คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ฮอฟเฟอร์ ฟอร์ด
ตัวละครในเมืองสุดคาวาอี้ UvU;; <3 เชิญทางนี้ค่ะ!
application form ❀ ( LOVELY RESIDENTS ) -
เป็นใครมาจากส่วนไหนในเมืองบาร์จ? อาชีพคือ? ; เป็นผู้ที่เดินทางมาพักอาศัยใกล้ๆฟาร์มมินนิสโซเต้ ส่วนอาชีพคือนักผจญภัยที่ออกเดินทางออกจากบ้าน [บ้านช่องมีทำไมไม่กลับตีก้นเลย XD]
รูป ;
โครงร่าง = w = ;
ชื่อเสียงเรียงนาม ; ฮอฟเฟอร์ ฟอร์ด (Hoffe Ford) ฮอฟเฟอร์ที่มาจากภาษาเยอรมันว่าความหวังที่ตั้งโดยตั้งแต่เกิดว่าจะเป็นความหวังของตระกูลต่อไปแต่กลับกันดันทำตัวไร้สาระไปวันๆ แม้จริงๆแล้วฮอฟเฟอร์จะมีความหวังจริงๆอยู่ก็ตาม ภายหลังเริ่มเดินทางจึงเปลื่ยนชื่อเรียกตัวเองใหม่เป็น ‘เซิร์ด (Search)’ ที่แปลว่าค้นหาเพื่อค้นหาตัวตนของตัวเอง
คนส่วนใหญ่มักเรียกกันว่า? ; โรคจิต
เพศ ; “ชายแท้รูปงามแน่นอนถ้าไม่เชื่อก็ลองสัมผัสได้ (?)”
อายุอานาม ; 17 ปี วัยกระทงกำลังงอมได้ที่พอดี (คนนะไม่ใช่กล้วย =[]=)
ลักษณะนิสัยที่โดดเด่นของตัวละคร ;
1.นิสัยที่กวนบาทาเป็นค่านิยม : นิสัยประจำตัวของเค้าผู้นี้คือนิสัยที่กวนบาทาผู้อื่นแม้ในยามเครียดหรือคับขันก็ตามอาทิเช่นตอนชายผู้นี้เห็นผู้หญิงกำลังเครียดเค้าจะทักไปว่า “นี่เธอเป็นอะไรน่ะ ประจำเดือนมาไม่ปรกติหรอ ? (คงไม่ต้องสาธยายว่าเกิดอะไรต่อจากนี้)” แล้วก็สมมุติว่าชายผู้นี้รับโทรศัพท์บางทีเค้าจะพูดว่า “สวัสดีครับ ตอนนี้พิซซ่าที่สั่งยังไม่ได้ครับ” แล้วก็วางสายไปเลย
2.จงจำไว้ชายผู้นี้ไม่ให้เกียรติ์ผู้หญิงหรอกนะ : แม้จะเห็นผู้หญิงล้มลงชายคนนี้จะไม่เดินเข้าไปช่วยแต่กลับบอกว่า “ถ้าเธอยังมีขา มีแขนก็ช่วยลุกขึ้นมาด้วยตัวของตัวเองเถอะ” ในสายตาของผู้ชายคนนี้จะมองชายและหญิงมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน
3.หื่นตัวพ่อ ! : ชัดนะ ! สำหรับตัวละครชายที่นอกจากจะกวนบาทาชนิดหาคนที่เทียบได้ยาก ยังตามด้วยนิสัยที่ว่ามันหื่นระดับไหน ! (ปล.สำหรับการเล่นมุกนี้จะเห็นตามสมควรของไรท์เตอร์ เอาแค่พอฮาๆก็พอครับเพื่อที่จะได้ไม่เสียบรรยากาศ)
4.เวลาจริงจังมันกลับไม่จริงจัง : ขอยกตัวอย่างตอนที่กำลังอธิบายงานกันอยู่ครับ ชายผู้นี้จะไม่ฟังรายระเอียดแม้แต่น้อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องสำคัญเพียงไหนก็ตามเผลอๆหลับกันเลยทีเดียว (จนบางทีต้องเอาหัวไปโขกกำแพงซักทีสองทีถึงจะฟัง)
5.เห็นหน้าอย่างนี้มันฉลาดนะ ! : เห็นนิสัยอย่างนี้มันก็ฉลาดนะ !
6.มีด้านที่อ่อนแอ : ในที่นี้หมายถึงความอ่อนโยนนะครับ แม้เห็นว่าชายผู้นี้จะเห็นว่าเป็นพวกทะเล้นทะลึ่งพิลึกพิลั่น แต่แท้จริงแล้วชายคนนี้เป็นพวกอ่อนโยนต่อสัตว์มาก บางทีเห็นมอนสเตอร์น่ารักๆกระโดดผ่านมา เค้าก็อดใจไม่ไหวที่จะเดินตามไปชมจนเผลอๆพลัดหลงกับเพื่อนได้เลยทีเดียว
7.ที่สำคัญเป็นคนดีนะเอ่อ … (มันน่าเชื่อไหมนี่) : แม้จะดูแล้วชายคนนี้ดูไม่น่าเป็นคนดีไปได้ แต่จริงๆแล้วชายคนนี้พร้อมจะเสียสละตัวเองได้เสมอหากตัวเองทำได้ไม่ว่าจะร้ายแรงแค่ไหนก็ตาม
8.มีความคิดที่พิเรนเหนือความคาดหมายแต่ใช้ได้แน่นอน : ในสมองของชายผู้นี้แม้จะมีแต่เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องแต่ชายผู้นี้มีสมองที่พร้อมจะคิดแผนที่เหนือความคาดหมายให้เสมอ
เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ;
1.จริงๆแล้วบ้านรวยมาก แต่ต้องการที่จะเดินทางค้นหาเส้นทางของตัวเองเลยเดินทางจากบ้านเกิดมาเรื่อยๆจนมาพักแล้วเข้าเนื้อเรื่องประมาณนั้น
2.เขามีไดอารี่ด้วย
3.เลือดกรุ๊ป AB (มันสำคัญไหมนี้ =[]=)
4.ชอบแกล้งคนแม้ไม่รู้จักกันมาก่อนก็สามารถแกล้งได้หน้าตาเฉย และก็แกล้งผู้หญิงบ่อยด้วยนะเอ่อ
สุดท้ายก่อนจากกัน ตัวละครที่ส่งมาอาจถูกจับคู่ให้โดยพละการนะคะ (?) โดนพารั่วพาเสื่อมไปตามยถากรรม— คุณผู้ส่งออริรับทราบนะคะ!? XD ; โอ้ยจัดมาหนักๆเลย ของอย่างนี้ผู้ปกครองอนุญาตเอาไปปู้ยี้ปู้ยำได้ตามสะดวกเลยโอเค๊ XD
ความคิดเห็น