่นๆมาให้" เขาเดินออกไปในขณะที่ฉันพยายามลุกขึ้นมากินยา และ คิดถึงเขาคนนั้น เฮ้อ ยิ่งคิดยิ่งเสียใจ ไม่คิดดีกว่า
    ''เอ้า นมอุ่นอุ่น ช่วยให้สมองเธอโล่งมากขึ้นนะ" เขายื่นนมอุ่นอุ่นที่อยู่ในถ้วยแก้วน่ารักๆของฉันลายมิกุมาให้ ฉันดื่มแบบช้าๆ เหมือนรสจูบของซุงเลย ><
    "ขอบใจนะ" หลังจากนั้นฉันก็หลับไปเลยหละ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×