คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [send] Alzyme
งานเเรกทุ่มสุดๆตั้งใจอ่านจนจบภายในเวลา 5 ชั่วโมงกว่าๆ ก่อนอื่นขอบอกก่อนนะคะว่า คะแนนเต็ม 100 จะพยายามเเสดงคำวิจารณ์ที่แหวกแนวบ้างเล็กน้อย เพราะมันอาจจะเป็นคำแนะนำได้มากขึ้น
1. เนื้อหาของเรื่องนี้ (28/30)
ส่วนตัวคิดว่าการดำเนินเรื่องเป็นไปอย่างสบายๆ อ่านได้แบบรื่นไหลมาก เป็นเรื่องที่อ่านแล้วนึกภาพตาม ชวนให้เคลิ้มกับเนื้อหา ตอนแรกก็ลุ้นมากเหมือนกันว่า ใครเป็นพระเอกกันแน่..(ไรเตอร์ต้องปรับปรุงตอนแรกๆเรื่องการดำเนินเนื้อเรื่องเพราะค่อนข้างเร็ว) และคิดว่าไรเตอร์พยายามปรับปรุงเรื่องคำวิบัติให้น้อยลง เราขอยอมรับว่าอ่านๆแล้วเจออยู่บ้าง แต่ว่า.. สามารถให้ อภัยได้นะคะ เพราะว่าเป็นการวิบัติเพื่อเสียง มันจะทำให้คำพูดของคาแร็คเตอร์นั้นๆไม่แข็งทื่อเกินไป
อันนี้สำคัญมากนะคะ ไรเตอร์เน้นบทบรรยายเฮฮาเล่นๆ ขำๆ คลายเคลียดดีค่ะที่จุดสำคัญของเรื่องก็ อย่าทำให้รีดเดอร์งง นะคะ บางท่านอาจจะตามมุขต่างๆไม่ทันจนต้องย้อนมาอ่านใหม่
2. คาแร็คเตอร์ ตัวละคร (18.5/20)
ชื่อตัวละครจำง่ายไม่ยากอะไร แต่ละคนมีบุคลิกเฉพาะตัวง่ายต่อการจดจำ
จุดสำคัญของหัวข้อนี้คือ ตัวละครยิ่งมาก ความสำคัญของตัวละครเด่นๆยิ่งดูน้อยลง รีดเดอร์จะแยกไม่ออกว่า ควรจะเชียร์ใคร หรือเกิดอาการสับสนนั่นเอง
3. การจัดตกแต่งบทความ (10/10)
ถึง ณ จุดๆนี้ ต้องบอกว่า การจัดหน้ากระดาษสวยงาม สบายตา ไม่เน้นสีที่ฉูดฉาดเกินไปทำให้เวลาคนเพ่งตัวหนังสือแล้วไม่ปวดตา ทุกอย่างค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียว
4. ความน่าสนใจ (9.5/10)
จัดว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจ สบายๆอ่านแก้เครียดได้ คาดว่านักอ่านหลายๆท่านก็ชอบเรื่องนี้นะคะ เพราะเราก็คิดว่าเรื่องนี้ สนุกดีเหมือนกัน
5. คะแนนรวมๆในความคิดของเราที่มีต่อรีดเดอร์และไรเตอร์ (20/20)
ของไรเตอร์ (10/10)
เราคิดว่า ไรเตอร์ของเรื่องนี้ แคร์รีดเดอร์มากพอสมควร เราคิดว่า...การแต่งนิยายแต่ละเรื่องไม่เคยผิดและถูก ไม่เคยมีคำว่าไม่สนุก มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคนๆหนึ่งในฐานะมนุษย์คนหนึ่งที่มีต่อเรื่องนั้นๆ จึงเชียร์ให้ไรเตอร์สู้ต่อไปนะคะ ^^
ของรีดเดอร์ (10/10)
จากที่อ่านคอมเม้นท์ของรีดเดอร์หลายๆข้อความจะรู้ได้ว่า รีดเดอร์ของบทความนี้น่ารัก มาก เพราะมีการให้กำลังใจ และเสนอเเนะเรื่องเล็กๆน้อยๆบ้าง แม้จะไม่สำคัญอะไร แต่เชื่อว่าในฐานะ นักเขียน คนหนึ่งมีความสุขกับการได้อ่านข้อความทุกข้อความที่พวกเขา พิมพ์ให้จากใจ
6. คะแนนพิเศษ (9.5/10)
รู้ว่าไรเตอร์น่ารักๆคนนี้มีความพยายามมานะอย่างมากในการแต่งให้จบ คิดว่ารู้สึกกดดันในบางครั้งที่ตันแล้วแต่งไม่ออก แต่ก็ยังมีรีดเดอร์รอคอยจนเเต่งมาได้จนจุดๆนี้
สรุป คะแนนทั้งหมด
- เนื้อหาของเรื่องนี้ 28/30 คะแนน
- คาแร็คเตอร์ ตัวละคร 18.5/20 คะแนน
- การจัดตกแต่งบทความ 10/10 คะแนน
- ความน่าสนใจ 9.5/10 คะแนน
- คะแนนรวมๆในความคิดของเราที่มีต่อรีดเดอร์และไรเตอร์ 20/20 คะแนน
- คะแนนพิเศษ 9.5/10 คะแนน
รวมคะแนน 95.5 คะแนน เต็ม 100 คะแนน
gain ground' company by nimosii-z..
ps. ขอบคุณ พลอยมากๆที่ใช้บริการบทความนี้นะคะ ^^
ความคิดเห็น