คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [send] Ni_นิว'
เรื่อง : Imagine of love มีรักทั้งที คนนี้ใช่เลย!
โดย : Ni_นิว'
Imagine of love มีรักทั้งที คนนี้ใช่เลย!
เกริ่นก่อนนะคะ กว่าจะมาวิจารณ์ให้ได้นี่ ผ่านอุปสรรคจากเกมนานับประการ จนในที่สุดก็เบื่อแล้วมาอ่านให้ 555+ อาจจะคิดว่าเป็นคนเหลวไหล แต่ก็เเค่เล็กน้อยมั้ง เพื่อไม่ให้เสียเวลามากกว่านี้เข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ
ข้อแนะนำ : จงเสพคำวิจารณ์นี้ซะ !
1.เนื้อหาของเรื่องนี้ (28/30)
แต่งได้ดีในระดับหนึ่ง ไม่ถึงกับห่วยและก็ไม่ถึงกับเลิศเลอ เอาเป็นว่าก็กำลังดีนะคะ เริ่มมาเนื้อหาไม่ค่อยมีจุดเด่นเท่าไหร่นัก แต่หากอ่านไปเรื่อยๆ รับรองว่า ติด แต่ถ้าอ่านมากๆอย่างเรา วันเดียวจบ จะรู้สึกเบื่อได้ง่าย เพราะเนื้อหามันไม่มีเด่นมากนัก การดำเนินเนื้อเรื่องสำหรับเรา มีงงๆบ้างในบางตอน
2.คาเเร็คเตอร์ ตัวละคร (17/20)
แม้ทุกตัวละครจะมีชื่อที่จำง่าย บุคลิกแตกต่าง แต่เราอ่านแล้วยังจำไม่ได้อยู่ดี บุคลิกบางอย่างของตัวละครที่ดำเนินเนื้อเรื่อง มันดูไม่ติดต่อกันในบางตอน เหมือนการแต่งค้างแล้วมาแต่งใหม่ อารมณ์นั้นๆจึงแสดงออกมาแปลกๆ
3.การจัดตกแต่งบทความ (10/10)
จัดได้สวยงามดีค่ะ แต่อยากจะบอกว่าแต่งมากไปไหมอ่ะ แสบตาในบางตอนกับพื้นหลัง แต่ก็เป็นเพราะ การเพ่งเป็นเวลานาน
4.ความน่าสนใจ (9/10)
หากแต่งไปเรื่อยๆลองกลับมารีไรท์นะคะ
5.คะแนนรวมๆในความคิดของเราที่มีต่อรัดเดอร์แล้วไรเตอร์
ของไรเตอร์ (10/10)
ไม่ขอพิมพ์อะไรมากมายค่ะ นิยายทุกเรื่องที่ไรเตอร์ทุกคนพล็อตออกมาสาเหตุส่วนใหญ่ อยากให้นักอ่านมีความสุขกับการอ่าน และเปิดโอกาสเเสดงความสามารถของตนเอง
ของรีดเดอร์ (9.5/10)
รีดเดอร์บางท่านของไรเตอร์ จะเป็นนักอ่านไร้เงา อ่านๆ เสร็จแล้วก็ปิด แต่สำหรับรีดเดอร์ที่อ่านเป็นประจำจะเห็นได้ว่าพวกเขาเม้นท์เเทบทุกตอน 55 +
คะแนนพิเศษ (9.5/10)
สู้ๆนะคะ เดี๋ยวนี้มีแต่นักอ่านเงา - -+
สรุปคะแนนทั้งหมด
- เนื้อหาของเรื่องนี้ 28/30 คะแนน
- คาแร็คเตอร์ตัวละคร 17/20 คะแนน
- การจัดตกแต่งบทความ 10/10 คะแนน
- ความน่าสนใจ 9/10 คะแนน
- คะแนนรวมๆในความคิดของเราที่มีต่อรีดเดอร์และไรเตอร์ 19/20 คะแนน
- คะแนนพิเศษ 9.5/10 คะแนน
รวมคะแนน 92.5 คะแนน เต็ม 100 คะแนน
คุณที่ใช้บริการค่gain ground' company by nimosii-z..
ความคิดเห็น