ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่ต้องสนหรอก !

    ลำดับตอนที่ #7 : ลำดับตอนที่ 7

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 56


    ตัวละครในเมืองสุดคาวาอี้ UvU;; <3 เชิญทางนี้ค่ะ!
     

    application form  (  LOVELY RESIDENTS  ) -

    เป็นใครมาจากส่วนไหนในเมืองบาร์จ? อาชีพคือ? ; เดินทางมาอาศัยใกล้ๆฟาร์มมินนิสโซเต้ ส่วนอาชีพคือนักผจญภัย (บ้านช่องมีไม่กลับตีเลย !)

    รูป ;

    ชื่อเสียงเรียงนาม ;   (ชื่อแซ่— ภาษาอะไรก็ได้ ขอให้เป็นชื่อที่ไม่โมเมขึ้นมาเองนะคะ! ถึงจะโมเมก็ขอให้แบบ มีที่มาที่ไปนิดนึง(?) ยุโรปหรือเอเชียก็ได้ เอามามิกซ์แบบชื่ออังกฤษนามสกุลจีนก็ได้ [บอกมาก็ดีค่ะว่าภาษาอะไรบ้าง] ส่วนเรื่องเชื้อชาติตัวละคร แก้มแถให้เอง! *ยืด*)

    คนส่วนใหญ่มักเรียกกันว่า? ; ( ชื่ออะไรก็ได้ที่ออริของคุณมักถูกคนรอบข้างเรียก! ไม่จำเป็นต้องมาจากชื่อจริง เป็นฉายาก็ได้ เช่นไอ้เตี้ยโหด คนงามแห่งวอลล์มาเรียสมาคมหมอลำ(?) ไม่ค่อยบ่งบอกเลยว่ากำลังติ่งเรื่องไหน ฟฟฟฟฟ)

    เพศ ; "ข้าพเจ้าเป็นชายแท้รูปงามร้อยเปอร์เซนต์ไม่เชื่อมาลองดูได้ (?)"

    อายุอานาม ; 17 ปี

    ลักษณะนิสัยที่โดดเด่นของตัวละคร ;
    1.นิสัยที่สุดยอดมหากวนบาทานิยม ไม่ว่าจะสถานการณ์ใดๆชายผู้นี้เป็นคนที่กวนบาทาได้ตลอดเวลา บางทีเวลาคนอื่นกำลังเครียดๆก็อาจจะทักไปว่า "นี่นาย ทำหน้าบึ้งขนาดเนี่ยแสดงว่านายกำลังกังวลขนาดไอนั่นอยู่ใช่ไหม (คิดเอาเอง)"
    2.เวลาจริงจังไม่เคยจริงจัง บางที(เผลอทุกครั้ง)เวลาที่ต้องปรึกษาหารือกันในเรื่องต่างๆชายผู้นี้จะไม่สนใจฟังแม้แต่นิดเดียว (จนบางทีต้องเอาหัวโขกต้นไม้ซักทีก่อนถึงจะได้ฟังเต็มที่) 
    3.มีด้านที่อ่อนแอ  ในที่นี้ไม่เชิงอ่อนแอแต่เป็นความอ่อนโยน(ที่มีน้อยเหลือเกิน) ดูภายนอกชายผู้นี้ดูเป็นพวกสดใสร่าเริงหื่นก็อบแก๊บ แต่แท้จริงแล้วลึกๆในใจนั้นเขาเป็นคนที่ชอบสิ่งที่น่ารักๆต่างสุดขั้วกับนิสัยมาก บางทีเห็นมอนสเตอร์น่ารักกระโดดอยู่ก็เผลอกระโดดหนีออกจากกลุ่มไปได้ง่ายๆ
    4.หื่นตัวพ่อ ! อะแฮ่ม ! อันนี้คงไม่ต้องอธิบายมากสำหรับตัวละครชาย แต่ขอบอกไว้ว่าถ้าไม่หื่นระดับื่านศาสดายังไหว้อาจจะไม่ใช่เขา
    5.ความคิดที่พิเรนแต่ใช้ได้จริง
    6.ที่สำคัญดูหน้าอย่างนี้มันฉลาดนะ !

     

    เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ;
    1.ยี้ ! หนังสือ

    สุดท้ายก่อนจากกัน ตัวละครที่ส่งมาอาจถูกจับคู่ให้โดยพละการนะคะ (?) โดนพารั่วพาเสื่อมไปตามยถากรรม— คุณผู้ส่งออริรับทราบนะคะ!? XD ; โอ้ยยยย ! ใส่มาเยอะๆเลยผู้ปกครองอนุญาติเต็มที่และสนับสนุนอีกตังหาก XD !!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×