ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักสุดโหดของฮิบาริ เคียวยะ

    ลำดับตอนที่ #2 : วันแรกที่ได้อยู่ในปราสาท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 357
      2
      28 ต.ค. 53

              วันหนึ่งฉันได้หลงทางอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้............ฉันจึงเดินไปเรื่อยๆได้หลายชั่วโมงแล้ว........ฉันจึงเหนื่อยมากฉันจึงเป็นลม

    แล้วมีคนมาเห็นฉัน

              "นี้มาได้ไงเนี่ย.......ยังไม่ตายด้วย"

              "ไม่รู้ดิ"

              "ไปบอกคุณฮิบาริกัน"

              "อือ"

              พอพวกเขาไปถึงห้องฮิบาริเขาก็บอกว่า

              "คุณฮิบาริครับมีคนมานอนอยู่ที่หน้าห้องรับแขกด้วยครับ        ยังไม่ตายด้วยครับ"

              "อือ.........พาฉันไปดูหน่อย"

              "ครับ"

              พอพวกเขาไปถึงที่ๆฉันเป็นลมอยู่ก็มีคนๆนึงมาอุ้มฉันแล้วพาขึ้นไปนอนบนเตียง        แล้วเขาก็ออกจากห้องไป        พอ

    ฉันตื่นก็มีนางพยาบาลคนนึงมานั่งอยู่ข้างๆแล้วพูดว่า

              "ตื่นแล้วหรอค่ะ"

              "ที่นี้ที่ไหนน่ะ"

              "ที่นี้ที่ปราสาทของคุณฮิบาริค่ะ    คุณมาอยู่ที่นี้ได้ไงหรอค่ะ"

              "ฉัน.......หลงทางแล้วฉันก็มาเป็นลมอยู่ที่นี้น่ะ"

              "เชิญพักให้สบายนะค่ะ       เดี๋ยวฉันไปเอาข้าวขึ้นมาให้ค่ะ"

              แล้วนางพยาบาลก็เดินออกไปจากห้อง       แล้วซักพักนางพยาบาลคนนั้นก็เดินเข้ามาอีก          พร้อมกันถือถาดที่มี

    อาหารมากมายอยู่         นางพยาบาลก็เดินมาไกล้ๆเตียงและวางถาดที่มีอาหารลงบนเตียง        แล้วเดินออกจากห้องไป

    ก่อนออกจากห้องเธอบอกว่า

              "ทานให้หมดนะค่ะ^_^"

              ซักพักฉันอยากเข้าห้องน้ำในห้องนั้นไม่มีห้องน้ำฉันจึงเดินไปหาข้างนอก      ห้องที่ฉันเปิดห้องที่1เป็นห้องเป็นของ

    ห้องที่2เป็นห้องนอน        ห้องที่3เป็นห้องรับแขก       ห้องที่4เป็นห้องของใครก็ไม่รู้ฉันจึงเดินเข้าไปดูห้องนั้นเป็นห้องที่หรู

    มาก        ซักพักก็มีคนเดินมาแล้วบอกว่า

              "เธอเป็นใครเข้ามาได้ไง"

              "ฉันชื่อโคลม     โดคุโร    แล้วคุณหละ"

              "ฉันชื่อฮิบาริ      เคียวยะ"

              "เอะ!!!      ข........ขอบคุณค่ะที่ช่วยฉันไว้   ขอบคุณมากค่ะ"

              "หึ!!"

              แล้วฉันก็เดินออกจากห้องนั้นแล้วไปหาห้องน้ำต่อ         พอหาเจอฉันก็เข้าห้องน้ำ           แล้วเข้าเสร็จฉันก็เข้าไปที่ห้อง

    ของฮิบาริอีกแล้วฉันก็บอกว่า

              "คุณฮิบาริฉันจะไปจากที่นี้แล้วนะค่ะ    ข........ ขอบคุณมากค่ะที่ช่วยฉันไว้นะค่ะ"

              "หึ!!!       แล้วนึกหรอว่าฉันจะให้ไปง่ายๆ      เธอต้องอยู่ที่นี้อีก10ปีเพื่อรับใช้ฉันขอใจไม๊"

              "หา!!!    TAT   T0T   TAT    10ปี    ลดเป็น5ปีได้ไม๊"

              "หึ.......ไม่ได้"

              "โถ่!!!        10ปีก็10ปีทำตั้งแต่ตอนนี้เลย      งานอย่างแรกคืออะไรว่ามาเลยยยยย"

              "งานชิ้นที่ 1 คือ  ทำให้ปราสาทสะอาด" 

              "ได้เลยจัดให้"

              แล้วฉันก็ไปที่ห้องน้ำเอาน้ำมาใส่ถังแล้วเช็ดทั้งปราสาททำตั้งแต่15.00น.ทำเสร็จตอน0.00นทำไปตั้ง10ชั่งโมงทั้ง

    ปราสาทฉันรู้สึกเหนื่อยมากพอทำเสร็จฉันก็หลับทันทีฮิบาริมาเห็นจึงอุ้มฉันไปนอนที่ห้องเดิม.......^_^ 

       nu eng
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×