ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Record แค้น ฆ่า โหด

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      3 เม.ย. 57

    บทนำ

     แค้น  แค้นมาก  ไอ้สารเลวนั้นต้องตาย 

    เอ๋  รินดาตื่นในห้องของตนเองเพราะความฝัน

    เมื่อยจัง สงสัยวันนี้คงทำงานหนักไปหน่อย”  รินดาเอามือนวดตรงคอและบิดขี้เกียจเล็กหน่อย

    รินดา เป็นนักศึษาชั้นปี 2 ของมหาลัย XXX (ไม่ปรากฏชื่อ)  ตาหน้าของหล่อนก็งั้นๆ พอพาไปวัดไปวา นิสัยก็ โอ อยู่

    แต่เพื่อนไม่คอยคบ  เพราะวันๆเอาแต่ทำงาน พาสทามและก็พาสทาม ถ้าให้นับจริงงานนั้นคือเพื่อนของมั่ง

    โครกกกก  เสียงท้องเจ้าเก่าของรินดาดังขึ้นเป็นสัญณาณ ว่าได้เวลากินข้าวแล้ว

    รินดาค่อยๆลุกขึ้นจากโตะตัวที่เธอใช่ฝุบหลังจากกลับมาจากงานพาสทามแล้วเดินเข้าครัวที่อยู่ติดกับห้องของเธอ

    แควก เธอฉีบซอกมาม่าอาหารสุดแสนคุ้นเคยของก็เธอจากนั้นก็รอให้น้ำเดือด

    รินดา เธอนี้มันไม่มีสัมผัสพิเศษเลย   อิงฟ้าพูดขึ้นมาลอยๆโดดไม่หวังว่ารินดาจะได้ยินไหม เธอลอยไปใกล้ๆรินดาเพื่อนรักของเธอ เธอมาที่เพื่อทวงสัญญาที่รินดาเคยให้ไว้  ฉันจะทำไงให้เธอรู้สึกถึงตัวฉันดี’  อิงฟ้าคิด

    ดูถ้าจะร้อนได้ทีแล้วรินดาเปิดฝากระติกขึ้นเพื่อเอาน้ำใส่ในถ้วย

    อิงฟ้ามองเพื่อนรักของตนเองที่กำลังต้มมาม่าไปแล้วคิดไปว่าจะทำไงให้รินดารู้สึกตัวดี เธอมองไปยังถ้วยที่เต็มไปด้วยน้ำร้อนและมาม่า

    ปัดให้ตกดีไหมฝุป คิดไม่ทันขาดคำอิงฟ้าก็เอามือของตนเองปัดถ้วยนั้นทันที

    เพล้ง!!

    ควับ  รินดาหันไปมองทางที่ถ้วยแตก ทำให้อิงฟ้ารู้มีความหวังขึ้นเล็กน้อย แต่เมื่อรินดาเอ่ยคำหนึ่งขึ้นมามันก็ทำให้ความหวังก็หายไปทันที่ นี้เราเผลอตั้งถ้วยไว้ปลายโต๊ะอีกแล้วหรอเนี่ย รินดาพูดก่อนเดินไปเก็บกวาดมัน

    อิงฟ้ามองเพื่อนสาวตนเองที่ทำขนาดนี้แล้วยังไม่รู้สึกอะไรเลย

    ก๊อกๆ  เสียงประตูหน้าห้องพักขึ้นเป็นสัญญาว่ามีคนมา

    ไปแล้วค่ารินดาหยุดทำความสะอาดแล้วเดินไปเปิดประตูแทน

    ถ้าคนๆนี้ไม่ใส่พระก็ดีน่ะสิอิงฟ้าคิดจากนั้นเธอก็ค่อยๆลอยตามรินดาไปหน้าประตู

    ไง รินดาสบายดีฉันมีเรื่องให้ช่วยน่ะ”  ลิลิตเพื่อนคนหนึ่งของรินดาพูดหลังจากกเจ้าบ้านเปิดประตูให้

    ลิลิตเสียงอิงฟ้าและรินดาประสานพร้อมกันถึงรินดาจะไม่ได้ยินอิงฟ้าก็ตามแต่

    ยังดีที่พระเจ้าให้โอกาสฉันอิงฟ้าคิด ก่อนลอยไปหน้าลิลิตจากนั้นก็ทำหน้าตาต่างๆไม่ว่าจะวอดว้อน ไส้ทะลักมีหมดทุกแบบ

    ลิลิตมองไปที่อากาศเธอเห็นมันสิ่งที่เธอตอนเด็กๆจนโตเธอจนเกือบชิดไปแล้ว เธอเห็นอิงทกำลังเอามือควักลูกตายื่นเข้ามาใกล้เธอ

    กริ๊ดดดดดดลิลิตกริ๊ดดก่อนสลบไป หลังจากเจอสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้นตรงหน้า

    เอ๋รินดามองอย่างงงๆกับท่าทีของลิลิตก่อนค่อยๆประคองลิลิตไปในห้อง

    คงมีแต่อิงฟ้ากับลิลิตเท่านั้นละที่เข้าว่าเกิดอะไรขึ้น

    .....

    อือ.. ลิลิตค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วมองไปยังเพื่อน 1 คน 1 ผีที่กำลังมองอย่างเป็นหวง

    เป็นไงบ้างลิลิตรินดาถามอาการเพื่อนของเธอ

    เรื่องนั้นชั่งมันก่อน รินคือว่าน่ะ...ลิลิตจับบ่ารินดาก่อนจะหันมองด้านหลังที่เต็มไปด้วยสายตาวิงวอนขออิงฟ้า

    มีอะไรหรอลิตรินดามองลิลิตด้วยควางสงสัย

    เรื่องอิงฟ้าน่ะลิลิตเปิดเข้าเรื่องถึงมันจะไม่ใช้เนื้อหาที่แท้จริงในการมาวันนี้ก็ตามแต่

    มัน..ก็ผ่านมา 1 เดือนแล้วอย่าไป..สนเลยรินดาพูดติดขัดเล็กน้อยสีหน้าเธอชัดเจนมากกก

    ฉันไม่สนแน่รินถ้าฉันไม่เห็นอิงอยู่ในบ้านเธอน่ะลิลิตพูดเธอมองไปด้านหลังซึ่งตอนนี้ผีสาวแทบอยากจะมากอดเธออยู่แล้วถ้าไม่มีสายตาของเธอละก็น่ะ

    “!!!”  ริดาที่หน้าเวอดสุดขีด งั้นเรื่องที่ถ้วยแตกก็

    หึ ในที่สุดเธอก็รู้สึกตัวสักทีริน หลังจากที่ฉันรอมา 1 เดือนก็ได้เวลาแก้แค้นแล้วสิน่ะ เชย์นายไม่รอดแน่



    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×